Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất Hải Phòng

Mai Tuyet Nguyen 4867 0 Báo lỗi

Hiện nay, chụp ảnh cưới tại phim trường rất được lòng các cặp đôi vì kinh phí vừa phải, tiết kiệm thời gian, không tốn nhiều công sức mà bối cảnh lại đa dạng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phim Trường Sinh Thái Wonderland

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Lô 27b, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng; phim trường Sinh thái Wonderland là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất Hải Phòng cũng như miền Bắc hiện nay.


    Dù mới đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2017 nhưng Wonderland là phim trường đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư bài bản với quy mô lớn. Không chỉ phục vụ cô dâu chú rể chụp ảnh cưới mà nơi đây còn được nhiều bạn trẻ, gia đình tới tham quan, dạo chơi; nhiều người còn ưu ái ví phim trường Sinh thái Wonderland là “khu vườn thần tiên” giữa thành phố cảng.


    Đến đây, các bạn sẽ tha hồ tạo dáng trong không gian lãng mạn với những thảm hoa khoe sắc, hồ sen, những ngôi nhà mang kiến trúc độc đáo, khiến bộ ảnh của cưới của bạn như được chụp trong khu vườn cổ tích. Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể yêu thích ảnh cưới nghệ thuật, phim trường Sinh thái Wonderland cũng đáp ứng được mọi yêu cầu nhờ những bối cảnh lạ mắt, vừa hiện đại vừa thanh lịch. Được xem là phim trường rộng nhất Hải Phòng, phim trường sinh thái Wonderland sở hữu nhiều bối cảnh đẹp, được cập nhật thiết kế, đổi mới thường xuyên tạo nên sự khác biệt cho những bộ ảnh cưới.


    Đến chụp ảnh cưới tại phim trường sinh thái Wonderland, các bạn sẽ cảm giác như bước vào một Thế giới khác bởi sự tinh tế trong kiến trúc, chiêm ngưỡng sự phối hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên như trong xứ sở thần tiên tạo nên những phông nền ảnh cưới đẹp, độc, lạ. Các tay máy sẽ tha hồ sáng tạo những góc máy mới để tạo nên một cuốn album ảnh cưới ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 27b, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 0926 031 888
    Fanpage: www.facebook.com/wonderlandhaiphong
      Gọi điện
      phim trường Sinh thái Wonderland
      phim trường Sinh thái Wonderland
      phim trường Sinh thái Wonderland
      phim trường Sinh thái Wonderland

    • Top 2

      Đồng Mộc Media

      Gọi điện

      Các cặp đôi đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới tại phim trường nhưng chưa biết chọn địa điểm nào vừa đẹp, dễ di chuyển lại hợp với túi tiền. Đồng Mộc Media là một phim trường với nhiều cảnh đẹp nằm tại địa chỉ số 193 đường Tư Thủy, tổ 8, phường Hòa Nghĩa, Quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng.


      Được xem là một trong những đơn vị đi đầu khi xây dựng một phim trường chụp ảnh cưới tại thành phố Hải Phòng. Đồng Mộc Media đã mạnh tay đầu tư vào dàn ánh sáng, trang thiết bị cũng như bối cảnh hoàn hảo cho từng góc cảnh tại phim trường của mình. Những khung cảnh được đầu tư công phu, đã giúp phim trường của Đồng Mộc là nơi lý tưởng bậc nhất cho các cặp đôi. Đến phim trường của Đồng Mộc Studio, bạn sẽ nhận thấy rằng, không có cảnh sắc nào là “không có”.


      Đồng Mộc Studio còn rất tiện lợi cho các cặp đôi và các bạn trẻ khi muốn kết hợp chụp ảnh với những phong cảnh đẹp ở gần đó như Đồ Sơn, cánh đồng hoa sen nở rộ khi mùa thu về. Đến phim trường Đồng Mộc, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí tuyệt vời, sự mến khách và có đầy đủ trang phụ kiện để có được những bức ảnh đẹp nhất. Đây là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng các cặp đôi không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 193 Tư Thủy, Hòa Nghĩa, Dương Kinh, Hải Phòng
      Điện thoại: 0981 440 555 & 0971 458 285
      Email: haminhhanh2610@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dongmocmedia
      Gọi điện
      Đồng Mộc Media
      Đồng Mộc Media
      Đồng Mộc Media
      Đồng Mộc Media
    • Bất cứ một cặp đôi nào cũng mong muốn có những tấm ảnh lưu giữ khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời của đôi lứa. Bên cạnh việc lựa chọn chụp ảnh cưới tại cái studio, nhiều cặp đôi hiện nay thích chụp ảnh cưới tại các phim trường. Thay vì có không gian giới hạn như studio, các phim trường có sự đầu tư rất lớn về diện tích cũng như bối cảnh từ trong nhà đến ngoài trời với background đa dạng, phong phú. Nếu bạn đang tìm một phim trường chụp ảnh cưới đẹp tại Hải Phòng thì Lens Wedding Studio - Phim Trường & Áo Cưới Tiên Lãng là một sự lựa chọn không tồi.


      Khách hàng đến với Lens Wedding Studio - Phim Trường & Áo Cưới Tiên Lãng sẽ được lựa chọn đa dạng các concept cho bộ ảnh của mình. Với layout makeup tươi trẻ, nhẹ nhàng, mỗi cô dâu đến với Lens Wedding Studio sẽ hóa thân thành những cô gái xinh đẹp, dịu dàng nhưng không hề mong manh. Nhẹ nhàng nhưng không hề nhạt nhòa là những gì mà Lens Wedding Studio - Phim Trường & Áo Cưới Tiên Lãng cố gắng dành trọn vẹn cho nàng dâu trong ngày trọng đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, số 33A, khu 2, Tiên Lãng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0901 535 636
      Email: quyen.sonyhp@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/LensWeddingStudio
      Gọi điện
      Lens Wedding Studio - Phim Trường & Áo Cưới Tiên Lãng
      Lens Wedding Studio - Phim Trường & Áo Cưới Tiên Lãng
      Lens Wedding Studio - Phim Trường & Áo Cưới Tiên Lãng
      Lens Wedding Studio - Phim Trường & Áo Cưới Tiên Lãng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy