Top 10 Quán dừa dầm ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 18389 0 Báo lỗi

Toplist lại đến với chuyên mục món ngon phải thử đây các bạn ơi. Cuộc hành trình hôm nay sẽ dành cho món ăn thần thánh của Hải Phòng, bạn có đoán ra không nào. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chick Garden

    Gọi điện

    Chick Garden là quán chuyên đồ ăn vặt nên siêu nhiều sự lựa chọn, từ tàu hũ, các loại chè, sữa chua dẻo, súp cua, phomai que, nem rán,... Không gian quán không quá rộng nhưng có rất nhiều bàn ghế không lo thiếu bàn, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Quán phục vụ đồ ăn vặt nên chuẩn bị đồ và chế biến nhanh. Chick Garden là một địa điểm hẹn hò bạn bè lí tưởng cho các bạn trẻ, với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh sinh viên. Ngoài mức giá siêu dễ chịu thì điểm cộng của quán tất nhiên là đến từ chất lượng món ăn. Quán có nhiều loại thức uống và tráng miệng độc đáo, theo kịp xu hướng trong đó có dừa dầm mà bạn đang tìm kiếm. Tàu hũ kem trứng trân châu mềm và núng nính, rưới lên lớp sốt kem ngậy thơm cùng trân châu và milo. Những bát súp đầy đặn, nóng hổi thơm phức, nấu sánh đặc vừa ăn ko bị loãng quá. Ăn vị vừa miệng và nếu muốn bạn có thể gọi thêm topping.

    Là một món ăn mát lạnh lại có khả năng giúp giải khát giữ trưa hè oi bức, dừa dầm luôn được bán rất chạy ở Chick Garden đấy. Dừa dầm ở Chick Garden cực thơm ngon, vị ngọt vừa phải, có cả nhiều loại topping khác nhau cho các bạn trẻ lựa chọn như rau câu, trân châu trắng, dừa non... Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục vởi nước cốt dừa thơm và ngọt thanh, đặc biệt thạch dừa nhai giòn cực đã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 194 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0986 694 416 & 0353 991 888
    • 125 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0986 694 416 & 0353 991 888
    • 40 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0853 555 595
    • Xem chi tiết 30 chi nhánh tại: https://chickgarden.vn/pages/he-thong-cac-co-so

    Điện thoại: 0353 991 888 & 0986 694 416
    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website: https://chickgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chick.gar/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden

  2. Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Hà Nội bởi chất lượng thơm ngon, ăn một lần là ghiền luôn của những cốc dừa dầm tại đây. Điểm đặc biệt của quán là ở công thức chế biến vừa lưu giữ nét truyền thống vừa sáng tạo thêm những nét hiện đại, thu hút giới trẻ với những nguyên liệu mới. Những cốc dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại toping thơm ngon.


    Đến với Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh, bạn không chỉ được thưởng thức món dừa dầm ngon đúng điệu với giá rẻ, mà còn được nếm thử hương vị của một số loại chè khác không kém phần hấp dẫn như chè dừa non, cà phê cốt dừa, chè bơ, chè matcha cùng với các món ăn vặt như mứt dừa non, kem sữa chua hoa quả, bắp rang bơ,... Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh là quán chè chuyên dừa dầm, rất được lòng tín đồ ăn vặt Hà Nội. Với giá cực phù hợp, bạn có một bát chè dừa đầy đặn, gồm những loại topping như: dừa non, trân châu trắng, sữa dừa, sữa đặc, sữa béo, cơm dừa, sương sa lá dứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 231 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 135 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 106/B8 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy , Hà Nội
    • Xem chi tiết 14 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong/

    Điện thoại: 0946 406 668
    Email: caphecotduacohanhhaiphong@gmail.com

    Website: cafecotduacohanh.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
    Cafe Cốt Dừa Cô Hạnh
  3. Tham khảo quán dừa dầm ngon, bạn có thể ghé qua quán Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức món dừa dầm trong không gian vỉa hè thoáng mát. Tuy ở đây nổi tiếng nhất là món chè bưởi nhưng dừa dầm cũng được nhiều người yêu thích không kém khi lựa chọn thưởng thức những món chè của Chè Bưởi Tư Đỉnh. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này.

    Điểm chung của các loại Chè Bưởi Tư Đỉnh là thanh mát, đầy đặn, phù hợp dùng là món tráng miệng, giải nhiệt. Chè dừa dầm với những nguyên liệu như dừa nạo, dừa non, nước cốt dừa, thạch và trân châu. Có nhiều đánh giá về dừa dầm ở đây khá ngon. Món chè ngọt thanh, mát lịm, lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Dừa dầm ở Chè Bưởi Tư Đỉnh bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Ngõ 63/5 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0385 042 379
    • 74 Ngõ 193 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0339 782 770
    • 45 Ngõ 44 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 09817 310 12
    • Xem chi tiết 10 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Điện thoại: 0971 490 230
    Email: oanhmia0510@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
  4. Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo được nhiều tín đồ ẩm thực truyền tai nhau rằng phải ghé thử nếu bạn muốn thưởng thức món dừa dầm ngon đặc biệt mang hương vị riêng của nơi này. Có điều gì đặc biệt mà quán lại được đồn thổi như vậy? Cùng Toplist làm một “chuyến điều tra” về món dừa dầm quán Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo nhé.


    Dừa dầm của quán được chọn làm từ những quả dừa chất lượng, nước dừa có hương thơm tự nhiên. Những li dừa dầm được đựng trong chiếc bát xinh xắn làm nổi bật màu trắng sữa tuy không bắt mắt nhưng lại có vẻ rất dễ chịu và an toàn. Một bát dừa dầm với mức giá khá bình dân của quán Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo nhưng cũng đủ làm bạn cảm giác no bụng. Phần lạnh của dừa dầm đã giúp cho món thức uống này không khiến thực khách bị ngán nếu ăn nhiều.


    Ngoài ra, Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo cũng được biết đến là một trong những thương hiệu đi tiên phong về style chè ít ngọt - nấu chè bằng đường thốt nốt đầu tiên trên thị trường. Với slogan chè ngon sáng tạo, tất cả các món chè của Chang Hi đều được biến tấu sao cho hương vị trở nên độc đáo, khác biệt và đặc sắc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0868 393 918
    • 112 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0988 909 756
    • 18 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0865 094 393
    • Xem chi tiết 8 chi nhánh tại: https://changhi.com.vn/he-thong-cua-hang

    Website: https://changhi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/changhivietnam

    Gọi điện
    Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo
    Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo
    Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo
    Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo
  5. Dừa dầm tuy có xuất xứ từ Hải Phòng nhưng ở Hà Nội món ăn vặt này cũng rất nổi tiếng và được nhiều thực khách ưa chuộng. Quán Chè Dừa Thái Lan là nơi có món dừa dầm đình đám thu hút nhiều người. Chỉ đơn giản là một bát dừa dầm thôi nhưng lại khiến nhiều thực khách “đã lỡ thương rồi” nên phải ủng hộ thường xuyên. Cảm giác mát lạnh, hương vị ngọt thanh của dừa dầm Chè Dừa Thái Lan được phục vụ khá nhanh. Nhân viên của quán luôn tươi cười với khách hàng. Chính những điều đó đã mang đến những lợi thế đặc biệt giúp quán Chè Dừa Thái Lan cạnh tranh được với những quán dừa dầm khác.

    Điểm thu hút của dừa dầm tại Chè Dừa Thái Lan là đúng chuẩn vị chè dừa Hải Phòng: trân châu dẻo, dừa nạo giòn, nhiều dừa non,... Mê nhất là nước chè béo ngậy, không quá ngọt, thơm nức mùi cốt dừa. Nước cốt dừa tại quán được nấu theo công thức riêng, không phải nước cốt dừa đóng sẵn. Thêm một điểm cộng nữa, quán chè dừa này vị trí dễ tìm, chủ quán dễ thương. Một ly dừa dầm giá gô cùng bình dân, ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vậy thì tại sao bạn lại không một lần thưởng thức món dừa dầm lạ miệng tại địa chỉ nức tiếng này, đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 351 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 158A Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 906 888
    Email: cheduathailand25@gmail.com
    Website: http://cheduathailan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chethai25/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:10

    Gọi điện
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
  6. Top 6

    Funny Monkey

    Gọi điện

    Chè của Funny Monkey nổi tiếng, độ ngọt vừa vặn, thạch, pudding ăn mềm, thơm. Chan thêm chút nước cốt dừa béo ngậy nữa là vừa xinh. Dừa dầm của Funny Monkey là một trong những quán dừa dầm được nhiều người biết đến ở Hà Nội. Dừa dầm ở đây được làm từ những nguyên liệu cơ bản như dừa non, dừa nạo, cùi dừa, sữa tươi, nước cốt dừa, đường, đậu phộng, bột rau câu dẻo,... Tất cả cùng hòa quyện với nhau để tạo nên một món ăn vặt giải nhiệt cực hấp dẫn cho những tín đồ hảo ngọt. Ly dừa dầm với cách bày trí không quá cầu kì thế nhưng có sự kết hợp tuyệt vời giữa vị béo ngậy của nước cốt dừa, trân châu dai mềm, thạch dừa và những miếng rau câu mát lạnh. Ly dừa dầm không quá to nhưng topping rất đầy đặn phủ trên cùng là lớp dừa khô ăn rất vui miệng, ngọt ngào chuẩn bài.


    Ghé quán quen Funny Monkey ngoài các loại chè hấp dẫn quán còn có món mới mẹt viên chiên 10 vị đặc biệt. Dự là món mới này sẽ HOT HIT lắm trong mùa thu đông này, nhất là với tín đồ ăn vặt lai rai vỉa hè. Về mẹt viên chiên, được kha khá nhiều đấy, để ý thì có mấy viên trứng cua, đậu hũ phô mai, viên bò, cá, tôm, mực xoắn, tôm hùm,... còn nhiều loại nữa. Cá viên chiên chấm với tương cà, tương ớt ăn bon miệng. Ngoài ra, còn có thêm 1 nồi lẩu viên nữa, nước lẩu kiểu lẩu Thái nhưng hơi cay, ít vị chua, ăn rất ngon, đỡ ngán hơn đồ chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 575 038
    Fanpage: https://www.facebook.com/funnymonkeyxadan/

    Gọi điện
    Funny Monkey
    Funny Monkey
    Funny Monkey
    Funny Monkey
  7. Thay vì uống trà sữa, bạn có muốn đổi gió với món dừa dầm hấp dẫn cùng Toplist không nào? Ngoài công dụng là thơm ngon và giải khát, dừa cũng là một loại quả tốt cho sức khoẻ và làn da của chúng ta, vì vậy món dừa dầm thật đáng để thưởng thức đấy. Để thưởng thức những li dừa dầm thơm ngon bạn có thể đến với quán Tiệm Ăn Của Nàng ở quận Đống Đa nhé. Đặc biệt là trân châu nhân dừa ở đây rất mềm, thêm vào đó là thạch rau câu dừa, cùi dừa nạo sợi ăn rất vừa miệng, không bị ngấy. Cảm giác từng miếng thạch dừa mát lạnh tan chảy trong cuống họng thú vị vô cùng. Các nguyên liệu đều được làm mới nên đảm bảo được độ thơm, béo của dừa.


    Dừa dầm dền sệt màu trắng sữa rất dễ chịu, ngoài ra trong mỗi li dừa dầm của quán có thêm cả dừa nạo thành sợi nhuyễn và cả dừa khô phía trên để thực khách thưởng thức được vị ngon một cách trọn vẹn. Ngoài ra thêm phần dừa khô vàng nâu bên trên lớp dừa dầm trắng sữa giúp li dừa dầm thêm điểm nhấn hơn. Lần đổi gió với món dừa dầm lần này sẽ không làm bạn thất vọng đâu, biết đâu bạn lại có thêm một món thức uống yêu thích để chọn lựa nữa đấy. Dừa dầm của quán Tiệm Ăn Của Nàng rất thu hút nên bạn phải tranh thủ đến quán mua ngay nếu không lại hết, đành tiếc nuối quay về tay không đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 264 948 & 0988 585 628

    Email: tiemancuanang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063790190557

    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

      Gọi điện
      Tiệm Ăn Của Nàng
      Tiệm Ăn Của Nàng
      Tiệm Ăn Của Nàng
      Tiệm Ăn Của Nàng
    • Top 8

      Chè Juco

      Nếu bạn có chuyến ngao du chợ Hà Đông, bạn hãy thử ghé quán Chè Juco nhé. Do các món ăn vặt tại quán ngon và giá cả phải chăng nên quán siêu đông. Menu của Chè Juco món nào cũng nhiều nước cốt dừa luôn như là chè Thái sầu, chè bưởi, chè ngô, chè khoai dẻo,... Dừa dầm ở đây được đánh giá cao bởi nước sánh màu trắng sữa rất dễ chịu, ngoài ra trong mỗi li dừa dầm của quán có thêm cả dừa nạo thành sợi nhuyễn và cả dừa khô phía trên để thực khách thưởng thức được vị ngon một cách trọn vẹn. Nếu bạn không có thời gian đến quán Chè Juco để ăn tại chỗ thì cũng có thể đặt chè qua các ứng dụng, đảm bảo chất lượng thơm ngon như ăn tại chỗ nhé.


      Nước cốt dừa ở Chè Juco thực sự ngon luôn ý, béo béo, ngậy ngậy, thơm thơm; không phải cốt dừa kiểu sệt sệt có bột năng mà nó vừa tươi vừa ngon. Đúng với tên gọi của quán là chè cốt dừa tươi nên nước cốt dừa đúng là điểm nhấn luôn. Về món chè dừa dầm, ăn siêu béo và khá giống chuẩn Hải Phòng khi có rất nhiều dừa non bào, cùng với dừa nạo sợi và dừa khô sấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Lê Lợi, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Chè Juco
      Chè Juco
      Chè Juco
      Chè Juco
    • Top 9

      50 Dessert - Dừa Dầm & Kem Bơ

      Dừa dầm Hải Phòng chưa bao giờ hết hot ở Hà Nội nhé, thưởng thức dừa dầm thơm ngon chuẩn vị chuẩn cách làm ở đâu tại thủ đô? Quán 50 Dessert - Dừa Dầm & Kem Bơ là nơi mà Toplist gợi ý cho bạn trong cuộc hẹn cuối tuần này nhé. Dừa dầm của quán 50 Dessert - Dừa Dầm & Kem Bơ không làm bạn thất vọng đâu.


      Cảm nhận từng dòng nước mát lạnh, ngọt ngọt của dừa béo béo khi đưa từng muỗng dừa dầm của quán 50 Dessert vào miệng bạn sẽ cảm thấy thật sảng khoái. Thưởng thức được những món ăn ngon sẽ giúp tinh thần thoải mái thư giản hơn và những mệt mỏi lo lắng của bạn cũng sẽ phần nào vơi đi đây. Đặc biệt là những món ăn ngọt, rats thích hợp để giải toả nỗi buồn nhé. Thật thú gị khi món dừa dầm có những ưu điểm trên.


      Ăn một li dừa dầm mát lạnh tại quán 50 Dessert bạn có muốn thử một lần không nào? Số 50 đường Trần Xuân Soạn quá dễ nhớ cho một cuộc hẹn đấy, cùng nhau đến quán nhé. 50 Dessert - Dừa Dầm & Kem Bơ hân hạnh phục vụ bạn những li dừa dầm thơm ngon lành lạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 50 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

        50 Dessert - Dừa Dầm & Kem Bơ
        50 Dessert - Dừa Dầm & Kem Bơ
        50 Dessert - Dừa Dầm & Kem Bơ
        50 Dessert - Dừa Dầm & Kem Bơ
      • Top 10

        Đảo Chè

        Gọi điện

        Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt làm chao đảo tín đồ ăn vặt Hà Thành với các loại đồ ăn, thức uống như: chè, caramen, rau câu, tàu hũ, nem chua rán, gà lắc, khoai chiên,... Để thưởng thức những li dừa dầm thơm ngon tại Hà Nội bạn có thể đến với quán Đảo Chè. Quán chè này không quá rộng nhưng bù lại rất sạch sẽ, nhân viên rất nhanh nhẹn, lịch sự. Buổi tối là lúc quán đông khách nhất, và khi đó quán phải kê một số bộ bàn ghế ra vỉa hè để khách thưởng thức. Cảm giác vừa ăn chè vừa ngắm cảnh tấp nập người xe của Hà Nội cũng khá thú vị.


        Dừa dầm của Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt đúng chuẩn hương vị dừa dầm Hải Phòng. Chè gồm topping dừa non, thạch dừa, dừa nạo và có thể mix thêm sầu riêng, hạt đác, dừa khô,... tùy sở thích. Nước chè được nấu từ nước cốt dừa và bột béo, vị béo ngậy, ngọt thanh. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt chinh phục khách hàng. Đây là một thương hiệu dừa dầm luôn đảm bảo chỉn chu từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu. Không gian quán không quá cầu kì nhưng đảm bảo vệ sinh có có mùi hương dễ chịu để khách hàng nhâm nhi chè thư giãn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17 Ngõ 419 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0949 555 359
        Email: daoche.mah@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/daochengon/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
        Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
        Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
        Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy