Top 5 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Anh Nguyen 3131 0 Báo lỗi

Xương rồng dẻo dai, có sức sống mãnh liệt, dễ chăm lại có tác dụng trang trí. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau trong những dịp đặc biệt như ... xem thêm...

  1. Vườn Xương Rồng Sen Đá - Biên Hòa - Đồng Nai chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi có ý định mua xương rồng tại TP Biên Hòa, Đồng Nai. Từng chậu sen lớn nhỏ với màu sắc, kích thước khác nhau được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chậu cây mà mình ưng ý.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé nhà Vườn Xương Rồng Sen Đá - Biên Hòa - Đồng Nai, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới xương rồng ở đây.


    Thêm một điểm cộng nữa khi mua hàng tại Vườn Xương Rồng Sen Đá - Biên Hòa - Đồng Nai đó là chính sách khách hàng cực kỳ tốt. Shop tuyệt đối không bán các loại cây kém chất lượng, đã héo cho khách. Nếu bạn nhận được cây không giống hình hoàn toàn có thể gửi trả lại. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng bán xương rồng chất lượng tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1270 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0798 778 868
    Fanpage:
    www.facebook.com/sendabienhoadongnai/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Vườn Xương Rồng Sen Đá - Biên Hòa - Đồng Nai
    Vườn Xương Rồng Sen Đá - Biên Hòa - Đồng Nai
    Vườn Xương Rồng Sen Đá - Biên Hòa - Đồng Nai
    Vườn Xương Rồng Sen Đá - Biên Hòa - Đồng Nai

  2. Xương rồng là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng xương rồng nhưng không biết cây xương rồng hợp với tuổi nào. Đến với Xương rồng, Sen đá Hố Nai - Biên Hoà, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại xương rồng và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Xương rồng, Sen đá Hố Nai - Biên Hòa nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Xương rồng, Sen đá Hố Nai - Biên Hòa có vô số loại xương rồng với kích thước khác nhau, tương ứng với mỗi mức giá. Chính sự đa dạng này đã làm nên một Xương rồng, Sen đá Hố Nai - Biên Hòa cực nổi tiếng, không chỉ những người ở TP Biên Hòa, Đồng Nai mà tiệm còn có vô số khách hàng trên các tỉnh thành khác. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng của cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ghé ngay Xương rồng, Sen đá Hố Nai - Biên Hòa để chọn cho mình mẫu cây ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13/5 Khu phố 9, Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0942 021 344

    Email: nhatnguyen022@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xuongrongsendahonai/

    Gọi điện
    Xương rồng, Sen đá Hố Nai - Biên Hoà
    Xương rồng, Sen đá Hố Nai - Biên Hoà
    Xương rồng, Sen đá Hố Nai - Biên Hoà
    Xương rồng, Sen đá Hố Nai - Biên Hoà
  3. Top 3

    Cây Cảnh Biên Hòa

    Gọi điện

    "Cây xương rồng đại diện cho một con người cứng rắn mạnh mẽ mà giàu tình cảm nhưng chẳng bao giờ thể hiện ra ngoài, về tình yêu, nó đại diện cho một thứ tình yêu nồng nàn, bốc lửa, mãnh liệt, thủy chung nhưng lại thầm kín, lặng lẽ chưa dám thổ lộ." Xương rồng thực sự là một trong những loài cây cảnh tuyệt vời, từ ý nghĩa mà nó mang lại cho tới tác dụng trang trí, sức sống bền bỉ của loài cây. Một địa chỉ lý tưởng cho những bạn đang muốn mua xương rồng tại Biên Hòa không đâu khác chính là Cây Cảnh Biên Hòa.


    Cây Cảnh Biên Hòa chuyên cung cấp các loại hoa cây cảnh, chậu cảnh, phân bón, thuốc trừ sâu… Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề cây cảnh, Cây Cảnh Biên Hòa tự tin đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Những khách hàng khi tới với shop sẽ không khỏi bất ngờ về độ đa dạng của các loại cây tại đây. Không chỉ vậy, chủ shop cũng sẽ tận tình hướng dẫn bạn về đặc tính và cách chăm sóc cho từng loài cây. Cây Cảnh Biên Hòa thực sự là địa chỉ lý tưởng cho các tín đồ yêu cây xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 238 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Quốc Lộ 51, KP.2, P.Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0355 823 389
    Email: thetoan93@gmail.com
    Website: https://caycanhbienhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhbienhoa/

    Gọi điện
    Cây Cảnh Biên Hòa
    Cây Cảnh Biên Hòa
    Cây Cảnh Biên Hòa
    Cây Cảnh Biên Hòa
  4. Top 4

    Lâm Viên Biên Hoà

    Gọi điện

    Đến Lâm Viên Biên Hòa, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây xương rồng mình yêu thích và còn khá nhiều loại cây cảnh mini khác. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu là xương rồng và các loại cây cảnh, tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Các mẫu xương rồng tại đây rất đa dạng về chủng loại cho khách hàng tha hồ lựa chọn: xưa rồng tai thỏ, xương rồng càng cua, xương rồng bát tiên,... với kiểu dáng phong phú.


    Cửa hàng cung cấp các loại cây cảnh, tiểu cảnh dành cho trang trí nội thất, cây lọc không khí, sen đá, xương rồng, cây dành cho phong thủy,... Mang đến cho khách hàng những cây tiểu cảnh đặt trong những chiếc chậu sứ xinh tạo nên nét cuốn hút của mỗi loại cây. Các loại cây được phát triển tốt, tươi xanh và rất đẹp và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng về cây, thái độ chủ vườn cây và cả sự phong phú các chủng loại tại đây. Còn chần chờ gì mà không tới ngay Lâm Viên Biên Hòa để tậu cho mình những chậu xương rồng thật xinh xẻo thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    4/5, Kp4, Tổ 24, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0933 385 165
    Fanpage:
    www.facebook.com/lamvienbienhoa/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lâm Viên Biên Hoà
    Lâm Viên Biên Hoà
    Lâm Viên Biên Hoà
    Lâm Viên Biên Hoà
  5. Green Garden chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi có ý định mua các loại cây cảnh tại TP Biên Hòa, Đồng Nai. Đây cũng là một trong những địa chỉ lý tưởng cho những bạn đang có ý định tìm mua xương rồng. Từng chậu xương rồng lớn nhỏ với màu sắc, kích thước khác nhau được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chậu cây mà mình ưng ý. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé nhà Green Garden, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới xương rồng ở đây.


    Thêm một điểm cộng nữa khi mua hàng tại Green Garden đó là chính sách khách hàng cực kỳ tốt. Shop tuyệt đối không bán các loại cây kém chất lượng, đã héo cho khách. Nếu bạn nhận được cây không giống hình hoàn toàn có thẻ gửi trả lại. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng bán sen đá chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 366, Quốc lộ 51, khu phố 2, An Hoà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 843 665
    Email: caycanhgreenlove@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/greengarden.vx

    Gọi điện
    Green Garden
    Green Garden
    Green Garden
    Green Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy