Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Huế

  1. Top 1 Phim trường Timothy Studio
  2. Top 2 Phim trường MIU concept
  3. Top 3 Phim trường J House

Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Huế

Mai Tuyet Nguyen 2004 0 Báo lỗi

Cách đây vài năm, các studio chụp ảnh phông trắng rồi ghép ảnh kỹ thuật số. Tuy nhiên, với sự lựa chọn này, album ảnh cưới sẽ không đa dạng bối cảnh, cách tạo ... xem thêm...

  1. Timothy Studio & Coffee nằm cuối con phố cổ Chi Lăng thơ mộng. Với những góc chụp sang trọng, quý phái nhưng không kém phần lãng mạn, Timothy Studio mang những cặp đôi đang yêu lạc vào một thế giới của tình yêu, từ đó sáng tạo ra những bức ảnh cưới quý giá từ nay và mãi mãi. Bên cạnh đó, Timothy Coffee shop mang lại cho khách hàng những tách cafe, những ly đồ uống, những chiếc bánh ngọt thơm ngon, mới lạ nhưng không vì thế mà mất đi sự cổ điển, truyền thống vốn có.


    Ai đã từng 1 lần đến đây thì chắc hẳn rất ấn tượng về tòa lâu đài cổ tích nguy nga, tráng lệ với màu trắng chủ đạo chứ không đơn thuần chỉ là 1 phim trường bình thường. Với kiến trúc sang trọng, nội thất chân thực và sự đa dạng về phong cách, mỗi tầng phim trường sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau. Không chỉ dừng lại ở đó, phim trường đã liên tục thay đổi, “làm mới” không gian và bối cảnh ngày càng phong phú và lung linh hơn.


    Sau khi chụp ảnh, chúng ta có thể thư thái nhâm nhi tách café “thuở ban đầu” và ngắm nhìn toàn cảnh đồng quê mênh mông, con sông êm dịu trôi hay thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở Timothy Studio là sự kết hợp giữa quán cafe và phim trường, nên nhiều khách hàng thích thú. Dù không gian ở Timothy Studio 5 tầng nhưng mỗi tầng lại có góc sống ảo riêng, khác nhau. Tầng 1 và gác lửng Timothy Studio chủ yếu phục vụ nhu cầu ăn uống, thưởng thức cafe. Ở tầng 2 được trang trí với các nhạc cụ như đàn tranh, đàn tì bà… phong cách đậm truyền thống, cổ điển. Còn ở tầng 3, 4 được xây dựng theo kiểu phong cách châu Âu theo nhiều back ground khác nhau. Bên cạnh đó, để thu hút và không làm khách hàng bị nhàm chán, Timothy Studio luôn thường xuyên đổi mới không gian, bối cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Kiệt, 485 Chi Lăng, TP. Huế (đường mới đổi tên đường Ngô Nhân Tịnh)

    Điện thoại: 0935 202 171 & 0983 503 893

    Email: timothy.studio.coffee@gmail.com

    Website: http://huehomestay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TIMOTHY.Studio.Coffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Timothy Studio & Coffee
    Timothy Studio & Coffee
    Timothy Studio & Coffee
    Timothy Studio & Coffee

  2. Tọa lạc tại 5/15 Hoàng Quốc Việt, Phim trường MIU concept được đông đảo giới trẻ biết đến bởi không gian nguy nga, tráng lệ và đẹp lung linh. Đây là phim trường chụp hình cưới tại Huế với nhiều góc chụp sang trọng, lãng mạng, đậm chất Hàn Quốc. Nếu không chụp ảnh cưới bạn cũng có thể lưu lại một bộ ảnh cực đẹp cho riêng mình. Hệ thống vô cùng chuyên nghiệp sẽ khiến cho bộ ảnh của bạn lung linh và cuốn hút hơn bao giờ hết.

    Ngoài ra, nếu muốn có một bộ ảnh chỉn chu hơn, phá cách và không nhàm chán thì Phim trường MIU concept là sự lựa chọn vô cùng chính xác. Tại Phim trường MIU concept luôn thay đổi phong cách theo tháng vì vậy bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trùng lặp.

    Điểm nổi bật tại Phim trường MIU Concept:

    • Với hàng trăm Concept mới, độc đáo và luôn bắt kịp xu hướng Hàn Quốc. Dù bạn thích phong cách ảnh cưới đơn giản, nhẹ nhàng, sang chảnh hay truyền thống thì phim trường đều có thể đáp ứng.
    • Cập nhật và thay đổi cảnh chụp từng tháng để đảm bảo sẽ không trùng bạn bè của các bạn đã chụp trước đó.

    Hãy để Phim trường MIU Concept biến những điều không thể thành có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/15 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0969 752 468

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063128056633

    Gọi điện
    Phim trường MIU concept
    Phim trường MIU concept
    Phim trường MIU concept
    Phim trường MIU concept
  3. Top 3

    Phim trường J House

    Gọi điện

    hụp ảnh cưới ở phim trường luôn là những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn chụp hình cưới mà bận rộn công việc, ngại việc đi xa. Và phim trường J House là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi tại Huế. J House cung cấp địa điểm chụp ảnh, tổ chức sự kiện & workshop tại Huế. Khi đến với J House, các cặp đôi đều sẽ được chìm đắm trong những không gian lãng mạn, cổ kính. Phim trường tọa lạc tại 35 Trần Nguyên Đán, dễ dàng tìm kiếm và sở hữu ngay cho mình một bộ ảnh cưới thật lãng mạn và lung linh.


    Những bộ ảnh được chụp tại J House luôn mang nét cổ điển đặc trưng của Huế, nhưng sẽ không trùng lặp nhau. J House luôn biết mang đến những sự khác biệt cho các cặp đôi, từ concept chụp, cách chụp đến bối cảnh. Đôi khi là trong một ngôi nhà cổ, hay mang nét xanh tươi ở những khu vườn xinh xắn. Hơn thế nữa, giá cả tại J house luôn biết cách chiều lòng khách hàng. Còn chần chờ gì mà không liên lạc ngay với J House để sở hữu những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Nguyên Đán, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 668 874
    Email: anhtuannguyen.photo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jhouseconcept
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Phim trường J House
    Phim trường J House
    Phim trường J House
    Phim trường J House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy