Top 5 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 CGV Marine Plaza
  2. Top 2 CGV Vincom Hạ Long
  3. Top 3 CGV Vincom Móng Cái
  4. Top 4 CGV Vincom Cẩm Phả
  5. Top 5 Lotte Cinema Hạ Long

Top 5 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ninh

Mai Tuyet Nguyen 3530 0 Báo lỗi

Với sự phát triển ngày càng nhanh của thị trường điện ảnh Việt Nam và thế giới, nhu cầu giải trí của người Việt Nam ngày càng tăng cao. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Có một thực tế là trong khi khách du lịch thập phương chọn Hạ Long làm điểm đến thì người dân Hạ Long nói chung và giới trẻ nói riêng lại thiếu chỗ vui chơi giải trí. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ đi ăn, cà phê và hóng gió. Chính vì thế, sự xuất hiện của cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên CGV Marine Plaza ở thành phố biển vào cuối năm 2013 có thể coi là một sự kiện đáng quan tâm nhất với những ai yêu nghệ thuật thứ 7.


    Rạp CGV Marine Plaza Hạ Long nằm trong Trung tâm Thương Mại Halong Marine Plaza, Khu đô thị Hùng Thắng, P.Bãi Cháy là điểm vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực lớn nhất của Quảng Ninh. Thiết kế của rạp mang nét đặc trưng của tất cả các rạp CGV ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và cả trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc hay Mỹ. Hình ảnh quen thuộc đó là những bức tường gạch, sảnh chờ rộng rãi với rất nhiều bàn ghế, ánh sáng tràn ngập và không gian sang trọng. Ngoài ra, bất cứ rạp CGV nào cũng có một khu vực vô cùng quyến rũ là “Popcorn Factory” với các loại bỏng ngô đa dạng và thơm lừng khó cưỡng.


    CGV Marine Plaza Hạ Long có 3 phòng chiếu gồm 1 phòng chiếu 3D và 2 phòng chiếu 2D, hơn 1000 chỗ ngồi cùng hệ thống âm thanh vòm tạo hiệu ứng đa chiều Dolby@Surround 7.1 trung thực, sống động. Một trong những ưu điểm khác của cụm rạp này là hệ thống nhân viên trẻ phục vụ tận tình chu đáo, xử lý khéo léo, làm vừa lòng khán giả. Đây là một trong số ít rạp được trang bị ghế đôi hiện đại với chỗ ngồi rộng rãi mà lại ấm cúng, được bố trí phù hợp để tách biệt không gian riêng cho từng cặp đôi, CGV Cinemas là lựa chọn tốt cho những đôi tình nhân vừa muốn thưởng thức phim vừa muốn không gian hẹn hò lãng mạn.


    Với những đặc điểm nổi trội trên, chắc chắn đây sẽ là điểm đến, hẹn hò, thư giãn cho tất cả mọi người dân và thực khách khi tới Quảng Ninh.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Marine Plaza Khu Đô Thị Hùng Thắng, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 1900 6017

    Website: https://www.cgv.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam/

    Gọi điện
    Rạp CGV Marine Plaza Hạ Long
    Rạp CGV Marine Plaza Hạ Long
    Rạp CGV Marine Plaza Hạ Long
    Rạp CGV Marine Plaza Hạ Long

  2. Rạp CGV Hạ Long toạ lại tại tầng 4 Vincom Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. CGV Vincom Hạ Long được đầu tư với kinh phí khổng lồ, tạo nên một hệ thống rạp chiếu phim quy mô hơn 2,213 m2 với 5 phòng chiếu hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, không gian mới mẻ với thiết kế bắt mắt của các mảng màu đối lập thông minh, cùng hệ thống đèn được bố trí hợp lý sẽ đem lại một thế giới điện ảnh độc đáo riêng biệt. Đặc biệt, màn hình tráng bạc cực lớn với độ sắc nét cao và độ sáng vượt trội đảm bảo đem đến cho khán giả trải nghiệm hình ảnh hài lòng đầy thú vị với những bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất.


    Cụm rạp CGV Hạ Long có 5 phòng chiếu phim, trong đó 2 phòng chiếu phim 3D và 3 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 500 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn. Không dừng lại ở đó, Dolby Atmos là sự phát triển đáng kể nhất trong công nghệ âm thanh kể từ âm thanh vòm, đang tạo ra sự thay đổi độc đáo trong kĩ thuật thiết kế âm thanh phân lớp. Với hệ thống loa được lắp đặt ở trên trần và xung quanh rạp, Dolby Atmos tạo nên trải nghiệm âm thanh trung thực và tự nhiên như thật.


    Các tín đồ điện ảnh tìm đến CGV không phải chỉ để thỏa mãn “cơn khát” những bộ phim bom tấn được trình chiếu trên màn hình tráng bạc cực lớn và hệ thống âm thanh vòm tiên tiến, hiện đại mà còn để trải nghiệm các dịch vụ giải trí tuyệt hảo được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và cùng chia sẻ những phút giây thư giãn thoải mái bên người thân và gia đình, cùng những trải nghiệm "Vượt Xa Điện Ảnh”.Thú vị hơn nữa, các hàng ghế trong phòng chiếu được bố trí theo kiểu bậc thang với khoảng cách rộng và thoải mái. Khán giả sẽ không còn phải co chân gập người để người khác lách qua, hay cố rướn mình vì bị người phía trước che mất một phần màn hình. Thiết kế thông minh này giúp khán giả có những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất khi xem phim. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ vô cùng hoàn hảo tại CGV Vincom Hạ Long nhé!



    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Center Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0333 619 599

    Website: https://www.cgv.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cgvvincomhalong

    Gọi điện
    CGV Vincom Hạ Long
    CGV Vincom Hạ Long
    CGV Vincom Hạ Long
    CGV Vincom Hạ Long
  3. Ngày 30/6/2019, CGV Vincom Móng Cái chính thức mở cửa đón khách tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh (Tầng 4 – Trung tâm thương mại Vincom Plaza Móng Cái, Phường Trần Phú), nâng tổng số cụm rạp mà CGV đang vận hành lên con số 78 tính đến thời điểm hiện tại.


    Đây là cụm rạp thứ 3 của CGV tại tỉnh Quảng Ninh (bao gồm CGV Marine Plaza và CGV Vincom Hạ Long). CGV Vincom Móng Cái được xây dựng theo tiêu chuẩn rạp chiếu chất lượng cao gồm 3 phòng chiếu hiện đại với 411 ghế ngồi, thiết kế theo phong cách retro, với tông màu xám chủ đạo đi cùng nội thất màu đen điểm xuyết họa tiết đỏ nổi bật, tạo cảm giác ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng.


    Ngoài ra, cụm rạp được đầu tư hệ thống âm thanh vòm tạo hiệu ứng đa chiều, mang lại cho khán giả những thước phim trung thực và sống động. Tọa lạc tại tầng 4 trung tâm thương mại Vincom Plaza Móng Cái, nơi sở hữu vị trí đắc địa trên Quốc lộ 18 huyết mạch nối thẳng đến Cửa khẩu quốc tế Móng Cái, cụm rạp này hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm “check in” mới cho giới trẻ địa phương cũng như du khách quốc tế ghé qua đây.


    Bên cạnh đó, người hâm mộ bộ môn nghệ thuật thứ 7 sẽ có thêm lựa chọn trải nghiệm những siêu phẩm cực “hot” đang tấn công màn ảnh. Với mục tiêu liên tục đẩy mạnh kế hoạch phát triển cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc, CGV mang đến ngày càng nhiều hơn những không gian văn hóa – giải trí lành mạnh kết hợp với công nghệ tiên tiến cho khán giả như Cine & Forêt, Gold Class, L’Amour, IMAX, ScreenX, 4DX, STARIUM…


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Vincom Plaza, Tầng 3 & tầng 4, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 1900 6017

    Website: https://www.cgv.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cgvmongcai/

    Gọi điện
    CGV Vincom Móng Cái
    CGV Vincom Móng Cái
    CGV Vincom Móng Cái
    CGV Vincom Móng Cái
  4. Tọa lạc tại nơi có hệ thống giao thông huyết mạch như Quốc lộ 18 nối Hạ Long - Cẩm Phả - Móng Cái và bến xe Cẩm Phả, CGV Vincom Cẩm Phả là tâm điểm mới cho rạp chiếu phim thành phố, vừa được khai trương vào ngày 7 tháng 12 năm 2019.


    Rạp CGV Vincom Cẩm Phả nằm ở Vincom Cẩm Phả, được xây dựng với tiêu chuẩn rạp Hollywood, chuẩn âm thanh Dolby 7.1, màn hình lớn, sắc nét. CGV Vincom Cẩm Phả đã là rạp chiếu phim thứ 4 thuộc CGV cinema ra mắt tại Quảng Ninh. Dù thống lĩnh thị trường rạp chiếu phim tại Quảng Ninh, CGV Vincom Cẩm Phả với 3 phòng chiếu - 411 ghế, chắc chắn sẽ vẫn duy trì được chất lượng tốt nhất cùng giá vé hấp dẫn nhất.


    CGV Vincom Cẩm Phả mang phong cách thiết kế vintage với ý tưởng “Nhà máy bắp rang” phù hợp với giới trẻ. Đây sẽ là một nơi mang không gian đẹp và thoải mái để mọi người thỏa sức “sống ảo” và thưởng thức điện ảnh.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Cẩm Phả, Lê Thanh Nghị, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 1900 6017

    Website: www.cgv.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CGV.CamPha

    Gọi điện
    CGV Vincom Cẩm Phả
    CGV Vincom Cẩm Phả
    CGV Vincom Cẩm Phả
    CGV Vincom Cẩm Phả
  5. Ngày 14/11/2014, rạp chiếu phim Lotte Cinema Hạ Long chính thức cắt băng khánh thành và đón lượt khán giả đầu tiên đến rạp để thưởng thức những bộ phim điện ảnh hấp dẫn nhất thế giới.


    Rạp chiếu phim Lotte Cinema Hạ Long bao gồm 3 phòng chiếu phim, trong đó có 1 phòng chiếu 3D và 2 phòng chiếu phim 2D. Rạp có tổng cộng 350 ghế ngồi phục vụ khán giả. Và địa chỉ của rạp là tầng 1 Big C Hạ Long, Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.


    Sau gần 5 năm đi vào hoạt động, Lotte Cinema Hạ Long đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân thành phố Hạ Long khi có nhu cầu thưởng thức bộ môn nghệ thuật thứ 7. Để có được thành quả này, đội ngũ nhân viên Lotte Cinema Hạ Long đã phải cố gắng hết sức mình trong suốt những năm qua để mang đến cho khán giả chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với một thành phố trẻ, năng động và du lịch phát triển mạnh mẽ như Hạ Long. Hệ thống rạp Lotte Cinema dự định sẽ tiếp tục mở rộng hoặc cho xây dựng thêm cụm rạp mới trong địa bàn tỉnh. Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh và đưa người dân đến với dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3381 2980

    Website: www.lottecinemavn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LotteCinemaHaLong/

    Gọi điện
    Lotte Cinema Hạ Long
    Lotte Cinema Hạ Long
    Lotte Cinema Hạ Long
    Lotte Cinema Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy