Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Cao Lãnh, Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 7251 1 Báo lỗi

Bao mối tình rồi cũng có ngày bén duyên, chính vì lẽ đó đám cưới như một minh chứng cho tình yêu và cũng là khoảnh khắc mà bất cứ cặp đôi nào cũng nhớ mãi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Nam Studio

    Gọi điện

    Một địa điểm đầu tiên mà Toplist muốn chia sẻ đến các cặp đôi đó là Bảo Nam Studio. Với phương châm "Hãy để chúng tôi lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn", nơi đây luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất của mình. Nằm ở trung tâm của Thành phố Cao Lãnh, studio có lợi thế hơn rất nhiều so với những studio khác về việc thu hút được các đôi tình nhân đến và lựa chọn để gửi gắm niềm tin.


    Bảo Nam Studio chuyên chụp ảnh cưới; cung cấp và hỗ trợ thời trang cưới, dịch vụ trang điểm và hoa ngày cưới. Ảnh cưới được chụp tại studio mang hơi hướng hoài niệm, nhẹ nhàng, vô cùng phù hợp cho những cặp đôi thích sự tao nhã đầy sang trọng và tinh tế. Đến với nơi này, mọi khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Điện Biện Phủ, Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 387 1572 & 0919 155 051

    Email: Vquan2109@mail.com

    Fanpage: facebook.com/baonamstudio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bảo Nam Studio
    Bảo Nam Studio
    Bảo Nam Studio
    Bảo Nam Studio
  2. Top 2

    Chill Studio

    Gọi điện

    Tìm đến dịch vụ chụp ảnh cưới của Chill Studio cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi sắp cưới tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Đây là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dịch vụ về cưới hỏi như chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới,...

    Các bộ ảnh tại đây được chăm chút và đầu tư rất kĩ lưỡng, tỉ mỉ để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của bộ ảnh, vừa lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mỗi cặp đôi. Phong cách chụp ảnh cưới của Chill Studio rất hợp với tinh thần của nhiều bạn trẻ, vừa nhẹ nhàng giản đơn vừa thể hiện đủ đầy phong cách riêng. Bên cạnh đó, nơi đây cũng không ngừng sáng tạo và tích cực lắng nghe những ý kiến của khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay.


    Nhiếp ảnh gia tại Chill Studio cực kì chuyên nghiệp, chụp đẹp ở mọi góc cạnh của bạn, nắm bắt các khung hình rất nhanh và tự nhiên. Bên cạnh đó, ekip rất thoải mái, thân thiện, luôn tạo không khí vui vẻ, luôn làm hài lòng và ưng ý cho mỗi bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể. Đội ngũ makeup chuyên nghiệp tại đây cũng có thể dễ dàng biến hoá, khiến các cô dâu vốn đã xinh đẹp trở nên lộng lẫy hơn. Phụ kiện chụp ảnh đa dạng, đáp ứng mọi ý tưởng phong cách chụp ảnh cùng dàn máy chụp hình khủng cho những bức hình chất lượng nhất. Các cặp đôi khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây còn sẽ được lựa chọn thả ga hàng loạt váy cưới và vest cưới được cập nhật theo xu hướng mỗi tuần và liên tục mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trần Thị Nhượng, phường 4, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0916 994 799 & 0706 850 092

    Email: sonthanhthang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063622300068

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chill Studio
    Chill Studio
    Chill Studio
    Chill Studio
  3. Top 3

    Quân Wedding Studio

    Quân Wedding Studio là địa chỉ yêu thích của nhiều cặp đôi, studio mang đến những bộ ảnh đẹp lung linh làm hài lòng khách hàng của mình. Với đội ngũ rất tâm huyết luôn sáng tạo nhiều album ảnh mang lại cảm xúc và lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương cho nhiều cặp đôi.


    Quân Wedding Studio là studio chuyên chụp ảnh pre-wedding và phóng sự cưới tự nhiên, cảm xúc, nghệ thuật ở khu vực thành phố Cao Lãnh. Ảnh cưới tại studio không chỉ thiên về hình thức mà còn chú trọng thể hiện chân thật nhất phong cách của cô dâu và chú rể. Tại đây, các cặp đôi có thể tự do sáng tạo những kiểu pose dáng mà không bị gò bó bởi cách chụp ảnh cưới truyền thống cổ xưa.


    Quân Wedding Studio làm việc với quan điểm xem trọng cảm xúc, khoảnh khắc hạnh phúc và câu chuyện tình yêu của chính cô dâu và chú rể. Mỗi bộ ảnh studio cho ra đời luôn là câu chuyện tình yêu của các cặp đôi được hình ảnh hóa, nhìn vào đó cô dâu chú rể sẽ được gợi lại kỉ niệm nồng cháy thời còn trẻ, khi đang đắm chìm vào tình yêu nồng nàn của nhau. Vì vậy, nếu bạn là một cô dâu nhí nhảnh hay chú rể khôi hài thì hãy đến ngay nơi đây để thoả sức chìm đắm vào không gian lãng mạn và trao gửi yêu thương cho nhau qua những thước hình đầy vui tươi và tràn ngập sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Tôn Đức Thắng, phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0932 111 898

    Email: huutrung.quanwedding@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/quan.studio.cl/

    Quân Wedding Studio
    Quân Wedding Studio
    Quân Wedding Studio
    Quân Wedding Studio
  4. Top 4

    Smile Studio

    Smile Studio được thành lập với sứ mệnh chăm sóc vẹn toàn cho ngày chung đôi, bến bờ hạnh phúc viên mãn của những cặp đôi yêu nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà cung cấp dịch vụ cưới, Smile Studio đã, đang và sẽ cùng đồng hành với các cặp đôi ghi lại dấu ấn kỉ niệm và những khoảnh khắc ý nghĩa trước thềm hôn nhân.


    Smile Studio được biết đến với phong cách ảnh cưới sang trọng, lãng mạn và đặc biệt là luôn đề cao sự tự nhiên, trong trẻo của từng thước ảnh. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và ý tưởng sáng tạo của ekip chuyên nghiệp từ studio, bộ ảnh cưới của bạn sẽ thăng hoa cùng cảm xúc, và đẹp hoàn hảo trong từng thước ảnh.


    Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, Smile Studio sẽ tư vấn thật chi tiết về trang phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm "chất lượng hơn vạn lời nói". Chẳng cần phải quá cầu kì về diễn xuất gương mặt, bối cảnh hay trang phục; nơi đây kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng cùng với những thước ảnh chân thực, tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Thái Học, phường 4, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 134 Nguyễn Thái Học, phường 4, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0792 342 452 & 0708 784 585

    Fanpage: facebook.com/SmileStudioDT/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 (thứ 2 - thứ 7) | 9:00 - 20:00 (Chủ nhật)

    Smile Studio
    Smile Studio
    Smile Studio
    Smile Studio
    Qui Tran 2021-11-11 14:29:42
    https://smilestudio.vn
  5. Top 5

    Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Nguyễn Studio trong danh sách những studio chụp ảnh cưới đẹp tại khu vực thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Tại Nguyễn Studio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp đến từ đội ngũ đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


    Nguyễn Studio mang đến những khung ảnh cực kì đẹp mắt, tinh tế đến từng chi tiết, bắt trọn được những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu và chú rể. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, nơi đây luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhờ vào dịch vụ tận tâm, kĩ thuật chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh chất lượng cùng với bộ sưu tập trang phục cưới đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách.


    Vượt qua giới hạn của một bộ ảnh cưới thông thường, Nguyễn Studio hứa hẹn sẽ biến hoá cho ảnh cưới của bạn trở nên lung linh, vi diệu và sống động hơn bao giờ hết. Mỗi một thước ảnh là một thế giới cổ tích xinh đẹp mà nơi đó chỉ có riêng cô dâu và chú rể - một thế giới tình yêu tuyệt diệu của đôi tình nhân, khác biệt và duy nhất.


    Ngoài ra, Nguyễn Studio thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như giảm giá, chụp theo combo,... Vậy thì bạn còn ngại gì mà không liên hệ ngay với studio để được tư vấn miễn phí ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Điện Biên Phủ, Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 608 386 & 0917 909 969

    Email: Nguyenthikimchipro@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Bridal.Makeup.Photo/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nguyễn Studio
    Nguyễn Studio
    Nguyễn Studio
    Nguyễn Studio
  6. Với các dịch vụ chụp ảnh cưới, trang điểm, cho thuê váy cưới, Cỏ Wedding Studio chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng bởi dịch vụ chuyên nghiệp cùng cung cách phục vụ đầy tận tâm và nhiệt huyết.


    Nếu bạn là tuýp người trầm tư, ưa thích sự hoài cổ và yêu cái mênh mông của thiên nhiên đất trời thì Cỏ Wedding Studio sẽ giúp bạn đem tình yêu của bạn hoà quyện vào vẻ đẹp vĩ đại của Mẹ thiên nhiên. Trong từng thước ảnh, thiên nhiên sẽ là "nhân chứng" vững chắc cho tình yêu của bạn, trường tồn và bao la.


    Cỏ Wedding Studio luôn hoạt động với phương châm "ưu tiên lắng nghe ý kiến của khách hàng" để không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, nơi đây cũng chú trọng cập nhật những xu hướng thời trang cưới (trang phục cưới, makeup cưới, phong cách chụp ảnh cưới,...), thường xuyên huấn luyện, đào tạo ekip và nhân viên để có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời và mãn nguyện nhất cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Tôn Đức Thắng, phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0941 154 215 & 0120 695 3272

    Email: dangvominhluan0204@gmail.com

    Website: c-wedding-studio6.webnode.vn/

    Fanpage: facebook.com/coweddingstudio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cỏ Wedding Studio
    Cỏ Wedding Studio
    Cỏ Wedding Studio
    Cỏ Wedding Studio
  7. Top 7

    Phúc Studio

    Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tiềm năng mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn đó là Phúc Studio. Với Phúc Studio, ảnh cưới là ghi lại hình ảnh những khoảnh khắc, câu chuyện, những đoạn phim nhỏ trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời bạn. Chính là việc vẽ nên những giấc mơ của bạn một cách chân thật và đặc biệt nhất. Như một kẻ đồng hành, một cuộc dạo chơi cùng nhau. Những kẻ mơ mộng gặp nhau và cùng tạo nên những điều tuyệt vời.


    Đừng lo lắng nếu như bạn không biết tạo dáng như thế nào để được đẹp nhất trong ngày trọng đại, đến với Phúc Studio, không phải những khung hình, những thước phim sắp đặt mà đó là cảm xúc tự nhiên nhất của tình yêu cùng hòa mình cùng thiên nhiên, cùng dạo chơi mơ mộng. Không quá nhiều gánh nặng phải có một album cưới thật. đẹp. Đội ngũ ekip tại đây không chỉ là đối tác, mà còn là người bạn, người cố vấn và người chúc phúc cho tình yêu của bạn qua những khung hình. Đến với nơi này, bạn sẽ có một khoảng khắc, một bộ hình, một đoạn phim mang hơi thở tình yêu của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Nguyễn Văn Tre, phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0988 587 343

    Email: phucconceptstudio@gmail.com

    Website: flickr.com/photos/andyphuc/

    Fanpage: facebook.com/phucfoto/

    Phúc Studio
    Phúc Studio
    Phúc Studio
    Phúc Studio
  8. Top 8

    ND Studio

    ND Studio hiện đang là một cái tên được nhiều cô dâu chú rể yên tâm lựa chọn khi chụp ảnh cưới ở Đồng Tháp. Đến với nơi đây, bạn sẽ yên tâm vì sau khi đăng kí đặt chỗ và chọn ngày chụp thì studio sẽ giúp bạn lo những công việc còn lại như áo cưới, hoa cưới, địa điểm chụp để giúp bạn lưu giữ lại những giây phút đẹp nhất.


    ND Studio luôn tìm kiếm và thiết kế nhiều mẫu áo cưới đa dạng, phong cách từ trang phục truyền thống cho đến hiện đại được nhấn nhá bằng những đường ren, những màu sắc, kích cỡ, những họa tiết mới lạ, phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn để khoác lên mình thật ấn tượng và nổi bật.


    Đến với ND Studio, bạn sẽ được trang bị và chăm sóc tất tần tật cho một bộ ảnh cưới hoàn hảo mang đầy dấu ấn riêng. Vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng là điều mà studio này luôn chủ trương hướng tới. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết sẽ cố vấn cho bạn đa dạng kiểu tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời một cách trọn vẹn nhất, lãng mạn nhất mà lại không chút gượng gạo, cầu kì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 684 Phạm Hữu Lầu, phường 6, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0971 828 082

    Email: NDstudio@gmail.com

    Website: NDstudio.com

    Fanpage: facebook.com/ND-Studio-178171932907824/

    ND Studio
    ND Studio
    ND Studio
    ND Studio
  9. Top 9

    Nhi Wedding Studio

    Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu hiện nay tại Đồng Tháp, Nhi Wedding Studio luôn chiếm được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp và vô cùng ấn tượng.


    Đến với Nhi Wedding Studio, bạn sẽ được trải nghiệm buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo và đầy phong cách. Ảnh cưới của Studio chú trọng đến sự tươi mới và trong trẻo bởi nơi đây cho rằng ngày cưới chính là ngày được mong đợi nhất và cũng là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của lứa đôi. Vì vậy trong hầu hết các thước ảnh, studio sẽ "thổi" vào đó những niềm vui, viên mãn và tròn đầy, thể hiện đầy đủ nhất tinh thần và cảm xúc của ngày chung đôi.

    Nhi Wedding Studio
    luôn được khách hàng tin tưởng và quý mến bởi cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và quan trọng là đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn cả sự mong đợi. Đặc biệt, những mẫu váy cưới của studio này luôn có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, ẩn chứa những giá trị quá khứ, hiện tại và tương lai, được các chuyên gia sáng tạo với nét truyền thống, kiểu phục sức độc đáo nhằm tôn lên vẻ đẹp của cô dâu Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Huỳnh Văn Ninh, phường 3, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0939 807 088

    Email: benqsiemen1520@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Nhi-Wedding-113825406697800/

    Nhi Wedding Studio
    Nhi Wedding Studio
    Nhi Wedding Studio
    Nhi Wedding Studio
  10. Đi vào hoạt động từ năm 2016, Tiệm Ảnh studio là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, cho thuê váy cưới và trang điểm hàng đầu tại khu vực thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Đây là nơi đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng và phong cách chụp hình mới đang được giới trẻ yêu thích.


    Nếu bạn là người thích nét đẹp điềm đạm và tao nhã của tinh thần đám cưới truyền thống, nhưng cũng thích nét phá cách đương thời thì hãy một lần đến với Tiệm Ảnh Studio, hứa hẹn sẽ mang đến cho ngày cưới của bạn một kỉ vật khó quên - một bộ ảnh cưới kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, đầy độc đáo. Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh tại studio riêng của nơi đây, đi đến các phim trường, hoặc chụp ảnh ngoại cảnh.


    Đến với Tiệm Ảnh studio, ban sẽ được tận hưởng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, bao gồm trang phục cô dâu, chú rể, trang điểm và được chọn địa điểm chụp ảnh theo ý thích. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo tại nơi này sẽ phục vụ bạn một cách tận tình nhất, để bạn không phải bỡ ngỡ, lúng túng mà lại có thể thật tự tin, thoải mái, đắm mình vào bầu trời tình yêu của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-17 Vincom, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Hotline: 0786 772 037 & 0937 317 277

    Email: clamcessduyweddingphoto@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tiemanhstudio

    Gọi điện
    Tiệm Ảnh studio
    Tiệm Ảnh studio
    Tiệm Ảnh studio
    Tiệm Ảnh studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy