Top 4 Địa chỉ bán món ngon về dừa cho các "tín đồ dừa" tại Hà Nội

  1. Top o Goofoo gelato
  2. Top o Cocoo
  3. Top o Kem Dừa Côn Đảo
  4. Top o Dừa dầm Hải Phòng

Top 4 Địa chỉ bán món ngon về dừa cho các "tín đồ dừa" tại Hà Nội

Linh Chu 3772 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top o

    Goofoo gelato

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Kem dừa - Goofoo gelato luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Kem dừa - Goofoo gelato là một trong những quán kem được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Những ai đã là ''khách ruột" ở đây thì chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Kem dừa - Goofoo gelato quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Mỹ Đình, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Kem dừa - Goofoo gelato. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Kem dừa - Goofoo gelato chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị kem dừa thơm ngon thanh mát, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.

    Trong suốt thời gian qua, Kem dừa - Goofoo gelato vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món kem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Kem dừa - Goofoo gelato đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Kem dừa - Goofoo gelato sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, Kem dừa - Goofoo gelato là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để trải nghiệm ẩm thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 219 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • 232 Hà Huy Tập, Gia Lâm, Hà Nội
    • Tầng 2, Cổng chợ gốm Bát Tràng, Hà Nội
    • 143 Quảng Oai, Ba Vì, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://goofoogelato.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0356 036 037

    Email: marketing.goofoo18@gmail.com

    Website: https://goofoogelato.com
    Fanpage: www.facebook.com/goofoogelato

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Goofoo gelato
      Goofoo gelato
      Goofoo gelato
      Goofoo gelato

    • Top o

      Cocoo

      Gọi điện
      Thương hiệu Kem Dừa Cocoo là một địa chỉ để thưởng thức món kem dừa ngọt thanh, mát lạnh được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Vị ngọt thanh từ nước dừa, chút bùi bùi của lớp cùi non, hòa cùng những viên kem béo thơm ngậy cốt, ăn kèm chút topping ngọt ngào như dừa khô, quả sơ ri mọng đỏ hay chút xôi dẻo mềm, tất cả hòa quyện tạo thành một hương vị đặc biệt của ngày bé thơ. Có thể nói sản phẩm của Kem Dừa Cocoo giống như một làn gió tươi mới thổi vào Hà Nội khi các món trà sữa hay sữa chua trân châu đã trở nên quá quen thuộc.

      Được làm từ dừa tươi, hương vị kem được giữ nguyên vẹn nhờ cách chế biến hoàn toàn thủ công: hương vị tươi mát, thơm vị dừa mà không hề gây cảm giác béo ngấy khó chịu. Trong khi các loại kem bình thường đều quá đậm mùi kem, ngọt vị sữa, thì Kem Dừa Cocoo giữ được gần như nguyên vẹn hương vị dừa đặc biệt tươi mát, bên cạnh đó vẫn bảo trì được kết cấu mềm mịn không hề dăm đá.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 93 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 77 Lâm Hạ, Long Biên, Hà Nội
      • Ngõ 157 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      • 48 Tố Hữu, Nam Từ Liên, Hà Nội
      • Chi tiết tại: https://kemduacondao.com/he-thong
      Điện thoại: 0985 168 232
      Website: https://kemduacondao.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kemduacaugiay
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Cocoo
      Cocoo
      Cocoo
      Cocoo
    • Top o

      Kem Dừa Côn Đảo

      Gọi điện
      Kem Dừa Côn Đảo là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích kem dừa thơm ngon. Mỗi tối, quán kem này thu hút đông đảo khách hàng tới thưởng thức những ly kem dừa tuyệt hảo. Kem dừa tại đây có màu trắng sữa và mang hương vị đặc trưng, làm say lòng biết bao người thưởng thức. Điểm đặc biệt của kem dừa tại Kem Dừa Côn Đảo chính là cách trình bày độc đáo. Kem được đựng trong những trái dừa non với nắp còn nguyên, tạo nên một hình ảnh đẹp mắt và hấp dẫn. Bên trên kem là lớp dừa tươi bào sợi và lạc, tạo sự đa dạng về hương vị và cảm giác thú vị khi thưởng thức.

      Sự ngọt ngào và thơm mát của kem dừa tại Côn Đảo là nhờ vào việc sử dụng sữa tươi làm nguyên liệu chính. Mùi sữa đặc trưng kết hợp với hương vị dừa tạo nên một hỗn hợp thú vị, khiến cho kem dừa ở đây trở thành một món ăn độc đáo và đặc biệt. Để tận hưởng hương vị kem dừa tối ưu, người thưởng thức nên kết hợp cả cùi dừa non và kem trong mỗi thìa ăn, để giảm độ ngọt mà vẫn thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa. Quán Kem Dừa Côn Đảo không chỉ là điểm đến cho việc thưởng thức kem ngon mà còn mang đến một không gian thú vị. Bạn có thể ngồi thư thái, hóng mát và ngắm nhìn những chuyển động sôi động của thành phố. Không gian thoáng đãng và sự phục vụ nhanh nhẹn của nhân viên tại Kem Dừa Côn Đảo sẽ làm bạn cảm thấy thật thoải mái và hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77b, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 225 111
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Kem Dừa Côn Đảo
      Kem Dừa Côn Đảo
      Kem Dừa Côn Đảo
      Kem Dừa Côn Đảo
    • Top o

      Dừa dầm Hải Phòng

      Đối với những người không thích ăn quá ngọt thì Dừa dầm Hải Phòng có lẽ là lựa chọn "không thể đúng đắn" hơn rồi đấy. Cũng như những quán dừa dầm khác tại Hải Phòng, Dừa dầm Hải Phòng ở Hai Bà Trưng cũng giữ nguyên được vị ngon chuẩn Hải Phòng nhưng lại vẫn có hương vị riêng của quán. Nếu có dịp ghé qua đây các bạn hãy đến trải nghiệm nhé!


      Điểm nổi bật cùa dừa dầm tại đây chính là chất lượng dừa thật, không độn thạch như nhiều quán khác. Những quả dừa được lấy về, bên trong đều rất nhiều nước và cùi. Quán Dừa dầm Hải Phòng ở đây sẽ trực tiếp sơ chế từng công đoạn nên rất đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe. Dừa non được nạo thành sợi mềm quyện cùng nước cốt dừa thơm ngon tạo nên hương vị đặc biệt khó quên. Vị nguyên bản của dừa dầm sẽ có vị ngọt thanh, với ai yêu thích cái vị này thì chắc chắc sẽ mê lắm đây. Chắc chắn đây là món ăn dành cho những tín đồ đam mê dừa rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Dừa dầm Hải Phòng
      Dừa dầm Hải Phòng
      Dừa dầm Hải Phòng
      Dừa dầm Hải Phòng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy