Top 5 Quán cocktail bar nổi tiếng ở Vũng Tàu

Anh Thư Choco 441 0 Báo lỗi

Bạn có thể tìm đến những không gian có ánh đèn lung linh, kỳ ảo, âm nhạc hay và ngồi nhâm nhi chút đồ uống có cồn để giải phóng tâm trạng sau một tuần làm ... xem thêm...

  1. Mr Splash Cocktail Bar là Một quán bar nhỏ tại TP Vũng Tàu, mang một phong cách bao chill không khác gì như ở HongKong. Tất cả Âm nhạc, Nước uống, Phục vụ đều tuyệt vời, đặc biệt là nước uống rất đỉnh và ngon. Thiết kế của Mr Splash Cocktail Bar có kiến trúc độc đáo, tuy nhỏ nhưng lại thu hút được nhiều bạn trẻ, một phần cũng vì nơi đây mang màu sắc âm nhạc riêng, một phần không gian được bài trí đơn giản nhưng ấm cúng. Từ cách phục vụ cho đến âm nhạc, thức uống đều mang đậm màu sắc cổ điển.


    Quán chủ yếu phục vụ đồ ăn nhanh cùng những thức uống đơn giản như cocktail, mocktail, bia tươi… best seller là cocktail. Menu có nhiều sự lựa chọn phong phú, hấp dẫn! Nếu các bạn chưa biết chọn món gì thì anh pha chế sẽ dành thời gian tư vấn cho bạn kĩ càng. Có bán cà phê buổi sáng, có cả bán bia và rượu. Mấy ai khi du lịch được trải nghiệm cảm giác thân thuộc như ở nhà, nhưng vẫn có cảm giác tự do được làm chính mình khi trốn nhà đi chơi, thoải mái, vui tươi mà dễ chịu. Nếu có dịp đến với thành phố biển Vũng Tàu và muốn khá phá cuộc sống về đêm thì hãy đến Mr Splash Cocktail Bar nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0915 677 708
    Email: mrsplash.tdp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrsplashvungtau/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    Mr Splash Cocktail Bar
    Mr Splash Cocktail Bar
    Mr Splash Cocktail Bar
    Mr Splash Cocktail Bar

  2. Nhắc đến Vũng Tàu, người ta nghĩ ngay đến những điểm check in nổi tiếng, những resort ven biển hay những quán cafe đẹp chiều lòng du khách... Thời gian gần đây, khách đến Vũng Tàu có nhiều sự lựa chọn hơn ví dụ như việc chill tại quán bar. Địa điểm nổi bật có thể kể đến là U.S Bar - The Art Of Mixology, toạ lạc tại số 120 đường Ba Cu, phường 3, Vũng Tàu. U.S Bar là một trong những quán Bar ở Vũng Tàu nổi tiếng, nơi để bạn ghé qua thưởng thức một ly cocktail rồi nghe nhạc chill nhâm nhi ít đồ ăn, view chụp hình ảo xịn xò. Bước vào U.S người ta cảm nhận chút chầm chậm, trầm lặng hơn hẳn so với những quán bar thông thường.


    Cách trang trí của quán thể hiện một hình ảnh đương đại theo ý tưởng của những tác phẩm văn học và điện ảnh. Khoác lên mình dáng vẻ sang trọng hiện đại nhưng cách sử dụng ánh sáng, decor cho đến âm nhạc khiến U.S Bar trở nên lôi cuốn và trở nên đặc biệt. Từng góc nhỏ cho đến không gian lớn đều được sắp xếp đẹp mắt, tinh tế mang tính nghệ thuật cao. Thứ tạo ấn tượng và dày công trang trí nhất có lẽ là quầy bar, sử dụng gương làm chủ thể với hàm ý mỗi người trong chúng ta đều cần có những phút giây nhìn vào gương để thấy được rằng chúng ta của hôm nay đã thay đổi như thế nào so với chúng ta của ngày hôm qua lấy đó làm tiền đề động lực để cố gắng cho “chúng ta của sau này”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Bacu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0979 406 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/us.mixology/

    Gọi điện
    U.S Bar - The Art Of Mixology
    U.S Bar - The Art Of Mixology
    U.S Bar - The Art Of Mixology
    U.S Bar - The Art Of Mixology
  3. Top 3

    Cask Bar

    Gọi điện

    Cask Bar là một địa chỉ uống Cocktail và bia pha chế thủ công cực ngon tại Vũng Tàu. Quán được thiết kế đơn giản, không trang trí quá nhiều họa tiết nhưng lại tại một cảm giác gần gũi, gắn kết mọi người với nhau. Từ ánh sáng nhẹ nhàng cho đến âm nhạc không quá ồn ào và đặc biệt là những loại bia được làm thủ công chính là sức hút của Cask Bar. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo luôn tươi cười, cũng là những ưu điểm thu hút ngày càng đông du khách đến đây vui chơi.


    Thức uống ở đây cũng khá đa dạng, giá cả cũng rất phải chăng. Tại Cask Bar, bạn có thể lên giao lưu ca hát với mọi người, khá là thích luôn. Cask Bar – Craft Beer & Cocktails có hệ thống âm thanh hiện đại, có cả DJ chơi nhạc tạo nên không khí sôi động cho thực khách ghé quán. Ngoài ra quán còn có có ban công rộng nhìn ra Bãi Trước với view rộng khá là đẹp. Giá cả hơi cao một chút nhưng bù lại dịch vụ tốt cộng thêm không gian rộng thoải mái cho việc nhảy nhót, vui chơi. Cuối tuần quán khá đông khách, mở về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Quang Trung, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0707 897 578
    Fanpage: https://www.facebook.com/caskvungtau/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Cask Bar
    Cask Bar
    Cask Bar
    Cask Bar
  4. Top 4

    Elixir

    Gọi điện

    Elixir là quán bar ở Vũng Tàu có không gian nhỏ nhắn, tối giản, nhạc chill nhẹ, rất hợp với hẹn hò, kỷ niệm hoặc nói chuyện với đối tác. Điểm đặc biệt của Elixir – Cocktail Bar là đa phần các món ở đây đều do chủ quán cùng bartender tự lên ý tưởng, thử nghiệm nhiều lần cũng như tận dụng nguyên liệu để mang đến cho khách hàng những thức uống đặc sắc và chất lượng nhất. Đến với Elixir – Cocktail Bar bạn sẽ phải trầm trồ vì sự nhiệt tình và chịu khó của các bạn bartender.


    Đón tiếp, giới thiệu món tủ của Elixir, hơi han khẩu vị của khách rồi lại pha chế để được 1 ly hợp với sở thích của mình. Gợi ý cho bạn vài món cocktail nên thử như: rượu nhẹ làm từ chanh và muối, vị chanh muối khá ngon, thêm chút cồn ngon hết nấc – Món này hơi nặng nên chị em chú ý nhé. Nếu là nữ mình xin được gợi ý món “Sâm dứa bạc hà” – 1 trong signatures của quán. Đừng có nghĩ nó giống sâm dứa hồi xưa uống nha, thử là hơi bị bất ngờ đó, vừa quen vừa lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trưng Trắc, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 849 716
    Fanpage: https://www.facebook.com/Elixir-103428311798351
    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00

    Gọi điện
    Elixir
    Elixir
    Elixir
    Elixir
  5. Top 5

    FINNO messymood

    Gọi điện

    Đặc sản Vũng Tàu là chiều chiều dạo biển ngắm hoàng hôn. Nếu bạn cần một cảm giác mới lạ thì hãy đến Finno, bạn vẫn sẽ được ngắm hoàng hôn nhưng không phải trên chiếc xe của mình mà là ở trên sân thượng tầng 8 khách sạn Rex. Bên cạnh đó bạn còn có thể nhấm nháp ly cocktail, phiêu cùng nhạc, thả tâm trạng đi lạc với 1 bên là biển, 1 bên là núi, bên còn lại là phố phường tấp nập… Finno Messymood là chốn dừng chân không thể tuyệt vời hơn dành cho những người thích ngắm hoàng hôn, những tâm trạng cần được giải tỏa, những lời tâm tình lứa đôi, hay chỉ đơn giản là nơi để ai đó “ẩn mình” ngắm biển, ngắm phố phường về đêm từ trên cao.


    Không gian yên tĩnh nhẹ nhàng nhâm nhi ly cocktail cùng người ấy hạ màn những bộn bề công việc trong một ngày mệt nhoài, không có gì để phải phàn nàn với một không gian cực chill, lãng mạn, ngắm trọn view biển bắt ngay những khoảnh khắc hoàng hôn siêu phẩm, và một bên là view thành phố thì Finno Messymood làm gì có điểm không hài lòng về không gian với những tín đồ cafe Vũng Tàu. Với tone màu ấm, hiện đại được setup cũng khá đơn giản nhưng lại rất ăn điểm để cho ra đời những bức hình sống ảo cực chất luôn ấy. Đồ uống ở đây rất đa dạng, phong phú và đặc biệt là rất ngon, giá giao động từ 60-150k, khá cao so với mặt bằng chung các quán cafe ở Vũng Tàu nhưng đổi lại bạn có được những trải nghiệm rất đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 Rex Hotel, 1 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0988 433 292
    Email: finno.cocktail@gmail.com
    Website: https://www.finnococktail.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/finno.messymood/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    FINNO messymood
    FINNO messymood
    FINNO messymood
    FINNO messymood




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy