Tiệm Ảnh studio

Đi vào hoạt động từ năm 2016, Tiệm Ảnh studio là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, cho thuê váy cưới và trang điểm hàng đầu tại khu vực thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Đây là nơi đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng và phong cách chụp hình mới đang được giới trẻ yêu thích.


Nếu bạn là người thích nét đẹp điềm đạm và tao nhã của tinh thần đám cưới truyền thống, nhưng cũng thích nét phá cách đương thời thì hãy một lần đến với Tiệm Ảnh Studio, hứa hẹn sẽ mang đến cho ngày cưới của bạn một kỉ vật khó quên - một bộ ảnh cưới kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, đầy độc đáo. Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh tại studio riêng của nơi đây, đi đến các phim trường, hoặc chụp ảnh ngoại cảnh.


Đến với Tiệm Ảnh studio, ban sẽ được tận hưởng dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, bao gồm trang phục cô dâu, chú rể, trang điểm và được chọn địa điểm chụp ảnh theo ý thích. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo tại nơi này sẽ phục vụ bạn một cách tận tình nhất, để bạn không phải bỡ ngỡ, lúng túng mà lại có thể thật tự tin, thoải mái, đắm mình vào bầu trời tình yêu của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG2-17 Vincom, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Hotline: 0786 772 037 & 0937 317 277

Email: clamcessduyweddingphoto@gmail.com

Fanpage: facebook.com/tiemanhstudio

Tiệm Ảnh studio
Tiệm Ảnh studio
Tiệm Ảnh studio
Tiệm Ảnh studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy