Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại Hải Phòng

Mai Tuyet Nguyen 11421 0 Báo lỗi

Sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi, hay bạn đang gặp một vấn đề nào đó áp lực tạo Stress. Bạn không có thời gian đi du lịch xa để xua tan những vấn đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    CGV Aeon Mall Hải Phòng

    Gọi điện

    CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Với rất nhiều cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc, CGV đang ngày càng khẳng định mình là vị trí số 1 về chất lượng cũng như số lượng trong tất cả các rạp chiếu phim ở đây. CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như Screenx, Imax, Stảium, 4DX, Dolby Atmos, cũng như thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV.


    Đây là một địa điểm được lui tới thường xuyên và cũng nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ những du khách, hay khách hàng. Khi xuất hiện tại trung tâm thương mại lớn nhất toàn quốc, CGV khẳng định thương hiệu vượt trội của mình hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim hay, đặc sắc nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 6017

    Email: hoidap@cgv.vn

    Website: https://www.cgv.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CGV.AHP/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    CGV Aeon Mall Hải Phòng
    CGV Aeon Mall Hải Phòng
    CGV Aeon Mall Hải Phòng
    CGV Aeon Mall Hải Phòng

  2. Top 2

    CGV Vincom Imperia Hải Phòng

    Gọi điện

    CGV Vincom Imperia Hải Phòng Tọa lạc tại địa chỉ đắc địa tại nút giao Nam Cầu Bính,tại Tầng 4 Trung tâm thương mại Vincom Imperia Hải Phòng - Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng.


    Với quy mô 5 phòng chiếu và 490 ghế ngồi cao cấp được thiết kế theo tông nâu chủ đạo, không gian cụm rạp là sự kết hợp giữa phong cách nội thất cổ điển và hiện đại giúp mang lại cảm giác thoải mái nhưng cũng không kém phần tinh tế cho khán giả khi đến xem phim.


    Đồng thời, CGV Vincom Imperia Hải Phòng còn giới thiệu phòng chiếu “hạng thương gia” Gold Class với 48 ghế sang trọng và đẳng cấp. Lấy cảm hứng từ ghế ngồi hạng thương gia trên máy bay, CGV GOLD CLASS ra đời để mang đến một không gian xem phim thật hoàn hảo cho các tín đồ điện ảnh. Với ghế ngồi bọc da rộng rãi, với phòng chờ riêng yên tĩnh và tách trà/cà phê thơm lừng, bạn sẽ có cảm giác như đang thả mình trên một chuyến bay hạng nhất, trong chuyến đi đến một thiên đường của những thước phim mang giá trị nghệ thuật đích thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Imperia Hải Phòng, KĐT Vinhomes Imperia Hải Phòng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 6017

    Email: hoidap@cgv.vn

    Website: https://www.cgv.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CGV.Imperia/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 00:30

      Gọi điện
      CGV Vincom Imperia Hải Phòng
      CGV Vincom Imperia Hải Phòng
      CGV Vincom Imperia Hải Phòng
      CGV Vincom Imperia Hải Phòng
    • Top 3

      Lotte Cinema Hải Phòng

      Gọi điện

      Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2015, đến thời điểm này rạp chiếu phim Lotte Cinema Hải Phòng tại tầng 5 Vincom, số 1 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, Hải Phòng đã trở thành rạp chiếu phim được đánh giá cao nhất tại thành phố hoa phượng đỏ.


      5 phòng chiếu phim với 686 ghế ngồi, Lotte Hải Phòng là một trong những cụm rạp của Lotte Cinema được chú trọng đầu tư về trang thiết bị cho rạp chiếu phim và có vị trí cực đẹp ngay trong lòng thành phố. Lotte Hải Phòng trang bị cho khán giả âm thanh, hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Đồng thời mang đến cho khán giả hệ thống ghế ngồi hiện đại và tiện tích vượt trôi so với các rạp chiếu phim khác.


      Nếu bạn đi cùng người yêu, bạn có thể đặt vé ghế đôi để cùng nhau thưởng thức bộ phim. Nếu bạn có trẻ nhỏ cùng đi xem phim, hãy lựa chọn cho bé ghế ngồi có chỗ đặt chân để bé không bị mệt mỏi sau khoảng thời gian dài ngồi một chỗ đế xem phim. Còn nếu ghế ngồi của bạn có độ dốc không được hợp lý, bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất trong suốt quá trình theo dõi bộ phim.


      Rạp chiếu phim Lotte Cinema Hải Phòng là một trong những làm có doanh thu tốt nhất trong các cụm rạp của hệ thống Lotte Cinema.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 028 3775 2524

      Website: https://www.lottecinemavn.com/LCHS/index.aspx

      Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

        Gọi điện
        Lotte Cinema Hải Phòng
        Lotte Cinema Hải Phòng
        Lotte Cinema Hải Phòng
        Lotte Cinema Hải Phòng
      • Nằm ở khu vực trung tâm thành phố hoa phượng đỏ, Galaxy Hải Phòng tọa lạc ở khu đất vàng 104 Lương Khánh Thiện tại tầng 7, Trung tâm thương mại Nguyễn Kim, số 104 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng. Rạp chiếu phim Galaxy Cinema Hải Phòng trở thành một địa điểm vui chơi giải trí thú vị dành cho giới trẻ thành phố hoa phượng đỏ.


        Nằm trong hệ thống rạp Galaxy Cinema, cụm rạp Galaxy Cinema Hải Phòng được đầu tư hệ thống trang bị hiện đại cùng với số lượng phòng chiếu lớn. Rạp có tất cả 6 phòng chiếu phim với hơn 700 ghế ngồi; trong đó có 1 phòng chiếu phim 3D và 5 phòng chiếu phim 2D. Phòng chiếu và ghế ngồi lớn, cùng với khung giờ chiếu liên tục từ sáng cho đến hơn 24h, rạp chiếu phim Galaxy Cinema Hải Phòng luôn đảm bảo phục vụ nhu cầu theo dõi khim của khán giả vào những giờ cao điểm như bom tấn mới ra mắt, dịp lễ tết….


        Mức giá vé của rạp chiếu phim Galaxy Cinema Hải Phòng đồng giá với tất cả các rạp chiếu phim trong hệ thống Galaxy Cinema. Vì vậy khán giả hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua vé; bên cạnh đó luôn có những chương trình ưu đãi dành riêng cho rạp giúp khán giả tiết kiệm hơn mà vẫn thưởng thức được tác phẩm điện ảnh yêu thích.


        Ngoài ra, đến với rạp Galaxy Cinema Hải Phòng khán giả còn được tận hưởng dịch vụ tốt nhất với không gian rộng rãi và đẹp mắt, mang lại cảm giác thoải mái trong khoảng thời gian chờ đợi phim chiếu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất, đồng thời sẵn sàng giúp đỡ khán giả khi cần thiết và được nhờ giúp đỡ trong phạm vi cho phép.. Với Galaxy Hải Phòng, mỗi lần xem phim đều là trải nghiệm hết sức tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 7 TTTM Nguyễn Kim – Sài Gòn Mall, 104 Lương Khánh Thiện, Lương Khá Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 1900 2224

        Email: supports@galaxy.com.vn

        Website: https://www.galaxycine.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/GalaxyCinemaHP/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

          Gọi điện
          Galaxy Hải Phòng
          Galaxy Hải Phòng
          Galaxy Hải Phòng
          Galaxy Hải Phòng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy