Top 10 Quán Bar nổi tiếng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thuy Anh Ngo 4158 0 Báo lỗi

Các quán bar Nha Trang được thừa hưởng lợi thế là không gian rộng lớn và nằm gần biển nên các được khá nhiều du khách yêu thích. Các câu lạc bộ đêm tốt nhất ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paradise Club

    Gọi điện

    Paradise Club là quán bar Nha Trang luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách nhạc EDM cực chất và chưa bao giờ ngừng hot. Đến với Paradise Club sẽ giúp các bạn trẻ đủ thư giãn, đủ phiêu, đối tượng khách đến Paradise phần lớn cũng là khách nước ngoài. Đôi khi âm nhạc tại Paradise thay đổi với phong cách từ sôi động đến nhẹ nhàng kết hợp giữa Trance và Saxophone để làm dịu nhẹ đi những ngày hội âm nhạc cuồng nhiệt trước đó. Paradise được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, phóng khoáng, thể hiện qua các dãy bàn bar thoải mái. Càng về đêm càng là khoảng thời gian sôi động nhất với tiếng nhạc vang dội từ dàn âm thanh hiện đại, dưới bàn tay điệu nghệ của các DJ.


    Ngoài ra, Paradise Club còn có dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại, Bar có 2 tầng riêng biệt đáp ứng được sở thích lên cao hoặc dưới sàn của du khách. Sàn nhảy siêu rộng rãi phù hợp với những nhóm khách đến hàng chục người. Không khí vui hết nấc, không gian rộng rãi, âm nhạc phong cách khiến du khách sẽ cảm thấy tự do, sảng khoái khi ở nơi này. Bên cạnh đó, thực đơn các món nhắm đặc sắc, mang phong cách ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới như: Tôm càng chiên áp chảo Gambas, Cá hồi tẩm mè áp chảo chín tái, Lưỡi vịt chiên giòn cay kiểu Pháp,… sẽ khiến cho bữa tiệc giải tỏa căng thẳng của bạn càng thêm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bốn Mùa Park, Beach Side, 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0777 775 029

    Email: tranthixuandiem@gmail.com

    Website: https://paradiseclub.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ParadiseClubNhaTrang
    Giờ mở cửa: 19:00 - 03:00

    Gọi điện
    Paradise Club
    Paradise Club
    Paradise Club
    Paradise Club

  2. Top 2

    Sailing Club (Beach Party)

    Sailing club nằm trên bãi biển Nha Trang vào trung tâm khu du lịch của thành phố. Sailing là một trong những khu phức hợp giải trí lớn nhất ở Đông Nam Á, tự hào với quy mô hơn 2.400 mét vuông. Vào buổi tối, Sailing tạo ấn tượng với bầu không khí khác lạ với các món ăn quốc tế hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi vài giờ trong khi đắm mình trong một bãi biển và quang cảnh hòn đảo tuyệt vời thì không cần tìm đâu xa. Một ly cocktail hấp dẫn hay một món ăn nhẹ ngon chỉ cách bạn một cái vẫy tay. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ăn được chuẩn bị chuyên nghiệp, đồ uống được pha trộn hoàn hảo và vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, tạo nên điểm đến cho cả hai nơi thư giãn và tiệc tùng tuyệt vời.


    Trong ngày, hãy thư giãn trên hoặc ngay bên bãi biển với một ly cocktail giải khát. Vào ban đêm, địa điểm của chúng tôi biến thành câu lạc bộ đêm tốt nhất của Nha Trang, chỉ cách biển vài mét, nơi bạn có thể mở tiệc thâu đêm. Sailing là một trong những quán bar nổi bật nhất Nha Trang bởi các chương trình biểu diễn sôi động như: xiếc, ảo thuật, các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước thường xuyên được mời về chơi nhạc vào các dịp cuối tuần, các ngày lễ. Và quan trọng nhất là màn đốt lửa giữa biển, tiệc bãi biển sôi động. Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang. Đừng bỏ lỡ những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng chúng tôi tại Sailing Club bên bờ biển xinh đẹp với bãi cát vàng và biển trong xanh vào những ngày cuối tuần hiếm hoi để được nghỉ ngơi nạp lại năng lượng các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72-74 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3524 628

    Email: marketing@sailingclubnhatrang.com

    Website: sailingclubnhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/sailingclubnhatrang

    Giờ mở cửa:: 7:00 - 2:00

    Có thể chọn ngồi trên bãi cát nghe sóng biển
    Có thể chọn ngồi trên bãi cát nghe sóng biển
    Sailing club Nha Trang
    Sailing club Nha Trang
  3. Skylight còn là bar ngoài trời ở Nha Trang được giới trẻ ưa thích. Điểm đặc biệt và khiến Skylight khác biệt với những quán bar khác ở Nha Trang đó là ở vị trí của nó. Ở Skylight du khách có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp toàn thành phố và vịnh biển Nha Trang từ trên cao. Sáng đến Skylight bạn có thể hóa thân vào một cô gái dịu dàng thưởng thức cafe và tán gẫu cùng bạn bè. Tối đến khi màn đêm buông xuống bạn có thể xúng xính quần áo để tham gia buổi tiệc tùng thưởng thức những ly cocktail và quẩy cùng bạn bè trong bữa tiệc âm nhạc sống động. Không chỉ là một Rooftop Beach Club có không gian mở và phong cách âm nhạc Quốc tế, Skylight Nha Trang còn là điểm đến du lịch không thể bỏ qua khi đến thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang. Cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm không gian sống động, thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp.


    Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club là một nơi tuyệt vời để khám phá nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tiệc theo phong cách trong kỳ nghỉ tại Nha Trang. Được biết đến như câu lạc bộ trên tầng thượng đầu tiên của thành phố, nó được đặt trên tầng 45 của Best Western Premier Havana Nha Trang với ba quán bar đầy đủ, bốn không gian sự kiện, ba gian hàng DJ và hồ bơi. Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club có đường đi bằng kính phủ trên tầng 43 nhìn ra Biển Đông, thành phố Nha Trang và những ngọn núi xung quanh, cung cấp nhiều cơ hội về hình ảnh. Tùy thuộc vào dịp này, chính sách âm nhạc ở đây là từ giai điệu sâu sắc đến giai điệu hip-hop. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên với thiết kế cao tầng độc đáo, vừa phóng tầm mắt ra xa ngắm vẻ đẹp của biển và thành phố, vừa thưởng thức những món ăn ngon miệng trong không gian hết sức lãng mạn?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Havana Nha Trang Hotel, 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3528 988

    Email: info@skylightnhatrang.com

    Website: skylightnhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/skylightnhatrang

    Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00

    Một đêm ở câu lạc bộ.
    Một đêm ở câu lạc bộ.
    Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club
    Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club
  4. Top 4

    Havana Club

    Gọi điện

    Havana Club hoạt động từ năm 2014, là mô hình câu lạc bộ đêm nằm trọn dưới-lòng-đất đầu tiên và đẳng cấp nhất tại thành phố Nha Trang. Với con đường hầm thông nối trực tiếp từ Khách sạn Havana 5* ra bãi biển, du khách lưu trú tại Khách sạn Havana có thể thông qua con đường này để đến với Havana Club một cách thuận tiện, an toàn. Tọa lạc ở vị thế đắc địa trên con đường "triệu đô" Trần Phú, Havana Club không chỉ là địa điểm vui chơi, giải trí sầm uất dành cho giới trẻ địa phương, mà còn là điểm dừng chân lý tưởng của các đoàn khách du lịch trong và ngoài nước.


    Với thiết kế không gian tích hợp công nghệ laser & LED đồng bộ, đa sắc màu từ vách tường, trần cho đến sàn nhảy; hệ thống âm thanh công suất lớn thách thức mọi sự đam mê, khám phá và thể hiện phong cách của các dân chơi chính hiệu. Havana Club xứng đáng là điểm hẹn không thể bỏ qua của những người trẻ năng động, người thích tiệc tùng xã giao, người hâm mộ âm nhạc, hay người yêu thích cái đẹp và sự lung linh huyền ảo của cuộc sống về đêm. Hãy đến với Havana Club ngay hôm nay để trải nghiệm những năm tháng thanh xuân của tuổi trẻ một cách khác biệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 757 566

    Email: havana.queenclubnhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/havanaclubnhatrang

    Giờ mở cửa: 20:00 - 2:00

    Gọi điện
    Havana club
    Havana club
    Một đêm sôi động ở Havana club
    Một đêm sôi động ở Havana club
  5. Top 5

    Kisho Club

    Gọi điện

    Kisho Club luôn mang đến cho bạn một không gian âm nhạc EDM cực sôi động và hấp dẫn. Đây luôn là địa điểm tụ tập quen thuộc của nhiều bạn trẻ, nhất là dân chơi bar. Màu sắc âm nhạc đa dạng kèm theo phong cách thiết kế nổi bật của các quán bar luôn mang đến sự trẻ trung, yêu đời, giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Được đánh giá là một trong những quán bar cực chill tại Nha Trang sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm điểm giải trí phù hợp nhất cho mình.


    Nằm tại góc phố nhộn nhịp của Nha Trang vì vậy mà quán bar này rất thu hút được đông đảo lượt khách ra vào. Kết hợp với không gian trẻ trung cùng mức giá đồ uống phải chăng chính là điểm cộng lớn nhất dành cho Kisho Club. Sự chia nhỏ không gian với các phong cách âm nhạc khác nhau, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc đa dạng của khách hàng. Đặc biệt tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát hướng về phía quảng trường tạo nên sự thư giãn, dễ chịu có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Biệt Thự, Phường Lộc Tho, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0907 733 899
    Email: kishoclubnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kishoclubnhatrang

    Giờ mở cửa: 20:30 - 01:30

    Gọi điện
    Kisho Club
    Kisho Club
    Kisho Club
    Kisho Club
  6. Thử làm cuộc tách thoát thực tại nhộn nhịp vồn vã để tìm về những điều tối giản được phủ một màu xưa cũ – Tỷ như 1 bản nhạc Michael Jackson, 1 ly cocktail theo phong cách handcrafting cổ điển? Khi phố thị làm bạn bận lòng và quanh quẩn vòng lập nhàm chán - hãy đến bầu bạn cùng MiJack. Được ra đời với tinh thần hoài niệm, thô mộc, đậm chất cá nhân – MiJack không Techno tưng bừng, không lighting nhấp nháy. Chỉ một MiJack với những ly cocktail được làm thủ công tinh giản, phong phú với các loại rượu mạnh, đẳng cấp với những chai vang được chọn lọc. Không phải thứ cồn khiến bạn đổ gục mà là loại rượu cho bạn say sưa đến tinh thần, đủ thi vị đủ để tận hưởng sự cảm khái nhẹ nhàng thư giãn mà vẫn cool ngầu. Ẩn mình tại một góc nhỏ ở Nha Trang, Không phô trương, không ồn ào, không hoa mỹ – Mijack Bar dành cho " kẻ có gu", thích tìm nơi yên tĩnh, chất lừ để làm bạn với những câu chuyện bên quầy bar, những ly cocktail homemade đầy ngẫu hứng, cũng như nếm trải các hương vị rượu tinh túy.


    Có lẽ ai cũng đã từng phải thốt nên một câu cửa miệng: “Vui quá đi uống đi” hoặc “buồn quá đi uống đi” – “Đi uống” gần như đã trở thành một nét văn hóa phục vụ cho cảm xúc, vậy bạn đi uống ở MiJack để giải trí hay để tiêu sầu. Với Không gian đậm màu cổ điển và “thô mộc” – từ những ván gỗ ốp tường tự tay cắt dựng, những khung hình và bài nhạc gợi nhớ về ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, đến những ly cocktail đậm chất handcrafting chỉn chu thì ghé MiJack 1 mình để chill cũng ổn mà nite out cùng bạn bè cũng không sai. Đến Nha Trang thì phải ghé thăm MiJack Bar để được phục vụ những ly cocktail chất lượng nhé, chị chủ quán ngoài đam mê với cocktail thì một vài câu chuyện phiếm về âm nhạc cũng sẽ khiến bạn dễ thành khách quen đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Hồng Bàng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0795 760 997
    Email: mijackbar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mijackbarnt
    Giờ mở cửa: 19:00 - 00:00
    Gọi điện
    MiJack Bar Nha Trang
    MiJack Bar Nha Trang
    MiJack Bar Nha Trang
    MiJack Bar Nha Trang
  7. Top 7

    Happy Beach Club

    Gọi điện

    Người ta bảo làm ít thôi, đêm xuống thì cởi suit, gác lại âu lo, tới 𝐗𝐈 và rũ hết bụi trần, hòa mình vào không gian gian có 1-0-2. Mặc kệ ngày mai ra sao, chạy đua với tư bản hay công việc, say hi với deadline hay stress nặng nề thì đêm nay vẫn là một đêm cuối tuần đáng để dành thời gian chiều lòng bản thân. Không gian khiến bạn phải chìm đắm, đê mê cùng chút rượu nồng và những cung bậc cảm xúc phiêu cùng âm nhạc, sẽ thấy mình say mê trong những cảm giác phiêu du nhất và gạt đi những áp lực, suy nghĩ bên ngoài. Tối tối chill nhẹ, với không khí biển ngập tràn thế này thì ai mà không mê. Chill nhẹ ở Happy Beach Club - Quán Bar nằm hẳn trên bãi biển đẹp nhất Nha Trang nè. Happy Beach sở hữu không gian cực chill với những chiếc ghê lười được đặt sát biển, những chùm đen lung linh đầy sắc màu . Ở đây bạn có thể vừa nhâm nhi ly cocktail vừa ngắm biển đêm rất tuyệt vời.


    Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là khoảng 16:30. Tuy nhiên, bạn nên đến sớm hơn để giữ cho mình những chỗ ngồi có view đẹp nhất để Chill thật đã nhé. Happy Beach Club - Địa điểm hẹn hò cho ngày Valentine thêm trọn vẹn. Happy Beach sở hữu khung cảnh lãng mạn, thiên đường giải trí cực kỳ phù hợp với những dịp hẹn hò đặc biệt. Chill cùng tiếng sóng biển hòa với âm nhạc rộn ràng, nơi đây sẽ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân của bạn. Hơn thế nữa hàng đêm tại Happy Beach Garden Bạn sẽ trải nghiệm và thưởng thức phong cách trình diễn âm nhạc mới lạ cùng các nghệ sĩ, các band nhạc, DJ trong và ngoài nước..Đây chắc chắn sẽ là một trong những bãi biển "hot" nhất với cực nhiều trải nghiệm mà chắc chắn rằng bạn cần phải thử một lần trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0868 241 999
    Email: sales@bonmuapark.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/HappyBeachNhaTrang
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    Happy Beach Club
    Happy Beach Club
    Happy Beach Club
    Happy Beach Club
  8. Zbeach tự hào là nơi nổi tiếng với những bữa tiệc âm nhạc sôi động và không khí vui vẻ. Ngả lưng trên chiếc gối lười êm ái, thưởng thức những món đồ uống tươi mát, cocktail sáng tạo mang đậm nét đặc trưng vùng biển. Đến với Zbeach, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoàn toàn mới, nơi cảm giác thoải mái và tràn đầy niềm vui luôn chờ đón bạn. Một nơi ngồi chiu chiu sau ngày dài mệt mỏi với công việc. Đặc biệt với một buổi chiều đầy nắng, thì thả mình vào gió, tận hưởng hương vị của hoàng hôn và nhâm nhi vài thứ gây chút men say cho tình thêm nồng. Sau đó ngả lưng lên Ghế Lười thì tất cả mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Zbeach với không gian thoải mái, nghe nhạc và cũng ngắm pháo hoa. hơn hết là đồ uống cực chill, là nơikhông thể tuyệt vời hơn cho cuộc họp mặt cuối năm. Mà phải nói là u mê chữ ê kéo dài khi chụp hình check in tại Z Beach.


    Là địa điểm cực chill và quen thuộc với giới trẻ Nha Trang. Một không gian mở ngay trên bãi biển với quầy bar nhỏ, những bộ ghế lười màu cam, những món thức uống ngon và hợp gu - chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho khách hàng cảm thấy thích thú và bùng cháy với những bản nhạc sôi động mỗi đêm. Không chỉ vậy nơi đây còn là góc sống ảo của giới trẻ khi sáng có thể chèo Sup ngắm bình minh, chiều ngồi thong thả nhìn hoàng hôn dần buông trên biển ". Là những gì mà số báo đặc biệt của Báo Khánh Hòa viết về Nhà Zbeach. Nổi tiếng với hình ảnh những chiếc gối lười màu cam trải thẳng hàng trên nền cát vàng tạo nên ti tỉ bức hình “Triệu Like” cùng cảm giác thoả mãn khi thả mình ngắm biển cùng nền nhạc DJ. Không gian ngoài trời của Z Beach gây “thương nhớ” ở chỗ tuy rằng âm nhạc sập sình nhưng hoà cùng tiếng sóng biển và chút gió nhẹ tạo cho Khách Hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96A Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 856 652
    Fanpage: https://www.facebook.com/zbeachnhatrang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Z Beach - Nha Trang
    Z Beach - Nha Trang
    Z Beach - Nha Trang
    Z Beach - Nha Trang
  9. Top 9

    Hybrid Nha Trang

    Bạn đang đắn đo lựa chọn địa điểm để ăn mừng năm mới ? Địa điểm nào vừa ấm cúng mà lại cực sang cực vui ? Hybrid Nha Trang là địa điểm hoàn hảo để "quẩy" hết mình cho đêm tiệc cuối cùng của thập kỉ! Cocktail cực đỉnh, không gian ấm cúng cực sang chảnh, âm nhạc funky hiphop, trap, twert làm bạn không thể ngồi yên được. Hybird nằm ẩn mình tại hẻm nhỏ tách biệt khỏi khung đường Tuệ Tĩnh nhộn nhịp. Ngay khi bước qua cánh cửa chính hình vòm cung, không gian quán đã được lấp đầy bởi các nhóm khách trò chuyện sôi nổi dưới ánh đèn trần lượn sóng độc đáo. Mặc dù chỉ mới khai trương được một tháng, nhưng Hybrid đã trở thành một địa điểm nổi tiếng đối với các khách hàng thời thượng Nha Trang. Nội thất của quầy bar thể hiện sóng biển Nha Trang theo phong cách hiện đại, giai điệu hip hop tạo sự hoà hợp nhịp nhàng với cả không gian quán. Cocktail “Koji Sour” sử dụng miso Nhật và lòng trắng trứng đánh nhuyễn làm nên sự hài hoà trong kết cấu và hương vị cuốn hút ngay khi chạm đầu lưỡi, mượt mà thấm vị xuống cuống họng.


    Món ăn kèm rau củ chiên bột kiểu Nhật và măng tây chiên giòn cũng rất hợp khẩu vị và cuốn hút, đến mức bạn cứ liên tục thưởng thức đến miếng cuối cùng mà không hề hay biết. Một địa điểm nhất định phải ghé nếu bạn là người thích khám phá những sự mới mẻ. Một phong cách pha chế hiện đại mang tính tiên phong nhất Việt Nam, nếu không phải nói là đã có thể sánh ngang với nhiều quán bar nổi tiếng khác trên thế giới. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những ly cocktail cổ điển thông thường, thì Hybrid… thật sự không dành cho bạn. Nó dành cho những người dám mở mang trí tưởng tượng và dám chấp nhận những điều đổi mới. Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, Hybrid là đứa con tinh thần thai nghén trong nhiều năm liền của anh Lãm, một cái tên đã quá quen thuộc với người trong nghề làm bar. Với thiết kế hiện đại, nội thất mang đậm hơi thở của xứ biển Nha Trang, Hybrid Nha Trang là một cơn gió cực lạ với giới mộ điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/19/2 Tuệ Tĩnh, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Email: info@hybridnhatrang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hybridnhatrang
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00
    Hybrid Nha Trang
    Hybrid Nha Trang
    Hybrid Nha Trang
    Hybrid Nha Trang
  10. Top 10

    Dom Nha Trang

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm kiếm một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao để khởi đầu cho mùa hè đầy sôi động của mình? DJ KS với phong cách âm nhạc đa dạng,KS đã trở thành một trong những DJ hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm, anh đã đem đến nhiều set nhạc sôi động và đầy năng lượng, làm hài lòng cả những khán giả khó tính nhất. Dom Nha Trang được biết đến là một trong những điểm đến hàng đầu cho các tín đồ yêu âm nhạc tại TP. Nha Trang.Với không gian sang trọng và hiện đại, cùng với hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm một buổi tiệc hoàn hảo cho mùa hè. Hãy đến với chúng tôi để tham gia buổi tiệc âm nhạc đỉnh cao của Dj KS.


    Hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho mùa hè của bạn. Để mang đến 1 tháng đầy ăn chơi này, tất nhiên không thiếu những bữa tiệc âm nhạc đầy thời thượng, không gian và cảm xúc luôn là điều Dom Nha Trang luôn chú trọng và hoàn thiện nó mỗi ngày để mang lại nhiều điều thú vị cho cuộc vui của bạn. Không gian đúng nghĩa của đêm hội giải trí. Dom Nha Trang hứa hẹn đem đến tất cả những gì mới mẻ, trẻ trung & thời thượng nhất của ghành NightLife. Mỗi ngày tại DOM đều là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn để các Dom-lover thoả sức lựa chọn. Không gian sôi động cùng dàn DJ cực đỉnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây trên cả tuyệt vời. Tuổi trẻ là để trải nghiệm, bạn có muốn trải nghiệm tại mô hình Dom Nightlife ,Sang trọng,lịch sự và là một trong những mô hình hiện đại bậc nhất Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Vân Đồn, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 239 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/domnhatrang
    Giờ mở cửa: 20:30 - 02:00
    Gọi điện
    Dom Nha Trang
    Dom Nha Trang
    Dom Nha Trang
    Dom Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy