Top 7 Quán nhậu nổi tiếng, được yêu thích nhất ở TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Trần V. Phú 399 0 Báo lỗi

Một hình thức giải trí đang được các bạn trẻ cũng như các hội bạn yêu thích hiện nay là ngồi trên phố nhâm nhi đôi ba ly bia cùng tám chuyện với bạn bè tận ... xem thêm...

  1. Top 1

    4F Beer Garden

    Gọi điện

    Trải nghiệm không gian beer garden thoáng mát tại Vũng Tàu. 4F Beer Garden với mong muốn tạo ra một không gian cực chill và mát mẻ với sân vườn rộng rãi ,giúp bạn hoà mình vào không khí trong lành của thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái cùng gia đình và bạn bè. Với điểm nhấn là không gian food garden rộng rãi vô cùng tươi mát và sang trọng và đặc biệt là không thiếu những dòng bia tươi đặc sắc của quán. Đến với 4F Beer Garden bạn có thể tham khảo những món ăn đặc sắc như: Bò nướng đá núi lửa, chả giò 4F, Tôm nuớng muối ớt...


    Chắc chắn 4F Beer Garden sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời không những của bạn mà cả gia đình của bạn. Không chỉ có những món ăn chuẩn vị, tinh tế từ đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp Nhà 4F, 4F còn sở hữu không gian “xịn xò”, phù hợp cho mọi bữa tiệc chào xuân. Phòng riêng phù hợp với những cuộc hội họp hoặc bữa tiệc riêng tư nhưng vẫn mang lại sự ấm cúng và tinh tế. Nhà 4F luôn hiểu sự quan trọng trong từng buổi tiệc của bạn, và nuôi tham vọng sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223A Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0395 960 896
    Email: 4fbeergarden@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/4fbeergarden
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    4F Beer Garden
    4F Beer Garden
    4F Beer Garden
    4F Beer Garden

  2. Tọa lạc ngay giữa lòng thành phố biển, Quán 1K Beer Vũng Tàu thân thuộc như đúng tên gọi, ngôi nhà của nền ẩm thực mang phong cách của trời Âu đan xen hương vị Á Đông, nơi của những cuộc gặp mặt hay những bữa tối cùng gia đình. Không gian được bày trí mang lại vẻ sang trọng, tinh tế nhưng luôn mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi. Thực đơn phong phú với những món ăn luôn được đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ. Quán 1K Beer Vũng Tàu nuôi tham vọng trở thành điểm đến không những của người con đất Việt mà còn những du khách quốc tế.


    Hơn cả một trải nghiệm ăn uống, Quán 1K Beer Vũng Tàu luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng. Đến đây bạn sẽ cảm nhận sự thỏa mãn trọn vẹn trên từng hương vị, sự sáng tạo ẩm thực độc đáo. Với tiêu chí “ mang lại tiếng cười và sự thoải mái sau những mệt mỏi “ Quán 1K Beer Vũng Tàu luôn là điểm hẹn cuối ngày dành cho bạn. Tất cả món ăn hội tụ đủ tiêu chuẩn bạn cần, ẩm thực trời Âu lạ miệng, không quên đan xen ẩm thực Châu Á quen thuộc. Lựa chọn Quán 1K Beer Vũng Tàu cho bữa tối của bạn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1K Tôn Thất Tùng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0898 656 989
    Email: Motk.group@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063652324763
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán 1K Beer Vũng Tàu
    Quán 1K Beer Vũng Tàu
    Quán 1K Beer Vũng Tàu
    Quán 1K Beer Vũng Tàu
  3. Vẻ giản dị, mộc mạc khiêm nhường của ngôi nhà Việt truyền thống, nay được phục dựng lại ngay tại nơi đây, 345 Thống Nhất - Vũng Tàu. Là sự đam mê, là tâm huyết của những người yêu nét cổ kính, yêu văn hoá dân gian làng quê Bắc Bộ Việt Nam. Là tâm hồn, là một góc đi về của con người, mang nhiều hồi ức, kỉ niệm mà chỉ ngôi nhà Việt mới có được. Sự thông minh và khéo léo của những đôi bàn tay thợ nghề lâu năm, từng chi tiết ngôi nhà được tạo dựng tỉ mỉ và cẩn thận nhất.


    Một không gian cổ giữa lòng thành phố Biển, một ngôi nhà cổ để cùng bạn hữu thưởng thức nét văn hoá ẩm thực và chút men say của Bia hơi Hà Nội. Trong không gian rộng rãi với thiết kế vừa gần gũi xen lẫn hiện đại & thoải mái. 345 Bia Hơi Hà Nội được trang bị rất kỹ lưỡng hệ thống tivi màn hình lớn, âm thanh chuẩn, rõ nét.. ở khắp các vị trí. Menu phong phú được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Nhà Hàng đảm bảo đưa đến khách hàng thực phẩm sạch nhất, tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345 Thống Nhất mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0786 499 968
    Email: Tonnynguyen.vungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064118375759
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    345 Bia Hơi Hà Nội
    345 Bia Hơi Hà Nội
    345 Bia Hơi Hà Nội
    345 Bia Hơi Hà Nội
  4. Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát cùng menu siêu đa dạng từ món nhâm nhi cho tới no nê, NORI Food chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng để tụ họp cùng gia đình và bạn bè. Ba loại không gian tại chuỗi nhà hàng NORI Food sẽ cho bạn cảm hứng để lên kế hoạch ăn uống, tụ họp cuối tuần, phù hợp với mọi nhu cầu gặp gỡ.


    Chuỗi nhà hàng NORI Food luôn đi đầu trong công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến các bước chế biến, để đảm bảo sức khoẻ và trải nghiệm của du khách trong những ngày đầu năm mới. NORI Food luôn nói không với tình trạng chặt chém khách du lịch, chỉ bán đúng giá và đảm bảo chất lượng đối chứng số 1 Vũng Tàu. Chần chừ gì mà không đến với NORI để kiểm chứng ngay chất lượng của món miến xào cua thơm nức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 090 901
    Email: quyendangna@gmail.com
    Website: https://norifood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Norifood
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    NORI Food - Hải sản Côn Đảo - Bia Tươi Bỉ
    NORI Food - Hải sản Côn Đảo - Bia Tươi Bỉ
    NORI Food - Hải sản Côn Đảo - Bia Tươi Bỉ
    NORI Food - Hải sản Côn Đảo - Bia Tươi Bỉ
  5. Quán nhậu Trúc Liễu là một quán nhậu chuyên về các loại hải sản tươi sống mà giá cả lại bình dân. Khách hàng đến đây có thể tự tay lựa chọn các loại hải sản mà mình thích sau đó sẽ được chế biến thành món ăn. Hải sản ở đây rất đa dạng như tôm hùm, cá mú, ghẹ, ốc, vẹm…chế biến sạch sẽ, thơm ngon. Quán luôn đảm bảo, cam kết với khách hàng về chất lượng hải sản luôn tươi mới mỗi ngày và sẽ không làm bạn thất vọng.


    Với phương châm kinh doanh "Uy tín và chất lượng, sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi". Quán nhậu Trúc Liễu là điểm đến lý tưởng cho khách hàng để có những giây phút thực sự thoải mái bên bạn bè với những đặc sản tươi ngon của Vũng Tàu, và đặc biệt sẽ hài lòng hơn với những bữa tiệc hội nghị, liên hoan được tổ chức tại đây. Nếu đi ngang qua quán, bạn sẽ bị ấn tượng bởi lượng khách hàng lúc nào cũng ra vào nườm nượp. Nếu bạn đang loay hoay không biết đâu mới à quán nhậu ngon mà bạn cần tìm thì hãy đến ngay Quán nhậu Trúc Liễu, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1033/9 Đường 30 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0327 032 056
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quán nhậu Trúc Liễu
    Quán nhậu Trúc Liễu
    Quán nhậu Trúc Liễu
    Quán nhậu Trúc Liễu
  6. Quán nhậu Phòng Trà Sân Vườn có vị trí dễ tìm cho khách hàng lần đầu đến đây. Quán ăn này sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối.


    Quán có menu các món ăn rất dạng với giá cả phải chăng. Hải sản là món chính ở đây, được chế biến thành nhiều món khác nhau nên thu hút rất nhiều khách hàng. Quán nhậu Phòng Trà Sân Vườn hứa hẹn sẽ là một điểm ăn uống, tụ tập tuyệt vời của gia đình và bạn bè với không gian bình dị, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Vũng Tàu vòng vo mấy bận, bao nhiêu là hàng là quán, muốn kiếm một quán ăn với không gian thoáng mát, đồ uống ngon cùng món ăn đa dạng, vậy thì nhích đến Quán nhậu Phòng Trà Sân Vườn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 877 Đường 30 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0967 876 056
    Gọi điện
    Quán nhậu Phòng Trà Sân Vườn
    Quán nhậu Phòng Trà Sân Vườn
    Quán nhậu Phòng Trà Sân Vườn
    Quán nhậu Phòng Trà Sân Vườn
  7. Với mong muốn đem đến cho thực khách không gian tuyệt vời để thưởng thức được ẩm thực Việt ngon, đặc biệt là thưởng thức những cốc bia mát lạnh sang chảnh, quán là điểm đến siêu lý tưởng nếu bạn tụ họp với bạn bè quy mô lớn hoặc gia đình, người thân. Quán Ăn Hoa Phượng Đỏ hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất.


    Chắc chắn các bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây bởi không gian thoáng mát và thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của quán. Tiếng tăm của Quán Ăn Hoa Phượng Đỏ được tạo nên bởi độ ngon của món ăn cũng như cách trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn. Quán Ăn Hoa Phượng Đỏ mang đến cho khách hàng không gian ngoài trời thoáng đãng. Những món ăn chất lượng, được chế biến tốt cho sức khỏe của thực khách nhất. Và đặc biệt, Quán Ăn Hoa Phượng Đỏ mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp trong một không gian trải nghiệm đẹp đẽ, văn minh và tốt nhất! hướng đến một cộng đồng thưởng thức ẩm thực tiến bộ và văn minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Võ Văn Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0974 981 136
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Hoa Phượng Đỏ
    Quán Ăn Hoa Phượng Đỏ
    Quán Ăn Hoa Phượng Đỏ
    Quán Ăn Hoa Phượng Đỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy