Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Cần Thơ

Phạm Thy 14346 1 Báo lỗi

Chụp hình cưới ngoại cảnh ở Cần Thơ là một gợi ý không tồi giúp album cưới của bạn thêm phần rực rỡ và tuyệt vời. Cùng điểm xem những địa điểm chụp ảnh đẹp ... xem thêm...

  1. Được ví như một bảo tàng miền Tây thu nhỏ, tất cả cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc của khu du lịch Mỹ Khánh đều thể hiện nét đặc trưng nhất cho văn hóa và con người của miền sông nước miền Tây dân dã, hiền hòa. Ngoài những vườn cây trái sum sê, trĩu quả, khu du lịch Mỹ Khánh còn sở hữu ngôi nhà cổ Nam Bộ đã hơn 100 tuổi từ thời Pháp thuộc đến nay.


    Nếu bạn yêu thích phong cảnh vintage cổ điển thì những shoot hình tại khu du lịch Mỹ Khánh sẽ đóng góp vào album cưới những tấm ảnh mộc mạc, dung dị mang theo hương vị Nam Bộ cổ xưa. Hiện nay, phong cách chụp ảnh cưới này được nhiều bạn trẻ miền Tây yêu thích và biến tấu với nhiều ý tưởng mới lạ dành riêng cho câu chuyện tình yêu mỗi cặp đôi.


    Làng du lịch Mỹ Khánh là một tổ hợp nghỉ dưỡng – vui chơi - ẩm thực – du lịch sinh thái với đầy đủ tất cả đặc trưng của miền sông nước Nam Bộ. Vì thế bạn và người ấy có thể chụp theo nhiều phong cách khác nhau, từ những hoạt động thường ngày, đơn giản hay có chút gì đó hơi ngây ngô, con nít. Những điều này cũng có thể được lưu giữ thành bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 384 6260 & 0292 373 8738 & 0766 893 979

    Email: booking@mykhanh.com

    Website: http://mykhanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/langdulichmykhanhcantho/

      Gọi điện
      Khu du lịch Mỹ Khánh
      Khu du lịch Mỹ Khánh
      Khu du lịch Mỹ Khánh
      Khu du lịch Mỹ Khánh

    • Nằm ngay trên trung tâm của thành phố Cần Thơ là phim trường với diện tích 1000 m2 thuộc sở hữu của studio Cửu Long. Khi khách hàng chụp ảnh cưới tại đây thì sẽ không chịu thêm phần phí sử dụng tòa nhà. Với chủ đề tình yêu bốn mùa thiên nhiên xuân - hạ - thu - đông, tòa nhà Cửu Long được dàn dựng công phu với hàng trăm bối cảnh nghệ thuật đẹp lung linh.


      Bạn sẽ có được bộ ảnh cưới tuyệt đẹp với nhiều phong cảnh khác nhau khi chụp tại Cửu Long Studio. Đáp ứng đúng với nhu cầu của bạn từ phong cách thơ mộng, hoà với thiên nhiên đến phong cách cổ xưa gợi lại ký ức hay phong cách hiện đại cổ kính mang nét đẹp của kiến trúc Châu Âu. Tất cả đều có tại Cửu Long Studio, nơi lưu giữ kỉ niệm đẹp nhất đời người.


      Nếu bạn đến chụp ảnh cưới tại Phim trường Cửu Long thì không cần lo lắng về việc di chuyển thường xuyên hay sự cản trở của thời tiết bởi vì phim trường đã xây dựng sẵn các cảnh vật: từ sáng đến tối, cảnh mưa nắng, bốn mùa,... để tạo sự đa dạng, độc đáo cho mỗi album cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 191 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 376 2819 & 0903 911 179

      Email: cuulongstudio@gmail.com

      Website: https://cuulongstudio.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongstudio/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

      Gọi điện
      Cửu Long Studio
      Cửu Long Studio
      Cửu Long Studio
      Cửu Long Studio
    • Top 3

      The Bo Studio

      Gọi điện

      Phim trường The Bo Studio sẽ là điểm đến mà các cặp đôi gần về một nhà không thể bỏ qua khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, The Bo Studio sẽ đáp ứng mọi phong cách mà bạn mong muốn, giúp bạn có được bộ ảnh cưới đẹp nhất, ý nghĩa nhất.


      Bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau như phong cách Hàn Quốc, phong cách quý phái có màu sắc cổ điển Châu Âu, phong cách ngoại cảnh với vườn tình yêu hay đồng cỏ. Còn rất nhiều phong cách độc đáo khác mà The Bo Studio sẽ đem đến cho bạn.


      Điểm độc đáo khi tại The Bo Studio đó là “Phố ông Chảnh". Bạn và người ấy có thể chụp các bức hình mang phong cách truyền thống, gợi nhớ không khí ngày Tết với lồng đèn rực rỡ màu sắc, những bó nhan đỏ rói, chiếc xe cup cổ xưa hay là những bông hoa vạn thọ vàng rực. Phong cách này cũng sẽ tô điểm thêm phần ấn tượng cho bộ ảnh cưới của bạn. Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới, The Bo Studio còn có các dịch vụ xịn xò, chuyên nghiệp khác như chụp ảnh cá nhân, tập thể theo phong cách yêu cầu. Để bạn lưu giữ lại nét thanh xuân đẹp nhất đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 149/2E đường Phạm Hùng, kv Yên Bình, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ (Cạnh hông Cầu Cái Răng)
      Điện thoại:
      0947 325 577 & 0899 066 339
      Email:
      phimtruongthebo@gmail.com
      Website:
      https://thebostudio.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/mrbo.vn/

      Gọi điện
      The Bo Studio
      The Bo Studio
      The Bo Studio
      The Bo Studio
    • Nếu bạn mong muốn những bức ảnh cưới đậm chất phương tây theo phong cách sang trọng, hiện đại thì khách sạn Victoria Cần Thơ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trung tâm ăn uống, giải trí tại Cần Thơ, khách sạn Victoria đạt tiêu chuẩn 4 sao với phong cách thiết kế cổ điển theo hướng kiến trúc của nước Pháp hòa quyện vào vẻ đẹp dịu dàng, yên bình của dòng sông Hậu nên thơ.


      Bao quanh khuôn viên khách sạn là vườn hoa lớn với nhiều loại hoa xinh đẹp, rực rỡ sắc màu. Chính vì thế, khách sạn Victoria Cần Thơ xứng đáng là một địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp dành cho các cặp đôi yêu thích phong cách tây phương hiện đại, thời thượng. Bộ ảnh cưới mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấn tượng khi kết với kiến trúc xưa sẽ càng nổi bật hơn khi bạn lựa chọn Victoria Can Tho Resort. Những kỉ niệm đẹp và hình ảnh hạnh phúc của mình sẽ được lưu giữ tại Victoria Can Tho Resort.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 293 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 381 0111 & 1800 599 955

      Email: reservation@victoriahotels.asia

      Website: https://www.victoriahotels.asia/en/hotels-resorts/cantho.html

      Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaCanThoResort/

      Gọi điện
      Khách sạn Victoria Cần Thơ
      Khách sạn Victoria Cần Thơ
      Khách sạn Victoria Cần Thơ
      Khách sạn Victoria Cần Thơ
    • Top 5

      Nhà cổ Bình Thủy

      Với mỹ danh là ngôi nhà cổ đẹp nhất Cần Thơ, nhà cổ Bình Thủy là một chế tác nghệ thuật tuyệt đẹp, kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp với văn hóa phương Đông sâu sắc. Đây cũng là một trong những điểm đến đáng cân nhắc để bạn ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của dịp đặc biệt trong đời người.


      Trong không gian yên bình và cổ kính, những mái ngói rêu phong, những họa tiết tinh xảo, điêu luyện, tất cả tạo nên một di tích lịch sử độc đáo đậm chất Nam Bộ. Chính vì thế, nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển và có ý tưởng về một album cưới mang hương vị cuộc sống ngày xưa thì nhà cổ Bình Thủy là một lựa chọn tuyệt vời.


      Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là người yêu thích phong cách đậm chất miền Tây sông nước và muốn mang nó vào trong bộ ảnh cưới của mình. Đây thực sự là một địa điểm phù hợp để bạn thực hiện điều đó. Cùng với người bạn đời của mình quay lại thời xưa để cảm nhận nét đẹp của miền Tây thời ấy và cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 142/144 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

      Fanpage: https://www.facebook.com/917861198387117

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Nhà cổ Bình Thủy
      Nhà cổ Bình Thủy
      Nhà cổ Bình Thủy
      Nhà cổ Bình Thủy
    • Top 6

      Chợ nổi Cái Răng

      Địa danh du lịch nổi tiếng của Cần Thơ - chợ nổi Cái Răng hiện nay là điểm chụp hình cưới độc đáo cho những bạn trẻ yêu thích cuộc sống chân thực, yên bình của miền sông nước miệt vườn.


      Không gian dung dị của dòng sông hòa quyện vào cảnh giao thương tấp nập của thuyền bè qua lại, chụp ảnh cưới theo phong cách tự sự sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn có ý định thực hiện album cưới tại Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ. Chắc hẳn, chính vẻ đẹp giản dị, chân thật của cuộc sống bình yên nơi đây cùng với niềm hạnh phúc lứa đôi sẽ hòa quyện cùng nhau để tạo nên album cưới bình dị, đáng yêu nhưng không kém phần độc đáo.


      Một địa điểm tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng lại là nơi đáng nhớ để lưu giữ hình ảnh cưới của mình. Không cần phải quá đắn đo về trang phục khi chụp ảnh tại đây, bạn có thể mặc những trang phục giản dị thường ngày, những chiếc áo dài truyền thống đơn giản hoặc bạn có thể hoá thân thành những thương buôn tại đây. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách cho bộ ảnh cưới của mình ngay tại địa điểm Chợ nổi Cái Răng, để những hình ảnh hạnh phúc của mình được nổi bật và đáng nhớ hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Chợ nổi Cái Răng
        Chợ nổi Cái Răng
        Chợ nổi Cái Răng
        Chợ nổi Cái Răng
      • Top 7

        Chùa Ông

        Cùng với những địa điểm trên, Chùa Ông cũng là một tọa độ lý tưởng thường được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Là một ngôi chùa của người Hoa, được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa nên chùa Ông mang một dáng vẻ nổi bật và ấn tượng. Ngôi chùa nằm xen lẫn giữa khu dân cư đông đúc gần bến Ninh Kiều. Thế nhưng ai đi ngang đường Hai Bà Trưng cũng dễ dàng nhận ra ngôi chùa đẹp này nhờ thiết kế độc đáo, màu sắc bên ngoài nổi bật.


        Đây sẽ là phong cách độc đáo, có một không hai khi bạn lựa chọn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của đời mình với người ấy. Một không gian cổ kính, nghiêm trang, mang trong mình nét đẹp của cha ông thời xưa cùng với trang phục áo dài truyền thống mà đôi bạn khoác lên người sẽ càng gây ấn tượng hơn trong bộ hình cưới của mình. Đây cũng là nơi để đôi bạn có thể thử một phong cách mới lạ hơn cho bộ hình cưới của mình.


        Đối với những người yêu thích phong cách trang nghiêm và cổ kính pha lẫn chút nét văn hóa Trung hoa thì chùa Ông chính là background tuyệt vời để chụp ảnh cưới với trang phục áo dài, trang phục Trung Hoa. Không gian chùa không quá rộng lớn nhưng vẫn đủ sức giúp bạn có nhiều góc ảnh đẹp và riêng biệt.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 đường Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Fanpage: https://www.facebook.com/670853763081078

        Chùa Ông
        Chùa Ông
        Chùa Ông
        Chùa Ông
      • Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều cũng là một địa điểm chụp hình "xuất sắc" ở Cần Thơ mà nhiều cặp đôi rất yêu thích. Cầu đi bộ Ninh Kiều có vị trí khá đẹp nằm bên dòng sông Hậu thơ mộng. Cây cầu này có tổng chiều dài khoảng 200m và rộng hơn 7m, với hệ thống đèn led cùng đèn âm dưới chân cầu vô cùng nổi bật, đây là nơi có view chụp ảnh khá đẹp, đặc biệt là những hôm trời nắng, mây xanh. Thêm vào đó, giữa cầu là hai hoa sen – một biểu tượng quen thuộc của miền tây.


        Vẻ đẹp của cầu đi bộ Bến Ninh Kiều chắc không còn xa lạ gì đối với người dân Cần Thơ và những du khách yêu thích Cần Thơ. Hòa mình cùng với nước, với đất trời, cây cầu đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, tạo nên một nét đẹp thơ mộng và trữ tình. Đây được coi là cây cầu tình yêu tại Cần Thơ, nơi sẽ chứng giám cho tình yêu của đôi bạn.


        Khi chụp ảnh cưới ở đây, nạn có thể lấy được cảnh sóng nước cùng với hình ảnh Cầu Cần Thơ ở phía xa rất đẹp. Không có nhiều mỹ cảnh rung động lòng người nhưng những bộ ảnh tại Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều sẽ không khiến bạn thất vọng đâu đấy. Tuy nhiên, hãy lựa chọn thời điểm phù hợp để tránh tình trạng đông đúc nhé.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều
        Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều
        Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều
        Cầu đi bộ Bến Ninh Kiều
      • Một trong những đặc trưng tạo nên cảnh quan thiên nhiên dung dị và xinh đẹp tại quận Thốt Nốt, Cần Thơ chính là những hồ sen bao la, bát ngát do người dân trồng để làm cảnh tại đây. Trong ánh nắng nhiệt đới vàng óng, những hoa sen hồng phấn tuyệt đẹp thấp thoáng trên các lá sen xanh ngát, tất cả hòa quyện vào nhau để tạo nên những cánh đồng sen thơ mộng và êm đềm như một bức tranh phong cảnh trữ tình xinh đẹp.


        Thêm một địa điểm độc đáo khác cho bộ ảnh cưới của bạn. Những bông hoa sen rực hồng cùng với chiếc lá sen xanh ngắt tạo nên một khung cảnh lãng mạn, trữ tình. Với khung ảnh này, bạn có thể kết hợp với các trang phục khác nhau như áo dài, váy cưới, nổi bật và ấn tượng hơn là bộ đô bà ba đậm chất miền Tây. Sự kết hợp hài hoà giữa đầm sen cùng với đất trời, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ ảnh cưới của đôi bạn. Địa điểm này luôn sẵn lòng chào đón các cặp tân nhân đến để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho ngày vui của mình. Tuy nhiên, lưu ý là không nên tự tiện hái hoa và búp sen tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: men theo quốc lộ 91, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ

          Các đầm sen ở Thốt Nốt
          Các đầm sen ở Thốt Nốt
          Các đầm sen ở Thốt Nốt
          Các đầm sen ở Thốt Nốt
        • Là một địa danh du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ, biển nhân tạo với chiều dài bãi bồi 400 m nằm trong không gian tươi mát, trong lành của vùng sông nước yên bình. Khác với không khí xô bồ náo nhiệt của trung tâm thành phố, biển Cần Thơ với những bãi cái nhân tạo trải dài như bất tận, là nơi chốn yên bình để lắng đọng tâm hồn trước cuộc sống hiện đại áp lực.


          Với không gian thoáng đãng mênh mông như biển cả, nơi đây luôn được các nhiếp ảnh gia ưu ái để thực hiện những album ảnh cưới với chủ đề thiên nhiên bao la. Bạn không cần tốn thời gian và chi phí để đến những bãi biển thực sự, chỉ cần đến biển Cần Thơ là có thể chụp được những bức ảnh ngoại cảnh tuyệt đẹp với chủ đề biển cả.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu bãi bồi Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Biển Cần Thơ
            Biển Cần Thơ
            Biển Cần Thơ
            Biển Cần Thơ




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy