Top 7 Quán pub nổi tiếng, đông khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

  1. Top 1 Peace & Love
  2. Top 2 Oasky Bar
  3. Top 3 Mr Splash Cocktail Bar
  4. Top 4 Finno Cocktail
  5. Top 5 Cask Bar - Craft Beer & Cocktails
  6. Top 6 Gazebo
  7. Top 7 Ned Kelly's Pub

Top 7 Quán pub nổi tiếng, đông khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Trần V. Phú 69 0 Báo lỗi

Những quán pub nhỏ xinh ở Vũng Tàu, nơi mà hạnh phúc có thể mua dễ dàng chỉ với vài chai bia hoặc rượu. Vũng Tàu bước vào những ngày mưa, thế nên đừng ngần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Peace & Love

    Gọi điện

    Sự sôi động đầy mê hoặc trong một không gian có chiều thời gian đa tầng, đa lớp, tựa như chiếc hộp ma thuật đang chờ bạn kéo lớp rèm đỏ quyến rũ! Peace & Love muốn nói đến sự sôi động đầy hưng phấn, “ồn ào nhưng không nhốn nháo”. Quán có các loại bia, cocktails, mocktails, rượu vang độc đáo cùng không gian mở với những hoạt động giao lưu, vui chơi dành cho mọi người. Peace & Love mang tới một không gian với sự hiện diện của máy chiếu cùng hệ thống âm thanh vượt trội để bạn thoải mái điều chỉnh theo sở thích. Một không gian mở từ chính bạn, tự khám phá, tự thưởng thức.


    Peace & Love gửi tới bạn một không gian huyền ảo, gỡ rối và đưa ra lời khuyên một cách chân thực chuẩn xác nhất với mọi vấn đề của bạn, đảm bảo tính chuyên nghiệp nghiêm túc và cực kì riêng tư cho bạn. Hãy để Peace & Love giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nơi đây và mở ra cho bạn một lối đi sáng nhất có thể trong cuộc đời của bạn. Nếu bạn đi đến Peace & Love vào buổi tối thì nên ngồi ngoài trời để vừa ngắm cảnh vừa nghe nhạc. Giá cả của quán so với vị trí đắc địa và không gian trang trí ổn cùng với những đồ uống thơm, đậm vị thì khá vừa vặn, không quá đắt. Đặc biệt, Peace & Love mở cửa khá muộn nên bạn có thể ghé quán trong những ngày dạo quanh phố phường vào lúc đêm khuya.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126A Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 656 237
    Email: peaceandlove.vungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/peaceandlovebar.vungtau
    Giờ mở cửa: https://www.facebook.com/peaceandlovebar.vungtau

    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Peace & Love
    Peace & Love
    Peace & Love
    Peace & Love

  2. Top 2

    Oasky Bar

    Gọi điện

    Nằm trên sân thượng của tòa nhà Oasky, quán Oasky Bar Vũng Tàu sở hữu tầm nhìn toàn cảnh của thành phố đầy lung linh huyền ảo. Không chỉ là một quán bar, nơi đây còn là một nhà hàng với thực đơn vô cùng đa dạng.

    Bạn tha hồ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon, nhâm nhi một ly rượu trên tay và ngắm khung cảnh lãng mạn của thành phố. Quán còn phục vụ nhạc sống mỗi tối, cực kỳ phù hợp cho những bạn yêu âm nhạc.


    Quán bar - pub Oasky Bar Vũng Tàu này có mức giá trung bình nếu không muốn nói là khá rẻ nếu so với không gian rộng rãi, vị trí và view của quán. Menu với đa dạng món ăn, thức uống từ bình dân đến cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Rất nhiều bạn trẻ đã chọn nơi đây là chốn tụ tập quen thuộc hoặc địa điểm check in cũng bởi quán có rất nhiều góc sống ảo xịn sò hay tận hưởng không khí tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0837 393 968

    Email: oaskycf@gmail.com
    Website:
    oaskyvungtau.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/oasky36/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (189 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Oasky Bar
    Oasky Bar
    Oasky Bar
    Oasky Bar
  3. Top 3

    Mr Splash Cocktail Bar

    Gọi điện

    Giữa lòng thành phố đầy náo nhiệt và xô bồ, Mr Splash Cocktail Bar như một chốn dừng chân bí mật của những người ưa sự vắng lặng, yên tĩnh. Khi bạn đã quá mệt mỏi với một tuần làm việc đầy căng thẳng, thì hãy thử đến Mr Splash để thay đổi không khí. Nếu bạn muốn tìm một chút không gian yên tĩnh để làm việc, hàn huyên tâm sự cùng bạn bè thì hãy đến Mr Splash vào những buổi chiều bởi vào khoảng thời gian này thì quán khá vắng khách, không hề ồn ã như các quán bar khác. Trong khi không gian trong nhà được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, ấm cúng, hợp với việc tận hưởng sự yên lặng vào những buổi sáng hay chiều thì vào buổi tối bạn có thể lên sân thượng ngồi để tận hưởng không khí vui vẻ, náo nhiệt nơi đây. Đồ uống của quán được đánh giá là khá vừa miệng với nhiều loại cocktail ngon.


    Mr Splash Cocktail Bar nằm ngay tại con đường biển Thùy Vân, trung tâm du lịch bãi sau của Vũng Tàu. Không gian tuy không rộng nhưng cực kì thoáng và thoải mái. Thưởng thức ly cocktails và đắm mình vào những giai điệu cùng không khí đặc trưng của vùng biển thì còn gì bằng. Đặc biệt tại Mr Splash phục vụ cả đồ uống có cồn và không cồn, kèm theo đó là các loại soda, mojito, smoothie... thích hợp với vùng nhiệt đới. Đến với Mr Splash không chỉ là thưởng thức đồ uống được pha chế theo công thức tiêu chuẩn mà còn là trải nghiệm văn hóa thân thiện và gần gũi của vùng biển Vũng Tàu. Với những ly cocktail ngon từ rượu ngọt từ đồ nhà làm và món ăn hấp dẫn, từ chạy bộ cho đến bơi dưới nước, được sơ chế và chế biến theo công thức “gia chiền”, nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Đặc biệt, khi nhâm nhi cùng cocktail hoặc tiger bên cạnh các homies, sẽ phần nào làm cho những trái tim cô đơn được sưởi ấm và là không gian lý tưởng cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0915 677 708
    Email: mrsplash.tdp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrsplashvungtau
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (83 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mr Splash Cocktail Bar
    Mr Splash Cocktail Bar
    Mr Splash Cocktail Bar
    Mr Splash Cocktail Bar
  4. Top 4

    Finno Cocktail

    Gọi điện

    Chill và thư giãn tại không gian ấm cúng của Finno Cocktail là 1 trải nghiệm mà bạn không thể thiếu khi ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu! Nhâm nhi ly cocktail, dành khoảng thời gian tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Hay đơn giản chỉ là đi 1 mình và trò chuyện cùng các bartender trong không gian âm nhạc R&B hoặc 1 chút sôi động cùng Hiphop. Tại Finno Cocktail, Signature Drinks luôn được bartender team sáng tạo không ngừng, sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu thuần Việt được chọn lọc kĩ lưỡng với mong muốn đề cao tính đa dạng và phong phú của ẩm thực Việt Nam.


    Cùng đến thường thức tại Finno Cocktail để cảm nhận từng tầng vị tuy lạ mà quen là thế nào nhé! Và đương nhiên là không thể uống với 1 chiếc bụng đói được, vì thế mà menu food tại Finno Cocktail cũng được chef nhà Finno Cocktail chuẩn bị kỹ lưỡng với đầy đủ các món ăn từ ăn chơi cho tới ăn thiệt và kể cả ăn dặm cũng có luôn. Nếu bạn muốn tổ chức 1 buổi tiệc nhỏ và ẩm cúng, hay đơn giản là muốn tạo 1 buổi dating bất ngờ cho đối phương, đừng ngần ngại inbox cho Finno Cocktail để hỗ trợ bạn ngay nhé. Quán thường mở những bài nhạc có gia điệu nhẹ nhàng, êm ái, tạo cảm giác dễ chịu. Những món cocktail của Finno Cocktail vô cùng đa dạng, có nhiều hương vị khác nhau. Đồ uống của quán làm hài lòng rất nhiều khách hàng kể cả những vị khách khó tính. Sự phục vụ nhanh chóng, thân thiện cũng là một điểm cộng thêm cho Finno Cocktail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 8, Khách Sạn Rex, 01 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0988 433 292
    Email: finno.cocktail@gmail.com
    Website: https://www.finnococktail.com/home
    Fanpage: https://www.facebook.com/finno.messymood
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Finno Cocktail
    Finno Cocktail
    Finno Cocktail
    Finno Cocktail
  5. Top 5

    Cask Bar - Craft Beer & Cocktails

    Gọi điện

    Không gian ấm cúng, thân mật của Cask Bar - Craft Beer & Cocktails không chỉ thích hợp để bạn bè, gia đình tụ họp mà bạn còn có thể mang laptop đến làm việc và thư giãn. Nhìn xung quanh bạn sẽ tìm thấy những bức tranh treo tường là tổng hợp các event âm nhạc mà anh chủ người Anh đã sưu tầm trong suốt 6 năm anh ở Việt Nam. Đến Cask Bar với ban công hướng ra biển Bãi Trước bạn sẽ được thưởng thức beer ngon trong nền nhạc siêu chất theo dòng underground và alternative và đặc biệt 3 loại craft beer Pasteur Street Jasmine IPA, Coconut Porter và Fuzzy Logic Ale được ưa chuộng ở Sài Gòn lần đầu tiên đến với Vũng Tàu. Ở Cask, bạn sẽ tìm thấy sự thân thiện từ nhân viên bao gồm cả người Việt và người Anh và chúng tôi hi vọng tạo nên một không gian thư giãn thoải mái để gia đình, bạn bè hoặc các cặp đôi gặp gỡ và trò chuyện. Chiều chiều đến Cask thưởng thức bia tươi và cocktails trong một không gian yên tĩnh cùng nhạc nhẹ tạm gác lại một ngày làm việc thì quá tuyệt vời mọi người nhỉ?


    Bạn sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng, cởi mở trong văn hóa uống bia và giao lưu tại Cask Bar - Craft Beer & Cocktails. Quán hay chơi các bài hát thuộc dòng soul, funk, rock n roll,v.v.. theo playlist được chọn lọc kỹ của anh chủ người Anh. Ở Cask, bạn vừa có thể uống bia vừa có thể trò chuyện cùng bạn bè, hoặc đơn giản có những bạn chỉ đến một mình để thưởng thức và tìm hiểu cái hay của các loại bia thủ công đặc sản từ Sài Gòn. Là một quán pub mang đậm phong cách Sài Gòn nằm cạnh biển với không gian ấm cúng, Cask luôn mong muốn là nơi để các bạn thư giãn cùng bạn bè hay đơn giản chỉ đến một mình để thưởng thức bia. Tại Cask, các bạn có thể nhâm nhi các loại bia khác nhau đặc biệt là bia thủ công (craft beer) từ Pasteur Street và East West được chưng cất ngay tại Việt Nam hay các loại cocktails thơm ngon khác. Và bây giờ hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc Cask đã gom góp được trong thời gian vừa qua nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Quang Trung, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 901 009 & 0707 897 578
    Fanpage: https://www.facebook.com/caskvungtau
    Giờ mở cửa: 16:30 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (205 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cask Bar - Craft Beer & Cocktails
    Cask Bar - Craft Beer & Cocktails
    Cask Bar - Craft Beer & Cocktails
    Cask Bar - Craft Beer & Cocktails
  6. Top 6

    Gazebo

    Gọi điện

    Nằm trên sân thượng của tòa nhà Oasky, quán Oasky Bar Vũng Tàu sở hữu tầm nhìn toàn cảnh của thành phố đầy lung linh huyền ảo. Không chỉ là một quán bar, nơi đây còn là một nhà hàng với thực đơn vô cùng đa dạng.

    Bạn tha hồ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon, nhâm nhi một ly rượu trên tay và ngắm khung cảnh lãng mạn của thành phố. Quán còn phục vụ nhạc sống mỗi tối, cực kỳ phù hợp cho những bạn yêu âm nhạc.


    Quán bar - pub Oasky Bar Vũng Tàu này có mức giá trung bình nếu không muốn nói là khá rẻ nếu so với không gian rộng rãi, vị trí và view của quán. Menu với đa dạng món ăn, thức uống từ bình dân đến cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Rất nhiều bạn trẻ đã chọn nơi đây là chốn tụ tập quen thuộc hoặc địa điểm check in cũng bởi quán có rất nhiều góc sống ảo xịn sò hay tận hưởng không khí tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0837 393 968

    Email: oaskycf@gmail.com
    Website:
    oaskyvungtau.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/oasky36/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (452 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gazebo
    Gazebo
    Gazebo
    Gazebo
  7. Top 7

    Ned Kelly's Pub

    Gọi điện

    Một quán pub, cafe nhẹ nhàng đủ để mang lại cảm giác chill chill, thư thái. Quán khá hợp với những buổi date hay bạn bè nói chuyện, gặp mặt. Việc trở lại cuộc sống bình thường mới và làm quen dần với night shift kết thúc mỗi tối lúc 9pm có lẽ đã thấm dần vào cuộc sống của chúng ta. Cũng là một dịp để "chill" chậm lại, tận hưởng cái bầu không gian, ly rượu ấy trong một khoảng thời gian eo hẹp, mà lại đáng nhớ hơn rất nhiều. Bỏ lại những xô bồ và đầy bộn bề phía dưới, cầm tay nhau bước lên nơi cao nhất tại Ned Kelly's Pub và thưởng thức đêm hò hẹn ngọt ngào, trong lành với những bộ phim bạn tự lựa chọn, tất nhiên với rất nhiều menu đáng để thử.


    Không chỉ có vậy, không gian của Ned Kelly's Pub cũng sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn các giữa những nhóm bạn thân thiết muốn đổi gió một chút cho ngày đỡ ngột ngạt, hay những sự kiện outdoor với ánh điện và ánh trăng rực rỡ. Bóc tách lớp vỏ đậm màu thời gian và có phần im lìm, trầm mặc, Cánh cửa Bí mật đặc biệt củaNed Kelly's Pub kết nối và mở ra thế giới đắm say - Khoảng không gian tách biệt chỉ dành cho riêng bạn! Bạn sẽ là một nhân vật hoàn toàn khác, một bản ngã bạn chưa từng trải nghiệm "lim dim" chilling những ly cocktails thơm ngon nhất, có quầy bar sẵn sàng chiều lòng và có cả tiếng nhạc của một miền hư ảo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Trãi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 0173
    Email: Ngocnha0706@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nedkellyspubvungtau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (293 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ned Kelly's Pub
    Ned Kelly's Pub
    Ned Kelly's Pub
    Ned Kelly's Pub




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy