Top 11 Địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai online ngon nhất tại Hà Nội

Thuý Vy 7210 0 Báo lỗi

Bánh mì bơ tỏi nướng phô mai là một loại bánh đang tạo thành cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Nhiều cửa hàng bánh đã cập nhật xu hướng và bắt tay vào làm. Các tín ... xem thêm...

  1. Bánh mì sấy khô bơ đường và bánh mì sấy khô bơ tỏi - 2 món ăn vặt cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi đầu năm. Với mức giá chỉ 13k đến 15k bạn đã có thể rinh ngay một bịch Bánh mì sấy giòn rụm, thơm phức rồi. Không những thế, bạn còn được TẶNG THÊM 1 sản phẩm cùng loại nữa đó. Chỉ từ 16k cho một bịch bánh mì sấy đường hay bánh mì bơ tỏi tại Nguyễn Sơn Bakery. Bánh sừng bò Nguyễn Sơn không chỉ khiến bạn thương nhớ bởi hương bơ thơm béo đặc trưng mà còn bởi độ giòn xốp, dai dai từ "ngàn" lớp bánh. Nổi bật với hình dạng giống chiếc sừng ngộ nghĩnh, vàng duộm hấp dẫn, chiếc bánh đạt được độ ngon cả về thị giác lẫn vị giác. Chỉ từ 12k/ bánh là mức giá quá hợp lý cho một bữa ăn sáng hay ăn phụ, lại còn cực kỳ ngon miệng và giàu chất dinh dưỡng nữa chứ.


    Chần chờ gì mà không ghé cửa hàng gần nhất mua thử thôi nào. Croutons là món bánh mì cắt nhỏ, được chế biến lại cùng với các gia vị khác nhau để tạo nên một món ăn kèm hấp dẫn. Với hương vị giòn tan, thơm phức từ các hương liệu như bơ, tỏi hay đường.. croutons tạo nên sự kết hợp tuyệt hảo khi sử dụng cùng với các món súp hay salad. Ngoài ra, nhiều người cũng mê mẩn món bánh này khi “nhắm” cùng bia tươi. Không chỉ giúp cho các món ăn bớt nhàm chán và thêm phần no lâu mà croutons cũng đặc biệt tốt cho đường tiêu hoá nữa đó. Ở Nguyễn Sơn Bakery luôn có sẵn 3 loại croutons: croutons tiêu tỏi, croutons ngọt và croutons thường với mức giá chỉ từ 10k/ bịch thôi. Các bạn có thể ghé cửa hàng gần nhất và mua bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 223 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3573 8305
    • 94E Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3942 6590
    • Xem chi tiết tại: https://nguyenson.vn/pages/nguyen-son-bakery-ha-noi
    Điện thoại: 024 3822 2228
    Email: info@nguyenson.vn
    Website: https://nguyenson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery

  2. Top 2

    Susi's Cake

    Gọi điện

    Susi's Cake là một cửa hàng bánh nhà làm đình đám tại Hà Nội, được đông đảo thực khách lựa chọn và tin dùng. Hãng bánh ra đời đã lâu, với menu bao gồm hơn 10 loại bánh ngon và hấp dẫn, Susi's Cake rất được lòng các tín đồ mê bánh. Với bánh mì bơ tỏi phô mai làm dậy sóng dân tình dạo gần đây, Susi's Cake cũng nhanh chóng hoà vào làn sóng. Loại bánh này ở cửa hàng bán rất chạy mỗi ngày và được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn để đáp ứng được khẩu vị chung của các khách hàng.


    Bánh mì bơ tỏi phô mai của Susi's Cake hội tụ đủ các yếu tố: mềm - thơm - béo ngậy. Tỏi là nguyên liệu rất tốt cho sức khoẻ, bơ béo ngậy với hàm lượng dinh dưỡng cao, phô mai chảy tràn sóng sánh. Tất cả nguyên liệu sẽ làm nên một chiếc bánh mang dư vị khó quên. Bánh thơm mùi tỏi nhưng không quá nồng, lớp vỏ vàng nâu óng ánh đặc trưng tạo vừa tạo sự đẹp mắt vừa tạo sự ngon miệng. Bánh được làm mới mỗi ngày, nên bạn nên đặt trước để đảm bảo bánh ngon đến tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 73 ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 188 889
    Email: namdn.mr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
  3. Top 3

    Sweetc Hut

    Gọi điện

    Sweetc Hut là một tiệm bánh nổi tiếng với những món ngọt thủ công. Theo thời gian, tiệm bánh trực tuyến này đã trở thành một điểm đến phổ biến cho những người tìm kiếm các món ăn ngon. Với lượng đơn đặt hàng ổn định, mỗi chiếc bánh đều được chế biến cẩn thận, chú ý đến từng chi tiết, từ hương vị đến cách trình bày. Một trong những món phổ biến nhất tại Sweetc Hut là bánh mì bơ tỏi phô mai.


    Khi cắn vào chiếc bánh mì bơ tỏi phô mai, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà của phô mai tan chảy, với tỏi và bơ tạo nên hương vị đậm đà độc đáo. Lớp vỏ ngoài giòn, xốp của bánh mì nhường chỗ cho phần bên trong mềm mại, thoáng mát khiến bạn không thể cưỡng lại được. bánh mì bơ tỏi phô mai có thể được bảo quản trong tủ lạnh trong một thời gian ngắn, nhưng để có kết quả tốt nhất, bạn nên ăn khi chúng còn ấm và thơm từ lò nướng. Ngay cả khi để nguội, hương vị phô mai và tỏi vẫn còn, nhưng chính vị phô mai ấm, tan chảy và bơ thơm mới thực sự khiến món bánh ngọt này trở thành một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Sweetc Hut. Nếu bạn là người hảo ngọt, đây chắc chắn là món nhất định phải thử!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 707 401
    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
  4. Top 4

    Ngọc Pink

    Gọi điện

    Ngọc Pink tại nên tên tuổi với những chiếc bánh bông lan trứng muối siêu ngon. Cùng với cơn sốt bánh mì bơ tỏi phô mai, Ngọc Pink cũng đang làm mưa làm gió trong thị trường. Hiện tại, bánh đã bán được một thời gian và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bánh được làm tươi và giữ nhiệt tốt, giao hàng nhanh chóng và được đựng trong hộp giấy an toàn và đẹp.


    Bánh mì có hương thơm ngất ngây với sự kết hợp của bơ tỏi và phô mai. Bản thân hai "nhân vật" này đã có hương thơm quyến rũ, nay lại được cùng nhau xuất hiện, độ thơm tăng gấp bội. Trên lớp vỏ nâu óng ánh thơm nức mùi bơ tỏi còn được cho thêm lá mùi tây, đảm bảo chiếc bánh sẽ vừa xinh vừa ngon. Vì có nhiều phô mai nên bánh sẽ hơi ngậy một chút, bạn có thể bảo quản trong ngăn mát để ăn dần. Ngọc Pink cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời về bánh mì với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, vậy nên hãy đặt hàng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80 ngõ 136 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 493 963
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066770133088
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ngọc Pink
    Ngọc Pink
    Ngọc Pink
    Ngọc Pink
  5. Veevee.yumyum sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những tín đồ ẩm thực đang săn lùng bánh mì bơ tỏi phô mai. Chủ tiệm thân thiện và dễ thương, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về các loại bánh mà cửa hàng cung cấp. Chiếc bánh tròn xinh xắn với cốt bánh mềm, thơm nức mũi. Sốt bơ tỏi được dàn trải đều khắp bánh, bánh mì mềm vàng thơm gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu. Kem phô mai trắng ngà có độ chua vừa phải, được cho một lượng vừa đủ nên không bị ngấy.


    Nếu như bạn đang lăn tăn hay cân nhắc trước sau về các tiêu chí như vừa ngon lại phải vừa rẻ thì bánh ở đây đủ sức đáp ứng các điều kiện mà bạn cần. Được biết chủ tiệm còn làm cả set bánh mini khá hay ho không lo ngấy. Đây là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn mê đắm phô mai ngầy ngậy beo béo. Bánh siêu nhiều phô mai, cắn miếng nào ứa phô mai ra đến đó ấy. Veevee.yumyum bán bánh mì bơ tỏi phô mai với mức giá tầm trung so với mặt bằng chung đối với thị trường hiện nay, những khách hàng từng ăn qua các loại bánh ở đây đều cảm thấy hài lòng và vô cùng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Vân Đồn, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 544 887 & 0396 605 004
    Fanpage: https://www.facebook.com/veevee.yumyum

    Gọi điện
    Veevee.yumyum
    Veevee.yumyum
    Veevee.yumyum
    Veevee.yumyum
  6. The'20 Bakery là một trong các cửa hàng bánh mì bơ tỏi đầy hấp dẫn tại Hà Nội. . Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các loại bánh mì thơm ngon nhất, đặt biệt là bánh mì bơ tỏi phô mai thơm ngon và hấp dẫn. Bánh mì được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, giúp cho bạn cảm nhận được hương vị tự nhiên của bơ tỏi trong mỗi miếng bánh mì, đồng thời cảm nhận được sự béo ngậy của phô mai bên trong lớp bánh mì giòn tan. Bên cạnh đó cửa hàng cũng cung cấp nhiều loại bánh khác nhau với nhiều hương vị thơm ngon để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.

    The'20 Bakery luôn được các khách hàng của mình đánh giá cao vì sự chú trọng đến chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ tốt. Nơi đây cung cấp dịch vụ mua bánh mì trực tuyến với quy trình đặt hàng đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến từ mọi nơi và nhận được bánh mì tại nhà hoặc tại cửa hàng theo thời gian đã đặt trước. Nếu bạn muốn tìm một quán bánh mì online tốt, giá cả hợp lý và chất lượng tốt, thì The'20 Bakery là một địa chỉ rất tốt để thử. Bạn sẽ không thất vọng với sản phẩm và dịch vụ tại đây. Hãy đặt hàng ngay hôm nay và trải nghiệm những món bánh tuyệt vời nhất tại The'20 Bakery!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Helios, 75 Tam Trinh, Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 390 220
    Email: the20sbakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/the20sbakery

    Gọi điện
    The'20 Bakery
    The'20 Bakery
    The'20 Bakery
    The'20 Bakery
  7. Top 7

    Minh Hoàng Bakery

    Minh Hoang Bakery - nơi hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích bánh ngọt và đồ uống. Đặc biệt, Minh Hoang Bakery còn cung cấp một loại bánh mì bơ tỏi đặc biệt, với hương vị bơ tỏi ngọt dịu và bánh mì mềm, giòn để tạo nên một trải nghiệm ăn uống hoàn hảo. Cửa hàng luôn tự hào rằng chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để đảm bảo chất lượng và độ ngon của sản phẩm khi đến tay các khách hàng của mình.


    Minh Hoang Bakery không chỉ là một cửa hàng bánh ngọt, mà còn là một nơi gắn kết với những kỷ niệm đặc biệt và khoảng thời gian tuyệt vời của quý khách. Minh Hoang tự hào sản xuất và phục vụ những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo rằng mỗi khách hàng của họ đều cảm thấy hài lòng với mỗi bánh và đồ uống mà khách hàng ăn. Tại Minh Hoang Bakery, họ luôn nỗ lực hàng ngày để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng. Hãy đến với Minh Hoang Bakery, để trải nghiệm một thế giới bánh ngọt và đồ uống hoàn hảo với dịch vụ chu đáo tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Đổng Chi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 054 379 & 0975 230 029
    Email: nhiennguyen190991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhhoangbakery102
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Minh Hoang Bakery
    Minh Hoang Bakery
    Minh Hoàng Bakery
    Minh Hoàng Bakery
  8. Trường Phát Bakery là một thương hiệu được biết đến với sản phẩm bánh ngọt chất lượng cao và hấp dẫn. Cửa hàng cung cấp một loại sản phẩm đa dạng, bao gồm bánh mì, bánh ngọt, bánh bông lan và nhiều loại khác, với giá cả hợp lý. Bánh mì bơ tỏi là một trong những loại bánh mì được mua nhiều tại Trường Phát Bakery. Nó được làm từ bột mì tươi, nướng kết hợp với bơ tỏi đậm đà, giòn giòn và có mùi hương tuyệt vời. Tất cả các nguyên liệu được chọn rất kỹ càng và tẩm ướt trước khi làm bánh, đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh mì bơ tỏi đều có chất lượng và hương vị tốt nhất. Bánh mì bơ tỏi của Trường Phát Bakery được nhiều khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng và giá cả hợp lý, là một lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm một món ăn ngon và tiện lợi.


    Trường Phát Bakery tôn trọng truyền thống về chất lượng sản phẩm, cũng như không ngừng nâng cao phương pháp và sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm tốt hơn trong tương lai. Với hàng ngàn mẫu thiết kế cho các loại bánh ngọt khác nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Phong cách làm bánh của Trường Phát Bakery luôn độc đáo, tinh tế và sang trọng, vượt trội so với các tiệm bánh khác trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 - 166 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 229 588
    Email: nhungphung28@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongphatlovecake
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trường Phát Bakery
    Trường Phát Bakery
    Trường Phát Bakery
    Trường Phát Bakery
  9. Kim Cake là một trong những quán bánh khá được ưa chuộng tại Hà Nội. Không giống như những quán bánh khác, quán Kim Cake sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để tạo ra các sản phẩm bánh tuyệt vời. Bột, đường, bơ, tỏi, và nhiều nguyên liệu khác được chọn kỹ lưỡng và sử dụng để tạo ra hương vị tuyệt vời cho bánh. Quán cung cấp rất nhiều loại bánh, từ bánh mì bơ tỏi đến bánh brownie, bánh quế, bánh tây, và nhiều loại bánh khác. Tất cả các loại bánh đều rất ngon và đẹp mắt, với một lớp bột mềm và nhiều nguyên liệu tốt nhất.


    Thêm vào đó, quán cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chính xác. Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến trên trang web của quán hoặc đến trực tiếp cửa hàng để lấy hàng. Quá trình đặt hàng rất đơn giản và nhanh chóng, và bạn sẽ nhận được bánh đầy đẹp và ngon tại nhà hoặc tại cửa hàng trong thời gian ngắn nhất. Kim Cake là một trong những quán bánh tốt với dịch vụ tuyệt vời, bánh đầy đẹp và ngon, và chất lượng dịch vụ tốt. Nếu bạn muốn tìm một quán bánh tuyệt vời, hãy đến với quán Kim Cake để trải nghiệm những loại bánh mì bơ tỏi ngon tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Đồng Cổ, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 101 987
    Email: kimthanhnguyen2810@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KimCake87
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì bơ tỏi Kim Cake
    Bánh mì bơ tỏi Kim Cake
    Kim love Cakes
    Kim love Cakes
  10. Top 10

    Wake & Bake

    Gọi điện

    Ngon nhất vẫn là ngắm nguyên ổ bánh mới nướng còn nóng bỏng tay, núng nính bông mềm và thơm nức mùi chuối chín ngọt. Nhân phô mai nướng không chảy ra khi cắt mà có kết cấu mềm mại, tơi xốp, vị béo ngậy hoà quyện cùng phần bánh chuối ngọt ngào thơm bơ. Nếu đã là một fan ruột của những loại bánh mì ngọt thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua món bánh Cinnamon Brioche này. Đây là món bánh có nguồn gốc từ Bắc Âu và Bắc Mỹ. Lớp vỏ ngoài giòn rụm nhưng phần cốt bánh lại mềm và xốp. Ở Wake&Bake, những chiếc Brownie được tụi mình "biến hoá" thành nhiều hương vị khác nhau để thêm đa dạng lựa chọn. Và chắc chắn, là những tín đồ của phô mai thì tụi mình không thể bỏ qua sự kết hợp "mượt mà" giữa vị béo bùi của phô mai nướng và cái đắng nhặm của chocolate.


    Chiếc bánh nào ở Wake&Bake cũng là sản phẩm tâm huyết. Nhưng Brownie Box thực sự là chiếc bánh cầu kỳ nhất. Đường nâu ngọt đảo cùng bột quế rùi quyện với vị bơ béo bùi lẫn trong từng thớ bánh. Bếp thay vì sử dụng cốt bánh là bánh mì sữa đã dùng bánh mì bơ (bánh mì hoa cúc) để gấp đôi độ béo. Brownie box là box bánh gồm 2 loại: Orange Brownie & Creamcheese Brownie. Do bánh chứa nhiều bơ nên cốt bánh khi để lạnh sẽ đông lại, hơi cứng & khô. Vì vậy, nếu đã lỡ bảo quản tủ mát, trước khi ăn, bạn hãy quay nóng bánh trong 15-20 giây ở mức độ cao nhất để bơ trong bánh mềm ra, giúp cốt bánh tơi & ẩm hơn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 146 693
    Email: Wakenbakevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wakenbakevn
    Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00
    Gọi điện
    Wake & Bake
    Wake & Bake
    Wake & Bake
    Wake & Bake
  11. Từ ý tưởng tới khi cho ra lò những chiếc bánh croissant sử dụng 100% men sourdough tự nuôi dưỡng là hành trình của rất nhiều giờ chúng mình thử công thức, rèn kỹ năng, học hỏi mọi ngóc ngách từ sách giấy tới sách mạng, tự hỏi và trả lời những câu hỏi như: Làm thế nào mà bánh nở căng, tách lớp tổ ong, thơm mà không bị mùi bơ, dùng men chua mà bánh ra không chua, làm sao để khách hiểu và tiếp nhận bánh croissant men tự nhiên…Trên con đường đó nếu không có đủ niềm tin, sự kiên định thì Labonté Artsy Kitchen đã không có những hình ảnh lát cắt ngon lành và dễ thương như này. Hình ảnh những chiếc tart trứng nướng Hồng Kông (bắt nguồn từ Bồ Đào Nha với tên gọi pastel de natas) nhỏ xinh, đầy hấp dẫn của vỏ bánh mỏng giòn tan cùng phần kem nướng cháy mượt mịn thật sự làm mình tò mò tới mức “ám ảnh” ngay từ khi mới mon men tập cán bột ngàn lớp.


    Nhìn đơn giản vậy mà không có điều gì là dễ dàng. Để chinh phục loại bánh nổi tiếng và đã quá quen với nhiều người, chúng mình cần tạo được lớp vỏ mỏng giòn thơm vị bơ tự nhiên trước tiên bằng chính men sourdough của mình. Đến phần nhân bánh chỉ gồm sữa, đường, trứng, vani nhưng để vừa đủ mượt mịn, thơm dịu và tan ngay trong miệng cũng đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ không kém. Chiếc bánh Danish táo này là thành viên mới nhất trong menu bánh ngàn lớp men tự nhiên của bếp. Sẽ tiếc lắm nếu trong những ngày cuối thu năm nay, Labonté Artsy Kitchen không làm bánh táo với vỏ ngàn lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Kim Mã Thượng, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0329 206 534
    Fanpage: https://www.facebook.com/labonteartsykitchen
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
    Gọi điện
    Labonté Artsy Kitchen
    Labonté Artsy Kitchen
    Labonté Artsy Kitchen
    Labonté Artsy Kitchen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy