Top 9 Phim trường chụp ảnh cưới siêu lãng mạn tại Sài Gòn

Mai Tuyet Nguyen 2490 0 Báo lỗi

Mặc dù xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang được đông đảo các cặp đôi yêu thích. Tại Sài Gòn có những phim trường đẹp có thể giúp bạn sở hữu những bức hình ... xem thêm...

  1. Phim trường Rustic nằm vị trí đắc địa trong nội thành Sài Gòn, với diện tích hoạt động cả trong nhà và ngoài trời lên đến hơn 2000m2. Khi đến với Rustic, ấn tượng đầu tiên của bạn hẳn là phong cách thiết kế cực chất của phim trường mang đậm chất Châu Âu. Lấy cảm hứng từ phong cách Rustic, tạo ra một bầu không khí mộc mạc, ấm áp đậm chất châu Âu, vừa gần gũi vừa sang trọng.


    Phong cách Rustic theo đuổi sự sang trọng, thoải mái và hiện đại, và thích sử dụng màu sắc đơn giản và tươi sáng. Dựa trên nguyên tắc này, nơi đây đã chắt lọc những tinh hoa của phong cách thiết kế đó và gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt. Được đầu tư chỉn chu từ ý tưởng đến không gian, đây đã trở thành một trong những phim trường chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn vạn người mê.


    Phim trường sở hữu hơn 100 góc chụp trong nhà và ngoài trời, vậy nên mọi phong cách, ý tưởng, concept hay đều sẽ dễ dàng được đáp ứng tại phim trường cực xịn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 818 339

    Website: https://phimtruongrustic.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/phimtruongrustichcm

    Gọi điện
    Phim trường Rustic
    Phim trường Rustic
    Phim trường Rustic
    Phim trường Rustic
  2. Với sự đa dạng về phối cảnh, phim trường L’amour là một trong những cái tên được cô dâu chú rể tại TP.HCM yêu thích và đánh giá cao. Với diện tích rộng gần 6.000 mét vuông trải dài bên bờ sông Sài Gòn, phim trường L’amour đem đến một không gian tuyệt vời với nhiều bối cảnh độc đáo và hơn 100 góc chụp đa dạng, giúp album cưới ngập tràn những khoảnh khắc lãng mạn đầy cảm xúc. Nếu các cô dâu chú rể mong muốn có một album với ý tưởng chụp ảnh cưới không đụng hàng nhưng còn lo ngại vấn đề chi phí hay khó khăn trong di chuyển thì L’amour chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


    Cận cảnh góc chụp thiên nhiên đầy lãng mạn nhờ tận dụng dải đất dài bên bờ sông Sài Gòn, phim trường L’amour đã tạo ra bài trí, sắp xếp cảnh vật trở thành những góc chụp lung linh, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, sáng tạo. Từ những bức hình mang phong thái nhẹ nhàng bay bổng đến những bức ảnh tinh nghịch năng động, phim trường chụp ảnh cưới quận 2 nổi tiếng này đều có thể làm hài lòng bạn.


    Ngoài ra, phim trường L'amour còn có sự đầu tư vô cùng nghiêm túc trong việc xây dựng các bối cảnh. Nổi bật nhất phải kể đến khu vực lâu đài Châu Âu cổ kính, hồ nước và cầu tàu lãng mạn mỗi chiều hoàng hôn buông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1/114A Đường số 103-TML, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức

      Điện thoại : 0943 464 088 – 0903 493 464

      Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruonglamour/

      Mở cửa: 08:00 – 18:00

      Gọi điện
      Phim trường L’amour
      Phim trường L’amour
      Phim trường L’amour
      Phim trường L’amour
    • Thật thú vị khi biết đến lâu đài Long Island - phim trường châu Âu trong các bộ phim nổi tiếng Việt Nam, chương trình The Face và các bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Từ những nội thất mang phong cách phương Tây sang trọng cho đến các tòa lâu đài đá sừng sững sẽ làm cho bạn có cảm giác như đang chu du ở châu Âu.


      Long Island tọa lạc tại quận 9, TP HCM bao gồm nhiều biệt thự. Anh Vũ Tiến Đôn, chủ nhân, cho biết lâu đài được xây dựng năm 2000 do anh tự thiết kế và tham gia xây công trình, cũng vì thế mà giá thành rẻ hơn rất nhiều. Quần thể kiến trúc cổ kính trang hoàng này rộng 5 ha mô phỏng các kiến trúc đặc sắc Châu Âu. “Tôi ước mơ từ lâu có một lâu đài thật đẹp, tạo nên một cảnh quan như ở Châu Âu”, doanh nhân Vũ Tiến Đôn chia sẻ. Long Island gần giống như một resort siêu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ và khu vực giải trí như tường đá, đại sảnh, hồ bơi, phòng bar trong nhà, ngoài trời, coffee shop, chuồng ngựa, kênh đào, ao cá, sân vườn, hầm rượu, phòng gym trong nhà, ngoài trời.


      Mặc dù được xây dựng từ năm 2000 nhưng mãi đến năm 2012 chủ nhân của tòa lâu đài mới mở cửa cho mọi người đến tham quan, chụp hình, quay phim. Lý do mà cái tên Long Island gây hot bởi vì kiến trúc Châu Âu đương đại nguy nga và tráng lệ hiếm có của nó. Cổng vào tòa lâu đài như hoàng thành của vua chúa thời cổ đại. Đến Long Island bạn sẽ có cơ hội khám phá không gian nội thất rất nguy nga, với những bậc thang cao, những ô cửa vòm, đèn chùm,…đặc biệt là một cây Đại Dương Cầm đặt ngay gần cửa ra vào, những điều kiện cực kì thuận lợi để chụp những bức ảnh thời trang, ảnh cưới đẹp lung linh và hoành tráng.


      Phía bên ngoài lâu đài cũng rất đẹp, không gian thoáng mát. Bạn có thể tham quan bể bơi, khu vườn đá mô phỏng kỳ quan Stonehenge ở Anh, bàn tiệc ngoài trời bên dòng kênh nhân tạo thơ mộng. Các bạn cũng có thể thưởng thức một ly cà phê thơm lừng bên không gian đẹp lung linh tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 73 Long Thuận, Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0934 096 464 & 0943 166 311

        Facebook: Long Island Phim Trường Quận 9 Original
        Gọi điện
        Long Island
        Long Island
        Long Island
        Long Island
      • Xu hướng chụp ảnh cưới gần gũi với thiên nhiên đang được rất nhiều nhiếp ảnh gia và cặp đôi ưa chuộng. Thế nhưng, ở thành phố đông dân như TPHCM, nhà cửa san sát thì việc tìm được một không gian xanh, đẹp và đa dụng để thực hiện những bộ ảnh cưới đẹp lung linh thật không hề đơn giản. Có thể nói, Alibaba là phim trường có diện tích cây xanh lớn nhất hiện nay tại TPHCM.


        Phim trường giáp với bờ sông Sài Gòn nên cảnh vật thiên nhiên thơ mộng, thỏa sức cho các nhiếp ảnh gia tha hồ sáng tạo và các cặp đôi cũng dễ dàng tìm được cho mình những bức ảnh đẹp lung linh, ưng ý. Ở đây bạn có thể tìm thấy những thảm hoa và cây xanh xinh xắn đáng yêu, căn nhà gỗ thơ mộng kiểu Đà Lạt, chiếc cầu gỗ cực chất kiểu thường thấy trong các MV của những ngôi sao ca nhạc hay các kiến trúc kiểu châu Âu thu nhỏ thật ấn tượng.


        Nhiều cặp đôi khi đến chụp ảnh tại phim trường Alibaba cho biết họ rất thích không gian lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên tại đây. Những bức ảnh chụp với ngôi nhà trên cây, thác nước đổ hay nhà thờ giúp họ cảm thấy thích thú, ấn tượng và hãnh diện khi chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp với người thân, bạn bè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1143 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh.

          Điện thoại: 0938 247 757

          Email: alibaba.phimtruong@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/phimtruongalibaba/

          Gọi điện
          Phim trường Alibaba
          Phim trường Alibaba
          Phim trường Alibaba
          Phim trường Alibaba
        • Vừa ra mắt tại TPHCM không bao lâu, phim trường Paris Garden đã khiến giới nhiếp ảnh và nhiều cặp đôi đang yêu hào hứng đổ về đây nhằm ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Đây được xem là phim trường mới đẹp tại TPHCM hiện nay.

          Nơi đây có thể được xem là một góc châu Âu thu nhỏ, với tháp Eiffel mô hình được phục dựng và khu thành cổ uy nghi mang những vẻ đẹp của trầm tích thời gian, là nơi mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh đẹp, lãng mạn mà không cần phải tốn kém quá nhiều cho những chuyến bay để thực hiện bộ ảnh ở một nơi xa.


          Bên cạnh đó, phim trường Paris cũng đậm chất vintage, sang trọng và cổ điển… Hiện có hơn 100 góc chụp khác nhau đã được dựng lên tại phim trường nhằm mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm độc đáo, phong phú và thú vị nhất. Ở đó còn có cả ga tàu lửa cổ điển, là nơi để các nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tạo, những cặp đôi thoải mái tạo dáng nhằm lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của trăm năm.


          Nếu phim trường Alibaba hiện được xem là phim trường thiên nhiên có nhiều cây xanh nhất tại TPHCM hiện nay, nổi tiếng với cây cầu tình yêu lung linh được giới trẻ lan truyền như một hiện tượng của mạng xã hội thì tại phim trường Paris Garden cũng có một cây cầu đẹp như thế hoặc hơn thế. Đó là cây cầu ánh sáng vô cùng lung linh và huyền ảo mỗi khi đêm về, được nhiều nghệ sĩ quan tâm, chọn là nơi thực hiện những MV đậm chất. Đây sẽ là góc góp phần tạo nên những bức ảnh đẹp lãng mạn và cực chất cho các cặp đôi.


          Có dịp đặt chân đến đây bạn sẽ thấy, tùy vào mỗi buổi, từ bình minh hay đến hoàng hôn, bạn đều sẽ có được những bức ảnh đẹp và vô cùng ấn tượng. Thậm chí, nếu bạn cần một góc Đà Lạt mộng mơ với những căn nhà gỗ đẹp huyền hoặc hay một góc Hàn Quốc trẻ trung, sắc màu và năng động, phim trường Paris Garden đều có đủ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 999 Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9 (Gần sát cầu Bà Cua).

            Điện thoại: 0938 242 757
            Website: https://phimtruongparis.vn/
            Facebook: https://www.facebook.com/Phimtruongdepnhatsaigon/

            Email: photo.parisgarden@gmail.com

            Gọi điện
            Phim trường Paris Garden
            Phim trường Paris Garden
            Phim trường Paris Garden
            Phim trường Paris Garden
          • Top 6

            Phim trường Orange Studio

            Được biết đến là phim trường có diện tích lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, mỗi ngày phim trường Orange Studio đều thu hút một lượng lớn cặp đôi đến đây để chụp hình cưới. Mọi bối cảnh trong phim trường đều được đầu tư và trang trí vô cùng cẩn thận, từ đó giúp cho địa điểm mang một phong cách thiết kế ấn tượng và đậm chất riêng. Để góp phần tạo nên những nét ảnh thơ mộng, Orange Studio đã rất chú tâm trong việc thiết kế hệ thống đèn.


            Khi chụp hình tại phim trường này, bạn sẽ có rất nhiều bối cảnh để thả dáng như thư viện, quán cà phê, bến xe bus, nhà thờ, quán ăn,.... Dù bạn mong muốn chụp hình theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, hoàng gia,... thì Orange Studio vẫn có thể "cân tất". Ngoài ra, phim trường Orange Studio còn là nơi lý tưởng để chụp ảnh nghệ thuật. Với gần 10 năm hình thành và phát triển, phim trường Orange Studio đã không ngừng tân trang và mang đến những khung cảnh đổi mới cho dâu rể tha hồ tạo kiểu. Mặc dù không được nhắc đến như nhiều phim trường đang nổi gần đây, song Organe Studio vẫn luôn giữ được độ "hot" theo thời gian.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 704 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

            Email: phimtruongorange@gmail.com

            Phim trường Orange Studio
            Phim trường Orange Studio
            Phim trường Orange Studio
            Phim trường Orange Studio
          • Bạn muốn tìm một phim trường ngọt ngào và đậm phong cách Hàn Quốc? Vậy thì Jeju Tân Bình hẳn là cái tên mà bạn nhất định không được bỏ qua. Đây là phim trường đầu tiên được kết hợp đầu tư giữa người Hàn và Việt, do đó, những thiết kế tại đây đều phản ánh được văn hoá, đời sống Hàn một cách chuẩn xác và sinh động nhất! Có thể nói, hiện có rất ít phim trường mô phỏng cảnh Hàn Quốc đẹp như nơi đây!


            Ngoài những khung cảnh Hàn Quốc lung linh như truyện, tại Jeju, bạn cũng có thể hoà mình vào phong cách Nhật Bản với những hành lang dài đậm nét kiến trúc châu Âu cùng con đường đầy hoa anh đào nở rộ. Hơn thế nữa, tại đây còn có một phần kiến trúc tương tự như phố cổ Hội An cho bạn tha hồ thay đổi khung hình.


            Với vị trí thuận lợi trên đường Trường Chinh, mọi người sẽ dễ dàng di chuyển đến đây từ mọi quận/ huyện mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề giao thông! Hãy nhanh chóng tham khảo thêm một số hình ảnh về phim trường để đưa ra chọn lựa đúng đắn nhất bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 632/2 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình. TP HCM

            Điện thoại: 0888 151 617

            Facebook: https://www.facebook.com/aocuoixinhnhat/

            Gọi điện
            Phim trường Jeju Tân Bình
            Phim trường Jeju Tân Bình
            Phim trường Jeju Tân Bình
            Phim trường Jeju Tân Bình
          • Top 8

            Phim trường Maze of Space

            So với tất cả những phim trường kể trên, Maze of Space đặc biệt gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ. Chủ yếu các góc của phim trường này đều mang khuynh hướng thiên nhiên và hoa cỏ, chính vì thế, nơi đây luôn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các cặp đôi. Ngoài việc phục vụ cho chụp ảnh cưới, đây còn là nơi lý tưởng để chụp ảnh gia đình, sinh nhật,...


            Phim trường Maze of Space có ưu thế chính là tận dụng tốt được mọi ánh sáng, khung cảnh, từ đó giúp cho những thước phim ảnh trở nên sắc nét và lung linh hơn. Tuy nhiên, giá thành tại phim trường này khá đắt, chính vì thế, nó không thu hút được nhiều lượng khách giống như những "đối thủ" khác. Ngoài hình thức thuê trọn gói, bạn cũng có thể book vé theo giờ nếu cần thiết nhé! Mọi góc tại đây đều vô cùng hút mắt và ăn ảnh, do đó các dâu rể không cần phải quá lo lắng trong việc chọn lựa. Đến với phim trường này, bạn chắc chắn sẽ có được những thước ảnh cặp đôi cực kỳ lung linh đấy!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 30/8A Trịnh Đình Thảo, Hoà Thanh, Tân Phú, Tp.HCM

            Phim trường Maze of Space
            Phim trường Maze of Space
            Phim trường Maze of Space
            Phim trường Maze of Space
          • Tại TP.HCM, The Vow Wedding House là phim trường chất lượng cao đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Hãy cùng Toplist khám phá vẻ đẹp của phim trường này nhé! The Vow Wedding House với 3 chi nhánh được đầu tư kĩ càng từng góc, ánh sáng và bố cục, nơi đây chính là lựa chọn lý tưởng để thực hiện những bộ ảnh cưới và ảnh thời trang cho những khách hàng yêu thích sự lãng mạn, đơn giản.


            Được đầu tư kỹ càng từng góc, ánh sáng và bố cục nên phim trường The Vow là sự lựa chọn lý tưởng để thực hiện những bộ ảnh cưới, ảnh thời trang hay quay những clip ca nhạc. Nơi đây là mô hình phim trường chuyên nghiệp, hiện đại với diện tích 1500m² đầy đủ các bố cục, tiểu cảnh, góc, ánh sáng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu nhiếp ảnh, quay phim cũng như các bạn yêu nghệ thuật. Đặc biệt, giá vé vào cổng hợp lý, từ đó giúp dâu rể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Nếu vẫn chưa tìm được một phim trường ưng ý thì đây hẳn là cái tên mà bạn không được "ngó lơ".


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • P2801-Block A3 Imperia An Phú, số 5 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2
              • 01 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp
              • 131/5 Nguyễn Khoái, P.1, Q.4

              Điện thoại: 094 455 22 11

              The Vow Wedding House
              The Vow Wedding House
              The Vow Wedding House
              The Vow Wedding House



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy