Top 9 Quán bar nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu

Van Tran 58639 0 Báo lỗi

Thành phố biển Vũng Tàu về đêm với nhiều điều thú vị để khám phá, đặc biệt là vào những dịp lễ lớn thì Vũng Tàu dường như càng nhộn nhịp hơn bởi các bar, pub ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    88 Beer Garden

    Hoạt động trên cung đường sầm uất bậc nhất Vũng Tàu với diện tích lên đến 800m2, 88 Beer Garden là một trong những điểm đến hấp dẫn với không gian tận hưởng âm nhạc mở thoải mái và thoáng mát. Với lối kiến trúc xanh cùng không gian giải trí hiện đại, 88 Beer Garden đã đem đến cho khách hàng trải nghiệm âm nhạc và giải trí đặc biệt lý thú. 88 Beer Garden cũng là một quán bar nổi tiếng tại TP. Vũng Tàu. 88 Beer Garden là nơi tụ họp của nhiều bạn trẻ Vũng Tàu cũng như nhiều nhóm du khách đến với thành phố biển này. Không gian quán được thiết kế mở theo phong cách phóng khoáng, hiện đại với sức chứa lên đến hơn 200 người.


    88 Beer Garden được trang bị dàn âm thanh vô cùng hiện đại, âm nhạc được chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với đa số bạn trẻ hiện nay. Hãu cùng 88 Beer Garden tạo nên những khoảnh khắc thật đáng nhớ tại sân khấu 88 Beer Garden cùng các DJ đình đám. Menu thức ăn và đồ uống ở đây khá đa dạng và nhân viên rất nhiệt tình, phục vụ khách hàng chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0772 188 188

    Email: dinhthanhhai1988@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/88beergarden/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:45

    88 Beer Garden
    88 Beer Garden
    88 Beer Garden
    88 Beer Garden

  2. Top 2

    Blue Moon Club

    Gọi điện

    Với vị trí trung tâm Thành phố Vũng Tàu, toạ lạc tiếp giáp với con đường ven biển Trần Phú từng được mệnh danh là con đường biển đẹp nhất nhì Việt Nam, Blue Moon Club hoạt động từ năm 1996 với bề dày lâu năm là tụ điểm vui chơi giải trí của giới trẻ cũng như du khách cả nước khi đến thăm thành phố biển này. Luôn luôn đổi mới nâng cấp trong diện mạo, Blue Moon Club là nơi trải nghiệm thú vị nhất về thẩm mỹ với không gian giải trí sang trọng, đẳng cấp và theo kịp thời đại.

    Tự hào là bar club đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mạnh dạn đầu tư hệ thống trình diễn ánh sáng với công nghệ 3D Mapping được các chuyên gia nước ngoài thiết kế. Cùng với hệ thống âm thanh cao cấp chuyên nghiệp, đến với Blue Moon Club, bạn sẽ được thưởng thức những đỉnh cao của nghệ thuật trình diễn. DJ và âm nhạc luôn là linh hồn của những bữa tiệc, Blue Moon Club sở hữu những DJ chuyên nghiệp với nhiều phong cách nhạc sôi động, trẻ trung và phong phú. Bên cạnh đó còn là những show diễn định kì hàng tháng với khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng của showbiz. Phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp và lịch sự của đội ngũ nhân viên cũng là điều được Blue Moon hết sức chú trọng. Tất cả những gì bạn tìm kiếm cho một đêm party đỉnh và chất đều có tại Blue Moon Club.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Du, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 732 345 & 0333 402 345

    Fanpage: https://www.facebook.com/bluemoonclubvt/

    Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00

      Gọi điện
      Blue Moon Club
      Blue Moon Club
      Blue Moon Club
      Blue Moon Club
    • Top 3

      H68 Club

      Gọi điện

      H68 Club luôn sống động với dàn DJ đẳng cấp mang đến cho bạn những đêm tiệc âm nhạc đặc sắc. Ngoài những màn trình diễn có 1-0-2 tại Vũng Tàu, H68 Club sẽ giúp bạn có những kỷ niệm khó quên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, âm thanh - ánh sáng được nâng cấp liên tục. Không gì tuyệt vời hơn khi vừa lắc lư thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc kết hợp cùng dàn âm thanh - ánh sáng đỉnh cao vừa vui đùa cùng bạn bè đúng không nào? Đồng thời, nơi đây cũng có thể trở thành điểm hẹn tình yêu cho các cặp đôi đang hẹn hò, mong muốn có được những cảm giác đặc biệt, khác hẳn không gian cà phê tĩnh lặng.


      Cuối tuần luôn là ngày đáng mong chờ nhất tại H68 Club. Hòa mình vào những bữa tiệc sôi động, lắc lư theo điệu nhạc và tận hưởng những giây phút thăng hoa. Hãy đến H68 Club để trải nghiệm nightlife cùng với không gian xa hoa, rượu ngon và những set nhạc đỉnh cao đến từ dàn DJ hàng đầu. Menu với đa dạng món ăn, thức uống từ bình dân đến cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Lê Hồng Phong Nối Dài, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0865 433 321
      Giờ mở cửa:
      20:30 - 02:30

      Gọi điện
      H68 Club
      H68 Club
      H68 Club
      H68 Club
    • Top 4

      Oasky Bar

      Gọi điện

      Nằm trên sân thượng của tòa nhà Oasky, quán Oasky Bar Vũng Tàu sở hữu tầm nhìn toàn cảnh của thành phố đầy lung linh huyền ảo. Không chỉ là một quán bar, nơi đây còn là một nhà hàng với thực đơn vô cùng đa dạng.

      Bạn tha hồ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon, nhâm nhi một ly rượu trên tay và ngắm khung cảnh lãng mạn của thành phố. Quán còn phục vụ nhạc sống mỗi tối, cực kỳ phù hợp cho những bạn yêu âm nhạc.


      Quán bar Oasky Bar Vũng Tàu này có mức giá trung bình nếu không muốn nói là khá rẻ nếu so với không gian rộng rãi, vị trí và view của quán. Menu với đa dạng món ăn, thức uống từ bình dân đến cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Rất nhiều bạn trẻ đã chọn nơi đây là chốn tụ tập quen thuộc hoặc địa điểm check in cũng bởi quán có rất nhiều góc sống ảo xịn sò hay tận hưởng không khí tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0837 393 968
      Email: oaskycf@gmail.com
      Website: oaskyvungtau.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/oasky36/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00
      Gọi điện
      Oasky Bar
      Oasky Bar
      Oasky Bar
      Oasky Bar
    • Gazebo Beach Front Lounge & Cafe là một bar nổi tiếng ở thành phố biển Vũng Tàu. Gazebo có không gian rỗng rãi, trong nhà và ngoài trời, 2 tầng, thoáng và với tone màu hồng chủ đạo giúp quán thêm phần tươi vui và tràn đầy sức sống. Gazebo được đầu tư về quy mô lẫn chất lượng nên khá nổi bật hơn các quán lân cận. Đặc biệt tại đây còn có cả view biển siêu xịn. Ban ngày, Gazebo là một quán cafe sang trọng, thu hút rất nhiều khách hàng bởi view đẹp, thoáng mát, đồ uống chất lượng. Đến với Cafe Gazebo bạn có thể vừa nhâm nhi ly đồ uống đậm vị vừa ngắm biển thả mình vào thiên nhiên, cực thích thú. Ngoài ra, Gazebo còn phục vụ các món ăn ngon chuẩn như: bò kho, steak, cơm bò...


      Sau hoàng hôn, Gazebo là một quán bar cực xịn, cực chất, là địa điểm tụ tập bạn bè nổi tiếng của giới trẻ Vũng Tàu. Không khí Gazebo về đêm được tạo nên bởi tiếng nhạc xập xình sôi động, không khí rộn rã, tiếng cười nói vui vẻ, thức uống thơm ngon hoà quyện vào nhau. Giá thành không quá cao cũng không quá đắt. Nếu bạn đến thành phố biển Vũng Tàu và tìm điểm vui chơi sôi động về đêm thì có thể đến Gazebo Beach Front Lounge & Cafe nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0938 751 868

      Email: gazeboloungecafe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/gazeboloungecafe/

      Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

          Gọi điện
          Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
          Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
          Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
          Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
        • Cask Bar - Craft Beer & Cocktails là điểm đến khá quen thuộc với du khách mỗi khi đến thành phố biển Vũng Tàu. Quán không trang trí quá nhiều họa tiết, nhìn khá đơn giản nhưng vô cùng thân thiện. Từ ánh sáng cho đến âm nhạc và rượu, chúng đều hoà quyện với nhau và được nhiều vị khách đến đây khen ngợi. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo luôn tươi cười, niềm nở với khách hàng là những ưu điểm thu hút ngày càng đông du khách đến đây vui chơi. Thức uống ở đây cũng khá đa dạng, giá cả cũng rất phải chăng. Tại Cask Bar - Craft Beer & Cocktails, bạn có thể thử sức mình và khoe giọng hát và đây cũng là điểm cộng của quán.

          Cask Bar - Craft Beer & Cocktails ngày nay là 1 trong những beer club đông nhất nhì đô thị biển, mang thiết kế như 1 con tàu, cổng ra vào là mũi tàu, nhân viên phục vụ mặc trang phục như những thủy thủ, không gian quán được trang hoàng với hầu hết các phao cứu sinh sẽ mang tới cho các bạn cảm giác đậm chất biển. Hệ thống âm nhạc hiện đại, DJ chơi nhạc hay toàn bài hát hot nhất và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo luôn tươi cười, niềm nở với khách hàng là những ưu điểm thu hút ngày càng đông du khách đến đây vui chơi. Tại Cask Bar - Craft Beer & Cocktails, bạn có thể thử sức mình và khoe giọng hát và đây cũng là điểm cộng của quán, vì sao ư? Là bởi vì rất hiếm quán bar cho phép bạn lên hát. Giá cả hơi cao một chút nhưng bù lại dịch vụ tốt cộng thêm không gian rộng thoải mái cho việc nhảy nhót, vui chơi. Cuối tuần quán khá đông khách, mở về đêm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          12 Quang Trung, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0938 901 009

          Fanpage: https://www.facebook.com/caskvungtau/

          Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

          Gọi điện
          Cask Bar - Craft Beer & Cocktails
          Cask Bar - Craft Beer & Cocktails
          Cask Bar - Craft Beer & Cocktails
          Cask Bar - Craft Beer & Cocktails
        • Quán bar cực chất kế đến mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Mr Splash Cocktail Bar. Mr Splash Cocktail Bar có kiến trúc độc đáo, tuy nhỏ nhưng lại thu hút được nhiều bạn trẻ, một phần cũng vì nơi đây mang màu sắc âm nhạc riêng, một phần không gian được bài trí rất đẹp. Không gì tuyệt vời hơn khi vừa lắc lư thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc kết hợp cùng dàn âm thanh - ánh sáng đỉnh cao vừa vui đùa cùng bạn bè đúng không nào? Đồng thời, nơi đây cũng có thể trở thành điểm hẹn tình yêu cho các cặp đôi đang hẹn hò, mong muốn có được những cảm giác đặc biệt, khác hẳn không gian cà phê tĩnh lặng.


          Menu với đa dạng món ăn, thức uống từ bình dân đến cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ cách phục vụ cho đến âm nhạc, thức uống đều mang đậm màu sắc cổ điển. Quán chủ yếu phục vụ đồ ăn nhanh cùng những thức uống đơn giản như cocktail, mocktail, bia tươi… best seller là cocktail. Đến thành phố biển Vũng Tàu muốn khá phá cuộc sống về đêm hơi hướng sôi động thì hãy đến Mr Splash Cocktail Bar.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          81 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại:
          0915 677 708

          Email: mrsplash.tdp@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/mrsplashvungtau/
          Giờ mở cửa:
          18:00 - 02:00

          Gọi điện
          Mr Splash Cocktail Bar
          Mr Splash Cocktail Bar
          Mr Splash Cocktail Bar
          Mr Splash Cocktail Bar
        • Top 8

          TGT Club

          Gọi điện

          TGT Club là một điểm đến đáng để ghé thăm với những màn biểu diễn sôi động của nhiều ban nhạc và ca sĩ chuyên nghiệp. Không gian nhỏ gọn, sang trọng và chất lượng phục vụ tốt, đồ ăn và thức uống ngon miệng, giá cả hợp lý là những điểm nổi bật của quán. Độc đáo hơn, các màn trình diễn âm nhạc tại đây cũng đa dạng về thể loại như Pop, Rock, Dance, Latin,... Không gian rộng rãi của quán được trang trí bởi những DJ có tiếng và âm nhạc sôi động. Ngoài ra, quán còn được trang bị thiết bị âm thanh và dụng cụ hoành tráng. Không gian ấm cúng của quán cũng giúp bạn cảm thấy gần gũi hơn với bạn bè.


          Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí náo nhiệt với hình ảnh mọi người vui vẻ quẩy và thả hồn vào những điệu nhạc sôi động cùng bạn bè. TGT Club là nơi để cảm nhận sự nhộn nhịp, sôi động và háo hức khi bước vào. Không gian sang trọng, âm nhạc chất lượng cao và menu rượu đa dạng từ các nước trên thế giới, là nơi lý tưởng để các bạn trẻ thưởng thức âm nhạc và giọng hát live cực đỉnh của các ca sĩ, và có thể thoải mái vui chơi sau những giờ làm việc căng thẳng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 158 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0918 130 087 & 0706 158 158
          Website: http://clubvungtau.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/TGTClub/
          Gọi điện
          TGT Club
          TGT Club
          TGT Club
          TGT Club
        • Vitamin C2 Beer Club là một không gian tuyệt vời cho những buổi tối tụ tập cùng bạn bè, cùng thưởng thức những loại bia thượng hạng. Với không gian sang trọng và không khí náo nhiệt, mỗi tối, C2 Beer Club lại chật ních người cùng tiếng trò chuyện rôm rả và tiếng nhạc sôi động. Mỗi dịp lễ hay cuối tuần, quán lại trở nên “nóng” hơn bao giờ hết bởi lượng khách du lịch từ khắp nơi đổ về.


          Mặc dù giá cả ở đây hơi cao hơn so với mặt bằng chung nhưng với chất lượng dịch vụ và đồ uống tuyệt vời, nhiều người sẵn sàng đứng chờ tới lượt. Thế mới thấy Vitamin C2 Beer Club có một sức hút thật khó cưỡng. Không gì tuyệt vời hơn khi vừa lắc lư thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc kết hợp cùng dàn âm thanh - ánh sáng đỉnh cao vừa vui đùa cùng bạn bè đúng không nào? Đồng thời, nơi đây cũng có thể trở thành điểm hẹn tình yêu cho các cặp đôi đang hẹn hò, mong muốn có được những cảm giác đặc biệt, khác hẳn không gian cà phê tĩnh lặng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 94 Hạ Long, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0909 201 234
          Fanpage: https://www.facebook.com/Vitaminc2beerclub/
          Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00
          Gọi điện
          Vitamin C2 Beer Club
          Vitamin C2 Beer Club
          Vitamin C2 Beer Club
          Vitamin C2 Beer Club



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy