Top 7 Quán ăn ngon mở xuyên Tết tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 KFC
  2. Top 2 Pizza Hut
  3. Top 3 Lotteria
  4. Top 4 Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn
  5. Top 5 Pizza Company Vũng Tàu
  6. Top 6 Paspi Pizza
  7. Top 7 GoodMorning Vietnam Vung Tau

Top 7 Quán ăn ngon mở xuyên Tết tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tạ Linh 632 0 Báo lỗi

Những ngày đầu năm là thời điểm để những người làm việc trong nhiều lĩnh vực tranh thủ nghỉ ngơi, tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình và người thân. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ) chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Không chỉ vậy, tại Việt Nam KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.


    Với tôn chỉ "Mở cửa xuyên tết, fans là trên hết!", vào dịp Tết Nguyên Đán này, hội những người yêu thích những món ăn tại KFC sẽ tha hồ được thưởng thức “vạn món ngon” từ Gà Giòn Cay, Gà Truyền Thống đến Mochi, Cơm Gà Xào Xốt Nhật… và tất tần tật những món ăn khác nữa. Tết lỡ không kịp chuẩn bị đồ ăn ở nhà thì cũng đừng lo, ghé ngay KFC thưởng thức bữa ăn no nê mà vẫn an toàn khi KFC đảm bảo quy trình sát khuẩn, đeo khẩu trang, giãn cách xã hội chuẩn. Hoặc bận quá, hãy cứ ở nhà, KFC sẽ giao hàng tận nơi. Hãy ghi ngay lại địa chỉ của KFC và để đến vào dịp Tết này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 494 đường 30/04, Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum!. Pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016. Đặt an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Đến với Pizza Hut, bạn sẽ được thưởng thức pizza có đế bánh được nướng vừa ăn, bạn có thể chọn đế bánh mỏng hay dày theo sức ăn của mình, thực đơn đa dạng với nhiều loại, mỗi loại nhân sẽ có hương vị khác nhau, ngoài ra món pasta ở đây trên cũng khá ngon và hấp dẫn. Tùy theo khẩu vị mà bạn có thể chọn cho mình một nhãn hiệu yêu thích cho riêng bản thân.


    Tết đến xuân sang, nhìn đâu cũng thấy sắc đỏ. Thú vị hơn, khi các món ăn mang màu đỏ lại càng được ưu ái hơn trong ngày Tết, nào là hạt dưa, lạp xưởng, dưa hấu, cho đến các loại kẹo mứt giòn tan,... Và chắc chắn rồi, bên cạnh loạt món ăn truyền thống ấy, các Hut Lovers lại càng không thể không biết đến những chiếc pizza sắc đỏ hấp dẫn tại nhà Pizza Hut. Với tông đỏ bắt mắt đến từ "giao diện", mùi thơm khó cưỡng đến từ hương vị, không chỉ được ăn ngon mà biết đâu các Hut Lovers lại còn "đỏ" cả năm luôn thì sao! Hãy ghé Pizza Hut vào dịp Tết này để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 256 Ba Cu, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    • 455 đường 30/4, Rạch Dừa, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    • 2 - 4 Lê Thanh Duy, Phước Trung, VuxBà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại:1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện

    Nhắc đến các loại thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, mì ý, hamburger,... chất lượng thì không thể không điểm qua Lotteria, đây là một thương hiệu lâu năm nổi tiếng tại Việt Nam, hiện đang có mặt ở rất nhiều tỉnh thành. Lotteria cũng là một trong những quán ăn ngon mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Đây là điểm đến quen thuộc của các gia đình có bé nhỏ và giới trẻ Vũng Tàu.

    Trong vô vàn món ăn của mình, gà rán là món đặc trưng nhất của địa chỉ này. Gà rán của Lotteria thơm ngon miễn bàn, không chỉ có loại truyền thống mà còn kết hợp với nhiều loại sốt như sốt phô mai, sốt đậu, H&S,... Miếng gà rán vàng đều, lớp vỏ giòn tan, từng thớ thịt chắc nóng hổi bên trong, chấm cùng tương là ngon quên lối về. Lotteria thường xuyên có các chương tình khuyến mãi, combo hấp dẫn để phục vụ khách hàng. Đặc biệt trong dịp tết sắp tới, Lotteria mở bán xuyên Tết. Hãy nhấc máy lên liên hệ với Lotteria để đặt hàng hoặc đến ăn trực tiếp tại Lotteria trong dịp Tết này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 Hạ Long, Phường 2, TP Vũng Tàu
    • 71 Ba Tháng Hai, Phường 8, Vũng Tàu
    • 378 Lê Hồng Phong, P.3, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Một địa điểm nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn. Nơi đây nổi tiếng với nhiều món từ thịt bò, tiêu biểu là món bò nướng chảo mix hải sản và bò sốt phô mai. Bò với hải sản được ướp ngon, thấm đẫm gia vị, nguyên liệu tươi nên làm món gì cũng ngon mà giá lại hết sức hạt dẻ. Bò ở đây được nướng với trứng, phô mai trên giấy bạc nên luôn mềm, ẩm, rưới thêm sốt Hàn đặc trưng của quán.


    Là quán bò nhưng Bò Cat không chỉ có mỗi các món từ thịt bò, menu ở đây vô cùng đa dạng với nhiều món khiến dạ dày “thổn thức” như: đùi gà rút xương chiên giòn sốt phô mai, các loại lẩu, mì Ý, bò lúc lắc, bò bít tết… tha hồ cho các bạn thưởng thức và lựa chọn. Không chỉ vậy, tại Bò Cat còn nhận đặt tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật, thôi nôi… với món chính là bò Mỹ thơm ngon hảo hạng. Hiện quán có riêng không gian trên lầu đủ để đặt bàn tiệc cho nhóm từ 15 - 30 người luôn đó. Hãy ghi lại địa chỉ của Bò Cat: Bò Mỹ sốt Hàn để ghé tới vào dịp Tết này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 068 662 & 0978 579 446
    Email: thesanh1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bohausothan/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn
    Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn
    Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn
    Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn
  5. Tết ngày sum vầy gia đình quây quần bên nhau nếu có thêm chiếc bánh pizza nóng hổi thơm lừng, ngập ngụi pizza thì thích biết mấy nhỉ. Đến với The Pizza Company dù ngày tết bạn vẫn được dùng combo với giá cực hời cho mình và bạn bè, gia đình nhé. Điều thực khách thích nhất khi tới Pizza Company Vũng Tàu đó chính là không gian vô cùng sang trọng, ấm cúng nhưng rất lãng mạn chứa đựng những nét tinh hoa nghệ thuật kiến trúc đặc trưng mang phong cách của Nhà hàng Âu - Á.


    Pizza Company Vũng Tàu còn luôn bổ sung những món mới vô cùng sáng tạo và lạ miệng hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng “ham muốn” của các tín đồ mê ẩm thực. Ghé Pizza Company Vũng Tàu thôi nào, đừng quên thử ngay món pizza siêu hấp dẫn mang đậm phong cách Ý vừa lạ vừa quen, tất cả đều đang sẵn sàng "sưởi ấm" tâm hồn ăn uống của các tín đồ ẩm thực. Với âm nhạc du dương và những món ăn ngon, hứa hẹn sẽ làm bạn thêm say lòng, ấm áp trong ngày đông lạnh này. Nhân viên phục vụ thân thuộc, gần gũi và giá cả phải chăng đã khiến Pizza Company Vũng Tàu trở thành nhà hàng pizza rất được lòng giới trẻ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Hạ Long, Phường 2, TP, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4730 1586
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057842581555
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Pizza Company Vũng Tàu
    Pizza Company Vũng Tàu
    Pizza Company Vũng Tàu
    Pizza Company Vũng Tàu
  6. Top 6

    Paspi Pizza

    Gọi điện

    Paspi Pizza hoạt động xuyên Tết để phục vụ quý khách. Đến với Paspi Pizza từng miếng bánh pizza ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách. Bên cạnh thực đơn thu hút, Paspi Pizza này còn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể chọn những phần pizza có hai vị khác nhau để có thể trải nghiệm được nhiều hơn. Điều đáng chú ý là bánh của Paspi Pizza luôn sử dụng loại bột nhào bằng tay đặc trưng cùng nguyên liệu có chất lượng cao và tươi ngon nhất.


    Đây là một gian hàng cực lớn và rộng rãi, bao gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời, vô cùng thoải mái cho bạn chọn lựa. Cách trong trí không gian cũng rất ấn tượng. Mỗi chi tiết trang trí nhỏ đều được lồng ghép thương hiệu Paspi Pizza một cách tinh tế. Hệ thống bàn ghế đa dạng kiểu cách giúp phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò riêng tư hay tụ tập bạn bè. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và gặp gỡ đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Lai, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0896 468 082
    Email: hoai4111991@gmail.com
    Website: http://pizzapaspi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PaspiPizza
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Paspi Pizza
    Paspi Pizza
    Paspi Pizza
    Paspi Pizza
  7. Cùng nhau thưởng thức những món ăn Á - ÂU. Gặp nhau trò chuyện. Hay dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Nghìn góc sống ảo không góc chết. Menu 63 các món Âu- Á hấp dẫn. Chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành. Hãy đến với GoodMorning Vietnam Vung Tau để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


    GoodMorning Vietnam Vung Tau nổi tiếng lâu đời và nhận được nhiều sự yêu thích từ dân sành ăn Việt Nam. GoodMorning Vietnam Vung Tau tạo sức hút cho thực khách bởi không gian ấm cúng phù hợp với gia đình. Nhà hàng sử dụng tông màu chủ đạo là màu đỏ với bàn ghế rộng rãi thoáng mát. GoodMorning Vietnam Vung Tau có rất nhiều loại bánh pizza đa dạng với 16 hương vị khác nhau. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng cao. Một số món ăn ngon bạn có thể thử khi đến đây như Pizza thịt thập cẩm, Pizza gà sốt tiêu, Pizza tôm sốt bơ tỏi. Bên cạnh Pizza, GoodMorning Vietnam Vung Tau còn gây ấn tượng với các loại mỳ Ý, salad và các món ăn kèm với hương vị đậm dấu kiểu Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 6959
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039505917236
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    GoodMorning Vietnam Vung Tau
    GoodMorning Vietnam Vung Tau
    GoodMorning Vietnam Vung Tau
    GoodMorning Vietnam Vung Tau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy