Top 5 Địa chỉ bán dừa dầm ngon nhất tại Vũng Tàu

  1. Top 1 The FM$
  2. Top 2 Chè Ngon Homemade TaĐa
  3. Top 3 Chè Thái A Khèn
  4. Top 4 Chè A Ba Đà Lạt
  5. Top 5 Chè Tư Mìn

Top 5 Địa chỉ bán dừa dầm ngon nhất tại Vũng Tàu

Trần Minh Phương 1354 0 Báo lỗi

Dừa dầm là một món ăn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Sự thanh mát của nước cốt dừa, mùi thơm ngon của sữa hòa quyện với vị béo ngậy của dừa non ... xem thêm...

  1. Top 1

    The FM$

    Gọi điện

    Thay vì uống trà sữa, bạn có muốn đổi gió với món dừa dầm hấp dẫn cùng Toplist không nào? Ngoài công dụng là thơm ngon và giải khát, dừa cũng là một loại quả tốt cho sức khoẻ và làn da của chúng ta, vì vậy món dừa dầm thật đáng để thưởng thức đấy. Để thưởng thức những li dừa dầm thơm ngon bạn có thể đến với quán The FM$ nhé. Đặc biệt là trân châu nhân dừa ở đây rất mềm, thêm vào đó là thạch rau câu dừa, cùi dừa nạo sợi ăn rất vừa miệng, không bị ngấy. Cảm giác từng miếng thạch dừa mát lạnh tan chảy trong cuống họng thú vị vô cùng. Các nguyên liệu đều được làm mới nên đảm bảo được độ thơm, béo của dừa.


    Dừa dầm dền sệt màu trắng sữa rất dễ chịu, ngoài ra trong mỗi li dừa dầm của quán có thêm cả dừa nạo thành sợi nhuyễn và cả dừa khô phía trên để thực khách thưởng thức được vị ngon một cách trọn vẹn. Ngoài ra thêm phần dừa khô vàng nâu bên trên lớp dừa dầm trắng sữa giúp li dừa dầm thêm điểm nhấn hơn. Lần đổi gió với món dừa dầm lần này sẽ không làm bạn thất vọng đâu, biết đâu bạn lại có thêm một món thức uống yêu thích để chọn lựa nữa đấy. Dừa dầm của The FM$ rất thu hút nên bạn phải tranh thủ đến quán mua ngay nếu không lại hết, đành tiếc nuối quay về tay không đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 95 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 23 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 173 Bạch Đằng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem chi tiết tại: https://shopeefood.vn/thuong-hieu/fm-s-store-sua-tuoi-tran-chau-duong-den

    Điện thoại: 0901 693 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/fmstoredelicious
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    The FM$
    The FM$
    The FM$
    The FM$

  2. Nếu là một người hay ăn vặt tại Vũng Tàu, bạn sẽ không thể bỏ qua Chè Ngon Homemade TaĐa. Đây là quán chè bình dân, rất phù hợp với học sinh, sinh viên mà chất lượng đồ ăn không hề bình dân. Không gian quán hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng rất đông khách và còn được khách hàng đặt ship về nhiều.


    Menu của Chè Ngon Homemade TaĐa có nhiều loại chè và đồ ăn mát đa dạng, phong phú đặc biệt không thể thiếu món dừa dầm huyền thoại. Một số món tiêu biểu của quán như: Chè bưởi, chè lá dưa trân châu, chè xoài trân châu, chè thạch xoài, chè khoai dẻo,... đều được thực khách đánh giá là rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Nếu đã đến nơi đây mà không thử chè dừa dầm thì quả là một điều thiếu sót vì đây chính là món ăn bán chạy nhất của quán. Chè dừa dầm ở đây thơm ngon, béo ngậy mà lại có một điểm cộng là vị ngọt rất thanh, không quá gắt. Hơn thế, trân châu ở đây giòn, trong, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì do chính tay các nhân viên của quán làm. Có dịp đến Vũng Tàu, bạn hãy ghé ngay địa điểm này để thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/44 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0899 160 490

    Fanpage: https://www.facebook.com/chengonhomemadetada

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Ngon Homemade TaĐa
    Chè Ngon Homemade TaĐa
    Chè Ngon Homemade TaĐa
    Chè Ngon Homemade TaĐa
  3. Chè Thái A Khèn là một trong những quán chè nổi tiếng và giữ khách với chất lượng hàng đầu tại Vũng Tàu. Chè Thái A Khèn có không gian rộng, buổi tối có chỗ ngoài bên ngoài nên rất mát mẻ. Tiệm cũng nhìn rất sạch sẽ, khang trang và có nhiều đồ ăn vặt chứ không riêng gì chè nhé. Nếu cần tìm địa chỉ để thưởng thức món dừa dầm đến ngay Chè Thái A Khèn nhé!


    Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn. Không thể thiếu món dừa dầm ngon chứ danh tạo nên thương hiệu quán. Bên cạnh đó là các món chè hấp dẫn như chè Thái, khúc bạch, đậu đỏ, thập cẩm, sâm bổ lượng, yaourt dẻo, trái cây dầm,... Quán còn có một số món ăn khác như bánh tráng trộn, cá viên chiên, tàu hủ chiên giòn, trứng cút nướng… Chè Thái A Khèn tuy lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ rất nhanh chóng. Một điều đáng khen ở đây là dù quán chè không quá lớn, nhưng nhân viên niềm nở. Chỗ gửi xe rộng rãi, bảo vệ thân thiện. Nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu, bạn hãy đến và thưởng thức những món ngon tại quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 012 349

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Chè Thái A Khèn
    Chè Thái A Khèn
    Chè Thái A Khèn
    Chè Thái A Khèn
  4. Top 4

    Chè A Ba Đà Lạt

    Dừa dầm Hải Phòng chưa bao giờ hết hot ở Hà Nội nhé, thưởng thức dừa dầm thơm ngon chuẩn vị chuẩn cách làm ở đâu tại thủ đô? Quán Chè A Ba Đà Lạt là nơi mà Toplist gợi ý cho bạn trong cuộc hẹn cuối tuần này nhé. Dừa dầm của Chè A Ba Đà Lạt không làm bạn thất vọng đâu. Cảm nhận từng dòng nước mát lạnh, ngọt ngọt của dừa béo béo khi đưa từng muỗng dừa dầm của quán Chè A Ba Đà Lạt vào miệng bạn sẽ cảm thấy thật sảng khoái.


    Thưởng thức được những món ăn ngon sẽ giúp tinh thần thoải mái thư giản hơn và những mệt mỏi lo lắng của bạn cũng sẽ phần nào vơi đi đây. Đặc biệt là những món ăn ngọt, rất thích hợp để giải toả nỗi buồn nhé. Thật thú gị khi món dừa dầm có những ưu điểm trên. Ăn một li dừa dầm mát lạnh tại Chè A Ba Đà Lạt bạn có muốn thử một lần không nào? Số 50 đường Trần Xuân Soạn quá dễ nhớ cho một cuộc hẹn đấy, cùng nhau đến quán nhé. Chè A Ba Đà Lạt hân hạnh phục vụ bạn những li dừa dầm thơm ngon lành lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:31
    Chè A Ba Đà Lạt
    Chè A Ba Đà Lạt
    Chè A Ba Đà Lạt
    Chè A Ba Đà Lạt
  5. Top 5

    Chè Tư Mìn

    Nếu bạn có chuyến ngao du ở Vũng Tàu, bạn hãy thử ghé quán Chè Tư Mìn nhé. Do các món ăn vặt tại quán ngon và giá cả phải chăng nên quán siêu đông. Menu của Chè Tư Mìn món nào cũng nhiều nước cốt dừa luôn như là chè Thái sầu, chè bưởi, chè ngô, chè khoai dẻo,... Dừa dầm ở đây được đánh giá cao bởi nước sánh màu trắng sữa rất dễ chịu, ngoài ra trong mỗi li dừa dầm của quán có thêm cả dừa nạo thành sợi nhuyễn và cả dừa khô phía trên để thực khách thưởng thức được vị ngon một cách trọn vẹn. Nếu bạn không có thời gian đến quán Chè Tư Mìn để ăn tại chỗ thì cũng có thể đặt chè qua các ứng dụng, đảm bảo chất lượng thơm ngon như ăn tại chỗ nhé.


    Nước cốt dừa ở Chè Tư Mìn thực sự ngon luôn ý, béo béo, ngậy ngậy, thơm thơm; không phải cốt dừa kiểu sệt sệt có bột năng mà nó vừa tươi vừa ngon. Đúng với tên gọi của quán là chè cốt dừa tươi nên nước cốt dừa đúng là điểm nhấn luôn. Về món chè dừa dầm, ăn siêu béo và khá giống chuẩn Hải Phòng khi có rất nhiều dừa non bào, cùng với dừa nạo sợi và dừa khô sấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 501 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Chè Tư Mìn
    Chè Tư Mìn
    Chè Tư Mìn
    Chè Tư Mìn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy