Top 8 Quán mì trộn được yêu thích nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 613 0 Báo lỗi

Các món ăn chế biến từ mì luôn được yêu thích từ mọi tầng lớp, lứa tuổi. Mì trộn, mì xào là một trong những cách chế biến được ưa chuộng vì mang đến hương vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Thái Hải Sản - Mì Trộn Lòng Đào Lão Quý

    Gọi điện

    Một địa điểm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần đầu thưởng thức món mì trộn đó là quán Bún Thái Hải Sản - Mì Trộn Lòng Đào Lão Quý. Một bát mì trộn lòng đào nổi bật với hương vị đậm đà, chua ngọt của các loại nguyên liệu. Sợi mì dai, mềm ăn cùng với thịt xá xíu, tôm luộc, trứng lòng đào,… Điểm đặc biệt bát mì ở đây đó là tóp mỡ giòn cùng hành lá ăn kèm càng làm dậy hương vị của món ăn này.


    Đĩa mì trộn tại quán Bún Thái Hải Sản - Mì Trộn Lòng Đào Lão Quý đặc trưng bởi những nguyên liệu kết hợp hòa quyện vào nhau một cách ăn ý. Không có quá nhiều lời lẽ mỹ miều dành cho món mì trộn thập cẩm tại Bún Thái Hải Sản - Mì Trộn Lòng Đào Lão Quý, tuy nhiên nếu ai đã từng ăn thử qua thì có lẽ sẽ có những đánh giá xác thực cho chất lượng cũng như hương vị của món ăn nhanh này. Tuy quán Bún Thái Hải Sản - Mì Trộn Lòng Đào Lão Quý với không gian khá nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ, thoáng mát. Mì trộn ở đây hết rất sớm nên hãy tranh thủ đến sớm nếu không muốn hết chỗ. Món ăn được mang lên nhanh chóng. Nếu không thể đến trực tiếp quán, bạn vẫn có thể đặt hàng qua các app giao đồ ăn rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 216 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 71 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 518 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0916 722 007
    Website: Bunthailaoquy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthailaoquy/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Thái Hải Sản - Mì Trộn Lòng Đào Lão Quý
    Bún Thái Hải Sản - Mì Trộn Lòng Đào Lão Quý
    Bún Thái Hải Sản - Mì Trộn Lòng Đào Lão Quý
    Bún Thái Hải Sản - Mì Trộn Lòng Đào Lão Quý

  2. Top 2

    Tiệm Ăn A Luận

    Gọi điện

    Tiệm Ăn A Luận được biết đến là quán ăn vặt nổi tiếng và có tên tuổi tại Vũng Tàu nhờ giá cả phải chăng và những món ăn chất lượng. Tô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thích vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và chút rau cải xanh đỡ ngấy vừa đẹp mắt nữa. Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Không gian quán không quá lớn nhưng mát mẻ, bày trí gọn gàng, sạch sẽ, bàn ghế gần gũi, mốc mạc mang lại cảm giác gần gũi cho khách hàng.


    Phần topping khá đa dạng như: bò, cá, xúc xích Đức, cánh gà, gà giòn,... Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn. Đồ tươi sống mỗi ngày. Thực đơn quán Tiệm Ăn A Luận phong phú, đồ ăn được phục vụ rất nhanh chóng, hương vị mới lạ, ăn hoài không biết ngán. Đối với các phần ăn mua về cũng được quán gói ghém chỉnh chu, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186F Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0703 456 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnALuan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Ăn A Luận
    Tiệm Ăn A Luận
    Tiệm Ăn A Luận
    Tiệm Ăn A Luận
  3. Noshery - Ăn Vặt Siu Ngon Vũng Tàu nổi tiếng với các món ăn vặt, được nhiều bạn trẻ tại Vũng Tàu yêu thích, trong đó món mì trộn là một trong những món "best seller" của quán. Noshery - Ăn Vặt Siu Ngon Vũng Tàu đông khách từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử với hương vị không thể lẫn vào đâu được. Nếu bạn tới vào lúc khách đông thì phải đợi hơi lâu một xíu nhưng đổi lại sẽ có suất mì trộn ngon nức mũi không uổng công chờ.


    Mì trộn là một món ăn theo trào lưu Hàn Quốc được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng xúc xích, thịt xiên, trứng lòng đào, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205/15 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0784 806 722
    Fanpage: https://www.facebook.com/noshery.anvatvungtau/

    Gọi điện
    Noshery - Ăn Vặt Siu Ngon Vũng Tàu
    Noshery - Ăn Vặt Siu Ngon Vũng Tàu
    Noshery - Ăn Vặt Siu Ngon Vũng Tàu
    Noshery - Ăn Vặt Siu Ngon Vũng Tàu
  4. Top 4

    Mì Trộn Chikin

    Gọi điện

    Mì trộn tại Mì Trộn Chikin sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với miếng trứng ốp la được chiên vừa chín tới. Ngoài ra còn có sự góp mặt của bạch tuột, cá viên, thịt bò,... thêm màu xanh của rau trang trí, màu đỏ của mì trộn sốt làm món ăn vô cùng hấp dẫn.


    Không dừng lại ở đó, các loại mì trộn muối ớt, mì trộn sốt Chikin,... cũng được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Thưởng thức mì trộn của Mì Trộn Chikin này cùng với nước sôt quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Mì Trộn Chikin có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi. Mì Trộn Chikin có đầy đủ dụng cụ ăn uống, package chất lượng , sạch sẽ, gọn gàng cho các bạn tại nơi làm việc. Luôn vui vẻ tiếp nhận ý kiến khách hàng, khắc phục đơn hàng sai sót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lương Văn Can, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0773 873 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063657459015
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (35 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Trộn Chikin
    Mì Trộn Chikin
    Mì Trộn Chikin
    Mì Trộn Chikin
  5. Top 5

    Mì, Cơm Trộn Trứng Chảy Bé Quạo - Vũng Tàu

    Gọi điện

    Mì, Cơm Trộn Trứng Chảy Bé Quạo - Vũng Tàu khá nổi tiếng và là một địa chỉ ăn mì trộn ngon thường xuyên được dân sành ăn săn lùng, nhất là các bạn trẻ. Mì trộn tại Mì, Cơm Trộn Trứng Chảy Bé Quạo - Vũng Tàu tuy nguyên liệu có phần đơn giản nhưng gia vị trộn mì đặc biệt tạo nên món mì vô cùng hấp dẫn. Tóp mỡ là thứ không thể thiếu của món mì trộn và tóp mỡ ở đây được chế biến giòn rụm cay cay ăn trong tiết trời này thì ôi thôi rồi chỉ hít hà thôi nha.


    Tô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thích vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Ở Mì, Cơm Trộn Trứng Chảy Bé Quạo - Vũng Tàu chọn loại mỡ ngon nhất để lấy phần tóp sao cho thơm và tuyệt đối không hôi dầu. Đặc biệt là phần trứng lòng đào hòa quyện vô từng sợi mì khiến sợi mì vừa dai vừa béo ơi là béo sẽ khiến nhiều thực khách mê mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L20 Bàu Sen 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0972 928 492
    Email: Truonghang92vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mitronbequaovungtau

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì, Cơm Trộn Trứng Chảy Bé Quạo - Vũng Tàu
    Mì, Cơm Trộn Trứng Chảy Bé Quạo - Vũng Tàu
    Mì, Cơm Trộn Trứng Chảy Bé Quạo - Vũng Tàu
    Mì, Cơm Trộn Trứng Chảy Bé Quạo - Vũng Tàu
  6. Top 6

    Mì trộn Muối Ớt Lòng Đào

    Gọi điện

    Mì trộn Muối Ớt Lòng Đào cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món mì trộn muối ớt ngon tại Vũng Tàu. Quán có không gian rộng, cực mát mẻ chẳng hề cầu kì nhưng vẫn đủ để khiến bạn thoải mái ăn và trò chuyện cùng bạn bè. Menu của quán có mì trộn muối ớt sốt bò viên, mì trộn hải sản, mì trộn đùi gà sốt tỏi, mì trộn tôm sốt bơ tỏi,... giá cũng tầm trung bình không quá cao.


    Thưởng thức món mì trộn muối ớt tại Mì trộn Muối Ớt Lòng Đào chắc hẳn bạn sẽ gật gù với chất lượng mà quán mang lại. Các topping đều được nhập tươi mới mỗi ngày, làm nóng theo từng suất mì nên đảm bảo chất lượng, vừa trọn vị vừa an toàn cho sức khỏe. Sợi mì gói dai dai, mằn mặn trong sốt muối ớt, tương ớt, hành phi không hề kén người ăn. Những khách hàng từng thưởng thức mì trộn ở Mì trộn Muối Ớt Lòng Đào đều yêu thích vì có sự hòa quyện hương vị của tất cả nguyên liệu lại với nhau như vị ngọt của bò băm, dai dai của bò miếng, vị béo ngậy của trứng gà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121/1 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 953 313
    Giờ mở cửa: 11:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì trộn Muối Ớt Lòng Đào
    Mì trộn Muối Ớt Lòng Đào
    Mì trộn Muối Ớt Lòng Đào
    Mì trộn Muối Ớt Lòng Đào
  7. Top 7

    Mì Trộn Tá Lả

    Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ ghé qua chính là quán Mì Trộn Tá Lả, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, Mì Trộn Tá Lả đang trên đà phát triển, quán rất đắt khách. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping nè: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu lấp hết phần mì luôn.


    Mì tại quán Mì Trộn Tá Lả đựng trong hộp rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như: heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Mì Trộn Tá Lả
    Mì Trộn Tá Lả
    Mì Trộn Tá Lả
    Mì Trộn Tá Lả
  8. Top 8

    Quán 8499 - Trà Sữa & Mì Trộn

    Gọi điện

    Không gian quán Quán 8499 - Trà Sữa & Mì Trộn không bị quá hẹp bởi chủ quán biết cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý. Mì trộn thì tuyệt vời ông mặt trời luôn, đúng là chân ái, nước dùng chua vừa phải, xen chút ngọt thanh tuyệt lắm, sợi mì cũng dai, topping thì thịt, trứng, dưa chuột, cà rốt, củ cái ngâm, lê vừa đủ để hoàn thiện món ăn. Một suất mì khá nhiều so với khẩu phần ăn của phần lớn người Việt, có thể ăn chung 2-4 người để trải nghiệm được nhiều món hơn.


    Đồ ăn ở Quán 8499 - Trà Sữa & Mì Trộn ngon chuẩn vị, thịt chiên ngon, sốt đậm đà. Một điều đặc biệt nữa là mì tươi tại đây là mì quán tự làm nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể đi nhiều người và gọi các set mì tại đây nhé. Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước sốt sa tế của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 503 589
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán 8499 - Trà Sữa & Mì Trộn
    Quán 8499 - Trà Sữa & Mì Trộn
    Quán 8499 - Trà Sữa & Mì Trộn
    Quán 8499 - Trà Sữa & Mì Trộn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy