Top 9 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất Đà Nẵng

Hằng Nga 3973 0 Báo lỗi

Xương rồng dẻo dai, có sức sống mãnh liệt. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau và dùng trang trí trong nhà. Vậy ở mua xương rồng đẹp nhất Đà Nẵng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Win Garden

    Gọi điện

    Win Garden chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định mua xương rồng tại Đà Nẵng. Từng chậu sen lớn nhỏ với nhiều màu sắc, kiểu dáng độc lạ, kích thước khác nhau được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chậu cây mà mình ưng ý. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tại đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé nhà Win Garden, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới xương rồng ở nơi đây.


    Thêm một điểm cộng nữa khi mua hàng tại Win Garden đó là chính sách khách hàng cực kỳ tốt. Shop tuyệt đối không bán các loại cây kém chất lượng, đã héo, hư hỏng cho khách. Nếu bạn nhận được cây không giống hình hoàn toàn có thẻ gửi trả lại. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng bán xương rồng chất lượng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Giáp, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0327 524 586
    Fanpage: www.facebook.com/Sendadanang.wingarden/
      Gọi điện
      Win Garden
      Win Garden
      Win Garden
      Win Garden

    • Top 2

      Mộc Garden

      Gọi điện

      Mộc Garden là địa chỉ chuyên cung cấp cây cảnh hàng đầu tại Đà Nẵng. Tại shop, có tất cả các loại cây trang trí văn phòng như sen đá, xương rồng; các cây thông dụng hay quý hiếm.. Tất cả các cây cảnh tại Mộc Garden đều được sàng lọc kỹ lưỡng, chất lượng tốt. Ngoài ra, shop còn nhận tư vấn cây Phong Thủy và làm Terrarium theo yêu cầu, cũng như bán phụ kiện các loại: chậu, đất, bộ dụng cụ, làm hộp,…


      Xương rồng là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng xương rồng nhưng không biết cây xương rồng hợp với tuổi nào. Đến với Mộc Garden, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại xương rồng và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Mộc Garden nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

      Mộc Garden có vô số loại xương rồng với kích thước khác nhau, tương ứng với mỗi mức giá. Chính sự đa dạng này đã làm nên một Mộc Garden cực nổi tiếng, không chỉ những người ở Đà Nẵng mà tiệm còn có vô số khách hàng trên các tỉnh thành khác. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng của cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ghé ngay Mộc Garden để chọn cho mình mẫu cây ưng ý bạn nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 70 Dương Tự Minh, Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0934 700 933 & 0772 512 908
        Email: thanhtung1706@gmail.com
        Website: Mocgarden.vn
        Fanpage: www.facebook.com/MocGardenDN/
          Gọi điện
          Mộc Garden
          Mộc Garden
          Mộc Garden
          Mộc Garden
        • Top 3

          Góc vườn la cà

          Gọi điện

          Xương rồng là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng xương rồng nhưng không biết cây xương rồng hợp với tuổi nào. Đến với Góc vườn la cà, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình về từng loại xương rồng và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Góc vườn la cà nhận được vô số phản hồi tích cực và sự yêu mến từ phía khách hàng.


          Góc vườn la cà có vô số loại xương rồng với kích thước khác nhau, chủng loại khác nhau tương ứng với mỗi mức giá. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng của cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ngoài ra tại đây còn có chương trình nhận in chậu theo yêu cầu, có thể in logo, hình thật, tên trường, tên lớp, hình chibi,.. Hãy nhanh chân ghé ngay Góc vườn la cà để chọn cho mình mẫu cây ưng ý bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 86/16 Phạm Nhữ Tăng, Thanh khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0794 543 424
          Email: gocvuonlaca@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/gocvuonlaca
          Giờ mở cửa: 8h00 - 19h00
            Gọi điện
            Góc vườn la cà
            Góc vườn la cà
            Góc vườn la cà
            Góc vườn la cà
          • Top 4

            Vườn Của Bờm

            Gọi điện

            Vườn của Bờm nằm trong con hẻm nhỏ 464/4 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại sen đá, cây văn phòng, lithops, đất đai cũng như các phụ kiện để trang trí. Vườn cũng nhận tư vấn chăm sóc cây luôn nè, sen đá phong lan hoa hồng các kiểu. Đến đây các bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo từ nhân viên, giúp các bạn chọn được cây phù hợp với nhu cầu bản thân mình nhất.


            Danh mục sản phẩm của Vườn gồm:

            • Sen đá
            • Xương rồng
            • Cây văn phòng
            • Cây phong thủy
            • Cây khai trương
            • Tiểu cảnh
            • Vật tư cây trồng
            • Chậu cây cảnh
            • Phụ kiện cây cảnh

            Cây xương rồng sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Vườn Của Bờm là nơi uy tín cho những tín đồ trồng cây ghé thăm tại Đà Nẵng. Không chỉ có thế, shop còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng xương rồng sao cho hiệu quả nhất.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 464/4 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0937 244 994
            Email: vuoncuabom@gmail.com
            Website: vuoncuabom.com
            Fanpage: www.facebook.com/vuoncuabom

            Gọi điện
            Vườn Của Bờm
            Vườn Của Bờm
            Vườn Của Bờm
            Vườn Của Bờm
          • Top 5

            Qi Garden

            Gọi điện

            Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Qi Garden. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Qi Garden.

            Vườn của Qi Garden rất rộng rãi và thoáng mát, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây xương rồng đẹp mắt. Các mẫu xương rồng ở đây vô cùng đa dạng về kích thước, chủng loại và cả kiểu dáng. Cây xương rồng sẽ là món quà nhỏ bé nhưng lại rất có ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Qi Garden là nơi uy tín để bạn có được những chậu xương rồng với giá tốt nhất tại Đà Nẵng. Hãy đến và xem thử những mẫu xương rồng độc đáo ngay nào.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: K33/3 Châu Văn Liêm, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0362 957 778
            Email: huytd90@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/gardenqi
              Gọi điện
              Qi Garden
              Qi Garden
              Qi Garden
              Qi Garden
            • Top 6

              Vườn Nhỏ

              Gọi điện

              Ở Đà Nẵng không thiếu gì những địa chỉ bán xương rồng đẹp, chất lượng và Vườn Nhỏ chính là một địa chỉ nổi tiếng với những mẫu xương rồng nhỏ xinh, có thể đặt bàn hay làm quà tặng đều vô cùng hợp lý. Có đi khắp Đà Nẵng cũng không thể tìm ra địa chỉ thứ 2 bán xương rồng vừa xinh giá lại vừa yêu như Vườn Nhỏ đâu bạn nhé.


              Tại Vườn Nhỏ chuyên các loại sen đá, xương rồng, cây để bàn...ngoài ra còn các loại hoa như hoa lan hồ điệp, đỗ quyên, sống đời.... Xương rồng tại đây thì luôn cập nhật các mẫu mới, có đầy đủ các loại từ nhỏ đến lớn, đa dạng chủng loại, khách có thể tha hồ lựa chọn. Hiện shop đang triển khai chương trình ưu đãi với giá cực kỳ phải chăng. Đảm bảo đủ 10 loại khác nhau và cây đẹp khoẻ cứng, tuyệt đối không giao hàng xấu, không đẹp cho khách. Hàng toàn giống mới nên mọi người yên tâm về chất lượng nhé, cây khoẻ đẹp rạng ngời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 223 Văn Tiến Dũng, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0901 936 064 & 0906 561 293
              Email: thanhthuy.qlr45@gmail.com
              Website: vuonnho.com
              Fanpage: www.facebook.com/shopxuongrongsendadanang/
              Giờ mở cửa: 8h - 20h
                Gọi điện
                Vườn Nhỏ
                Vườn Nhỏ
                Vườn Nhỏ
                Vườn Nhỏ
              • Top 7

                Cây Xinh Đà Nẵng

                Gọi điện

                Cây Xinh Đà Nẵng chuyên cây phong thủy, xương rồng, sen đá, tư vấn, thiết kế, thi công cảnh quan nội ngoại thất, cung cấp rau – hoa – cây lâm nghiệp,… uy tín hàng đầu hiện nay tại Đà Nẵng. Với mong muốn mang đến những loại cây mang ý nghĩa sâu sắc nhất cho khách hàng, tại đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cây theo sở thích, mong muốn của mình.


                Đáp ứng được yêu cầu của khách hàng với sự làm việc chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, Cây Xinh Đà Nẵng còn nhận in logo, ảnh cá nhân, in lời chúc, thiết kế in ảnh theo yêu cầu, hãy inbox ngay cho shop để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Ngoài ra dịp cuối năm shop còn có nhiều chương trình tri ân, ưu đãi dành cho khách hàng. Hy vọng cửa hàng này sẽ giúp bạn tìm được chậu cây ưng ý nhất. Cây Xinh Đà Nẵng sẽ luôn có những ưu đãi, phần quà đặc biệt dành cho mỗi một vị khách, hãy tới để nhận ngay nào.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 160 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng
                Điện thoại: 0968 882 628 & 0983 484 355
                Email: cayxinhdanang2628@gmail.com
                Website: cayxinh.vn
                Fanpage: www.facebook.com/cayxinhdanang
                Gọi điện
                Cây Xinh Đà Nẵng
                Cây Xinh Đà Nẵng
                Cây Xinh Đà Nẵng
                Cây Xinh Đà Nẵng
              • Top 8

                CMT Garden - Sống Xanh An Lành

                Gọi điện

                CMT Garden - Công ty Cây Xanh Trang Trí CMT Garden chuyên cung cấp: Cây xanh trang trí (cây decor, cây văn phòng, cây xanh phong thủy, cây để bàn) đây chắc hẳn là địa chỉ quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi mua xương rồng tại Đà Nẵng. Từng chậu xương rồng lớn nhỏ với màu sắc, kích thước khác nhau được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chậu cây mà mình ưng ý. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé nhà CMT Garden, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới sen đá ở đây.


                Thêm một điểm cộng nữa khi mua hàng tại CMT Garden đó là chính sách khách hàng cực kỳ tốt. Shop tuyệt đối không bán các loại cây kém chất lượng, đã héo cho khách. Nếu bạn nhận được cây không giống hình hoàn toàn có thẻ gửi trả lại. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng bán xương rồng chất lượng tại Đà Nẵng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 57 Nguyễn Hữu Hào, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
                Điện thoại: 0945 745 447 & 0398 353 804
                Email: cmtgarden102@gmail.com
                Website: cmtgarden.com
                Fanpage: www.facebook.com/cmtgarden/
                  Gọi điện
                  CMT Garden - Sống Xanh An Lành
                  CMT Garden - Sống Xanh An Lành
                  CMT Garden - Sống Xanh An Lành
                  CMT Garden - Sống Xanh An Lành
                • Xương rồng là loại cây sống nơi hoang mạc khô cằn, chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sức sống mãnh liệt của xương rồng được xếp vào hàng đầu, đó chính là ý nghĩa của loài cây này. Nó tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh, không chịu khuất phục và thay đổi để sinh tồn. Hơn nữa, trong tình yêu, cây xương rồng thể hiện cho tình yêu chung thủy và vĩnh cửu hoặc là lời yêu thầm kín còn đang giấu trong lòng.


                  Xương rồng không yêu cầu tốn công chăm sóc, một chậu nho nhỏ cho bé cây là đủ. Bên cạnh đó, em ấy chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong góc phòng của bạn. Mỗi ngày trôi qua, việc ngắm dáng cây nhỏ nhắn nhưng đầy sức sống rắn rỏi, cứng cáp ấy, cũng đủ làm cho mọi mệt mỏi, muộn phiền dần tan biến, giúp ta có thêm niềm tin, hăng say cho cuộc sống và công việc.


                  Xanh House Garden là một địa chỉ cung cấp cây xương rồng tại Đà Nẵng. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Xanh House Garden, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương đẹp nhất.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 9 - 11 Nguyễn Sáng, Sơn Trà, Đà Nẵng
                  Điện thoại: 0934 733 011
                  Fanpage: www.facebook.com/xanhhousegarden/

                    Gọi điện
                    Xanh House Garden
                    Xanh House Garden
                    Xanh House Garden
                    Xanh House Garden




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy