Top 7 Phòng khám đa khoa uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Nguyễn Trâm 9723 0 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống con người. Chính vì thế thăm khám sức khỏe định kỳ là điều hết sức quan trọng. Nội dung dưới đây ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Đa Khoa An Sinh Nha Trang được thành lập với mong muốn mang cho nhân dân trong vùng với chất lượng tốt nhất trong việc khám bệnh và chữa bệnh. Cùng với tiêu chí phát triển kinh doanh phải chú trọng đến y đức nghề nghiệp, Phòng Khám Đa Khoa An Sinh Nha Trang đã đầu tư và liên kết với đội ngũ y, Bác sỹ của các tuyến Trung ương và địa phương đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm về chuyên môn, cùng với trang thiết bị y tế tiên tiến nhất cho kết quả chẩn đoán chính xác.


    Máy móc trang thiết bị hết sức hiện đại:

    • Sử dụng máy siêu âm 5 chiều hiện đại nhất : Siêu âm ổ bụng, phần phụ, tuyến giáp, tuyến vú, siêu âm theo dõi thai nhi trên hình ảnh 5 chiều công nghệ cao
    • Chụp X-Quang kỹ thuật số hiện đại cho kết quả nhanh và hình ảnh chính xác
    • Xét nghiệm với hệ thống máy sinh hóa và huyết học tự động, máy miễn dịch tự động, phân tích kết quả lấy ngay. Xét nghiệm sinh hóa máu, phân, đờm, nước tiểu... Kết hợp với các bệnh viện chuyên khoa để thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm
    • Hệ thống nội soi dạ dày, tá tràng bằng công nghệ hiện đại, nội soi qua đường mũi họng bằng ống nhỏ và mềm hiện đại nhất của Nhật Bản.
    • Máy nội soi Tai - Mũi - Họng, Soi cổ tử cung tầm soát ung thư cổ tử cung.
    • Máy điện tim đồ, máy điện não đồ, máy đo loãng xương..

    Các dịch vụ thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa An Sinh Nha Trang đó là:

    • Khám chữa bệnh chuyên khoa Nội, Ngoại, Chuyên khoa Nhi, Sản phụ khoa,Nam khoa
    • Điều trị bán trú chuyên khoa Nhi: Điều trị tại chỗ các bệnh lý về hô hấp, tiêu hóa...
    • Điều trị chuyên khoa sản phụ: khám bệnh sản phụ khoa, soi cổ tử cung, phết dịch tế bào âm đạo, tầm soát và chẩn đoán ung thư sớm cổ tử cung
    • Điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, Cắt đốt điện Laser : Viêm lộ tuyến cổ tử cung, xoắn Polyp cổ tử cung, đốt các u nhú,...

    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh Nha Trang không chỉ hướng tới việc cung cấp dịch vụ khám bệnh và chữa bệnh mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe. Từ việc khám chữa bệnh đến tư vấn sức khỏe và chăm sóc, phòng khám mang đến một hệ thống toàn diện để bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Trần Văn Ơn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 8439
    Email: ansinhpkdk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaAnSinhNhaTrang

    Giờ mở cửa: 07:00–19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh Nha Trang
    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh Nha Trang
    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh Nha Trang
    Phòng Khám Đa Khoa An Sinh Nha Trang

  2. Đặt trụ sở tại thành phố biển Nha Trang, Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uni Care không chỉ trở thành địa điểm hỗ trợ sức khỏe uy tín tại khu vực mà còn đối với các tỉnh lân cận. Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uni Care có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao và được trang bị các máy móc hiện đại.


    Với diện tích gần 1000m2 được đầu tư bài bản, Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uni Care sở hữu cơ sở vật hiện đại, trang thiết bị chuyên dụng, đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng, bao gồm:

    • Phòng tiểu phẫu đạt chuẩn quốc tế;
    • Phòng xét nghiệm hiện đại với máy sinh hóa tự động
    • Phòng khám với đầy đủ tiện nghi
    • Máy siêu âm màu 4D;
    • X - Quang kỹ thuật số;
    • Nội soi tiêu hóa hiện đại;
    • Máy chụp cộng hưởng từ MRI (kỹ thuật cận lâm sàng hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay).
    • Và rất nhiều các máy móc hiện đại khác

    Mục tiêu của Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uni Care là mang đến cho khách hàng trải nghiệm được chăm sóc y tế toàn diện nhất, bằng sự phối hợp của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và cơ sở vật được trang bị hiện đại, quy chuẩn.

    Được xây dựng và phát triển với tôn chỉ “ Lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu”, Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uni Care luôn nỗ lực phát triển toàn diện để mang lại cho khách hàng trải nghiệm An Toàn - Nhanh Chóng - Hiệu Quả khi lựa chọn thăm khám và điều trị tại phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lê Thành Phương, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0896 616 684 & 0822 345 959
    Email: info@unicaremedic.vn
    Website: https://unicaremedic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UniCareMedic/

    Giờ mở cửa: 06:00–11:30 | 14:00–18:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uni Care
    Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uni Care
    Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uni Care
    Phòng Khám Đa Khoa Nha Trang Uni Care
  3. Top 3

    Phòng khám đa khoa Olympia

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Olympia tọa lạc tại 60 Yersin - Phường Phương Sài - Thành Phố Nha Trang, với vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, được đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng y tế đúng chuẩn Phòng khám đa khoa. Với một đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc y tế hiện đại đồng bộ mới 100%, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật… Các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tối ưu với giá cả phù hợp với mức thu nhập của mọi tầng lớp người dân.


    Phòng khám đa khoa Olympia được thành lập với mục tiêu “luôn vươn cao vì sức khỏe cộng đồng”, Phòng khám đa khoa Olympia luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với một chi phí hợp lý nhất nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh. Với một đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc y tế hiện đại đồng bộ mới 100%, được nhập khẩu từ các nước có một nền y khoa tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật… Phòng khám đa khoa Olympia mang đến cho người dân tỉnh Khánh Hòa cũng như người dân các tỉnh lân cận như Ninh Thuận, Phú Yên... các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tối ưu với giá cả phù hợp với mức thu nhập của mọi tầng lớp người dân.


    Nếu đã có cơ hội ghé phòng khám và trải nghiệm dịch vụ một vài lần, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng cũng như cung cách phục vụ tại đây. Phòng khám đa khoa Olympia luôn sử dụng những phương pháp chữa trị mới nhất và tiên tiến nhất cho người bệnh mong muốn mang đến giải pháp hiệu quả, giảm thiểu chi phí và sự đau đớn nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Yersin, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8356 1818 & 0833 790 707
    Email: olympiamedic@gmail.com
    Website: https://olympiamedic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamdakhoaOlympia/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Olympia
    Phòng khám đa khoa Olympia
    Phòng khám đa khoa Olympia
    Phòng khám đa khoa Olympia
  4. Top 4

    Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố tại địa chỉ 39 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, với thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 đến 22h00 hằng ngày, giờ đây mọi khách hàng sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ tư vấn, khám và chữa bệnh thuận tiện với thời gian nhanh chóng và hiệu quả an toàn cao tại Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.


    Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang được hình thành với một tầm nhìn – sứ mệnh: Nâng niu sức khỏe người dân Việt, phòng khám đề cao triết lý “đón mừng cuộc sống”, đồng hành cùng với gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, trên cơ sở đội ngũ và kiến thức y khoa hiện đại cũng như cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, nhằm đạt được kết quả điều trị tốt nhất.


    Được hình thành từ nhiều năm, phòng khám đa khoa Tín Đức là nơi tiên phong trong việc kết hợp giữa phong cách khám, chữa bệnh truyền thống với việc sử dụng công nghệ, mạng Internet để nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực Y tế tại khu vực Nha Trang. Với quyết tâm “không ngừng thay đổi để hoàn thiện”, phòng khám đa khoa Tín Đức mong muốn việc chẩn đoán, điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh và xây dựng phương châm hoạt động: đảm bảo uy tín, chất lượng trong chẩn đoán và điều trị, coi trọng đạo đức nghề nghiệp, Phòng Khám Đa Khoa TÍN ĐỨC đã tạo được sự tin tưởng nhất định cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Quý Cáp, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 058 381 3774

    Email: billing@medictinduc.vn & drvinhson@medictinduc.vn

    Website: http://medictinduc.vn/vi/.html

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Phòng-khám-đa-khoa-Tín-Đức-Nha-Trang/2034457860115844

    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.
    Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.
    Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.
    Phòng khám đa khoa Tín Đức Nha Trang.
  5. Top 5

    Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang

    Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội, với 6 khoa chủ đạo, bao gồm: Siêu âm, Sản, Xét nghiệm, X-quang, Tai Mũi Họng, Nội - Nhi. Đến năm 2013, Với mong muốn mang đến sự tiện ích cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bên cạnh việc đề cao, chú trọng chuyên môn, Phòng khám đã nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, mở thêm các chuyên khoa: Mắt, Khoa Nhi,…và tới nay đã hoàn thiện đầy đủ 11 chuyên khoa uy tín, đáp ứng nhu cầu thăm khám của hàng nghìn bệnh nhân.


    Lựa chọn Đến với Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang bạn sẽ được lựa chọn nhiều gói dịch vụ như khám sức khỏe bao gồm:

    • Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản
    • Gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao
    • Gói khám sức khỏe Sinh sản
    • Gói khám sức khỏe phụ khoa.

      Hơn nữa, Với nguyên tắc hoạt động của mình là:

      • Tạo dựng thương hiệu từ chất lượng dịch vụ.
      • Luôn lắng nghe, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng.
      • Tư vấn chuyên sâu và cung cấp thông tin chính xác.
      • Tôn trọng sự riêng tư và đảm bảo tính bảo mật cho mỗi cá nhân.

      Mà từ đó Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết, sẽ luôn đề cao y đức, phấn đấu xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ y tế giỏi chuyên môn, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân mỗi khi thăm khám.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1308 Đường 2/4, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3818 668
      Email: medicnhatrang@gmail.com
      Website: https://medicnhatrang.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/MedicNT

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang
      Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang
      Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang
      Phòng Khám Đa Khoa Medic Nha Trang
    • Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Hàn tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa là một trung tâm y tế cao cấp, mang đến dịch vụ y tế chất lượng và đẳng cấp, kết hợp giữa kiến thức y khoa hàng đầu và công nghệ tiên tiến.


      Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Hàn tự hào về đội ngũ y bác sỹ tốt nghiệp từ các trường y khoa uy tín, có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng và không ngừng nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa, khám sức khỏe tổng quát và cả dịch vụ y tế phòng ngừa. Với mục tiêu cung cấp chất lượng y tế hàng đầu, phòng khám đã đầu tư vào những công nghệ y tế tiên tiến nhất. Các thiết bị siêu âm, máy chụp X-Quang kỹ thuật số, máy nội soi và các hệ thống xét nghiệm tự động được sử dụng để chẩn đoán và theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân một cách chính xác và hiệu quả.


      Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Hàn tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng y tế và an toàn bệnh nhân. Điều này mang lại sự tin tưởng và an tâm cho những người sử dụng dịch vụ y tế tại phòng khám này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Phan Chu Trinh, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0779 363 679
      Email: info@kih.vn
      Website: https://kih.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kihmedic.vn
      Gọi điện
      Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Hàn
      Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Hàn
      Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Hàn
      Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Hàn
    • Phòng Khám Đa Khoa Thiện Trang – Khánh Hòa là một trong những nơi thăm khám hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe Đa khoa ở Khánh Hòa. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện. Phòng khám đã đạt được chất lượng cao của chuẩn Bộ Y Tế đề ra.


      Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.


      Các y bác sĩ đều là những chuyên gia tay nghề cao, kinh nghiệm lâm sàng đều trên 30 năm, hơn 10.000 trường hợp chữa bệnh thành công. Phòng khám đã cộng tác với các bác sĩ chuyên khoa lâu năm nhiều kinh nghiệm như :Tai Mũi Họng ( E.N.T ) nhi, sản, nội, ngoại, răng- hàm- mặt, xét nghiệm, X - Quang, siêu âm, điện cơ,... nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện nhất.


      Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân, phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị đến chăm sóc sau điều trị. Phòng Khám Đa Khoa Thiện Trang phục vụ khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 - 85 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8351 4455 & 0918 831 040
      Email: dakhoathientrang@gmail.com
      Website: http://dakhoathientrang.com

      Giờ mở cửa: 08:00–19:30

      Gọi điện
      Phòng Khám Đa Khoa Thiện Trang
      Phòng Khám Đa Khoa Thiện Trang
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy