Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam

Phạm Thy 3579 0 Báo lỗi

Cùng với nhẫn cưới, album ảnh cưới là kỷ vật quan trọng lưu giữ khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc của mỗi cuộc hôn nhân, song hành với tình yêu của các cặp đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mju Studio

    Gọi điện

    Với mục tiêu và phương châm làm việc là mang đến dịch vụ tốt nhất mà khách hàng mong muốn, thương hiệu Mju Studio ra đời để cung cấp dịch vụ cưới hoàn hảo và chất lượng cho các cặp tân nhân với chi nhánh ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


    Với slogan "Make it unique - Cam kết một chữ tín vô giá!", Mju studio cam kết đem lại những album cưới đậm chất nghệ thuật theo xu hướng sáng tạo và thời thượng cho mỗi khách hàng với thiết kế áo cưới ấn tượng cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh và trang điểm hiện nay.

    Không gian tiệm sang trọng, cao cấp với vô số mẫu áo cưới thời trang đẹp mắt, đặc biệt là studio ảnh cưới nghệ thuật đầu tiên sở hữu nhãn hiệu váy cưới cao cấp độc quyền của thương hiệu Fairytale Bridal. Mju Studio có xưởng sản xuất váy cưới thủ công với đội ngũ thợ có kinh nghiệm hơn 10 năm, cung cấp mẫu áo cưới đa dạng và tinh tế, hợp thời trang cho cô dâu chọn lựa.


    Đội ngũ make up của Mju Studio là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm với việc sử dụng 100% thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng giúp các cô dâu chú rể sở hữu hình ảnh đẹp tự nhiên theo phong cách chuẩn mực của Hàn Quốc. Đặc biệt, Mju studio được tập đoàn Lotte Hàn Quốc bình chọn là studio có váy cưới và sản phẩm cưới đúng theo phong cách Hàn Quốc. Bên cạnh đó, studio còn có thế mạnh về make up theo phong cách Thái Lan cho các cô dâu yêu thích vẻ đẹp sắc sảo, ấn tượng.


    Đội ngũ ekip trẻ trung, năng động và có độ chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, dễ dàng nắm bắt khoảnh khắc hạnh phúc của mỗi cặp đôi để góp phần tạo nên shoot hình tự nhiên, chân thật. Đặc biệt, các nhiếp ảnh gia có gout thẩm mỹ tốt và sáng tạo, đề cao góc chụp độc đáo với màu sắc tinh tế, rực rỡ và lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 7 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 351/34 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0848 686 678 & 0842 222 886

    Email: mju.studio01@gmail.com

    Website: http://mjustudio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Mju.Studio/

      Gọi điện
      Mju studio
      Mju studio
      Góc chụp lãng mạn và tinh tế
      Góc chụp lãng mạn và tinh tế

    • Top 2

      TuArt Wedding

      Gọi điện

      TuArt Group - Đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam, tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê máy ảnh và ảnh bắt đầu hoạt động Freelance từ năm 2013. Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.


      Có thể cái tên Tuarts Wedding đã nổi tiếng và được nhắc đến khá nhiều khi người ta tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và uy tín. Nhưng ít ai biết được câu chuyện về người sáng lập ra thương hiệu này, anh chàng nhân viên công sở, bỏ việc ở ngân hàng để đi theo đam mê nghệ thuật. Ở Tuart, người ta có thể tìm được sự chuyên nghiệp, những bộ ảnh độc, lạ, màu sắc chủ yếu theo phong cách Hàn Quốc và châu Âu, vô cùng hiện đại nhưng cũng rất tinh tế. Tính nghệ thuật mới mẻ thì không bao giờ thiếu trong các bộ ảnh của studio này chụp.


      Không chỉ riêng anh chủ, mà tay nghề của các thợ chính bên Tuart cũng cực kì tin tưởng. Tuy nhiên, đi kèm chất lượng thì giá thành chụp ảnh ở studio này cũng khá cao nên không phải cặp đôi nào cũng có thể lựa chọn. Còn nếu với bạn, “tiền không phải vấn đề” thì nhấc điện thoại lên và hẹn lịch để có ngay một bộ ảnh cưới đẹp như mơ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 160 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 2348 3999

      Email: info.tuarts@gmail.com

      Website: https://tuart.net/vi/

      Fanpage: www.facebook.com/tuartwedding/

      Gọi điện
      TuArt Wedding
      TuArt Wedding
      Tuart Wedding
      Tuart Wedding
    • Top 3

      Rin Wedding

      Gọi điện

      Ảnh đẹp, có nhiều gói chụp lại có nhiều khuyến mại cho mùa cưới đó chính là lý do mà những studio chụp ảnh cưới như Rin Wedding lại được nhiều cặp đôi “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Và đây cũng là tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Thế mạnh của Rin Wedding là những bộ ảnh mang màu sắc và phong cách thiên nhiên ngoại cảnh mang màu xanh của cây lá tạo nên bộ ảnh cưới bắt mắt.


      Với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio này giúp các cặp đôi ghi lại sự kiện trọng đại của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ. Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu gout của các cặp dâu - rể, tư vấn không chỉ kỹ lưỡng mà còn biết kết hợp thêm với sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo.


      Chụp ảnh cưới sáng tạo theo concept không chỉ được thực hiện ở studio hay phim trường mà bạn vẫn có thể thực hiện ý muốn này khi chụp ngoại cảnh. Ngoài sự lộng lẫy và sang trọng, bạn hẳn cần tìm một cái gì đó cá tính hơn, độc đáo hơn và mới mẻ hơn cho bộ ảnh cưới duy nhất của mình. Những tấm ảnh lung linh lấy phong cảnh làm nền và câu chuyện tình yêu của bạn sẽ được kể lại trên chất liệu tự nhiên và xinh đẹp được tạo nên.


      Ngoài các khu vực chụp ảnh cưới tại thành phố Hồ Chí Minh thì Đà Lạt cũng là điểm đến mà Rin Wedding cùng nhiều cặp đôi đã từng đặt chân đến. Đó có thể là một khu rừng đầy vẻ huyền bí, một cao nguyên lộng gió, một cánh đồng hoa mang vẻ đẹp nên thơ hay hình ảnh mộc mạc, giản dị của vùng đất miền tây sông nước quen thuộc. Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, Rin Wedding vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn. Rin Wedding mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô B18 và B19, đường 2/9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng - 0935 515 161
      • 206 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP HCM - 0935 550 778
      • 03 Hùng Vương, Diên Hồng, Pleiku - 0898 194 888

      Email: hi@rinwedding.vn
      Website: https://www.rinwedding.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoidepvietnam

      Gọi điện
      Rin Wedding
      Rin Wedding
      Rin Wedding
      Rin Wedding
    • Top 4

      Lê Anh Wedding

      Gọi điện

      Với vẻ đẹp cuốn hút của các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà,... thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Đà Nẵng khí hậu và cảnh quan tuyệt vời để thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Đặc biệt, thành phố Đà Nẵng còn được biết đến với mỹ danh "thiên đường ảnh cưới từ thiên nhiên", là không gian chụp ảnh cưới được vô số cặp đôi yêu thích hiện nay.


      Có thể nói về phương diện chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng thì không thể không đề cập đến đội ngũ ekip của Lê Anh Wedding - thương hiệu chất lượng và uy tín với hơn 7 năm tuổi đời trong lĩnh vực ảnh cưới, cam kết mang lại các bộ ảnh cưới mang dấu ấn độc đáo, đẹp long lanh như câu chuyện cổ tích cho mỗi cặp đôi.

      Lê Anh Wedding có phong cách chụp ảnh cưới với các góc chụp đầy tính sáng tạo và biến hóa, mang đậm chất cá tính và độc lạ trong từng bức ảnh. Studio sẽ dành thời gian và tâm huyết để sáng tạo nên album cưới độc nhất vô nhị, kể về câu chuyện tình yêu riêng mà mỗi cặp đôi mong muốn được thể hiện trong các shoot hình. Và cách chỉnh sửa ảnh tự nhiên, không tạo cảm giác "ảo" và giả tạo, luôn chú trọng màu sắc và nước ảnh trong sáng, lưu giữ cảm xúc chân thật của mỗi cặp đôi, góp phần tạo nên phần "hồn" cho mỗi album.


      Gói chụp ảnh cưới đa dạng theo xu hướng vừa chụp hình vừa kết hợp du lịch ngắm cảnh, mang đến cho cặp đôi khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Lê Anh Wedding. Phong cách trang điểm thanh lịch, tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc, góp phần tạo nên thần thái tự nhiên của các cặp đôi trong mỗi shoot hình. Đội ngũ nhân viên Lê Anh Wedding tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo và mức giá cả hợp lý và chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 131 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng.

      Điện thoại: 0905 922 246

      Email: wedding.leanh@gmail.com

      Website: http://leanhwedding.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/leanhphoto/

        Gọi điện
        Shoot hình độc lạ của Lê Anh wedding
        Shoot hình độc lạ của Lê Anh wedding
        Album độc đáo dành riêng cho mỗi cặp đôi
        Album độc đáo dành riêng cho mỗi cặp đôi
      • Top 5

        Mai Wedding

        Gọi điện

        Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Đến với Mai Wedding để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh và studio.


        Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Mai Wedding cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ. Có rất nhiều sự lựa chọn từ không gian, ý tưởng, các mẫu váy cưới và cách trang điểm phù hợi với sở thích của mỗi cặp đôi khi đến Mai Wedding. Đặc biệt hơn, với những cặp đôi ngại di chuyển, tiết kiệm thời gian thì gói chụp studio là một giải pháp tối ưu nhất dành cho các dâu - rể.


        Phim trường độc quyền của Mai Wedding với tiêu chí 3 không:

        • Không áp lực chi phí: miễn phí hoàn toàn phí vào phim trường, không phát sinh chi phí khác. Các gói chụp hình studio, phim trường cũng có giá mềm hơn các gói chụp ngoại cảnh.
        • Không bị động: với hệ sinh thái All-in-one, tất cả được tích hợp trong studio của Mai Wedding. Không phải di chuyển xa, không lo thời tiết, chủ động chọn thời gian chụp.
        • Không nhàm chán: hàng chục bối cảnh đa dạng, cập nhật xu hướng thường xuyên. Kết hợp với các concept chủ đề độc đáo và mới mẻ.


        Với những thành công đã đạt được kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, Mai Wedding đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình. Chụp hình cưới chưa bao giờ dễ đến thế, đến Mai Wedding trải nghiệm ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lô A29 - A30 đường 2 tháng 9, TP Đà Nẵng - 023 6355 5559
        • 130 Hùng Vương, TP Huế- 023 4368 9789
        • 260 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình - 02323 685 999

        Email: info@maiwedding.com

        Website: https://mai.wedding/

        Fanpage: www.facebook.com/maiwedding.vn

        Gọi điện
        Mai Wedding
        Mai Wedding
        Mai Wedding
        Mai Wedding
      • Top 6

        Lavender Studio

        Gọi điện

        Tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cưới và đào tạo nghề cưới hỏi, trang điểm, đồ họa, quay phim… Mỗi sản phẩm của Lavender là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


        Khởi đầu năm 2006, với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền hình - truyền thông và hoạt động chính thức từ năm 2010 trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Truyền thông Lavender, với thương hiệu Lavender Studio, tự hào là một trong số ít những công ty có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông - giải trí. Lavender là một trong số ít những studio có thể chụp ảnh cưới đẹp và tự nhiên nhất. Ekip chụp hình của Lavender Studio luôn luôn nhiệt tình khuấy động không khí để cho cô dâu, chú rể được thoải mái, tự nhiên nhất và có được những shot hình chân thật nhất.


        Lavender Studio đầu tư hệ thống ánh sáng, trang thiết bị cùng những phụ kiện chụp ảnh hiện đại, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh cũng là một trong những điều bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn Studio Lavender nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 163 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
        • Hệ thống chi nhánh: https://www.lavender.com.vn/lien-h%e1%bb%87/

        Điện thoại: 0902 522 825
        Email:
        info.danang@lavender.com.vn
        Website:
        https://lavenderstudio.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/lavenderconceptdanang

          Gọi điện
          Lavender Studio
          Lavender Studio
          Lavender Studio
          Lavender Studio
        • Top 7

          Ahihi Studio

          Gọi điện

          Ahihi Studio là một trong những studio hiếm hoi ở Sài Gòn có thể đáp ứng được nhiều phong cách cho những bộ ảnh. Từ những shot hình nhẹ nhàng mang phong cách Hàn Quốc đến những shot hình lãng mạn, ngọt ngào mang dấu ấn châu Âu đều được Studio này thể hiện một cách tuyệt vời nhất.


          Đặc biệt, đây là một trong những studio chụp hình cưới có mức giá rẻ nhất tại Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tham khảo bảng giá tại đây. Không chỉ vậy, những bức ảnh cưới của các cặp đôi khi được chụp tại Ahihi đều khiến người xem cảm nhận được sự chân thật, tình cảm của họ muốn thể hiện trong bức ảnh. Ahihi có thể đáp ứng được nhiều phong cách chụp, hình thức chụp khác nhau nên bạn có thể yên tâm rằng bộ ảnh cưới của bạn sẽ luôn độc đáo và không lo đụng hàng với các cặp đôi khác nhé.


          Đội ngũ Ahihi Studio trẻ, năng động và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mỗi cặp đôi và góp phần mang lại một buổi chụp ảnh tự nhiên, chân thực. Đặc biệt các nhiếp ảnh gia có óc thẩm mỹ sáng tạo tốt, làm nổi bật những góc chụp độc đáo với màu sắc tinh tế, sống động và lãng mạn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 168 - 170 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

          Điện thoại: 0978 880 150

          Email: ahihistudiovn@gmail.com
          Website:
          http://ahihistudio.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/AhihiStudioVN

          Gọi điện
          Ahihi Studio
          Ahihi Studio
          Ahihi Studio
          Ahihi Studio
        • Top 8

          Shady Bridal

          Gọi điện

          Shady Bridal không chỉ được rất nhiều các bạn trẻ trong và ngoài nước yêu thích, mà còn được rất nhiều các tập đoàn lớn mời làm đơn vị hợp tác và tài trợ chụp ảnh với phương châm chụp ảnh với giá thành phải chăng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chụp hình cưới ở đâu đẹp, thì Shady Bridal có thể là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.


          Shady Bridal được đánh giá là một trong những studio được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không đi theo những concept ảnh cưới rập khuôn, Shady Bridal luôn mang đến cho các cặp đôi những ý tưởng mới lạ. Những shot hình đẹp, nhiều ý tưởng độc đáo đã làm nên thương hiệu cũng như gây dựng niềm tin của khách hàng đối với Shady Bridal. Đội ngũ ekip với kinh nghiệm làm việc nhiều năm luôn đem đến cảm giác chuyên nghiệp và sự thoải mái cho các cặp đôi khi lựa chọn chụp ảnh cưới nơi đây.


          Đến với Shady Bridal các cặp uyên ương sẽ được sở hữu những album cưới mang màu sắc sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, lãng mạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 885B Cách mạng tháng 8, Thủ Dầu Một, Bình Dương

          Điện thoại: 0984 540 572

          Email: nhatphoto2008@gmail.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/shady.vn

          Gọi điện
          Shady Bridal
          Shady Bridal
          Shady Bridal
          Shady Bridal
        • Top 9

          Nupakachi Wedding

          Gọi điện

          Trải qua chặng đường hơn 10 năm thành lập và phát triển, Nupakachi Wedding đã khẳng định được vị thế độc tôn trong làng nhiếp ảnh cũng như cung cấp những dịch vụ cưới đẳng cấp thế giới. Nupakachi Wedding tự hào là studio đẳng cấp quốc tế có mặt tại Việt Nam.


          Chính bởi sự chuyên tâm, cầu toàn trong công việc và hết lòng đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các cặp đôi, Nupakachi Wedding mới nhận được quá nhiều yêu thương và tin tưởng của khách hàng đến vậy. Nupakachi Wedding có hơn những gì bạn cần: ê kíp năng động, tận tâm và sáng tạo, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thiết kế váy cưới sang trọng dẫn đầu xu hướng, thiết bị công nghệ hiện đại luôn được trang bị hệ thống chụp và lens tối tân nhất.... đảm bảo mang tới cho bạn sự hài lòng từ những chi tiết nhỏ. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Hãy để Nupakachi Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng của 2 bạn, không đụng hàng và đầy cảm xúc nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 91 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6685 5858
          • 287 Hoàng Sa, Quận 1, TP HCM - 0385 279 999

          Email: media@nupakachi.com

          Website: http://nupakachi.com/

          Fanpage: www.facebook.com/Nupakachihochiminh/

            Gọi điện
            Nupakachi Wedding
            Nupakachi Wedding
            Nupakachi Wedding
            Nupakachi Wedding
          • Top 10

            LOU Studio

            Gọi điện

            Bạn muốn có một bộ ảnh cưới lung linh và độc đáo theo cách riêng của mình? Bạn đang tìm kiếm một Studio chụp ảnh cưới để hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình một cách tinh tế và hoàn hảo? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, LOU Studio chính xác là điểm đến lý tưởng của bạn, nơi đây sẽ giúp bạn có những tấm hình cưới sống động, ý nghĩa, lãng mạn và trường tồn mãi với thời gian.


            Là thương hiệu chuyên thực hiện các dịch vụ về cưới trọn gói từ A đến Z, LOU Studio có đội ngũ chuyên viên trang điểm, nhiếp ảnh gia có tay nghề cao trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, trang điểm đi dự dạ tiệc, dạ hội, trình diễn, chụp hình cưới, hình thời trang. Ba điểm khác biệt của LOU Studio đó là kinh nghiệm nhiều năm chụp hình cưới; chuyên viên makeup đẹp, sang trọng phù hợp với từng gương mặt của cô dâu chú rể, váy cưới đẹp, sang trọng và đa dạng; style chụp hình cưới phong cách Hàn Quốc, HDR.

              Lợi thế của LOU Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3683 7777

              Email: info@hanhlam.loustudio.vn

              Website: http://www.loustudio.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/Louweddingstudio

              Gọi điện
              LOU Studio
              LOU Studio
              LOU Studio
              LOU Studio




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy