Top 11 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Lạt

Vũ Việt 66914 2 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cô dâu chú rể quan tâm nhiều nhất trong quá trình chuẩn bị đám cưới, bởi album cưới không chỉ là nơi lưu giữ những ... xem thêm...

  1. Top 1

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    Không có vạch đích trên hành trình kết nối và lan toả Yêu Thương. TuArt Wedding tự hào thương hiệu số 1 trong lĩnh vực Cưới Hỏi ở Việt Nam!

    Với phương châm: “Mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng"

    TuArt Wedding – Đơn vị luôn tiên phong sáng tạo ra những ý tưởng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng với tâm huyết và sự chân thành, dễ lan tỏa và chạm tới cảm xúc của khán giả.

    Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cưới hỏi, TuArt trân trọng những khoảnh khắc yêu thương, luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.

    Luôn đồng hành cùng khách hàng, TuArt tiếp tục phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Đội ngũ nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền, tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm Hoàn hảo – Tinh tế, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng.

    Cùng hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoái mái, đa dạng và rất tiện lợi khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại TuArt.

    Với gói dịch vụ dao động từ 6.3 triệu - 40 triệu, Cùng việc thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mại độc đáo và hướng sâu sắc tới khách hàng, chắc chắn TuArt sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

    Cảm ơn hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn TuArt cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 160 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Phim trường 99 Concepts: Tầng 3, Chung cư Imperial plaza, 360 đường Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Phim trường Rustic: 152 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh Hải Dương: 152 Kim Đồng, Hải Dương
    • Chi nhánh Vinh: 228 Trần Phú, Vinh, Nghệ An
    • Chi nhánh Đà Nẵng: Số 99A, Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Chi nhánh Nha Trang: 70 Thích Quảng Đức, Phước Hải, Nha Trang
    • Chi nhánh Đà Lạt: 27 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt
    • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 147-149, Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0888 606 888 & 0888 696 888
    Website:
    https://tuart.net
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tuartwedding

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
  2. Top 2

    MyKat Studio

    Gọi điện

    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra MyKat Studio - cái tên từng được đưa vào danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đà Lạt. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn số 1 của các cặp đôi trong ngày vui trọng đại.


    Với mục tiêu phấn đấu trở thành studio chụp ảnh cưới hàng đầu, MyKat Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới bằng sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.

    Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, cô dâu chú rể sẽ được studio chuẩn bị chu đáo từ A đến Z, từ trang điểm cô dâu, váy cưới, áo dài, chi phí vào cửa các địa điểm chụp, chi phí in ấn album, ảnh phóng đến áo dài ngày ăn hỏi, váy cưới ngày cưới... Tất cả đã trọn gói, MyKat Studio cam kết không phát sinh chi phí.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo MyKat Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0913 509 992 & 0912 777 944

    Fanpage: https://www.facebook.com/mykatstudio/

    Website: https://mykatstudio.com/

    Gọi điện
    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
  3. Top 3

    Leica Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới đang tới gần, hai bạn đang có biết bao dự định tuyệt vời cùng ý tưởng cho bộ ảnh cưới. Quá nhiều studio và không biết lựa chọn ảnh viện áo cưới uy tín, chuyên nghiệp nào thực hiện bộ ảnh cưới cho mình? Phong cách chụp ảnh cưới ở studio nào tại Đà Lạt độc đáo và phù hợp với bạn? Với nhiều năm hoạt động tại thị trường ảnh cưới Đà Lạt, Leica Wedding cũng là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Leica Wedding nổi tiếng với những album hình cưới chụp ngoại cảnh với bối cục thiên nhiên rất lãng mạn. Dưới góc máy của các nhiếp ảnh gia nhà Leica Wedding, bạn sẽ luôn luôn thoải mái sáng tạo nhiều kiểu ảnh đặc sắc, phong cách đa dạng. Ekip Leica Wedding sẽ luôn khai thác những góc chụp mới lạ, độc đáo để đôi bạn tha hồ tạo kiểu trước “Ống Kính” để được những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất.


    Toàn bộ những gói chụp ảnh đều sẽ được Leica Wedding lên ý tưởng và thực hiện theo concept, phục trang và đạo cụ đi kèm. Ngoài ra, dâu rể có thể yêu cầu chụp theo ý tưởng của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm về mảng chụp ảnh cưới, Leica Wedding tự tin khẳng định về chất lượng trên từng sản phẩm. Tất cả những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn sẽ được lưu lại bằng tất cả sự chuyên nghiệp và tận tụy của cả ekip, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn.


    Những lý do hàng nghìn cặp đôi chọn chụp ảnh cưới tại Leica Wedding:

    • Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp trong từng khoảnh khắc - Chăm chút trong từng phút giây để giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
    • Phong cách chụp ảnh đa dạng, không bị bó buộc ý tưởng và luôn tự nhiên nhất có thể, cho dù bạn có biết diễn hay không
    • Các cách blend màu đa dạng, phù hợp với màu sắc mọi bộ ảnh – khách hàng sẽ luôn lựa chọn được phong cách phù hợp với mình khi đến với Leica Wedding.
    • Đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
    • Luôn cập nhật các mẫu váy cưới mới trên thị trường, với nhiều thiết kế khác nhau và đảm bảo cho nàng vẻ ngoài tuyệt mỹ trong ngày trọng đại.
    • Cam kết sự hài lòng và chất lượng trong từng tấm ảnh.

    99% các cặp đôi sau khi chụp ảnh ở Leica Wedding đều giới thiệu cho bạn bè, người thân. Điều đó khẳng định Leica Wedding là sự lựa chọn đúng đắn của tất cả các khách hàng đã và đang mong muốn có một bộ ảnh cưới hoàn hảo cho riêng mình. Bạn có muốn trở thành cặp đôi tiếp theo để được Leica Wedding phục vụ tận tình không? Hãy nhanh chóng liên hệ với studio qua thông tin bên dưới để được tư vấn thật chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/25 Trần Phú, Phường 4, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0965 152 579

    Email: Leicawedding.photo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leicawedding.vn

    Gọi điện
    Leica Wedding
    Leica Wedding
    Leica Wedding
    Leica Wedding
  4. Được biết đến là một thương hiệu ảnh cưới độc đáo và uy tín số 1 hiện nay, Rin Wedding vẫn đang tiếp tục vươn mình và ngày một phát triển bởi những sản phẩm vô cùng chất lượng và được đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như trong lĩnh vực công nghiệp cưới.


    Khởi nghiệp từ một con số 0 tròn trĩnh nhưng cộng với sự đam mê cùng sự chuyên nghiệp vượt bậc, qua hơn 9 năm hoạt động, Rin Wedding đã có mặt ở 4 thành phố lớn là: TP.Đà Nẵng, TP. HCM, Pleiku - Gia Lai và tại Đà Lạt chi nhánh của Rin hiện tọa lạc ở số 90 Hai Bà Trưng.


    Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của tình yêu, sự lãng mạn và những khung cảnh nên thơ nhất. Đây luôn là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp cô dâu chú rể. Rin Wedding hiểu bạn cần gì và cam kết mang lại những gì tốt nhất cho album ảnh cưới của bạn.


    Khi đến với Rin Wedding - Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết và lòng tận tâm. Ngay từ khâu tư vấn trực tuyến đến trực tiếp tại studio đến khi nhận sản phẩm. Rin luôn tư vấn cho bạn những dịch vụ phù hợp nhất từ những khách hàng yêu cầu cao nhất. Để chất lượng sản phẩm cuối cùng luôn hoàn hảo, xứng đáng với công sức và số tiền bạn bỏ ra.

    Mỗi shoot hình của Rin Wedding là hành trình yêu thương của cặp đôi, ngập tràn cảm xúc, sự quan tâm giữa vợ và chồng, giữa những người thân bạn bè trong gia đình. Có những giọt nước mắt, những nụ cười nghẹn ngào không thốt nên lời. Và trong suốt cuộc hành trình đó, Rin Wedding chính là người kể lại câu chuyện tình yêu của hai bạn. Những biểu cảm tự nhiên, ngọt ngào, tinh tế, cảm xúc thật không dàn dựng hay tạo dáng quá cầu kì là những gì mà Rin luôn muốn hướng đến cho các sản phẩm của mình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Rin Wedding - Đà Lạt?

    • Với kinh nghiệm phục vụ hơn 10.000 cặp đôi, Rin Wedding tự hào là nơi cung cấp chất lượng phục vụ uy tín hàng đầu tại Đà Lạt.
    • Đến với Rin Wedding - Đà Lạt – nơi hội tụ những photography chuyên nghiệp, những designer tài năng và những make up artists trẻ trung, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong ngành cưới.
    • Sở hữu bộ sưu tập khủng với hơn 400 mẫu váy cưới, vest, áo dài cao cấp.
    • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
    • Địa điểm chụp ảnh đa dạng, các concept sáng tạo mới lạ.
    • Album ảnh sử dụng công nghệ in tiên tiến mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp.

    Là một studio ảnh cưới chuyên nghiệp, Rin Wedding luôn tự hào với thành quả trong suốt thời gian hoạt động, đã có hơn 10.000 cặp đôi tin tưởng sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, mỗi giây phút khách hàng đến với Rin Wedding luôn là những giây phút hài lòng và vui vẻ.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa khung cảnh gió núi mây ngàn Đà Lạt, có hai người thương nhau cùng ngắm bình minh, cảm nhận sự ấm áp của buổi sớm mai và những khoảnh khắc hạnh phúc ấy được lưu giữ lại qua từng shoot hình đến từ Rin Wedding? Hãy liên hệ ngay với Rin Wedding - Đà Lạt nếu bạn đang cần tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp tại xứ sở ngàn hoa này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0903 098 190

    Website: https://rinwedding.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hinhcuoidepdalat

    Gọi điện
    Cửa hàng Rin Wedding tại Đà Lạt
    Cửa hàng Rin Wedding tại Đà Lạt
    Cửa hàng Rin Wedding tại Đà Nẵng
    Cửa hàng Rin Wedding tại Đà Nẵng
  5. Top 5

    High Studio

    Gọi điện

    Từ nhiều năm nay, High Studio vẫn luôn tự hào là nơi gửi gắm niềm tin và yêu thương cho các cặp đôi tìm kiếm sự mới mẻ và nhiều concept trong hình ảnh cưới, không chỉ là ekip đi đầu xu hướng với gu ảnh cưới sang trọng - tinh tế và trẻ trung, High Studio còn mang tới khách hàng những concept đẹp lạ với sự đầu tư chuyên nghiệp. Chính vì thế, cái tên High Studio đã thật sự chiếm trọn sự tin yêu của không ít các chàng rể nàng dâu, mà ngay cả các chủ studio hay anh em thợ thầy trong nghề đều tìm tới nơi đây như một điểm đến tin cậy để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Thế mạnh của High Studio nằm ở ekip trẻ trung, năng động cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bên cạnh đó, thời gian qua, studio cũng liên tục đổi mới, nâng cấp chất lượng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất để phục vụ khách hàng thật chu đáo. Trang phục, quần áo, những mẫu váy cưới nhẹ nhàng cho đến Luxury cao cấp, sang trọng, đa dạng và nhiều kiểu dáng luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất. Và cũng đều là những người con sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chụp ảnh, nên team High Studio luôn cập nhật nhanh chóng các địa điểm đẹp và mang những nét đặc trưng của Đà Lạt vào cuốn album cưới của các cặp đôi một cách chân thật nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại High Studio?

    • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao với 6 năm kinh nghiệm trong dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Lạt.
    • High Studio sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp trong từng khoảnh khắc - Chăm chút trong từng phút giây để giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
    • Đạt nhiều giải thưởng tại những cuộc thi trong và ngoài nước như: Cộng đồng ảnh cưới Việt Nam, MyWeb,...
    • Hoàn thành xuất sắc khóa chụp hình nâng cao tại KOBE ACADEMY, cam kết đem đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất cho quý khách hàng.
    • Đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
    • High Studio sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới lấp lánh, với nhiều thiết kế khác nhau và đảm bảo được corset siết eo độc quyền để mang đến cho nàng vẻ ngoài tuyệt mỹ trong ngày trọng đại.
    • Concept chụp độc quyền, đa dạng, sáng tạo.
    • Chất lượng không chạy theo số lượng đảm bảo quyền lợi cho từng cặp đôi.
    • Luôn thấu hiểu và đặt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng lên hàng đầu.
    • Đến với High Studio, bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng cùng với những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa.

    Với những kinh nghiệm đã tích lũy từ bao năm qua cũng như tâm huyết của ekip High Studio cho từng sản phẩm được tạo nên, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh chất lượng, hoàn hảo và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98/8 Thông Thiên Học, Phường 2, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0798 980 207 & 0786 598 998
    Email:
    highstudiodalat@gmail.com
    Website:
    https://highstudio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highstudiovn/

    Gọi điện
    High Studio
    High Studio
    High Studio
    High Studio
  6. Đà Lạt - thành phố của tình yêu, sự lãng mạn và những khung cảnh nên thơ nhất. Đây luôn là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp cô dâu chú rể để có những bộ ảnh cưới để đời. Nhưng trong vô số các cái tên, studio cưới nào có thể giúp bạn thực hiện được bộ ảnh ưng ý?


    Lời khuyên của Toplist dành cho bạn đó chính là nên lựa chọn những địa chỉ uy tín với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm và xem sản phẩm thật từ họ. Ekip chuyên nghiệp sẽ giúp cho buổi chụp hình của bạn không quá vất vả mà vẫn đạt được chất lượng mong muốn và Studio Áo cưới T & Q Đà Lạt cũng là một lời gợi ý tuyệt vời như thế.


    Từ nhiều năm qua, những shoot hình đẹp, nhiều ý tưởng độc đáo đã làm nên thương hiệu cũng như gây dựng niềm tin của khách hàng đối với Áo cưới T & Q - độc quyền nhưng vẫn phù hợp với tính cách và ngoại hình của cô dâu chú rể để giúp bạn sở hữu bộ ảnh cưới thật sự ấn tượng.


    Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp, Studio Áo cưới T & Q hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi những album ảnh cưới lãng mạn và cuốn hút nhất. Mọi concept đều được xây dựng từ những điều mong muốn của các bạn và Áo cưới T & Q sẽ giúp các bạn hiện thực hóa điều ấy, tạo không khí, backgroud và bắt trọn từng khoảnh khắc. Không chỉ tận dụng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp tại Đà Lạt, ê-kip còn dựng thêm bối cảnh để mọi thứ nhìn lãng mạn và nên thơ hơn. Hơn hết, khi đến với nơi này, bạn sẽ được thảo luận và đưa ra những ý kiến riêng, cá nhân của mình để cùng đoàn ekip thực hiện những bộ ảnh cưới không những đẹp mà còn phù hợp với mức chi phí dự trù.


    Ngoài chụp ảnh cưới, thì Studio Áo cưới T & Q còn là nơi sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới lấp lánh, với nhiều thiết kế khác nhau cho cô dâu thoải mái lựa chọn để thật phù hợp với phong cách thời trang mà mình mong muốn. Và cùng với đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp sẽ giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.

    Đến với Studio Áo cưới T & Q Đà Lạt, bạn sẽ được:

    • Được tư vấn nhiệt tình từ khi chốt lịch đến khi ra sản phẩm.
    • Được trao đổi lựa chọn các style của các cặp đôi yêu thích.
    • Được Make Up bởi các chuyên viên lâu năm nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, đây cũng là Học viện đào tạo đông học viên nhất tại Đà Lạt và làm cho rất nhiều nghệ sĩ nỗi tiếng, show thời trang và truyền hình.
    • Được nhiếp ảnh gia người sáng lập ra T&Q chụp ảnh.
    • Được mặc những chiếc váy đẹp nhất hợp xu hướng mới nhất.
    • Được giao toàn bộ các file gốc ngày chụp
    • Được đảm bảo chất lượng album. Bảo hành.

    Luôn mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới hoàn hảo nhất, Studio Áo cưới T & Q cung cấp các dịch vụ trọn gói, từ chụp ảnh cưới, thuê hoặc bán váy cưới, trang điểm…. Dù chỉ chọn một hay nhiều dịch vụ thì khách hàng vẫn được đội ngũ nhân viên của Áo cưới T & Q tư vấn và chăm sóc nhiệt tình và chu đáo nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ cưới hỏi cũng như mức giá của các gói chụp ảnh hãy liên hệ với Studio Áo cưới T & Q Đà Lạt ngay hôm nay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    T&Q STUDIO

    QUỲNH NGUYỄN MAKEUP ARTIST

    Địa chỉ: 62/7 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP. Đà Lạt

    Hotline: 0918 220 449 & 0947 898 198

    Điện thoại: 0263 355 2477

    Fanpage: https://www.facebook.com/chupcuoidalat

    Facebook: https://www.facebook.com/makeupdalat90

    Gọi điện
    Studio Áo cưới T & Q Đà Lạt
    Studio Áo cưới T & Q Đà Lạt
    Studio Áo cưới T & Q Đà Lạt
    Studio Áo cưới T & Q Đà Lạt
  7. Những bức ảnh cưới với khung cảnh thành phố Đà Lạt mộng mơ luôn làm cho người xem thực sự mê mẩn. Để có được những bức ảnh thật đẹp cho ngày cưới thì việc chọn một Studio uy tín, giá cả hợp lí để chụp ảnh cưới là việc rất quan trọng. Là một studio mới thành lập trong những năm gần đây nhưng lại dành được phần lớn quan tâm của các cặp đôi trẻ và sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng khiến bạn không thể bỏ qua đó chính là Thuyết Nguyễn Wedding House.


    Cũng như các studio chuyên nghiệp khác, Thuyết Nguyễn Wedding House có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình và rất chu đáo đối với khách hàng khi đến đây. Về phần trang phục thì nơi đây có đa dạng các mẫu váy vest và trang phục phù hợp, để cho mỗi cặp đôi khi đến đây đều có thể dễ dàng lựa chọn được những chiếc váy phù hợp với mình nhất.


    Quan trọng hơn, Thuyết Nguyễn Wedding House rất biết cách lắng nghe tâm tư và gần gũi với khách hàng. Từ đó họ phát triển ý tưởng sao cho tốt nhất, đem lại sự hài lòng nhất và sản phẩm chất lượng nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Thuyết Nguyễn Wedding House?

    • 4 Năm kinh nghiệm trong ngành cưới nhất là tại Đà Lạt
    • Chứng chỉ hoàn thành khóa học Blend & Retouch năm 2019 từ DUCPI ACADEMY
    • Hoàn thành khóa học hậu kì Online tại JunYing Designe năm 2019
    • Hoàn thành khóa chụp hình nâng cao tại Quốc Thắng ACADEMY

    Đặc biệt Thuyết Nguyễn Wedding House có:

    • Ekip trẻ luôn học hỏi nâng cấp liên tục các gu ảnh mới kịp với xu thế.
    • Đa dạng về phong cách chụp và màu sắc từ film, vintage, màu tây, hdr, Korea, ....
    • Nắm rõ về các địa điểm kèm chi phí và các điểm mới hot nhất tại Đà Lạt để kịp thời tư vấn cho các cặp đôi!

    Với đội ngũ gồm các photographer, chuyên viên trang điểm, stylist trẻ trung năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc cùng các gói dịch vụ đa dạng và linh động, Thuyết Nguyễn Wedding House tự hào luôn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 703 KQH Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0974 276 675

    Facebook: https://www.facebook.com/thuyetnguyen2309

    Fanpage: www.facebook.com/thuyetnguyenstudio

    Gọi điện
    Thuyết Nguyễn Wedding House
    Thuyết Nguyễn Wedding House
    Thuyết Nguyễn Wedding House
    Thuyết Nguyễn Wedding House
  8. Là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về những studio chụp hình cưới đẹp tại Đà Lạt. CARROT NGUYEN Photography dù là thương hiệu chỉ mới xuất hiện những năm gần đây nhưng lại để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc không chỉ với người dân Đà Lạt mà còn lấy được uy tín của những khách hàng ở những tỉnh thành khác muốn chụp ảnh cưới tại thành phố mộng mơ này.


    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của CARROT NGUYEN Photography cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


    Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của CARROT NGUYEN Photography luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. CARROT NGUYEN Photography lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.


    Đó có thể là một khu rừng đầy vẻ huyền bí, một cao nguyên lộng gió, một cánh đồng hoa mang vẻ đẹp nên thơ hay hình ảnh mộc mạc, giản dị của những khoảnh khắc đời thường khi chỉ có anh và em, tay trong tay hạnh phúc. Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, CARROT NGUYEN Photography vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn.


    Không chỉ chú trọng hết sức vào Album ảnh, CARROT NGUYEN Photography còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của CARROT NGUYEN Photography sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới ngoại cảnh Đà Lạt độc đáo, ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0829 050 829

    Fanpage: https://www.facebook.com/Carrotnguyenphotography/

    Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/carrot.nguyen.90

    Gọi điện
    CARROT NGUYEN Photography
    CARROT NGUYEN Photography
    CARROT NGUYEN Photography
    CARROT NGUYEN Photography
  9. Trúc Chuột Studio - Đà Lạt là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Lạt, khách hàng thường chọn ngoại cảnh Đà Lạt vì mỗi bộ ảnh của Trúc Chuột Studio - Đà Lạt không chỉ có "chụp và chụp" mà đó còn là hành trình đầy ưu ái cho cả thị giác và cảm giác. Bạn được cảm nhận cái lạnh đặc trưng, cái nắng vàng rực rỡ của cao nguyên cùng lớp sương dày tựa mây đầy mê hoặc.


    Các sản phẩm hình cưới chụp tại Đà Lạt của Trúc Chuột studio luôn là những bộ ảnh chân thật, thể hiện chính xác phong cách mà khách hàng chọn từ phong cách Hàn Quốc dễ thương đến phong cách châu Âu sang trọng hay phong cách vintage cổ điển, lãng mạn.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, lắng nghe, thấu hiểu những mong muốn của các khách hàng và hỗ trợ khách hàng một cách toàn tâm toàn lực nhất có thể. Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của Trúc studio thể hiện ngay từ khâu tư vấn, chọn trang phục, trang điểm, phối cảnh, làm ảnh theo yêu cầu của khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Trúc Chuột Studio - Đà Lạt?

    • Studio sẽ không chụp ghép các cặp đôi cùng nhau trong ngày chụp, 01 cặp đôi sẽ do 01 ekip phục vụ
    • Cam kết váy cưới sử dụng trong ngày chụp đẹp và nhiều mẫu mã nhất, cập nhật các xu hướng mới và hot nhất
    • Album ảnh cưới được thiết kế theo phong cách hiện đại, công nghệ blend màu mới nhất, được in ấn với chất liệu tốt nhất, bền nhất, mẫu mã sang trọng và tinh tế nhất
    • Ekip được trang bị hệ thống máy chụp và lens hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại
    • Khách hàng được make up theo phong cách sang trọng, tự nhiên nhưng không kém phần lộng lẫy bởi các chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm như Yullypham makeup.

    Trúc studio với ekip làm việc với kỹ thuật tốt, tư vấn và phục vụ có tâm nhất, cùng khung cảnh đẹp tự nhiên làm lay động lòng người của xứ sở mến thương Đà Lạt sẽ mang lại những tấm ảnh đẹp nhất, chất nhất và album ảnh xịn xò nhất cho bạn vào ngày cưới cũng như lưu giữ nét đẹp thanh xuân của đôi bạn mãi về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0797 978 099 & 0779 477 878

    Fanpage: www.facebook.com/trucchuotstudio

    Facebook: https://www.facebook.com/truc.chuot.1

    Gọi điện
    Trúc Chuột Studio - Đà Lạt
    Trúc Chuột Studio - Đà Lạt
    Trúc Chuột Studio - Đà Lạt
    Trúc Chuột Studio - Đà Lạt
  10. Top 10

    Nấm Wedding

    Gọi điện

    Nấm Wedding là địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi muốn làm cho ngày trọng đại của cuộc đời trở nên thật sự lung linh và hoàn hảo. Đến với Nấm Wedding, bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo và đầy phong cách dù thực hiện giữa thiên nhiên hay trong studio sang trọng.


    Nấm Wedding cam kết mang đến cho khách hàng:

    • Thái độ phục vụ ân cần, kiên nhẫn và nhiệt tình, vui vẻ, hợp tác tốt. Đảm bảo số lượng hình và chất lượng chụp, xử lý ảnh hậu kỳ để chọn góc đẹp ưng ý làm album.
    • Thổi hồn vào ảnh cưới: ekip làm việc chuyên nghiệp gồm nhiếp ảnh gia tay nghề cao, biết tạo dáng tốt cho khách hàng luôn tươi tắn và tự nhiên
    • Hai bạn sẽ được tư vấn rất kỹ về lộ trình, lựa chọn trang phục cô dâu chú rể, trang điểm, chất lượng mỹ phẩm, kiểu tóc, cũng như là trao đổi thêm về ý tưởng riêng, phong cách chụp yêu thích và cách tạo dáng của hai bạn.

    Đó đều là những đóng góp tâm huyết và chân thành nhất mà Nấm Wedding muốn mang đến cho những đôi uyên ương. Chắc chắn sẽ làm cho các cặp đôi cảm thấy thực sự hài lòng khi đã đặt niềm tin vào Nấm Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/2 Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt

    Điện thoại: 0945 137 979 & 0967 886 504

    Fanpage: www.facebook.com/Nam.Wedding.Studio/

      Gọi điện
      Nấm Wedding
      Nấm Wedding
      Nấm Wedding
      Nấm Wedding
    • Top 11

      Ròm Studio

      Gọi điện

      Ròm Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Lạt, mỗi nhân viên của Ròm Studio đều dùng tâm huyết để mang đến dịch vụ cưới trọn gói chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý cho mỗi khách hàng. Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album cưới khác nhau chắc hẳn mỗi cặp tình nhân sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của mình.


      Ròm studio mang đến một phong cách chụp ảnh tự nhiên, sáng tạo nhưng đầy chất nghệ thuật, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Hiện tại, studio vẫn đang liên tục là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn tạo cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất.


      Ngoài ra, studio thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng, chính vì thế các bạn đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên fanpage để có cho mình những thông tin bổ ích với các gói dịch vụ ưu đãi và chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27/3 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt

      Điện thoại: 0931 436 879

      Fanpage: www.facebook.com/rom.studio.wedding/

        Gọi điện
        Ròm Studio
        Ròm Studio
        Ròm Studio
        Ròm Studio



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy