Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Nẵng

Lê Thị Hà Uyên 577 1 Báo lỗi

Ai rồi cũng trải qua những giây phút hạnh phúc nhất của cuộc đời mình, được khoác trên mình chiếc áo cưới lộng lẫy. Khoảnh khắc được nắm tay người mình yêu ... xem thêm...

  1. Núi Bà Nà là một trong những núi đẹp nhất Đà Nẵng cùng với núi Ngũ Hành Sơn và núi Sơn Trà. Nơi đây được xem như một "Paris thu nhỏ" tuyệt đẹp và là một "Sapa miền Trung". Bà Nà Hills là sự giao hòa giữa núi rừng thiên nhiên hoang sơ và những công trình kiến trúc độc đáo. Chốn bồng lai tiên cảnh với bốn mùa trong một ngày đem lại sự lãng mạn tuyệt đối cho những cặp đôi.


    Từ trên cao nhìn xuống, một Bà Nà thơ mộng dần hiện ra giữa mây núi trập trùng. Những tòa lâu đài nguy nga cổ kính ẩn nấp trong mây, những cánh rừng nguyên sinh kéo dài đến tận chân trời, hay những khu vườn thơ mộng với những sắc hoa rực rỡ. Những khung cảnh tuyệt diệu đó đã mang tới cho đỉnh núi Chúa những dáng vẻ đặc biệt và độc đáo. Hãy đến ngay với Bà Nà hills để có cho mình một bộ ảnh tuyệt đẹp nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Hòa Tiến

    Điện thoại: 0905 766 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/SunWorldBaNaHills/

    Website: banahills.sunworld.vn

    Email: banahills@sunworld.vn

    Gọi điện
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills

  2. Cây cầu tình yêu là biểu tượng của "nối duyên", đặc biệt hơn là tên của nó. Nếu bạn đi cầu tình yêu vào một ngày nắng rực rỡ, cầu tình yêu sẽ mang lại một khung cảnh tươi tắn, bình yên đến bất tận. Cây cầu thơ mộng này nằm bên bờ sông Hàn là nơi thu hút hàng ngàn người tham quan mỗi ngày. Đây còn là nơi minh chứng cho sự vĩnh cửu, thủy chung của tình yêu đôi lứa. Chính vì thế mà nơi đây cũng được biết đến như một điểm chụp ảnh lý tưởng của các cô dâu, chú rể.


    Với ý thức bảo vệ môi trường cực kì tốt của người dân nơi đây, hãy cứ yên tâm tạo dáng để có những bức ảnh ưng ý nhất mà không phải phiền lòng về rác thải. Địa điểm chụp hình đẹp là thế nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần bạn có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường sau khi chụp hình là được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Cầu tình yêu
    Cầu tình yêu
    Cầu tình yêu
    Cầu tình yêu
  3. Công viên Biển Đông nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, cạnh Tượng đài mẹ Âu Cơ và Vườn chim hòa bình trên tuyến du lịch ven biển đường Hoàng Sa – bán đảo Sơn Trà (TP Đà Nẵng) có cảnh quan đẹp, bãi tắm biển lãng mạn là điểm đến lý tưởng cho du khách và các cặp đôi muốn lưu giữ những bức ảnh cưới tại đây.


    Không chỉ được mệnh danh là “Công viên Hoà Bình”, người dân nơi đây còn ví công viên Biển Đông là “công viên tình yêu” có lẽ bởi khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ của công viên có sức hút kỳ diệu với tất cả mọi người. Những hàng dừa xanh rì đung đưa trong gió bên bờ biển xanh trong và bãi cát vàng lung linh óng ánh nhuộm màu nắng trải dài đến bờ cỏ xanh mượt, tất cả như hoà quyện và tạo nên một không gian thiên nhiên thơ mộng, thu hút nhiều cặp đôi đến ngắm cảnh, hẹn hò cũng như chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới, ghi dấu hạnh phúc trăm năm của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Chim bồ câu tại công Viên
    Chim bồ câu tại công Viên
    Công viên Biển Đông
    Công viên Biển Đông
  4. Kéo dài từ hồ Xanh đến Intercontinental Resort, bán đảo Sơn Trà nổi tiếng với con đường dài, cực đẹp, cùng với đó là những bãi đá nổi tiếng Đà Nẵng như Bãi Bụt, Bãi Rạng,…sẽ là nơi tuyệt vời để các đôi uyên ương liệt kê trong danh sách địa điểm sẽ chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà được ví là bán đảo “Độc Nhất Vô Nhị” ở Việt Nam. Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km về phía đông bắc. Với ba mặt giáp biển, mặt còn lại giáp đô thị, Sơn Trà là tổng hòa của hệ sinh thái rừng tự nhiên gắn liền biển duy nhất ở Việt Nam

    Đến với bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được tận hưởng vẻ nguyên sơ của khu rừng già với nhiều động vật quý hiếm, bờ biển trải dài quyến rũ với những bãi cát đẹp cùng với rạn san hô đa sắc màu ẩn mình dưới lòng đại dương. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, làm ngây ngất lòng người. Khi đến đây bạn có thể trải nghiệm hết tất cả những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị có tại nơi đây, tham quan vãn cảnh, dạo biển trên những bãi cát trắng mịn và chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà nẵng dưới mọi góc độ. Là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp khó có thể bỏ qua của các cặp đôi mỗi khi đến Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    bán đảo Sơn Trà
    bán đảo Sơn Trà
    Ảnh cưới tuyệt đẹp của các cặp đôi tại đây
    Ảnh cưới tuyệt đẹp của các cặp đôi tại đây
  5. Có thể nói biển Mỹ Khê là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Thật đáng tiếc nếu các bạn không lựa chọn chụp ảnh cưới tại đây. Với bờ cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa rất thích hợp cho những bức ảnh vui đùa, tự nhiên của các cặp đôi. Với những làn sóng rì rào từ vùng nước xanh trong vỗ vào bờ cát trắng trải dài mịn màng trong không gian thơ mộng, lãng đãng mây trời, biển Mỹ Khê chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu đầu đặt chân đến.


    Đặc biệt, không gian mở sẽ giúp nhiếp ảnh gia có thêm nhiều khoảnh khắc sáng tạo đầy ngẫu hứng cho ra những bức hình tuyệt đẹp. Một vài phụ kiện đi kèm như cổng hoa, bàn cưới đặt chai rượu vang hay chỉ đơn giản là đi chân trần đùa giỡn với sóng...các cặp đôi chắc chắn vô cùng rạng rỡ, nổi bật khi vào hình. Khung cảnh đẹp, không phải chỉnh sửa photoshop nhiều sẽ làm cho hình của bạn đẹp tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ biển dọc đường Trường Sa, Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

    Biển Mỹ Khê
    Biển Mỹ Khê
    Biển Mỹ Khê
    Biển Mỹ Khê
  6. Nằm trên cung đường "thần tiên", Bãi Đa có nhiều mỏm đá với những hình dáng kì lạ, bộ ảnh của bạn sẽ cực kì hấp dẫn, mới lạ, độc đáo. Phong cách chụp ảnh này rất phù hợp với các cặp đôi ưa chuộng sự phóng khoáng, độc đáo của thiên nhiên nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Khi chụp hình cưới ở đây, bạn nên chọn những trang phục nhẹ nhàng, gọn gàng để dễ dàng di chuyển cũng như tạo dáng. Ở đây có nhiều khu nước sâu, bạn nên cẩn thận khi tạo dáng trên những mỏm đá và gần khu vực có nước.


    Đắm chìm trong làn nước xanh trong, hóng gió biển, thưởng thức sản vật biển và tham gia những trò chơi cảm giác mạnh như: mô tô nước, ca-nô kéo…, mọi mệt nhoài, căng thẳng của cuộc sống thường nhật dường như tan biến. Hãy thử một lần đến với Sơn Trà, với bãi Đa để cảm nhận một nét đẹp kỳ thú, hoang sơ trong lòng Đà Nẵng. Trên những diễn dàn du lịch, đã có nhiều du khách, nhiều blogger du lịch ví von bãi Đa với Maldives - thiên đường nghỉ dưỡng lừng danh thế giới. Mặc dù không thể sánh với quốc đảo nổi tiếng bên bờ Ấn Độ Dương về quy mô, nhưng bãi Đa vẫn tạo cho mình những sức hút riêng trong mắt du khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một bộ ảnh cưới ở đây đúng không nhỉ ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Đa, núi Sơn Trà, Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

    Bãi Đa
    Bãi Đa
    Bãi Đa
    Bãi Đa
  7. Nếu là một người yêu thích sự lãng mạn, bạn sẽ không thể rung động trước đẹp nên thơ của những bông cỏ lau dịu đàng, đung đưa trong làn gió chiều mỗi độ cuối thu vào khoảng tháng 10,11. Cỏ lau thường xuất hiện nhiều ở những bãi đất trống ven sông hoặc gần biển. Vì vậy mà nó càng gợi nên khung cảnh yên ả, nên thơ giữa phố thị nhộn nhịp. Những bãi lau thi nhau khoe ắc, một sắc rất riêng biệt của loài cỏ lau trắng xóa, màu trắng của sự tinh khôi, vươn cao đến quá nử thân người, và đã trở thành địa điểm "sống ảo" cho các cặp đôi ở Đà Nẵng đầy ấn tượng và lãng mạn.


    Có gì tuyệt bằng khi dạo bước trên cánh đồng cỏ lau bung nở trong bầu không khí se lạnh của những ngày cuối thu - một cảm xúc khó tả, có gì đó xao quyến, bâng khuâng, có chút tươi mới mà quyến luyến, níu kéo. Bạn sẽ thấy như đang lạc bước vào xứ sở thần tiên trong truyện cổ tích, cởi bỏ bao muộn phiền, lo toan cuốc sống, mọi thứ nhẹ nhàng hẳn đi trước cái đẹp của mùa hoa cỏ lau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu đất trống dưới cầu Thuận Phước, Đà Nẵng

    Cánh đồng lau
    Cánh đồng lau
    Cánh đồng lau
    Cánh đồng lau
  8. Đèo Hải Vân là đèo nằm giữa Đà Nẵng và Huế. Chụp ảnh giữa lưng chừng đèo, một bên là biển xanh bao la, một bên là núi rừng hùng vĩ, chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc khiến người khác phải ghen tị. Ngoài ra, trên những cung đường đến đèo cũng là nơi vô cùng tuyệt vời để bạn tha hồ bấm máy. Nơi đây rất thích hợp cho những cặp đôi thích chụp ảnh theo cảm giác phiêu giữa trời đất bao la, giữa thiên nhiên rộng lớn.


    Đèo Hải Vân cũng được mệnh danh là một trong 10 cung đường đẹp nhất thế giới, không chỉ là địa điểm gắng liền với nhiều di tích lịch sử, nơi đây còn là điểm mơ ước của nhiều du khách, bởi vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ và say đắm lòng người. Một điều lưu ý nhỏ khi chụp hình ở đây là cô dâu, chú rể cần chú ý để đảm bảo an toàn cho mọi người, giữ gìn vệ sinh sau buổi chụp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, nằm giữa Huế và Đà Nẵng

    Đèo Hải Vân
    Đèo Hải Vân
    Đèo Hải Vân
  9. Hồ xanh được biết đến là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng. Hồ có khung cảnh rộng lớn, mặt hồ phẳng lặng phản chiếu màu nước xanh biếc như ngọc, màu sắc tự nhiên sẽ tạo nên những bức hình tuyệt đẹp, không cần chỉnh sửa nhiều.


    Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh tại Hồ Xanh là vào mùa cỏ may, hoa lau mọc đầy, bồng bềnh như những áng mây khiến lòng người tràn trề cảm xúc, làm bức ảnh mờ mờ ảo ảo như một thiên đường.

    Từ hồ xanh, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm chụp hình tiếp theo. Không mất vé vào chụp, nếu sử dụng thuyền, bè bạn chỉ phải trả một khoản tiền nho nhỏ. Cùng với đó là sự hòa quyện của thiên nhiên, cây cỏ, tạo nên một nét đẹp hữu tình và cuốn hút. Thế nhưng chỉ nói thôi thì chưa đủ lột tả hết nét đẹp và ấn ý của cái tên Hồ Xanh. Bạn có thể đến đây để được vui chơi, ngắm cảnh và cảm nhận được sự độc đáo của Hồ Xanh. Đây chắc chắn sẽ là một nơi cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng nhất trong hành trình chụp ảnh cưới của mình tại Đà Nẵng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hoàng Sa, Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Hồ xanh
    Hồ xanh
    Hồ xanh
    Hồ xanh
  10. Một địa chỉ tuyệt vời nữa dành cho các bạn đó là Cây đa ngàn năm trên núi Sơn Trà Đà Nẵng. Bách niên đại thụ này có chu vi thân lên đến 10m với 26 bộ rễ phụ, mỗi bộ rễ cao khoảng 25m. Bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự hùng vĩ này. Bạn sẽ có những bức hình đẹp mang hơi hướng cổ tích.


    Chỉ cần một chút hiệu ứng, hoặc căn góc chụp bạn sẽ có những tấm hình xinh lung linh, hài hòa và rất tự nhiên. Không khí mát mẻ sẽ làm ê kip chụp hình thoái mái, không có cảm giác mệt mỏi, tràn đầy sự sáng tạo. Đường đi khá dễ, đường nhựa lớn. Từ đây, ê kíp của bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm chụp hình khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Núi Sơn Trà, Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Cây đa ngàn năm
    Cây đa ngàn năm
    Cây đa ngàn năm
    Cây đa ngàn năm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy