Top 4 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất Thanh Hóa

  1. Top 1 Cây Xinh Thanh Hóa
  2. Top 2 Sen đá Thanh Hóa
  3. Top 3 Vườn nhà Sâu
  4. Top 4 Sen Đá Hà Béo

Top 4 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất Thanh Hóa

Anh Nguyen 532 0 Báo lỗi

Xương rồng dẻo dai, có sức sống mãnh liệt. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau và dùng trang trí trong nhà. Vậy mua xương rồng đẹp nhất Thanh Hóa ... xem thêm...

  1. Xương rồng là loại cây sống nơi hoang mạc khô cằn, chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sức sống mãnh liệt của xương rồng được xếp vào hàng đầu, đó chính là ý nghĩa của loài cây này. Nó tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh, không chịu khuất phục và thay đổi để sinh tồn. Hơn nữa, trong tình yêu, cây xương rồng thể hiện cho tình yêu chung thủy và vĩnh cửu hoặc là lời yêu thầm kín còn đang giấu trong lòng.


    Xương rồng không yêu cầu tốn công chăm sóc, một chậu nho nhỏ cho bé cây là đủ. Bên cạnh đó, em ấy chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong góc phòng của bạn. Mỗi ngày trôi qua, việc ngắm dáng cây nhỏ nhắn nhưng đầy sức sống rắn rỏi, cứng cáp ấy, cũng đủ làm cho mọi mệt mỏi, muộn phiền dần tan biến, giúp ta có thêm niềm tin, hăng say cho cuộc sống và công việc.


    Cây Xinh Thanh Hóa là một địa chỉ cung cấp cây xương rồng tại Thanh Hóa. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Cây Xinh Thanh Hóa, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 713 đường Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0865 413 006

    Email: cayxinh.vn@gmail.com

    Website: https://cayxinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cayxinhthanhhoa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cây Xinh Thanh Hóa
    Cây Xinh Thanh Hóa
    Cây Xinh Thanh Hóa
    Cây Xinh Thanh Hóa

  2. Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Sen đá Thanh Hóa. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Sen đá Thanh Hóa.


    Vườn của Sen đá Thanh Hóa rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây xương rồng đẹp mắt. Các mẫu xương rồng ở đây vô cùng đa dạng về kích thước, chủng loại. Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Ngoài ra, Sen đá Thanh Hóa cũng có thể cung cấp thông tin chi tiết về các loại xương rồng và cung cấp dịch vụ chăm sóc và bán cây cho những người yêu thích cây cảnh. Khách hàng đến đây có thể tận hưởng vẻ đẹp của cây xương rồng và khám phá những đặc điểm độc đáo của chúng. Sen đá Thanh Hóa là nơi uy tín để bạn có được những chậu xương rồng với giá tốt nhất tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Tiến Thọ, Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0934 675 989

    Email: ngoinhasenda@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sendathanhhoa36

    Gọi điện
    Sen đá Thanh Hóa
    Sen đá Thanh Hóa
    Sen đá Thanh Hóa
    Sen đá Thanh Hóa
  3. Bạn tìm kiếm cho mình địa điểm mua xương rồng ở Thanh Hóa thì Vườn nhà Sâu chính là địa điểm vàng trong các địa chỉ bạn cần phải đến để chọn lựa. Chuyên cung cấp các sản phẩm sen đá, xương rồng, cây văn phòng Thanh Hóa. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước.


    Trên thực tế, xương rồng còn có thể trồng trong nhiều loại chậu và giỏ khác nhau, tạo thành những điểm nhấn thú vị trong vườn nhà Sâu. Với hình dạng độc đáo và khả năng chăm sóc dễ dàng, xương rồng đang ngày càng trở thành một trong những loại cây cảnh phổ biến và được ưa chuộng trong việc trang trí nội thất và vườn nhà. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương rồng đẹp nhất. Không chỉ có vậy, đây còn là nơi cung cấp nhiều mẫu cây cảnh trang trí, cây cảnh phong thủy khác. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình. Đến với Vườn nhà Sâu, đảm bảo bạn sẽ yêu thích bởi mức giá ở đây khá hợp lý. Không chỉ có thế, nơi đây còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sao cho hiệu quả nhất. Vườn nhà Sâu tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 - 45 Hoàng Hoa Thám, Vòng Xuyến Chung cư Tecco Centre Point, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0886 857 888

    Email: cayxanhhanhphuc1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SambeeGarden

    Gọi điện
    Vườn nhà Sâu
    Vườn nhà Sâu
    Vườn nhà Sâu
    Vườn nhà Sâu
  4. Sen Đá Hà Béo là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, tiểu cảnh, sen đá, xương rồng.. tại Thanh Hóa. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Chính vì vậy mà khi đến với Sen Đá Hà Béo, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương đẹp nhất.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những chậu cây xương rồng xinh xắn hay một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè thì những chậu cây tại Sen Đá Hà Béo được trang trí một cách vô cùng dễ thương sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn. Shop có rất nhiều loại cây khác nhau do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho riêng mình một loại cây thích hợp để sử dụng trang trí theo nhu cầu của mình. Không chỉ có thế, Sen Đá Hà Béo còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng xương rồng sao cho hiệu quả nhất.


    Với sự đa dạng về loại cây và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tiệm Sen Đá Hà Béo là địa điểm lý tưởng để tìm kiếm và mua sắm cây xương rồng tại Thanh Hóa. Hãy ghé thăm tiệm và khám phá sự đẹp của những loài cây xương rồng độc đáo này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cầu Thôn, xã Cầu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0898 613 112
    Email: phamha8892@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sen-Đá-Hà-Béo-107974858096064

    Gọi điện
    Sen Đá Hà Béo
    Sen Đá Hà Béo
    Sen Đá Hà Béo
    Sen Đá Hà Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy