Top 13 Địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai ngon nhất tại Cần Thơ

Thuý Vy 1431 0 Báo lỗi

Bánh mì bơ tỏi nướng phô mai là một loại bánh đang tạo thành cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Nhiều cửa hàng bánh đã cập nhật xu hướng và bắt tay vào làm. Các tín ... xem thêm...

  1. Địa chỉ bánh Sài Gòn Bakery - Bánh Kem Cần Thơ nổi tiếng từ lâu với các loại bánh bông lan trứng muối, bánh mì hoa cúc,... Bánh của Sài Gòn Bakery - Bánh Kem Cần Thơ thường sẽ được đắt trước một ngày để đảm bảo chủ tiệm có thời gian để chuẩn bị bánh một cách hoàn hảo nhất. Trong thời gian gần đây, Sài Gòn Bakery - Bánh Kem Cần Thơ cũng đã bắt tay vào làm những chiếc bánh bơ tỏi phô mai để khách kịp thời theo trào lưu hiện nay.

    Bánh mì bơ tỏi là bánh có thành phần bao gồm là tỏi và dầu ô liu hoặc bơ. Bánh được chế biến bằng phương pháp nướng. Món bánh có xuất xứ từ Hàn Quốc. Cốt bánh mì thơm mùi sữa, bên trên có rắc thêm chút hành và bên trong là rất nhiều phô mai tan chảy, nhìn qua thấy đã thấy thèm. Phô mai là điểm cộng của Sài Gòn Bakery - Bánh Kem Cần Thơ vì beo béo ăn rất bắt vị và đã miệng. Sức hấp dẫn không thể chối từ khiến bạn ấn tượng nhất chính là sự góp mặt của bơ tỏi và phô mai. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 05 Đồng Khởi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 158 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 276 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 0228
    Email: congtythaithao@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaiGonBakery/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sài Gòn Bakery - Bánh Kem Cần Thơ
    Sài Gòn Bakery - Bánh Kem Cần Thơ
    Sài Gòn Bakery - Bánh Kem Cần Thơ
    Sài Gòn Bakery - Bánh Kem Cần Thơ

  2. Top 2

    Lumos

    Lumos từ lâu đã trở thành một thương hiệu cà phê-bánh ngọt cực kì quen thuộc ở Cần Thành. Các loại bánh do Lumos phục vụ luôn đẹp mắt và chất lượng. Và dĩ nhiên, địa chỉ bánh đình đám này cũng bắt tay vào công cuộc làm bánh mì bơ tỏi. Để chiều lòng thực khách, kịp thời theo cơn bão đến từ Hàn Quốc, Lumos đã dồn tâm huyết để làm thành những chiếc bánh đẹp nhất, ngon nhất và chuẩn vị nhất.


    Lumos không chỉ bắt trend kịp thời món bánh mì bơ tỏi phô mai khiến bao tín đồ ẩm thực mê mệt mà còn "ra lò nóng hổi" thêm một loại bánh được biến tấu. Loại bánh hot thứ hai của Lumos chính là bánh mì bơ tỏi kim sa. Hai loại bánh mì với cốt bánh mềm và thơm mủi lòng nên đểu thu hút được nhiều thừ khách trải nghiệm. Đối với khách hàng đặt hai bánh trong khu vực nội thành Cần Thơ, Lumos sẽ freeship. Đặc biệt, vị ngọt của phô mai, mặn của bơ cùng mùi tỏi khá chi là hấp dẫn. Lumos chính là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn nào muốn trải nghiệm bánh mì bơ tỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6 Phan Văn Trị, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 295 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 076 925 2141
    Email: quanly@lumos.com.vn
    Website: Lumos.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lumos.cake.n.bread
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Lumos
    Lumos
    Lumos
    Lumos
  3. Khiết Minh Bakery là hệ thống cửa hàng bánh nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Khiết Minh Bakery đã có mặt tại nhiều tỉnh thành như: Tiền Giang, Long An, Bến Tre và Cần Thơ. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Khiết Minh Bakery Cần Thơ không ngừng sáng tạo và cập nhật những loại bánh mới. Góp phần mang đến những chiếc bánh thơm ngon mang hương vị Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Bánh mì bơ tỏi tại Khiết Minh Bakery Cần Thơ là một trong những món bánh rất được yêu thích trong thời gian qua. Khiết Minh Bakery Cần Thơ đã sáng tạo ra ba biến tấu của chiếc bánh mì bơ tỏi truyền thống, đó là: phô mai bơ tỏi, phô mai tan chảy đặc biệt và mochi chà bông trứng muối vô cùng độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất cứ tiệm bánh nào.


    Mỗi chiếc bánh đều được làm từ nguyên liệu sạch, theo quy trình chuẩn mực và chặt chẽ nên khách hàng có thể yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá bánh mì bơ tỏi ở Khiết Minh Bakery Cần Thơ chỉ từ 24.000đ. Chiếc bánh to, nhiều phô mai và được để trong hộp giấy kraft sang trọng sẽ đốn tim bất cứ thực khách nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 42 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 2646

    Website: khietminhbakery.com
    Fanpage: facebook.com/khietminhbakeryct

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Khiết Minh Bakery Cần Thơ
    Khiết Minh Bakery Cần Thơ
    Khiết Minh Bakery Cần Thơ
    Khiết Minh Bakery Cần Thơ
  4. Top 4

    Célia

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Célia. Vẫn áp dụng công thức Hàn Quốc nhưng bánh của Célia rất hợp khẩu vị khách hàng Việt. Sức quyến rũ không thể chối từ của loại bánh này đến từ phô mai. Phô mai ngập tràn bên trong bánh, sánh mịn chứ không quá lỏng. Cảm giác ăn béo vô cùng mà lại chẳng ngấy chút nào. Bánh có mùi thơm dễ chịu và thu hút, nhưng lại rất gây nghiện. Bánh sẽ vẫn giữ nguyên được đúng vị nếu như bạn thưởng thức nó trong 10 phút sau khi mua về. Khi cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa hương vị bơ và tỏi. Bánh có mùi phô mai ngọt ngọt, vị béo béo ngậy. Vỏ bánh xốp xốp nên khi dùng muỗng xắn một miếng bánh sẽ tạo cảm giác vô cùng thích thú. Khi tách bánh ra làm đôi, nhân phô mai bên trong chảy ra bao phủ toàn bộ miếng bánh.


    Từng mẩu bánh luôn đảm bảo khiến fan mê bánh ngất ngây và phát cuồng. Célia có hai loại là bánh mì bơ tỏi phô mai và bánh mì bơ tỏi kim sa để thực khách chọn lựa. Bánh được ưu tiên làm kích thước nhỏ để thực khách ăn không quá ngán và những ai muốn trải nghiệm cũng không quá e ngại. Dù bánh không quá to nhưng mọi hương vị hấp dẫn đều hội tụ đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0832 633 888
    Fanpage: facebook.com/Celia.Macaron.and.more
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30
    Gọi điện
    Célia
    Célia
    Célia
    Célia
  5. Nếu bạn đang tìm một tiệm bánh chuẩn vị Châu Âu, có nhiều loại bánh được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết, không gian tiệm bánh đẹp, có thể check - in thì Amia Bakery - Tiệm bánh Amia chính là nơi dành cho bạn. Tiệm bánh nằm nép mình trong một con hẻm trên đường Trần Ngọc Quế, là thiên đường của vô số loại bánh ngọt - mặn, pizza và cả trà sữa. Nếu là fan của dòng bánh mì bơ tỏi phô mai ở Cần Thơ mà lại bỏ qua Amia Bakery - Tiệm bánh Amia thì thật là đáng tiếc. Mỗi ngày, tiệm đều cho ra lò những mẻ bánh mì bơ tỏi phô mai nóng hổi, được làm theo phong cách truyện thống. Vỏ bánh nóng giòn, ruột mềm thơm, không bị khô và đầy ắp phô mai béo ngậy, được tô điểm bằng sốt bơ tỏi bên trên. Các chiếc bánh đều do chính tay chị chủ lựa chọn nguyên liệu, chế biến, trang trí và tự chụp ảnh.


    Điểm cộng của Amia Bakery - Tiệm bánh Amia chính là sự tỉ mỉ ở từng công đoạn. Mỗi chiếc bánh mì bơ tỏi đều thể hiện sự chăm chút của người làm bánh nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự đồng nhất của các sản phẩm từ Amia Bakery - Tiệm bánh Amia. Ngoài ra, không gian tiệm bánh vô cùng "Tây" nên các bạn trẻ cũng thường đến đây để check - in, vừa ăn bánh vừa uống trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251/20 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0386 229 822
    Email: mafamille90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amiabakerycantho
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Amia Bakery - Tiệm bánh Amia
      Amia Bakery - Tiệm bánh Amia
      Amia Bakery - Tiệm bánh Amia
      Amia Bakery - Tiệm bánh Amia
    • Thêm một tiệm bánh nổi tiếng với món bánh mì bơ tỏi phô mai tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Bột’s Bakery - Baked with lovee. Đúng như tên gọi của mình, tiệm bánh ra đời từ niềm đam mê bất tận với các món bánh của người sáng lập. BỘT’s Bakery - Baked with love là một tiệm bánh nhỏ xinh trong hẻm, được trang trí đơn giản, hoài cổ với chiếc tủ đầy ắp bánh và vài chiếc bàn con con để khách có thể thưởng thức tại chỗ. Menu của Bột’s Bakery - Baked with love gồm những món bánh: Bánh mì: bánh mì bơ tỏi phô mai, bánh mì phô mai tan chảy, set bánh tổng hợp. Bánh bông lan: bông lan trứng muối mix 2 loại sốt, bông lan sữa chua nướng. Các loại bánh khác: su kem, panna cotta, rau câu flan cheese cà phê


        Bánh mì bơ tỏi phô mai củaBột’s Bakery - Baked with love có độ to bằng bàn tay, được cắt thành sáu phần đều nhau, ở giữa là ngập tràn sốt bơ tỏi phô mai thơm lừng, béo ngậy. Hương thơm của ngò sẽ giúp trung hòa vị béo của lớp sốt nên có thể ăn hoài mà không ngán. Vì thế, không có gì nghi ngờ khi bánh mì bơ tỏi phô mai tại Bột’s Bakery - Baked with love lại được khách hàng yêu thích đến thế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm tổ 1-2 KV1, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0767 267 119
        Email: trongtran7395@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063889961845
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        BỘT’s Bakery - Baked with love
        BỘT’s Bakery - Baked with love
        BỘT’s Bakery - Baked with love
        BỘT’s Bakery - Baked with love
      • Top 7

        Tiệm Bánh Rùa Béo

        Gọi điện

        Một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi ngon ở Cần Thơ chính là quán Tiệm bánh Rùa Béo. Menu bánh của Tiệm bánh Rùa Béo đa dạng với các loại bánh quen thuộc như bông lan trứng muối, bánh milo, bánh Âu,... Chiếc bánh đang làm mưa làm gió trong hội ăn uống suốt mấy ngày qua nay cũng đã có mặt tại tiệm bánh Rùa Béo nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách.

        Những chiếc bánh mì bơ tỏi kem phô mai quyến rũ bởi kem bơ và phô mai sánh mịn. Bơ tỏi được quết đều lên bánh, vàng ươm bóng loáng mặt bánh mì giòn và đậm vị. Ưu điểm của bánh tại Rùa Béo chính là vị kem phô mai mằn mặn, béo béo rất vừa miệng. Bánh siêu thơm mùi bơ tỏi và phô mai, lớp vỏ bánh bên ngoài không bị cứng, bên trong mềm mềm. Đặt ngay một chiếc bánh mì bơ tỏi phô mai để công cuộc nằm nhà bớt nhàm chán sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Ngoài ra còn có nhiều loại bánh khác tại Tiệm Bánh Rùa Béo mà mọi người có thể lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21/23 Hẻm 22 Đường Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0915 684 042
        Email: nguyetha17193@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/tiembanhruabeo/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
        Gọi điện
        Tiệm Bánh Rùa Béo
        Tiệm Bánh Rùa Béo
        Tiệm Bánh Rùa Béo
        Tiệm Bánh Rùa Béo
      • Top 8

        December Bakery

        December Bakery là một cửa hàng bánh luôn gửi gắm tình cảm qua từng chiếc bánh chất lượng tại Cần Thơ. Vệ sinh và chất lượng là tiêu chí được December Bakery đặt lên hàng đầu. Bánh được giao rất đúng giờ và đảm bảo y như hình. December Bakery cũng không quên cập nhật loại bánh mì bơ tỏi phô mai đang được giới trẻ săn lùng. Món bánh mì bơ tỏi sốt phô mai này cũng rất tốt cho sức khoẻ nên phù hợp cho cả gia đình dù bạn không là fan bánh ngọt. Từng chiếc bánh to tròn, khoác lên mình bộ áo nâu óng ánh cùng mùi hương ngất ngây, khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi đó chính là December Bakery.


        Bơ tỏi quết đều ở mặt bánh, bóng loáng và thơm rất kích thích. Bánh được nướng đều tay, hương thơm nức mũi dài lâu. Một chiếc bánh mì bơ tỏi có thể thưởng thức cùng 2-3 người, nhâm nhi chút bánh đủ no căng bụng đấy. Bánh sẽ nóng và phô mai không bị khô mà sánh mịn chảy ra khi bạn thưởng thức. Để bánh đến tay thơm ngon đúng điệu, bạn hãy chờ khoảng 6 phút để December Bakery nướng lại bánh nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0292 3611 616
        Email: Decemberbakery2018@gmail.come
        Fanpage: facebook.com/tiembanhthang12/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        December Bakery
        December Bakery
        December Bakery
        December Bakery
      • Top 9

        Tiệm Bánh Mơ

        Gọi điện

        Nếu một ngày, bạn bỗng dưng thèm vị thơm béo của chiếc bánh mì bơ tỏi phô mai, thì đừng quên tìm đến Tiệm Bánh Mơ. Dù chỉ là một tiệm bánh online nhưng Tiệm Bánh Mơ đã thu hút được rất nhiều khách hàng thân thiết. Nhờ chất lượng bánh ngon, ổn định, giao hàng nhanh, giá cả niêm yết rõ ràng nên thương hiệu Tiệm Bánh Mơ dần xây dựng được niềm tin trong cộng đồng yêu ăn uống Cần Thơ. Tiệm Bánh Mơ không bao giờ làm khách hàng thất vọng khi liên tục cập nhật những món bánh đang hot trên thị trường - trong đó có món bánh mì bơ tỏi phô mai thần thánh. Bánh mì bơ tỏi phô mai ở Tiệm Bánh Mơ có 2 kích cỡ là mini và lớn, do đó rất thuận tiện cho khách hàng chọn lựa.


        Tiệm Bánh Mơ sử dụng công thức đặc biệt của riêng tiệm nên những chiếc bánh mì bơ tỏi phô mai đều mang hương vị thơm ngon, độc đáo. Tuy nhiên, do tiệm chỉ bán online nên khi có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ với fanpage hoặc gọi điện choTiệm Bánh Mơ để chắc chắn bánh đang có sẵn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22/71/5 Mạc Đỉnh Chi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0943 557 688
        Email: my.nguyen7688@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Dreaming.Bakery
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Tiệm Bánh Mơ
        Tiệm Bánh Mơ
        Tiệm Bánh Mơ
        Tiệm Bánh Mơ
      • Bánh mì phô mai bơ tỏi Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ, một khi đã ăn thì sẽ phải mê bởi hương vị cuốn hút của nó. Siêu phẩm đến từ Hàn Quốc này hiện nay đã trở thành món bánh được yêu thích trong giới ăn uống. Bánh mì thu hút người ăn từ cái mùi bơ phô mai thơm nức mũi. Đối với những ai không chịu được mùi tỏi và rau mùi thì quả thật khó có thể cảm nhận được. Khi mới mua bánh về, bánh còn khá là nóng, bơ và phô mai đang còn thơm mùi tỏi. Chúng tôi khuyên các bạn không nên để lâu vì vị thơm của tỏi sẽ chuyển sang mùi nặng. Nếu bạn ăn muộn, tốt nhất là nên nướng lại bánh trong lò tầm 20- 30s. Món bánh khá hấp dẫn nếu như các bạn biết cách làm nóng lớp vỏ giòn bên ngoài.

        Bánh mì bơ tỏi của Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ khác biệt rất nhiều so với các loại bánh handmade trên thị trường. Bánh được làm khá đầy đặn, nướng lên có màu vàng sậm, óng ánh. Đặc biệt lớp bơ được phết lên trên bề mặt bánh tăng thêm sức hấp dẫn đối với khách hàng. Sau khi ra lò, bánh được đóng trong hộp nhựa trong suốt. Mọi người có thể yên tâm bảo quản, tiện lợi khi đi xa.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 162 Phạm Hùng, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0937 575 494
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039772543428
        Gọi điện
        Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ
        Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ
        Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ
        Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ
      • Bánh mì bơ tỏi phô mai là loại bánh có quê hương là Hàn Quốc đang gây bão trong thời gian gần đây. Nhiều tiệm bánh đã bắt trend nhanh chóng và cho ra lò những mẻ bánh thơm ngon. Trong đó, địa chỉ bánh Cô gái bán bánh là một trong những gương mặt tiêu biểu. Đây là một địa chỉ bánh online nổi tiếng đối với thực khách Sài Thành. Chính vì vậy, chất lượng bánh của Tiệm Bánh Cô Vân Ú luôn nhận được sự tin tưởng mạnh mẽ từ khách hàng.

        Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo. Lớp vỏ cháy xém làm cho bánh mì giòn, thêm hương thơm và bị béo ngậy của sốt bơ tỏi phô mai. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo. Vì bánh có rất nhiều phô mai nên sẽ hơi ngậy và dễ tăng cân, song, khi đã thưởng thức, bạn sẽ khó lòng dừng lại đấy. Bánh ở Tiệm Bánh Cô Vân Ú không có sẵn nên hãy đặt trước để giữa hai bên mua và bán đều thuận tiện hơn nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 112 Hẻm 132 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0939 228 353
        Email: tiembanhcovanu@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhCOVANU/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
        Gọi điện
        Tiệm Bánh Cô Vân Ú
        Tiệm Bánh Cô Vân Ú
        Tiệm Bánh Cô Vân Ú
        Tiệm Bánh Cô Vân Ú
      • Một gợi ý khác dành cho tín đồ mê bánh mì bơ tỏi phô mai chính là Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ Nvc. Không chỉ có tên gọi khá độc đáo và ấn tượng, chất lượng bánh ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao. Địa chỉ này bán rất nhiều loại bánh ngon, cập nhật theo xu hướng nên dù bán online vẫn sở hữu lượng khách hàng ủng hộ đáng ngưỡng mộ.

        Bánh mì bơ tỏi phô mai ở đây được làm với cỡ nhỏ, mềm, xốp, kem phô mai cũng khá nhiều ăn béo béo mặn mặn. Đặc biệt thơm mùi tỏi lắm, chưa mở nắp là đã nghe mùi hương đầy quyến rũ. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ vỏ bánh khá mềm thơm mùi bơ tỏi hoà với hương vị phô mai chính là ấn tượng đầu tiên khi khách nhận bánh từ Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ Nvc. Bánh siêu nhiều phô mai, cắn miếng nào ứa phô mai ra đến đó ấy. Tiệm bánh cái con khỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai với mức giá tầm trung so với mặt bằng chung, song, những ai ăn rồi đều vô cùng ưng ý.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 400 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0702 222 382
        Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
        Gọi điện
        Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ Nvc
        Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ Nvc
        Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ Nvc
        Lò Bánh Mì Sài Gòn Bơ Nvc
      • Top 13

        Bánh Mì Sài Gòn

        Bánh Mì Sài Gòn là một quán bánh ngọt siêu ngọn giá hạt dẻ dành cho các tín đồ mê bánh, đặc biệt là với món bánh mì bơ tỏi phô mai. Bánh mì bơ tỏi phô mai ở đây có hai loại là set nhỏ gồm 2 cái mini và loại lớn để khách hàng tùy ý chọn lựa. Bánh ở đây thơm mùi tỏi nhưng không bị nồng quá, nhân phô mai nhiều, béo ngậy mằn mặn. Bánh Mì Sài Gòn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nào muốn thưởng thức món bánh mì bơ tỏi.


        Bánh mì bơ tỏi phô mai của Bánh Mì Sài Gòn hội tụ yếu tố: mềm - thơm - béo ngậy. Tỏi rất tốt cho sức khoẻ, bơ béo ngậy với hàm lượng dinh dưỡng cao, phô mai chảy tràn sóng sánh. Bánh ở Bánh Mì Sài Gòn không chỉ thơm ngon mà còn được đóng gói kỹ càng và đẹp lắm. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 276 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Bánh Mì Sài Gòn
        Bánh Mì Sài Gòn
        Bánh Mì Sài Gòn
        Bánh Mì Sài Gòn



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy