Top 5 Phòng khám đa khoa uy tín nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hà Võ 15616 0 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống con người. Chính vì thế, dù có bệnh hay không thì chúng ta cũng nên đi khám sức khỏe định kì để nắm ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Thiên Nam - Vũng Tàu là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi đi khám bệnh định kỳ hay điều trị tại Vũng Tàu. Mặc dù ở đây không thiếu gì những địa chỉ phòng khám chất lượng nhưng để tìm được cơ sở khang trang với đầy đủ trang thiết bị như Thiên Nam thì quả thực không dễ dàng.


    Với một đội ngũ bác sĩ giỏi trong đó phần lớn là các Bác sĩ đã và đang làm việc tại tuyến trên với trang thiết bị và máy móc y tế hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp - thân thiện. Phòng khám đa khoa Thiên Nam - Vũng Tàu làm việc tất cả các ngày trong tuần. Phòng khám đa khoa Thiên Nam - Vũng Tàu còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, thế hệ mới như máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi...hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh của mọi người.


    Với mong muốn phục vụ người dân chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lí, phòng khám đa khoa Thiên Nam - Vũng Tàu luôn nỗ lực từng ngày nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như chất lượng phục vụ bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Đường 3/2, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4359 7868 & 0933 567 688 & 0901 259 192
    Email: medic@thiennamclinic.com

    Website: thiennamclinic.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiennamclinic

      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa Thiên Nam - Vũng Tàu
      Phòng khám đa khoa Thiên Nam - Vũng Tàu
      Phòng khám đa khoa Thiên Nam - Vũng Tàu
      Phòng khám đa khoa Thiên Nam - Vũng Tàu

    • Phòng khám đa khoa Y Sài Gòn là phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến và tín nhiệm. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại tất cả các lĩnh vực. Phòng khám đa khoa Y Sài Gòn sở hữu thiết bị ý tế hiện đại cùng sự tâm huyết trong việc khám chữa bệnh là ưu điểm tạo sự thiện cảm với người bệnh nhâ.


      “Chuyên môn” và “y đức” là yếu tố được đặt lên hàng đầu tại phòng khám cũng như Hệ thống Y khoa Y Sài Gòn nói chung. Với phương châm “tất cả vì bệnh nhân”, đội ngũ bác sĩ của phòng khám đa khoa Y Sài Gòn luôn nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý.


      Bên cạnh đó, nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng, phòng khám không ngừng hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm với các bệnh viện/phòng khám trong hệ thống Y Sài Gòn. Việc đầu tư các thiết bị y tế thế hệ mới cho phép Phòng khám phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn với các kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu các thương tổn cho bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 408B Lê Hồng Phong, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 025 4351 3115 & 0898 760 900
      Email: ysaigon.vt@gmail.com
      Website: ysaigon-vt.com
      Fanpage: www.facebook.com/SaigonMedicalClinic/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 18:00

      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa Y Sài Gòn
      Phòng khám đa khoa Y Sài Gòn
      Phòng khám đa khoa Y Sài Gòn
      Phòng khám đa khoa Y Sài Gòn
    • Phòng khám đa khoa Vũng Tàu được định hướng để trở thành một đơn vị y tế có chất lượng ngang tầm khu vực và quốc tế. Với cơ sở vật chất hoàn hảo và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phòng khám đa khoa Vũng Tàu có thể đáp ứng các yêu cầu chẩn đoán và điều trị từ đơn giản đến phức tạp. Trang thiết bị hiện đại là một điểm mạnh rất đáng chú ý, nhưng sự tôn trọng, thông cảm và chia sẻ với bệnh nhân mới là phương châm hoạt động của Đa khoa Vũng Tàu.


      Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng khám đa khoa Vũng Tàu cung cấp đầy đủ các chuyên khoa đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng. Với đầy đủ các chuyên khoa và hệ thống cận lâm sàng hiện đại. Với đội ngũ Y Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Phòng khám đa khoa xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng bằng sự ân cần, tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

      Phòng khám đa khoa Vũng Tàu cam kết duy trì các chuẩn mực ngành y, cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 - 207 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0916 332 679 & 0933 193 116
      Email: info@vungtauclinic.com
      Website: vungtauclinic.com
      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoavungtau/
      Giờ mở cửa:

      • T2 - T6: 07:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00
      • T7, CN: 07:30 - 12:00
      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa Vũng Tàu
      Phòng khám đa khoa Vũng Tàu
      Phòng khám đa khoa Vũng Tàu
      Phòng khám đa khoa Vũng Tàu
    • Phòng khám đa khoa nhi đồng Sài Gòn - Vũng Tàu là đơn vị hàng đầu trong số các phòng khám nhi ở Vũng Tàu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Phòng khám đa khoa nhi đồng Sài Gòn Vũng Tàu là địa chỉ tin cậy của nhiều bậc phụ huynh bởi tại đây cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, được thiết kế bố trí bắt mắt thu hút ánh nhìn của con nhỏ; máy móc tiên tiến, hiện đại; đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.


      Nói về đội ngũ y bác sĩ của phòng khám, hẳn là chúng ta còn nhớ cuộc đại phẫu lịch sử, tách 2 bé sinh đôi bị dính liền T.N - D.N vào tháng 7 năm 2020, đây là ca phẫu thuật rất khó đòi hỏi tính chuyên môn cao. Sau 12 tiếng đại phẫu, cơ thể 2 bé T.N và D.N đã được tách thành công, điều này không chỉ đem đến niềm hạnh phúc cho gia đình, cho những người dõi theo 2 bé mà còn đặt một cột mốc mới cho ngành Đại phẫu tại Việt Nam. Và nhiều y bác sĩ trực tiếp tham gia cuộc phẫu thuật ấy chính là những bác sĩ giỏi đến từ phòng khám đa khoa nhi đồng Sài Gòn - Vũng Tàu, như Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thanh Trí, Bác sĩ Đỗ Đức Duy, Bác sĩ Trương Mộng Nghi.


      Ngoài ra, phòng khám đa khoa nhi đồng Sài Gòn - Vũng Tàu còn là trung tâm tiêm chủng vắc - xin. Phòng khám cung cấp các loại vắc - xin thông dụng như Sởi, Quai bị, Rubella,... cùng nhiều loại vacxin khác. Được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn là điểm tiêm chủng cho con em của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 210 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0889 627 768 & 025 4221 1868
      Email: pknhidongsaigonvt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamcknhinhidongsaigonvt/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 15:30 - 19:30

        Gọi điện
        Phòng khám đa khoa nhi đồng Sài Gòn - Vũng Tàu
        Phòng khám đa khoa nhi đồng Sài Gòn - Vũng Tàu
        Phòng khám đa khoa nhi đồng Sài Gòn - Vũng Tàu
        Phòng khám đa khoa nhi đồng Sài Gòn - Vũng Tàu
      • Với lịch sử hơn 5 năm, phòng khám đa khoa Sài Gòn Vũng Tàu tự hào là bệnh viện đa khoa tư nhân lớn nhất khu vực với các dịch vụ khám chữa bệnh dưới sự hỗ trợ trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại và nhà thuốc đạt tiêu chuẩn có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng tại thành phố Vũng Tàu.


        Các dịch vụ tại phòng khám đa khoa Sài Gòn Vũng Tàu bao gồm:

        • Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm 4d tim, thai dị tật, ổ bụng, hạch, khối u, tuyến giáp, vú, chụp XQ số
        • Khám bệnh các chuyên khoa: Nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, mắt, cơ xương khớp, da liễu
        • Khoa xét nghiệm
        • Khoa đông y, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng
        • Khám sức khỏe doanh nghiệp

        Mục tiêu của phòng khám đa khoa Sài Gòn Vũng Tàu là trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân thành phố Vũng Tàu và các vùng lân cận. Phòng khám chú trọng vào việc đầu tư trang bị y tế hiện đại, nhà thuốc đạt chuẩn kết hợp với kiến thức của đội ngũ bác sỹ giỏi nhằm đưa đến kết quả khám bệnh chính xác nhất và điều trị bệnh tốt nhất cho người dân. Đồng thời bệnh viện đa khoa sài gòn vũng tàu, tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 744 Bình Giã, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0937 937 788
        Email: Tranvanphung599@gmail.com
        Website: pkdksaigonvungtau.com/
        Giờ mở cửa: T2 - T6: 07:00 - 17:00

          Gọi điện
          Phòng khám đa khoa Sài Gòn  Vũng Tàu
          Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vũng Tàu
          Phòng khám đa khoa Sài Gòn  Vũng Tàu
          Phòng khám đa khoa Sài Gòn Vũng Tàu




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy