Top 9 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Anh Nguyen 1180 0 Báo lỗi

Xương rồng là loại thực vật mọng nước rất dễ sống, không cần chăm sóc nhiều. Nó tượng trưng cho tình yêu bền chặt son sắt. Những chậu xương rồng bé xinh là lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Sen đá ĐKL

    Nếu bạn là tín đồ của cây xanh nhưng quỹ thời gian lại hạn hẹp để chăm sóc cây thì xương rồng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, là một trong những loại cây dễ sống và chăm sóc nhất. Do vậy đối với những bạn trẻ bận rộn nhưng vẫn muốn không gian sống có thêm phần xanh mát thì nên chọn trồng xương rồng.


    Những chậu xương rồng nhỏ xinh sẽ là nốt xanh điểm xuyết hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Hoa Sen đá ĐKL - shop bán sen đá, xương rồng, cây cảnh mini, cây để bàn tại Đắk Lắk. Xương rồng tại Hoa Sen đá ĐKL có nhiều mẫu mã đa dạng và độc đáo, từ những chiếc xương rồng đơn giản đến phức tạp. Xương rồng có thể được sử dụng để trang trí trong các công trình kiến trúc, khu vườn, hồ cá, hay đơn giản là một món đồ trang trí trong nhà.


    Hãy thử hình dùng xem, một không gian làm việc bừa bộn và ngổn ngang giấy tờ hàng ngày của bạn hay một căn phòng kín mít bởi những song sắt cửa sổ nay đã xuất hiện một chậu cây nhỏ xinh. Những khung cảnh nhàm chán, lặp đi lặp lại hàng ngày trong cuộc sống của bạn nay đã thêm phần tươi tắn hơn, một chút màu xanh mơn mởn sẽ làm bạn như có thêm sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137 Trần Quý Cáp, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 245/32 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0967 000 320 & 0389 965 640

    Email: leetrinh1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/leetring
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Hoa Sen đá ĐKL
    Hoa Sen đá ĐKL
    Hoa Sen đá ĐKL
    Hoa Sen đá ĐKL

  2. Top 2

    Sen Đá Ban Mê

    Xương rồng tại Sen Đá Ban Mê đa dạng về chủng loại, màu sắc lại càng đa dạng hơn. Bạn có thể trồng một chậu xương rồng của riêng mình ở trong lọ, bình thủy tinh hay đơn giản mà một cành gỗ mục, một chiếc bát đã bị lãng quên nhiều năm… tất cả sẽ mang đến một không gian tươi mới cho gian phòng khách, căn phòng ngủ xinh xắn hay góc làm việc của bạn.


    Tại cửa hàng Sen Đá Ban Mê, cung cấp một loạt các loại cây xương rồng với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Bạn có thể tìm thấy cây xương rồng có màu xanh lá cây tươi sáng, xanh ngọc, hồng, đỏ và cả những loại cây có màu sắc đa dạng khác. Tại đây cũng có các giò xương rồng với các hình dáng độc đáo, bao gồm xương rồng giúp trang trí bàn làm việc, xương rồng treo tường và xương rồng bonsai.


    Sen Đá Ban Mê được đánh giá rất cao từ khách hàng về cây, thái độ vườn cây và cả sự phong phú chủng loại của vườn: "Lần đầu tiên mua cây cảnh thấy hài lòng cây đẹp còn hơn trong hình. Vườn tư vấn nhiệt tình, thân thiện mà giá cả phải chăng. Mình sẽ ghé qua mua nhiều nữa, chúc Sen Đá Ban Mê lúc nào cũng đông khách và nhiều cây xinh để phục vụ mọi người." Điều này cho thấy Sen Đá Ban Mê rất được lòng mọi người. Sen Đá Ban Mê chuyên sỉ và lẻ xương rồng, phụ kiện tiểu cảnh, kiểng lá phong thủy, chậu đất nung, gốm sứ với giá sỉ tốt nhất TP Buôn Mê Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0963 148 553 & 0972 073 848

    Fanpage: www.facebook.com/SenDaBanMe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Sen Đá Ban Mê
    Sen Đá Ban Mê
    Sen Đá Ban Mê
    Sen Đá Ban Mê
  3. Top 3

    Cây Xinh BMT Garden

    Cây Xinh BMT Garden là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá, … tại Tp Buôn Ma Thuột tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước.


    Tại Cửa hàng Cây Xinh BMT Garden, cung cấp một loạt các loại xương rồng với hình dạng, kích thước và màu sắc đa dạng. Bạn có thể chọn từ những tác phẩm nghệ thuật xương rồng nhỏ gọn, đơn giản để trang trí một bể cá nhỏ, hoặc những tác phẩm lớn hơn để tạo điểm nhấn cho hồ thủy sinh lớn hơn.


    Cây Xinh BMT Garden mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình. Bạn hãy thử hình dung xem nếu như khu vườn của bạn có sự điểm xuyến trên bàn làm việc, bậu cửa sổ có sự xuất hiện của một “em xương rồng" nhỏ xinh cũng đủ làm cho bầu không khí thêm trong lành và đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    135/1 Trần Quý Cáp, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 280 380

    Email: thao.tong83@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SenDaXuongRongTieuCanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Cây Xinh BMT Garden
    Cây Xinh BMT Garden
    Cây Xinh BMT Garden
    Cây Xinh BMT Garden
  4. Bạn tìm kiếm cho mình địa điểm mua xương rồng ở Đắk Lắk thì Vườn Sen Đá Đăk Lăk chính là địa điểm vàng trong các địa chỉ bạn cần phải đến để chọn lựa. Chuyên cung cấp các sản phẩm sen đá, xương rồng, cây văn phòng tại Đắk Lắk. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước.

    Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương rồng đẹp nhất. Không chỉ có vậy, đây còn là nơi cung cấp nhiều mẫu cây cảnh trang trí, cây cảnh phong thủy khác. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình. Đến với Vườn Sen Đá Đăk Lăk, đảm bảo bạn sẽ yêu thích bởi mức giá ở đây khá hợp lý. Ngoài việc thưởng thức và khám phá cây xương rồng, Vườn Sen Đá Đăk Lăk cũng cung cấp thông tin và hướng dẫn về cách chăm sóc và trồng cây xương rồng. Bạn có thể tìm hiểu về yêu cầu dinh dưỡng, ánh sáng, nước và cách phòng ngừa các vấn đề chăm sóc cây. Vườn Sen Đá Đăk Lăk tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109/6 Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0944 492 447

    Fanpage: www.facebook.com/vuonsendagreentree/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vườn Sen Đá Đăk Lăk
    Vườn Sen Đá Đăk Lăk
    Vườn Sen Đá Đăk Lăk
    Vườn Sen Đá Đăk Lăk
  5. Top 5

    Sen đá Cỏ Ngọc BMT

    Xương rồng là loại cây sống nơi hoang mạc khô cằn, chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sức sống mãnh liệt của xương rồng được xếp vào hàng đầu, đó chính là ý nghĩa của loài cây này. Nó tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh, không chịu khuất phục và thay đổi để sinh tồn. Hơn nữa, trong tình yêu, cây xương rồng thể hiện cho tình yêu chung thủy và vĩnh cửu hoặc là lời yêu thầm kín còn đang giấu trong lòng.

    Xương rồng không yêu cầu tốn công chăm sóc, một chậu nho nhỏ cho bé cây là đủ. Bên cạnh đó, em ấy chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong góc phòng của bạn. Mỗi ngày trôi qua, việc ngắm dáng cây nhỏ nhắn nhưng đầy sức sống rắn rỏi, cứng cáp ấy, cũng đủ làm cho mọi mệt mỏi, muộn phiền dần tan biến, giúp ta có thêm niềm tin, hăng say cho cuộc sống và công việc.

    Sen đá Cỏ Ngọc BMT là một địa chỉ cung cấp cây xương rồng tại Đắk Lắk. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Sen đá Cỏ Ngọc BMT, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương rồng đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0914 675 747
    Email:
    chidtk91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064055652538

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Sen đá Cỏ Ngọc BMT
    Sen đá Cỏ Ngọc BMT
    Sen đá Cỏ Ngọc BMT
    Sen đá Cỏ Ngọc BMT
  6. Top 6

    Sành garden

    Rất nhiều người yêu thích xương rồng và muốn làm một bộ sưu tập về nó. Hay chỉ đơn giản muốn mua một chiếc cây xinh xinh tặng người thân để trên bàn làm việc, trong phòng ngủ,... Nếu ở Đắk Lắk, bạn hãy ghé qua Sành garden bạn nhé! Sành garden cung cấp khá nhiều loại xương rồng cũng như các cây cảnh mini trang trí trên các bàn làm việc rất xinh xắn.


    Tại Sành Garden, bạn có thể tìm thấy một loạt các loại cây xương rồng, từ những loại phổ biến như xương rồng chân voi (Opuntia) cho đến những loại hiếm hơn như xương rồng cột (Cereus) hay xương rồng cánh chim (Epiphyllum). Mỗi loại cây xương rồng mang đến một vẻ đẹp riêng biệt với hình dạng đa dạng và gai xanh thú vị.


    Nhiều khách hàng đã từng mua xương rồng ở đây đều rất hài lòng. Xương rồng đẹp - rẻ - tươi xanh lung linh. Khách hàng hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Không chỉ có thế, Sành garden còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng xương rồng sao cho hiệu quả nhất. Chính vì vậy, đây là địa chỉ bán xương rồng đẹp tại Đắk Lắk mà Toplist muốn gợi ý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8B Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0908 817 001 & 0905 481 418

    Email: sanh.homedecor@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sanhgarden

    Sành garden
    Sành garden
    Sành garden
    Sành garden
  7. Nếu ai hỏi xương rồng tại TP Buôn Mê Thuột nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Bán sỉ lẻ sen đá, xương rồng, chậu, phụ kiện terrarium. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có xương rồng và sen đá, ngoài ra còn bán các loại cây cảnh, hạt cây cảnh,... Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây xương rồng mình yêu thích. Bán sỉ lẻ sen đá, xương rồng, chậu, phụ kiện terrarium còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác. Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt.


    Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây xương rồng mình yêu thích mà không hề tốn kém. Bán sỉ lẻ sen đá, xương rồng, chậu, phụ kiện terrarium tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán xương rồng ở TP Buôn Mê Thuô uy tín nhất. Bán sỉ lẻ sen đá, xương rồng, chậu, phụ kiện terrarium ship cod toàn quốc, bạn có thể lựa chọn bất cứ cây sen đá nào dù bạn ở nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Trần Quý Cáp, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0975 708 408

    Email: tho1990@gmail.com

    Website: https://memsenda.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Bansilesenda/

    Bán sỉ lẻ sen đá, xương rồng, chậu, phụ kiện terrarium
    Bán sỉ lẻ sen đá, xương rồng, chậu, phụ kiện terrarium
    Bán sỉ lẻ sen đá, xương rồng, chậu, phụ kiện terrarium
    Bán sỉ lẻ sen đá, xương rồng, chậu, phụ kiện terrarium
  8. Nếu ai hỏi xương rồng tại Đắk Lắk nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Khu vườn sen đá BMT. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có xương rồng và sen đá và các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học, phòng làm việc. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây sen đá, xương rồng mình yêu thích. Khu vườn sen đá BMT còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác. Khu vườn sen đá BMT có xương rồng được chăm sóc và trưng bày trong một không gian mở tạo nên một khung cảnh độc đáo và hấp dẫn. Có nhiều loại xương rồng khác nhau, với màu sắc và hình dáng đa dạng, từ xanh lá cây đến màu đỏ, và từ những chiếc lá tròn trịa đến những chiếc lá dẹp hẹp.

    Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình. Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây xương rồng mình yêu thích mà không hề tốn kém. Khu vườn sen đá BMT tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán xương rồng ở Đắk Lắk uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140/36/5 Nguyễn Lương Bằng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0388 241 014

    Email: baotrandhtn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khuvuonsendabmt

    Khu vườn sen đá BMT
    Khu vườn sen đá BMT
    Khu vườn sen đá BMT
    Khu vườn sen đá BMT
  9. Top 9

    Vườn Sen Đá Phương Anh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Vườn Sen Đá Phương Anh. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Vườn Sen Đá Phương Anh. Các cây xương rồng ở đây được trưng bày và chăm sóc một cách kỹ lưỡng, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên độc đáo và hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những thân cây xương rồng với các hình dạng đa dạng, từ những cánh đồng xương rồng nhỏ gọn đến những cây hình dạng phức tạp và thú vị.


    Vườn của Vườn Sen Đá Phương Anh rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây xương rồng đẹp mắt. Các mẫu xương rồng ở đây vô cùng đa dạng về kích thước, chủng loại. Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Vườn Sen Đá Phương Anh là nơi uy tín để bạn có được những chậu xương rồng với giá tốt nhất tại Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Chu Văn Tấn, Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0979 747 076

    Email: huyenmykt09@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sendaphuonganh

    Gọi điện
    Vườn Sen Đá Phương Anh
    Vườn Sen Đá Phương Anh
    Vườn Sen Đá Phương Anh
    Vườn Sen Đá Phương Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy