Top 4 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Dương

  1. Top 1 Happy House
  2. Top 2 The Windmill
  3. Top 3 Vũ Garden
  4. Top 4 Wasabi Studio - Phim trường mini

Top 4 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Dương

Mai Tuyet Nguyen 7428 0 Báo lỗi

Ảnh cưới không chỉ là một bộ ảnh đơn giản mà còn là dấu ấn ghi lại cột mốc mới cho tình yêu, đánh dấu một hành trình mới. Dưới đây, Toplist sẽ mang đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Happy House

    Gọi điện

    Với diện tích lên tới 3.000m2, Happy House được khách hàng đánh giá là một trong những điểm đến lí tưởng không thể bỏ qua. Không chỉ gây choáng ngợp về diện tích rộng, nơi đây còn sử hữu vẻ quyến rũ riêng bởi sự hòa quyện giữa khung cảnh tự nhiên kết hợp cùng vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng nhưng không kém phần lãng mạn với những tòa lâu đài cổ kính, lộng lẫy.


      Từ cổng của Happy House bước vào, bạn sẽ thấy một khung cảnh hết sức ảo diệu. Hai bên được trang trí hoa anh đào rực rỡ đầy lãng mạn. Bước vào sâu bên trong, bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều căn nhà gỗ xây dựng theo phong cách châu Âu cùng những hồ nước rộng lớn bao quanh. Bên cạnh đó là sự tái hiện những con đường sầm uất trên thế giới như London, Paris hay New York… và những quán cafe, nhà hàng rực rỡ sắc màu. Không những vậy, đến đây, bạn sẽ cảm nhận được tiếng suối róc rách chảy qua từng khe đá, tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn thư viện, hầm rượu, những căn phòng ấm áp hay những bàn tiệc sang trọng… Tất cả điều đó tạo nên một khung cảnh không thể nào tuyệt vời hơn. Ngoài ra, cây cầu tình yêu, lâu đài thời gian, chiếc xuồng tre, bến đỗ cây đàn hay cánh đồng quê đầy thơ mộng ở đây cũng sẽ khiến bạn ngỡ ngàng đến “lụi tim” đấy nhé! Với thiết kế không gian mở hiện đại với nhiều góc chụp cổ điển và tinh tế từ kiến trúc Châu Âu sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho những bức hình của bạn.


        Có thể nói, Happy House đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại đây!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 441 Bùi Thị Xuân, Tân Thắng, Dĩ An, Bình Dương

        Số điện thoại: 0373 284 166

        Email: phimtruonghappyhouse@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/phimtruonghappyhouse

        Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

        Gọi điện
        Happy House
        Happy House
        Happy House
        Happy House

      • Top 2

        The Windmill

        Gọi điện

        The Windmill rộng hơn 25000 m2 là nơi hoàn hảo để các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới, sống ảo với một khung cảnh xinh đẹp cứ ngỡ như "Bà Nà Hills" phiên bản khác ở Bình Dương. The Windmill gây dấu ấn trong lòng khách hàng bởi thường xuyên cập nhật những khung cảnh phim trường mới mà luôn đảm bảo tính tả thực, hấp dẫn và quyến rũ như cảnh thật.


          The Windmill sở hữu cối xay gió cao 20m, tạo nên không gian của những vùng quê phương Tây. Bên cạnh đó, The Windmill còn có đồng cỏ lau, vườn hoa, lâu đài cổ, đài phun nước và thị trấn cổ châu Âu, khu villa sinh thái hòa mình với thiên nhiên nếu bạn muốn thực hiện chụp ảnh với phong cách châu Âu.


          Với những ai yêu thích nét văn hoá nước ta, muốn mang phong cách truyền thống vào trong bộ ảnh cưới của mình thì ghé ngay khu phố cổ Hội An và đường làng tre được tái hiện đầy sống động và đẹp đẽ. Không những thế, The Windmill còn có khu chụp ảnh trong nhà phong cách Hàn Quốc, bán cổ điển, vintage và cả khung cảnh cắm trại, những chiếc xe phượt thập niên 80 nhằm đáp ứng mọi sở thích của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Mặt tiền đường DT744, Phú An, Bến Cát, Bình Dương

            Số điện thoại: 0973 989 875 & 0989 590 925

            Email: thewindmill19@gmail.com

            Facebook: https://www.facebook.com/StudioTheWindmill/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

            Gọi điện
            The Windmill
            The Windmill
            The Windmill
            The Windmill
          • Top 3

            Vũ Garden

            Gọi điện

            Khi nhắc đến các phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Bình Dương thì không thể nào không nhắc đến Vũ Garden. Phim trường này được rất nhiều cặp đôi yêu thích và đã sớm gây dựng được uy tín và tạo dựng được lòng tin trong lòng khách hàng. Xuất thân từ một nhà vườn chuyên trồng và kinh doanh các loại cây cảnh, nơi đây dễ dàng tạo cho bạn cảm giác như đang đi lạc vào một khu vườn cổ tích.


            Điểm nhấn của Vũ Garden là khu vườn mẫu với diện tích 3.000m² mang phong cách nước Ý, đậm chất châu Âu được mệnh danh là "khu vườn tình yêu" - nơi xứng đáng để những đôi uyên ương chọn để lưu lại những bộ hình cưới mang phong cách châu Âu ngay tại Việt Nam.


            Mọi thứ được sắp xếp một cách khéo léo, tinh tế khiến ai cũng phải nghĩ rằng cái cây là tự nhiên, khóm hoa kia là tự mọc. Thảm thực vật thắm tươi với sắc xanh chủ đạo như mở một chốn thần tiên cho du khách thỏa sức hòa mình, sống ảo, tạo nên các tuyệt tác. Ngoài ra, để giúp khách hàng có những khung hình thật độc đáo, lãng mạn, lung linh, Vũ Garden còn trang trí thêm nhiều vật dụng mang tính đời thực, như: những chiếc ghế gỗ giữa vườn cây, một chút sỏi đá giữa các lối đi,...


            Vũ Garden sẽ là một trong những địa điểm đáng tin cậy để các cặp đôi chọn lựa thực hiện bộ ảnh cưới để đời của mình!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 117 Nguyễn Du, khu phố 3, An Phú, Thuận An, Bình Dương

            Số điện thoại: 1900 633 441

            Email: info@vugarden.vn

            Facebook: https://www.facebook.com/VuonHoaHongBinhDuong

            Website: https://vugarden.vn/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

            Gọi điện
            Vũ Garden
            Vũ Garden
            Vũ Garden
            Vũ Garden
          • Wasabi Studio không chỉ là một phim trường chụp ảnh cưới mà còn là nơi cung cấp quần áo cưới và cả những dịch vụ cho cô dâu ngày cưới. Về quần áo cưới, có Wasabi Studio cung cấp những mẫu váy cưới mang phong cách châu Âu và cả những bộ áo dài truyền thống cho cả cô dâu và chú rể. Về các dịch vụ cho cô dâu, Wasabi Studio có hẳn Wasabi Bridal - chuyên về các dịch vụ trang điểm, làm tóc, hỗ trợ cô dâu mặc đồ cưới. Có thể nói, nếu lựa chọn nơi đây, bạn sẽ được phục vụ toàn vẹn từ đầu đến cuối bởi một đơn vị chuyên nghiệp.


            Phim trường của Wasabi Studio tuy chỉ là dạng mini và chuyên phục vụ mục đích chụp ảnh cưới, nhưng nó vừa đủ để tôn lên nét đẹp của đôi uyên ương và tạo dấu ấn đặc biệt cho bộ ảnh cưới. Khi chụp ảnh tại phim trường này, bạn sẽ được đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên chăm sóc kĩ lưỡng, nên cho dù bạn là người không tự tin trước ống kính, nhiếp ảnh gia vẫn có thể bắt được những góc mặt và khung ảnh đẹp nhất.


            Trong suốt quá trình chụp ảnh, bạn sẽ còn được chỉnh trang đầu tóc và lớp trang điểm khi cần thiết và được hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh bởi nhân viên tại Wasabi Studio.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 137 Đường ĐX-025, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

            Số điện thoại: 0779 379 799 & 0936 489 239

            Facebook: https://www.facebook.com/WasabiStudioBD/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            Wasabi Studio
            Wasabi Studio
            Wasabi Studio
            Wasabi Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy