Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 13757 4 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vy Lee - Bridal

    Gọi điện

    Điều nàng luôn lo lắng trước ngày cưới đó là mang trên mặt một lớp trang điểm dày cộm, để rồi không nhận ra được chính mình! Nhẹ nhàng - ngọt ngào và sang trọng, đó chính là xu hướng makeup cô dâu hiện nay. Đúng như những gì Vy Lee makeup muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang điểm cô dâu của Vy Lee - Bridal:

    • Sẽ khắc phục các khuyết điểm và biến cô dâu Lộng lẫy như Nữ Hoàng hay nhẹ nhàng như Công Chúa.
    • Bất cứ yêu cầu nào về trang điểm của bạn cũng đều được đáp ứng nhanh chóng và khiến bạn hài lòng nhất.
    • Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh, tông Thái sắc sảo đến tông Hàn nhẹ nhàng..., Vy Lee - Bridal sẽ khiến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

    Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Vy Lee - Bridal bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.

    Bên cạnh sự hài lòng về phong cách trang điểm thì Uy Tín - Đúng Giờ - Tận Tâm luôn là những điều trang chú trọng muốn mang đến cho khách hàng. Bởi đẹp thôi thì chưa đủ, Vy Lee - Bridal còn muốn bạn thật sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Y-jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0907 013 339
    Email: nguyenhuytrong1985@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VyleeBridal/
    Gọi điện
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal

  2. Top 2

    LiLy Make Up

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trang điểm đẹp mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó là LiLy Make Up. Đến với tiệm LiLy Make Up, dù bạn yêu cầu phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lãng mạn hay kiểu quyến rũ thì mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng. Với các thợ trang điểm trong tiệm có nhiều năm kinh nghiệm, không gian sạch - đẹp, có quy trình trang điểm rõ ràng từ khâu tư vấn, kiểm tra da, chọn phấn phù hợp tới trang điểm nên bạn có thể yên tâm và hài lòng khi tới đây.


    LiLy Make Up cũng là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều lựa chọn bởi trang điểm đẹp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và có giá cả hợp lý. Tại LiLy Make Up, các chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản, tay nghề cao, luôn tiếp thu cái mới, mỹ phẩm, bộ dụng cụ trang điểm chất lượng tốt đã và đang đáp ứng được nhu cầu trang điểm đa dạng của các cô dâu với các phong cách khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Quang Trung, P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0937 426 061
    Email: luongtnhuquynhh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/luongtnhuquynhh
    Gọi điện
    LiLy Make Up
    LiLy Make Up
    LiLy Make Up
    LiLy Make Up
  3. Tại Buôn Ma Thuột, với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Kim Chi Makeup - Brildal - Wedding trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, KIM CHI Makeup - Brildal - Wedding luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với ảnh viện.


    Ngày nay trang điểm cô dâu không còn quá cầu kì như trước đây, gương mặt cô dâu càng tự nhiên thì càng được đánh giá cao. Thấu hiểu rõ điều này, Kim Chi Makeup - Brildal - Wedding luôn nắm bắt kịp thời mọi xu hướng và phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên trong suốt để thật rạng rỡ trong ngày cưới cũng là một trong những thế mạnh nổi trội nhất. Với style này, các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng... sẽ giúp cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, thời trang và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Đào Duy Từ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0376 169 225
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062922354718
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kim Chi Makeup - Brildal - Wedding
    Kim Chi Makeup - Brildal - Wedding
    Kim Chi Makeup - Brildal - Wedding
    Kim Chi Makeup - Brildal - Wedding
  4. Top 4

    Anna Le Makeup & Wedding

    Gọi điện

    Nói đến makeup Buôn Ma Thuột cho cô dâu không thể không nhắc đến Anna Le Makeup & Wedding. Bạn muốn thật lộng lẫy, sang trọng trong ngày cưới của mình, ở đây cam kết điều đó. Với những chuyên gia makeup tuyệt đỉnh, mỹ phẩm cao cấp sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng. Tại đây, trước khi trang điểm bạn sẽ được các chuyên gia kiểm tra da và hỏi cặn kẽ về sở thích, yêu cầu và trang phục để tìm ra cách trang điểm phù hợp nhất. Thêm vào đó cửa hàng chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm uy tín, hàng đầu như: Chanel, Guerlain, Makeup 4ver… với ưu điểm độ bám tốt, có độ bền, lên màu tự nhiên.


    Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, Anna Le Makeup & Wedding được hàng ngàn cô dâu tin tưởng lựa chọn trong những năm vừa qua. Với đội ngũ makeup artist rất có gu thẩm mĩ và nhiều kinh nghiệm, dịch vụ chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là người khó tính nhất. Ngoài ra tại Anna Le Makeup & Wedding còn có dịch vụ chụp ảnh cưới và thuê đồ cưới cực đỉnh nhưng giá cả cực tốt. Những bộ váy cô dâu cao cấp, phụ kiện chuẩn trend, cùng đội ngũ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp sẵn sàng để phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0822 622 247
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063840883590
    Gọi điện
    Anna Le Makeup & Wedding
    Anna Le Makeup & Wedding
    Anna Le Makeup & Wedding
    Anna Le Makeup & Wedding
  5. Ngày trọng đại sắp đến gần, cô dâu nào cũng luôn mong muốn mình là chủ nhân xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong tiệc cưới của mình. Các cô dâu đã tìm được nơi biến đổi cho mình thật lộng lẫy, xinh đẹp trong ngày trọng đại chưa? Tại Buôn Ma Thuột, Khang Đinh Makeup luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Không thể phủ nhận rằng mọi xu hướng làm đẹp nói chung và makeup cô dâu nói riêng hiện nay đang nghiêng hẳn về sự tự nhiên, nhẹ nhàng, mỏng mịn. Khang Đinh Makeup đã rất nhanh chóng bắt trend và mang đến cho mọi cô dâu những trải nghiệm tuyệt vời về xu hướng makeup trong trẻo, tươi tắn, vô cùng tự nhiên!

    Sự ngọt ngào tinh tế luôn là điểm nhấn quan trọng trong lối makeup của Khang Đinh Makeup. Luôn cẩn trọng tỉ mỉ từng nét cọ để Cô Dâu đến với tiệm sẽ thật hài lòng, tự tin và toả sáng rạng rỡ trong đám cưới của chính mình. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Khang Đinh Makeup để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Trần Phú, TP. Buôn Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 297 000 & 0906 589 495
    Email: khangdinhwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khangdinhwedding
    Gọi điện
    Khang Đinh Makeup
    Khang Đinh Makeup
    Khang Đinh Makeup
    Khang Đinh Makeup
  6. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Đỗ Anh Make Up bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt, các chuyên viên tại Đỗ Anh Make Up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.

    Đỗ Anh Make Up chuyên trang điểm cô dâu:

    • Khắc phục tình trạng da không đều màu cho bạn
    • Tạo độ căng bóng, da khoẻ mượt mà.
    • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để bạn tự tin xinh đẹp trong suốt buổi tiệc.
    • Chọn makeup theo tone và style phù hợp với làn da và khuôn mặt bạn.


    Đỗ Anh Make Up là một trong những nơi uy tín mà các bạn cần makeup có thể tìm đến. Với ưu điểm là có thể makeup theo nhiều phong cách khác nhau, sử dụng mỹ phẩm chất lượng và mức giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Thật ra việc tìm ra được tiệm trang điểm đẹp tại Buôn Ma Thuột với mức giá phù hợp không phải đơn giản như nhiều người nghĩ, vì vậy Đỗ Anh Make Up như là một địa chỉ mà khách hàng nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Đại Hành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0824 298 888
    Email: Doanhh34@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039182505823
    Gọi điện
    Đỗ Anh Make Up
    Đỗ Anh Make Up
    Đỗ Anh Make Up
    Đỗ Anh Make Up
  7. Toplist biết rằng đám cưới của bạn quan trọng đến nhường nào, và như thể nhan sắc của bạn từng li từng tí cũng không được mờ nhạt. Bất kì người con gái nào cũng xứng đáng được nhận những gì tuyệt vời nhất, huống chi là ngày cưới cả đời mới có 1 lần, đúng không? Chính vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ makeup cô dâu đẹp tại Buôn Ma Thuột chưa bao giờ là điều không cần thiết của các chị em tại địa phương và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Nguyễn Huệ Makeup (Đặng Chức studio) luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Nguyễn Huệ Makeup (Đặng Chức studio) thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Nguyễn Huệ Makeup (Đặng Chức studio) che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.


    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Nguyễn Huệ Makeup (Đặng Chức studio), bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248/1a/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 190 655
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063591759558
      Gọi điện
      Nguyễn Huệ Makeup (Đặng Chức studio)
      Nguyễn Huệ Makeup (Đặng Chức studio)
      Nguyễn Huệ Makeup (Đặng Chức studio)
      Nguyễn Huệ Makeup (Đặng Chức studio)
    • Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Cát Wedding Makeup BMT trở thành địa chỉ quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Cát Wedding Makeup BMT luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


      Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hoặc lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, Cát Wedding Makeup BMT sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phấn lên mặt. Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Cát Wedding Makeup BMT luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0946 245 495
      Fanpage: www.facebook.com/CatMakeup.bmt
      Gọi điện
      Cát Wedding Makeup BMT
      Cát Wedding Makeup BMT
      Cát Wedding Makeup BMT
      Cát Wedding Makeup BMT
    • Top 9

      Nhung Bridal

      Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Buôn Ma Thuột thì đừng ngần ngại đến với Nhung Bridal - sự lựa chọn số 1 của nhiều cô dâu trên địa bàn.


      Đối với Nhung Bridal, trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện. Chính vì thế, chuyên viên makeup sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Phan Huy Chú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 096 848 79 39
      Email: khacgioi29111996@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NhungKienVy
      Hồng Nhung Make Up (Nhung Bridal)
      Hồng Nhung Make Up (Nhung Bridal)
      Hồng Nhung Make Up (Nhung Bridal)
      Hồng Nhung Make Up (Nhung Bridal)
    • Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột mà lại bỏ qua Đinh San Makeup. Đinh San Makeup luôn bắt kịp xu hướng và mang tới cho các cô dâu của mình vẻ đẹp rạng rỡ và thời thượng nhất. Bí quyết nhiều năm làm nghề của Henry Studio để tạo nên lớp nền hoàn hảo đã trở thành thương hiệu, vậy nên Đinh San Makeup biết cách trả lại cho bạn làn da như thủa ban đầu, căng mịn, che phủ nhưng mỏng nhẹ, dễ chịu.


      Nhìn ngắm các nàng dâu của Đinh San Makeup, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Phong cách trang điểm cô dâu tại Đinh San Makeup luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào, chính vì thế nơi đây luôn được các cô dâu yêu thích sự tự nhiên và tinh tế lựa chọn để gửi gắm trong dịp trọng đại nhất của cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 09 Tán Thuật, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0348 368 424
      Email: hunganhtrinh1204@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082625407218
      Gọi điện
      Đinh San Makeup
      Đinh San Makeup
      Đinh San Makeup
      Đinh San Makeup




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy