Top 8 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Kim Ngưu 1103 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa ngày một tăng cao, thế nhưng số lượng các đơn vị chuyển nhà không phải là nhiều. Câu hỏi được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sen Vàng

    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sen Vàng là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa về cung cấp dịch vụ: Chuyển nhà trọn gói, Chuyển văn phòng trọn gói, Vận chuyển, Thuê xe chuyển nhà, Chuyển văn phòng uy tín, Xe tải chở hàng, Taxi tải,… trong phạm vi TP. Nha Trang và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyển cho hơn 10 nghìn hộ gia đình, doanh nghiệp, văn phòng tại Khánh Hoà, Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sen Vàng tự tin làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Sen Vàng luôn đặt tiêu chí uy tín dịch vụ lên hàng đầu, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo và hài lòng nhất. Sen Vàng luôn luôn mang đến dịch vụ chuyển nhà an toàn, nhanh chóng, chất lượng cho quý khách hàng ở bất cứ đâu. Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sen Vàng có chi phí chuyển nhà giá rẻ nhất và được công khai trên website để khách hàng tự tính toán và kiểm tra. Giá cạnh tranh so với các công ty cùng lĩnh vực, chính vì vậy khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hương Điền, Phước Hải, T.P Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 022 235
    Email: vanchuyensenvangnt@gmail.com
    Website: chuyennhasenvang.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuchuyennhasenvangnhatrang
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sen Vàng
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sen Vàng
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sen Vàng
    Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Sen Vàng

  2. Được thành lập từ những người lãnh đạo mang trong mình hoài bão lớn đối với ngành vận chuyển nói chung, Dịch Vụ Vận Tải Hữu Thiện NT đã xây dựng thương hiệu riêng bằng sự nhiệt thành, bằng niềm đam mê và bằng thái độ tận tâm với công việc. Luôn luôn học hỏi, luôn luôn đổi mới và hướng đến sự hoàn hảo là “kim chỉ nam” dẫn đường để công ty phát triển. Để một cái cây lớn có thể đứng vững thì cần một bộ rễ chắc khỏe, để một người có thể vững bước trước giông bão thì cần một ý chí kiên cường và để một tổ chức lớn mạnh thì cần một bộ máy đoàn kết, đồng lòng.


    Dịch Vụ Vận Tải Hữu Thiện NT đến với lĩnh vực taxi tải, vận chuyển hàng hóa, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, bốc xếp hàng nặng... bằng sự nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng. Đó chính là nền tảng để Dịch Vụ Vận Tải Hữu Thiện NT phát triển và vươn xa hơn. Dịch Vụ Vận Tải Hữu Thiện NT luôn cam kết bạn sẽ được vận chuyển nhanh nhất, tốt nhất và cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hoàn thành tốt. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên kinh doanh, sự phục vụ chuyên nghiệp từ các bác tài và nhân viên hậu cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 8 Khu B Chung Cư Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Kho xưởng: 1168 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0906 730 170
    Email: vantaihuuthiennt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vanchuyengiarenhatrang/

    Gọi điện
    Dịch Vụ Vận Tải Hữu Thiện NT
    Dịch Vụ Vận Tải Hữu Thiện NT
    Dịch Vụ Vận Tải Hữu Thiện NT
    Dịch Vụ Vận Tải Hữu Thiện NT
  3. Top 3

    Công Ty TNHH Anda

    Là một trong những thành phố lớn của cả nước tập trung đông dân cư, không khó để tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị chuyển nhà uy tín, giá thành hợp lý không hẳn là điều dễ dàng với nhiều người. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại TP. Nha Trang và các huyện, thị xã tại Khánh Hòa của Công Ty TNHH Anda là địa chỉ tin cậy, quen thuộc của nhiều gia đình trong nhiều năm qua.


    Mỗi loại đồ đạc lại có kích cỡ, chất liệu khác nhau và việc đóng gói, bảo quản cũng khác nhau để đảm bảo không bị hư hại. Thay cho việc loay hoay không biết xử lý ra sao với ‘hàng đống’ đồ, chỉ tốn từ 2 - 3 giờ đồng hồ các nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Công Ty TNHH Anda sẽ giúp bạn phân loại và đóng gói đồ đạc nhanh chóng, gọn gàng. Với đội ngũ nhân viên đông, lượng taxi tải lớn đủ tải trọng và kích thước, phương châm làm việc rõ ràng, làm việc khoa học tận tâm chắc chắc Công Ty TNHH Anda sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP. Nha Trang.


    Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Công Ty TNHH Anda, khách hàng sẽ được cung cấp miễn phí thùng các tông, băng keo, để đóng gói đồ đạc và nhiều hỗ trợ ưu đãi khác. Chính vì vậy dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Công Ty TNHH Anda luôn là lựa chọn đầu tiên của người dân Khánh Hòa nói chung và TP. Nha Trang nói riêng mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0768 242 424 & 025 8389 5389
    Email: dichvuanda@gmail.com
    Website: taxitainhatrang.com
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Công Ty TNHH Anda
    Công Ty TNHH Anda
    Công Ty TNHH Anda
    Công Ty TNHH Anda
  4. Top 4

    Chuyển nhà Nha Trang

    Không chỉ là địa chỉ cung cấp, tổ chức sự kiện uy tín, Chuyển nhà Nha Trang còn là nơi đem đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm và được khách hàng đánh giá cao, Chuyển nhà Nha Trang luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    Là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, Chuyển nhà Nha Trang cam kết:

    • Mọi thông tin về dịch vụ chuyển nhà được công khai minh bạch trên website và facebook
    • Tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
    • Đến tận nơi khảo sát để đưa ra mức giá chính xác cuối cùng cho khách hàng
    • Trong quá trình dọn và vận chuyển, Chuyển nhà Nha Trang trang bị các vật dụng chuyên dụng và phương tiện phù hợp, đảm bảo lượng đồ đạc vẫn nguyên vẹn như ban đầu.
    • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

    Bên cạnh đó, Chuyển nhà Nha Trang còn cung cấp các dịch vụ khác như: tháo ráp, lắp đặt, sửa chữa máy lạnh, máy giặt, điện nước, nhà cửa, sắt nhôm kính, sơn, chống thấm, trần thạch cao, hòn non bộ, xe tải chở thuê, nhân công bốc vác, vệ sinh nhà cửa theo giờ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Ngọc Thảo, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 312 565 & 0905 322 565
    Email: leseldelaterrecompany@gmail.com
    Website: www.leseldelaterrecompany.com
    Fanpage: www.facebook.com/xetaichuyennhanhatrang

    Chuyển nhà Nha Trang
    Chuyển nhà Nha Trang
    Chuyển nhà Nha Trang
    Chuyển nhà Nha Trang
  5. Top 5

    Hoàng Phúc Nha Trang

    Không còn xa lạ với người dân trên khắp địa bàn tỉnh Khánh Hoà, Hoàng Phúc Nha Trang là địa chỉ uy tín, chất lượng nhất cung cấp các dịch vụ vận chuyển đặc biệt phải kể đến đó chính là dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Những đồ đạc quá nặng, cồng kềnh không thể tự mình vận chuyển được đến nhà mới thì hãy nhanh chóng liên hệ với Hoàng Phúc Nha Trang để được giúp đỡ kịp thời nhất.


    Chỉ cần một cuộc điện thoại, nhân viên đơn vị sẽ có mặt nhanh nhất kể từ khi tiếp nhận yêu cầu, tính toán sơ qua và báo giá cẩn thận lại cho khách hàng để bạn dễ dàng nắm được chi phí ước tính ban đầu. Đồ đạc được Hoàng Phúc Nha Trang vận chuyển sẽ được sắp xếp, gói bọc một cách cẩn thận. Đơn vị có nhiều phương tiện chuyên vận chuyển nhà nên cam kết đảm bảo an toàn nội thất của bạn an toàn trong suốt cả quá trình. Đặc biệt, không bao giờ gặp phải tình trạng hỏng hóc hay mất đồ đạc. Nếu trường hợp này xảy ra thì Hoàng Phúc Nha Trang sẽ đền bù thỏa đáng theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô số 6, Tầng 10, Tòa nhà VCN Tower, Số 02 đường Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0979 275 798
    Email: info@hoangphuccare.com
    Website: hoangphuccare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangphuccare.nhatrang

    Hoàng Phúc Nha Trang
    Hoàng Phúc Nha Trang
    Hoàng Phúc Nha Trang
    Hoàng Phúc Nha Trang
  6. Được thành lập từ năm 2011, Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân Nha Trang đã vượt qua được những khó khăn ban đầu, từng bước tạo được uy tín đối với khách hàng, khẳng định được khả năng cung cấp với nhiều loại hình kinh doanh. Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân Nha Trang cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng… uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, làm đẹp cho không gian sống và làm việc của bạn.

    Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân Nha Trang mong muốn trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển tạo lập môi trường làm việc tốt, thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Khánh Hoà. Trở thành đối tác đáng tin cậy nhất của khách hàng bằng khả năng cung cấp dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp, cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất, đem lại sự hài lòng và lợi ích tối đa cho khách hàng là phương châm hoạt động hàng đầu tại Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân Nha Trang. Hãy tới với dịch vụ chuyển nhà này để không còn lo lắng gì về việc chuyển nhà của bạn. Khi có nhu cầu cần chuyển nhà bạn hãy liên hệ ngay với Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T207 Gò Cây Sung, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0944 142 774
    Email: vesinhcongnghiepkhanhxuan@gmail.com
    Website: www.vesinhcongnghiepkhanhxuan.com
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepnhatrangkhanhxuan/

    Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân Nha Trang
    Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân Nha Trang
    Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân Nha Trang
    Vệ Sinh Công Nghiệp Khánh Xuân Nha Trang
  7. Top 7

    Hoàng Lộc Phúc

    Trước nhu cầu chuyển nhà của nhiều gia đình tại Khánh Hoà, Hoàng Lộc Phúc đã ra đời và được người dân trên địa bàn tỉnh đón nhận nhiệt tình. Với trang thiết bị chuyên nghiệp hạn chế tối đa hư hỏng hàng hóa trong suốt cả quá trình vận chuyển. Vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức phải bỏ ra cho việc vận chuyển đống đồ đạc khó khăn này. Luôn hoạt động với phương châm làm hài lòng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói này.

    Khi Hoàng Lộc Phúc thực hiện quá trình vận chuyển đồ, quý khách có thể giám sát quá trình thực hiện. Nhắc nhở các bạn nhân viên cẩn thận với các đồ dễ vỡ. Hoặc đóng gói sắp xếp đồ dùng theo mong muốn của quý khách. Sau khi hoàn tất quá trình vận chuyển quý khách hàng có thời gian để kiểm kê lại toàn bộ đồ dùng trước khi thanh toán hợp đồng. Hoàng Lộc Phúc có đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 đường Cầu Dứa, Phú Nông, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 514 788
    Email: hoanglocphucnt@gmail.com
    Website: hoanglocphuc.com
    Fanpage: www.facebook.com/vantaihoanglocphuc

    Hoàng Lộc Phúc
    Hoàng Lộc Phúc
    Hoàng Lộc Phúc
    Hoàng Lộc Phúc
  8. Công việc dọn dẹp chuyển nhà rất là vất vả và mất nhiều thời gian đặc biệt với những hộ gia đình có nhiều đồ đạc. Bạn sẽ phải tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ mới và nhiều việc phát sinh khác trong việc chuyển nhà, dọn nhà nữa. Để không phải mất nhiều thời gian và công sức, Tại sao bạn không nghĩ đến việc gọi cho Xe chở hàng giá rẻ Nha Trang làm hết tất cả công việc này cho bạn? Các hợp đồng chuyển nhà trọn gói, Xe chở hàng giá rẻ Nha Trang sẽ đều đảm bảo thực hiện đúng quy trình trên.


    Quý khách hàng có thể dựa vào đó để việc giám sát công việc được thuận tiện hơn. Ngoài ra các vật dụng đóng gói đi kèm như thùng carton, băng quấn, mút, xốp,… sẽ được công ty cung cấp miễn phí. Kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của Xe chở hàng giá rẻ Nha Trang lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, vì khách hàng là người nuôi sống doanh nghiệp cũng như quyết định sự phát triển của doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, Xe chở hàng giá rẻ Nha Trang cam kết thực hiện tốt nhất công việc của mình, không để phụ lòng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0366 829 356
    Email: kynamntu1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xechohangnhatrang

    Xe chở hàng giá rẻ Nha Trang
    Xe chở hàng giá rẻ Nha Trang
    Xe chở hàng giá rẻ Nha Trang
    Xe chở hàng giá rẻ Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy