Top 7 Địa chỉ bán bánh mì phô mai bơ tỏi ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 333 0 Báo lỗi

Bánh mì phô mai bơ tỏi là một trong những món ăn cực hot trong thời gian gần đây. Bánh được cho là có nguồn gốc đầu tiên từ xứ sở Kim Chi đã có mặt tại Việt ... xem thêm...

  1. Bánh mì phô mai bơ tỏi nghe qua chẳng có gì đặc biệt nhưng nếu trực tiếp trải nghiệm hương vị tại những địa chỉ uy tín thì chắc chắn sẽ khó có thể cưỡng lại. Một trong những tiệm bánh nổi tiếng với bánh mì phô mai bơ tỏi tại Tp. Vinh đó là Bảo Ngọc Sài Gòn. Với nhiều cơ sở ở hầu khắp mọi nơi trong thành phố, giờ đây các nàng có thể nhanh chóng sở hữu chiếc bánh thơm ngon béo ngậy mà không mất nhiều thời gian di chuyển.


    Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo. Lớp vỏ cháy xém làm cho bánh mì giòn, thêm hương thơm và bị béo ngậy của sốt bơ tỏi phô mai. Quy trình nướng bánh bài bản, tỉ mỉ, canh đúng độ không quá cháy nhưng vẫn đảm bảo độ giòn. Thêm nữa, một lớp bơ vàng óng trên cùng khiến cho chiếc bánh thêm phần hấp dẫn, chỉ nhìn thôi cũng đã đủ mê mệt. Nếu đang kiếm tìm địa chỉ bán bánh mì phô mai bơ tỏi ngon và chất lượng tại thành phố Vinh, đừng bỏ qua Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn bạn nhé.


    Ngoài ra, tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn các chi nhánh ở thành phố Vinh còn bán các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, mừng thọ, Giáng sinh, bánh tươi, bánh mì, bánh ngọt, bánh bao tươi, bánh Pía sầu riêng, cafe, trà sữa, sữa chua uống, bánh bao tươi, bánh Pía sầu riêng. Cửa hàng luôn nhận đơn giao hàng tận nơi cho các bạn ở thành phố Vinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Thái Học, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8358 5299
    • 16A Tuệ Tĩnh, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8352 4493
    • Đại Lộ Lê Nin, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8352 0345
    • 69A Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8387 8686
    • 07 Nguyễn Văn Trỗi, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8355 6886
    • 170 Trần Phú, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8872 8686

    Email: nambui@hungduongfood.com
    Fanpage: facebook.com/baongocsaigonbakery
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn

  2. La Cà - Café, Bakery, Playground nằm ở trung tâm thành phố Vinh, là quán cà phê phức hợp có đồ uống, bánh ngọt và khu vui chơi. Bên cạnh sự đặc sắc của đồ uống, La Cà còn để lại ấn tượng bởi quầy bánh mặn, bánh ngọt đa dạng. Trong đó, bánh mì phô mai bơ tỏi luôn được mọi người yêu thích nhất. La Cà cũng lúc nào cũng trong tình trạng không đủ bánh mì bơ tỏi để bán. Có lẽ ai cũng bị mê mùi bơ thơm nồng nàn, vị tỏi thơm nồng len lỏi qua những lớp bánh giòn tan của loại bánh tuyệt diệu này. Khác với bánh mì bơ tỏi tròn, La Cà nướng bánh mì bơ tỏi thon dài với những đường vân cắt rất đẹp mắt, thỏa thích các bạn sống ảo. Khách hàng vẫn chưa ngừng mê và tận hưởng sự thoả mãn khi đắm chìm trong mùi vị mà chiếc bánh mang tới. Bánh mì bơ tỏi được sản xuất mới tại La Cà mỗi ngày nên bạn hãy ghé La Cà để thưởng thức nhé!


    Ngoài ra, La Cà - Café, Bakery, Playground còn có quầy đủ vị bánh tươi mặn và ngọt tha như: bánh xúc xích rau củ, bánh ngô thịt hun khói, bánh Croquette nhân mặn, bánh mousse, bánh gấu, bánh muffin, bánh creamcheese... La Cà với không gian rộng lớn, đủ để tổ chức các sự kiện như họp lớp, tiệc sinh nhật, liên hoan, hoạt động ngoại khóa. Quán cung cấp màn hình máy chiếu, loa và mic, trang trí theo yêu cầu. Hãy liên hệ quán để có trải nghiệm thú vị nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8399 8968
    Fanpage: facebook.com/laca31hotungmau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quầy bánh tại La Cà - Café, Bakery, Playground
    Quầy bánh tại La Cà - Café, Bakery, Playground
    Bánh mì bơ tỏi tại La Cà - Café, Bakery, Playground
    Bánh mì bơ tỏi tại La Cà - Café, Bakery, Playground
  3. Bánh mì bơ tỏi là một loại bánh đã được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Món bánh này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cho dù đó là bữa sáng hay bữa chiều với một tách cà phê, ly trà. Bánh mì bơ tỏi ở Legado Coffee Cake đầy đặn có màu vàng tươi với kem dàn đều sáu cánh. Kết cấu mềm và xốp, khi ăn cảm giác tan trong miệng. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của bánh là lớp phủ bơ tỏi, rau mùi tây. Đối với những ai thích này thì quả thật đúng khẩu vị. Bánh tại quán sẽ còn khá là nóng làm dậy mùi bơ, phô mai, mùi tỏi. Quán Legado Coffee Cake có bán mang về, nên bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh tối đa 3 ngày và tốt nhất là nên nướng lại bánh trong lò tầm 30 giây hoặc áp chảo lửa nhỏ. Một lời khuyên các bạn không nên để bánh lâu vì vị thơm của tỏi và rau mùi sẽ chuyển sang mùi nặng.

    Đến với Legado Coffee Cake bạn sẽ ngạc nhiên với không gian quán siêu đẹp, quán thường xuyên thay đổi phong cách trang trí theo các dịp, ngày đặc biệt như Tết, Valentine, Trung Thu, Giáng Sinh để khách đến có thể vừa uống trà, cà phê, thưởng thức các loại bánh vừa sống ảo, chụp hình. Legado Coffee Cake phục vụ đa dạng loại đồ uống từ cà phê, trà chiều, trà sữa, mojito, đá xay, smoothies, sinh tố, sữa chua, kem và các loại bánh mì, bánh ngọt. Hãy đến Legado Coffee Cake để chìm đắm trong không gian thư giãn thoải mái và thưởng thức các đồ uống, món bánh hấp dẫn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Duy Tân, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0836 334 456
    Fanpage: facebook.com/Legado-Coffee-Cake_03-Duy-Tân-TP-Vinh-NA-2383441401976943
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh mì bơ tỏi tại Legado Coffee Cake
    Bánh mì bơ tỏi tại Legado Coffee Cake
    Menu bánh tại Legado Coffee Cake
    Menu bánh tại Legado Coffee Cake
  4. Bánh mì bơ tỏi phô mai tại Artisan Bakery với diện mạo hoàn toàn khác với các loại bánh thường thấy. Thường bánh hình tròn chia thành sáu cánh và được quét sốt tỏi và nướng lần hai mới thêm phô mai nhưng ở Artisan Bakery có cách làm độc đáo khiến hương vị bánh trở nên hấp dẫn hơn. Khi đánh bột các thợ bánh Artisan Bakery đã trộn tỏi phi trước rồi mới đem nướng nên bánh có vị ngọt tự nhiên của tỏi và vị béo của phô mai. Bánh mì bơ tỏi phô mai tại Artisan Bakery sở hữu vị mặn tự nhiên của kem phô mai, vị béo sữa, mùi thơm đặt trưng của tỏi phi chứ không như những thương hiệu khác với vị ngọt đơn thuần không đậm đà phô mai. Ngoài dạng bánh dài thì Artisan Bakery có bánh mì bơ tỏi phủ phô mai Mozzarella thay vì cream cheese mới lạ. Bánh giòn hơn, lớp phô mai dai mềm đẫm vị tỏi và rau mùi. Đến và nếm thử xem loại bánh nào hợp khẩu vị bạn hơn nhé!


    Khách hàng luôn yên tâm khi đến với Artisan Bakery vì:

    • Nguồn nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
    • Công thức và hương vị đặc bịêt độc quyền
    • Không gian lớn, thoải mái, nhiều góc sống ảo và quầy bánh đa dạng, được làm mới mỗi ngày
    • Đội ngũ thợ bánh tay nghề cực cao
    • Menu đồ uống đa dạng và phù hợp mọi lứa tuổi
    • Nhân viên phục vụ thân thiên, mến khách.

    Ngoài ra thì Artisan Bakery còn còn cực nhiều loại bánh chất lượng khác như: bánh mì nguyên cám, bánh mì khoa tây, bánh bông lan cuộn, bánh mì trà xanh nhân đậu đỏ, bánh mì thị nguội,sanwich, bánh mì gối, bánh mì đen,Bánh chiên su kem, bánh mỳ kẹp thịt phô mai, bánh mỳ chà bông, bánh donut, bánh mỳ xiên xúc xích... đặc biệt là bánh sinh nhật cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 136 Nguyễn Văn Cừ, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 1F -25 Lotte Mart, Đại Lộ V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8863 6636
    Email: artisanbakeryvinh@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ArtisanBakeryVinh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh mì bơ tỏi phô mai Mozzarella tại Artisan Bakery
    Bánh mì bơ tỏi phô mai Mozzarella tại Artisan Bakery
    Bánh mì bơ tỏi phô mai tại Artisan Bakery
    Bánh mì bơ tỏi phô mai tại Artisan Bakery
  5. Top 5

    Thu Cúc Cake

    Gọi điện

    Hơn 7 năm hoạt động Thu Cúc Cake là tiệm bánh nổi tiếng nhất nhì thành phố Vinh chuyên về các loại bánh sinh nhật, bánh kem, bánh ngọt, bánh mì và các loại bánh ăn vặt. Bước vào Thu Cúc Cake giống như bước vào một xứ sở thần tiên đầy mùi thơm mê hoặc của bánh mì mới nướng và bánh ngọt. Tủ trưng bày giống như một bữa tiệc đầy màu sắc mãn nhãn. Ngoài bánh kem sinh nhật Thu Cúc Cake còn có các loại bánh mì và bánh ăn vặt có sẵn tại cửa hàng Thu Cúc cake: donut, bánh mì phô mai bơ tỏi, bánh mì nguyên cám, bánh mì gối Đài Loan, bánh mì hoa cúc, bánh mì cuộn xúc xích, bánh mì nhân thịt nguội, bánh cuộn, su kem, mouse, tiramisu...


    Bánh mì phô mai bơ tỏi mềm mại, sốt bơ tỏi mật ong, mùi tây dậy vị, kem phô mai mịn hơi ngọt và béo. Những chiếc bánh mì đến tay bạn còn nóng hổi với lớp kem hấp dẫn hòa quyện cùng hương bơ tỏi thơm nức rất khó lòng cưỡng lại rồi. Bánh mì phô mai bơ tỏi được làm mới mỗi ngày với số lượng không nhiều nên bạn nào muốn mua số lượng lớn thì hãy nhắn tin trước cho tiệm. Thợ bánh Thu Cúc Cake sẽ làm trong ngày để bánh tươi ngon và giữ vị tốt nhất. Đến với tiệm và chọn ngay bánh mì bơ tỏi phô mai thơm ngon này, bánh nhất định là món ăn vặt, ăn sáng, ăn xế khiến các tín đồ ẩm thực phải mê mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Hồng Bàng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0936 468 777
    Email: ngleth89@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/simplerepublic
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì phô mai bơ tỏi Thu Cúc Cake
    Bánh mì phô mai bơ tỏi Thu Cúc Cake
    Bánh mì phô mai bơ tỏi Thu Cúc Cake
    Bánh mì phô mai bơ tỏi Thu Cúc Cake
  6. Top 6

    Mr Bread

    Gọi điện

    Vẫn tuân thủ công thức bánh của Hàn Quốc nhưng về Việt Nam, với sự sáng tạo và chuyên nghiệp của mình nhiều thợ làm bánh đã có sự thay đổi và biến tấu sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Là một tiệm bánh nổi tiếng ở Tp. Vinh về bánh mì phô mai bơ tỏi, Mr Bread mang đến hương vị tuyệt vời thơm ngon khó cưỡng mà chắc chắn bạn sẽ khó có thể quên được nếu có cơ hội thưởng thức một lần.


    Những chiếc bánh mì bơ tỏi kem phô mai quyến rũ bởi kem bơ và phô mai sánh mịn. Bơ tỏi được quết đều lên bánh, vàng ươm bóng loáng mặt bánh mì giòn và đậm vị. Ưu điểm của bánh tại Mr Bread chính là vị kem phô mai mằn mặn, béo béo rất vừa miệng. Bánh mì được làm từ những nguyên liệu đảm bảo, lựa chọn kĩ lưỡng 100% hợp vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Bánh nướng liên tục nên khách hàng nhận được bánh đều là những chiếc mới nhất, thơm nhất và ngon nhất. Cửa hàng khá đông khách nên bạn hãy ghé qua khi có nhu cầu mua bánh nhé. Mr Bread có nhận giao hàng tận nơi trong khu vực thành phố Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 617 728 & 0373 973 007
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mr Bread
    Mr Bread
    Mr Bread
    Mr Bread
  7. Bánh mì phô mai bơ tỏiKhông nằm ngoài danh sách này, Tiệm bánh Quỳnh là cái tên cần được nhắc đến. Ở thời điểm hiện tại, tiệm bánh Quỳnh là một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai được thực khách đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với sự đam mê, tiệm bánh Quỳnh đã mang đến cho khách hàng vô vàn cảm xúc từ bất ngờ, vui sướng cho đến vỡ òa khi có cơ hội thưởng thức miếng bánh nức tiếng ấy.


    Bánh mì phô mai bơ tỏi siêu thơm mùi bơ tỏi và phô mai, lớp vỏ bánh bên ngoài không bị cứng, bên trong mềm mềm. Lúc ăn bánh có vị ngọt từ phô mai, mặn từ bơ, siêu béo là điều dĩ nhiên và rất đậm mùi tỏi cùng lá ngò được rắc xung quanh. Chiếc bánh nhà Quỳnh được làm cực kỳ đầy đặn, màu sắc bắt mắt màu vàng rượm óng ánh, bên trên phủ một lớp phô mai đầy ụ cùng một ít bơ nữa khiến cho chũng càng trở nên hấp dẫn. Món bánh đang làm mưa làm gió luôn có sẵn ở tiệm. Bình thường bếp sẽ bắt đầu nhồi ủ bột buổi sáng, khoảng đầu giờ chiều bánh bắt đầu ra lò, khách muốn ăn tươi nóng thì nhắn tin để tiệm giao ngay. Hãy đặt ngay một chiếc bánh mì bơ tỏi phô mai tại tiệm bánh Quỳnh để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món bánh mì nổi tiếng này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Thái Học, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0942 051 989
    Fanpage: facebook.com/Tiem.Banh.Quynh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh mì bơ tỏi phô mai tại Tiệm bánh Quỳnh
    Bánh mì bơ tỏi phô mai tại Tiệm bánh Quỳnh
    Bánh mì bơ tỏi phô mai tại Tiệm bánh Quỳnh
    Bánh mì bơ tỏi phô mai tại Tiệm bánh Quỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy