Top 8 Cụm rạp chiếu phim được yêu thích nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 CGV Cinemas
  2. Top 2 Galaxy Cinema
  3. Top 3 Lotte Cinema
  4. Top 4 BHD Star Cineplex
  5. Top 5 CineStar
  6. Top 6 Mega GS
  7. Top 7 Beta Cinemas
  8. Top 8 DDC

Top 8 Cụm rạp chiếu phim được yêu thích nhất tại TP. HCM

Nguyên Nguyên 73555 0 Báo lỗi

Bạn muốn đến rạp chiếu phim để thưởng thức những bộ phim bom tấn nhưng băn khoăn không biết chọn rạp chiếu phim nào. Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    CGV Cinemas

    Gọi điện

    CJ CGV trực thuộc CJ Group, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất của Hàn Quốc có mặt ở 21 quốc gia trên thế giới. CJ CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành. Vì thế nơi đây chính là cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Đến với CGV, bạn không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như IMAX, STARIUM, 4DX, Dolby Atmos, mà còn thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Ngoài ra, đây còn là hệ thống rạp chiếu phim đầu tiên tại Việt Nam có các phòng chiếu sang trọng như L'amour, Premium, Gold Class, Stadium, Art House và có loại ghế Sweet Box dành cho các cặp tình nhân thích sự riêng tư.


    Đặc biệt, CGV luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho học sinh - sinh viên và thành viên của CGV. Đặc biệt, vào mỗi thứ 4 hàng tuần, khi đến với CGV, bạn sẽ được thưởng thức tất cả các phim với giá chỉ từ 45 000 VNĐ - 95 000 VNĐ (tuỳ vào khu vực) - áp dụng cho cả ghế thường, ghế vip, ghế deluxe, ghế đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • Tầng 3, TTTM Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM
    • Tầng 5 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6017

    Email: hoidap@cgv.vn

    Website: https://www.cgv.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam/

    Gọi điện
    CGV Cinemas
    CGV Cinemas
    CGV Cinemas
    CGV Cinemas

  2. Top 2

    Galaxy Cinema

    Gọi điện

    Galaxy Cinema (một thương hiệu của Công ty CP Phim Thiên Ngân) gia nhập thị trường rạp chiếu phim cao cấp từ tháng 5/2005. Galaxy luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của đông đảo người hâm mộ phim ảnh và có nhu cầu giải trí theo những tiêu chuẩn cao cấp quốc tế. Được tư vấn thiết kế và lắp đặt bởi các chuyên gia của Tập đoàn WARNER BROS đến từ Hollywood, các cụm rạp của Galaxy Cinema sở hữu các phòng chiếu 2D và 3D với hệ thống màn hình và âm thanh surround bậc nhất tại Việt Nam hiện nay.


    Với sứ mệnh mang đến môi trường giải trí lành mạnh, hiện Galaxy Cinema đang đẩy mạnh lắp đầu tấm pin năng lượng mặt trời tại một số rạp. Trong tương lai, số rạp sử dụng năng lượng mặt trời sẽ nhiều hơn nữa. Đến với Galaxy Cinema, Toplist tin rằng bạn sẽ bị ấn tượng và hài lòng với những dịch vụ, chất lượng mà nơi đây mang lại. Hãy truy cập vào web, chọn bộ phim yêu thích và cùng người thân yêu thưởng thức cuối tuần tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 116 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM
    • Số 304A, đường Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 246 Đ. Nguyễn Hồng Đào, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2224

    Email: supports@galaxy.com.vn
    Website: https://www.galaxycine.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/galaxycinevn/

    Gọi điện
    Galaxy Cinema
    Galaxy Cinema
    Galaxy Cinema
    Galaxy Cinema
  3. Top 3

    Lotte Cinema

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2008, với cụm rạp đầu tiên tọa lạc tại Lotte Cinema Diamond - thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây luôn mong muốn mang lại cho khách hàng, những người yêu thích điện ảnh, trải nghiệm sống động, chân thật cùng những giây phút thư giãn tuyệt đối bên gia đình, bạn bè và người thân, hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema Việt Nam đã nỗ lực không ngừng nhằm phát triển chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất với mục tiêu đem lại chất lượng dịch vụ - phục vụ mang đẳng cấp quốc tế với mức giá ưu đãi.


    Đặc biệt trong năm những năm gần đây, Lotte Cinema đã và đang nỗ lực cải tiến, đầu tư các công nghệ, trang thiết bị hiện đại như phòng chiếu phim Superplex với màn hình lớn nhất Việt Nam, âm thanh cực đã Dolby Atmos, đây là phòng chiếu cao cấp 100% được trang bị ghế Prestige tại Lotte Cinema Diamond. Từ đó nâng cao chất lượng thưởng thức điện ảnh, giúp thỏa mãn tốt hơn nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng. Ngoài ra, Lotte Cinema thường xuyên ra mắt các sự kiện, chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi để khách hàng có cơ hội trải nghiệm việc xem phim một cách trọn vẹn, chất lượng với mức giá phải chăng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • Tầng 7, Cantavil Premier, Xa lộ Hà Nội, P.An Phú, Q.2, TP.HCM
    • Tầng 4, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 775 2520

    Email: cs@lotte.vn

    Website: https://www.lottecinemavn.com/LCHS/Contents/Movie/Movie-List.aspx

    Fanpage: https://www.facebook.com/lottecinema/

    Gọi điện
    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
  4. Top 4

    BHD Star Cineplex

    Gọi điện

    BHD Star Cineplex được biết đến với cụm rạp đầu tiên ra mắt vào năm 2010, tại Maximark 3/2 (nay là Vincom 3/2). BHD Star Cineplex là một trong những cụm rạp Việt Nam có sức phát triển mạnh mẽ, qua việc liên tục mở thêm các vị trí rạp mới, ở những khu vực đắc địa của Thành phố Hồ Chí Minh. Qua một thời gian dài hoạt động, hiện số rạp phim BHD Star đã nhiều hơn. Nhờ thế các khách hành có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ xem phim sao cho phù hợp nhất để di chuyển.


    Chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao nhất qua việc thoả mãn các yêu cầu của khách hàng kịp thời, đầy đủ và chuyên nghiệp. Quan trọng hơn nữa, chất lượng âm thanh và hình ảnh theo tiêu chuẩn cao là yếu tố quyết định sự phát triển mạnh mẽ của BHD. Các phim mới tại rạp cũng được cập nhật rất thường xuyên, do đó bạn không cần phải quá lo lắng về điều này. Với chất lượng tốt, giá vé rẻ, BHD là sự lựa chọn tốt cho các bạn trẻ nhất là học sinh - sinh viên hiện nay


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • Tầng 5, TTTM Vincom, 159 Xa Lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    • Lầu 4 Vincom 3/2 3C Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 2099

    Email: cskh@bhdstar.vn

    Website: https://www.bhdstar.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BHDStar/

    Gọi điện
    BHD có sảnh chờ sang trọng khiến cho mọi người thích thú từ khi mới bước vào
    BHD có sảnh chờ sang trọng khiến cho mọi người thích thú từ khi mới bước vào
    BHD Star Cineplex
    BHD Star Cineplex
  5. Top 5

    CineStar

    Là nơi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, CineStar từ lâu đã trở thành một trong những cụm rạp chiếu phim được nhiều học sinh - sinh viên yêu thích bởi giá vé rẻ, giá bắp rang và thức uống cũng vô cùng hấp dẫn và dịch vụ cao cấp. Thức ăn tại rạp CineStar không chỉ phong phú mà còn có hương vị lạ miệng, thơm ngon. Khi đến xem phim tại đây, đừng bỏ qua món bắp rang bơ thơm lừng bạn nhé! Cụm rạp là một không gian rộng lớn để hẹn bạn bè, sinh nhật, họp báo, café,... Ngoài ra, khi đến với rạp chiếu phim này, khán giả còn được trải nghiệm hệ thống âm thanh Dolby Atmos - thiết kế riêng cho các khán phòng điện ảnh cao cấp.


    Hơn thế nữa, nhiều event liên tục ra mắt các bộ phim mới cũng được diễn ra tại hệ thống rạp này cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại CineStar. Nếu kinh phí hạn chế nhưng bạn vẫn muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng thì đây hẳn là rạp phim mà bạn không được bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:

    • 271 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • 135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé ,Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0287 300 8881
    Email: marketing.cinestar@gmail.com
    Website
    : http://cinestar.com.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/CinestarQuocThanh?mibextid=LQQJ4d

    CineStar
    CineStar
    CineStar
    CineStar
  6. Top 6

    Mega GS

    Gọi điện

    Mega GS là chuỗi cụm rạp chiếu phim đẳng cấp, chính thức khai trương lần đầu tiên vào ngày 2015. Giá vé tại đây vô cùng hấp dẫn, vậy nên Mega GS được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đi từ xa đã nghe mùi bắp rang bơ thơm phức, rất ngon và đậm đà với đầy đủ các hương vị mặn, ngọt, phô mai, caramel xuất phát từ các rạp Mega GS. Ngoài ra còn có rất nhiều loại thức ăn đa dạng khác cho bạn thoả sức chọn lựa khi đến với các cụm rạp của thương hiệu này.


    Mỗi rạp của Mega GS sở hữu nhiều phòng chiếu hiện đại với tổng cộng gần 1.000 ghế, gồm các phòng chiếu 3D và phòng chiếu 2D. Chất lượng âm thanh, hình ảnh cao cấp với âm thanh vòm sống động, màn hình chiếu rộng và công nghệ trình chiếu 3D mới nhất của Mega GS sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị nhất. Hiện tại, Mega GS vẫn chưa có quá nhiều cơ sở tại Sài Gòn để bạn chọn lựa địa chỉ di chuyển lý tưởng nhất nhưng đây vẫn là địa điểm chất lượng cho những buổi xem phim, thư giãn của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:

    • 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
    • 212 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 264 9911 & 0286 282 3737

    Email: CSKH@megagscinemas.vn
    Website
    : https://m.megagscinemas.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/megagscinemas.vn/

    Gọi điện
    Mega GS
    Mega GS
    Mega GS
    Mega GS
  7. Top 7

    Beta Cinemas

    Gọi điện

    Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/1/2021, rạp chiếu phim Beta đã nhanh chóng để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc đối với khán giả nhờ chất lượng hoàn hảo mà nơi đây mang đến. Beta Cinemas có đến 7 phòng chiếu với hơn 1000 ghế ngồi nhằm bảo đảm phục vụ đủ nhu cầu giải trí cho mọi người - nhất là vào dịp cuối tuần. Rạp có thiết kế khá năng động, trẻ trung và mang đậm âm hưởng Sài Gòn.


    Không chỉ sở hữu không gian siêu đẹp, rạp chiếu phim Beta còn nổi bật bởi hệ thống âm thanh chất lượng chuẩn quốc tế Dolby 7.1 cùng vô vàn thiết bị hiện đại phải kể đến như màn chiếu cong tráng bạc, máy chiếu kỹ thuật số được nhập khẩu 100% từ các quốc gia tiên tiến, cách âm vượt trội,...


    Với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 45.000 VNĐ, Beta Cinemas quả là sự lựa chọn hoàn hảo phải không nào? Không những thế, nơi đây còn thường xuyên tiến hành nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho học sinh, sinh viên từ thứ 2 đến thứ 6, giảm thêm 10.000 VNĐ khi mua kèm combo online,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0369 465 730

    Email: cskh@betacorp.vn

    Website: https://www.betacinemas.vn/home.htm
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/betacinemas/

    Gọi điện
    Beta Cinemas
    Beta Cinemas
    Beta Cinemas
    Beta Cinemas
  8. Top 8

    DDC

    Gọi điện

    DDC là rạp chiếu phim có mặt từ rất sớm tại TP.HCM, ra đời từ khi các hệ thống rạp chiếu phim của nước ngoài như CGV hay Lotte chưa có mặt tại Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, DDC vẫn là một trong những cái tên được khán giả quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nằm trên trục đường chính Trần Hưng Đạo nối quận 1 và quận 5, DDC là cụm rạp chiếu phim được nhiều khán giả yêu thích từ trước đến nay vì chất lượng hình ảnh rõ nét, màn hình chiếu kỹ thuật vô cùng sắc mịn, mang đến một không gian giải trí vô cùng sống động, không những thế giá vé cực kỳ rẻ cũng như combo bắp nước và quà khuyến mãi theo phim cực kool cũng được xem như là một thế mạnh của DDC.

    DDC gồm 6 phòng chiếu với gần 1000 chỗ ngồi được thiết kế tinh tế giúp khách hàng có thể xem phim một cách thoải mái và thuận tiện nhất. Ngoài ra, mức giá vé hợp lý cũng là một trong những điểm mạnh của rạp này. Mức giá hấp dẫn, chất lượng hình ảnh tốt, vậy thì bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến nơi đây ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 890 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 923 4833
    Email
    : Fanpage_facebook@saigonmedia.vn
    Website:
    http://ddcinema.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DongDaCinema/?

    Gọi điện
    DDC
    DDC
    DDC
    DDC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy