Top 8 Tiệm bánh Tiramisu ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

Châu An 861 0 Báo lỗi

Tiramisu là một loại bánh ngọt tráng miệng vị cà phê rất nổi tiếng của nước Ý, gồm các lớp bánh quy Savoiardi, nhúng cà phê xen kẽ với hỗn hợp trứng, đường, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maison de Gâteaux

    Gọi điện

    Nếu bạn đang thèm tirsmisu và muốn tìm một địa chỉ lí tưởng để mua loại bánh này thì Maison de Gâteaux chính là nơi tuyệt vời nhất. Maison de Gâteaux là cửa hàng bánh ngọt và cà phê, nơi mọi người có thể thưởng thức các loại bánh thơm ngon, nước uống đậm đà trong không gian ấm áp dịu dàng. Từ các loại bánh gato, bánh kem snh nhật với đa dnagj các hương vị và trang trí đến những ổ bánh tiramisu thơm ồng mùi cà phê, tất cả đều có mặt tại đây. Bên cạnh đó, những mảng xanh tươi đẹp của thiên nhiên sẽ là không gian cực lý tưởng để bạn thư giãn và thưởng thức những chiếc bánh tại Maison de Gateaux.


    Những chiếc bánh tại Maison de Gateaux đều được giảm đi độ ngọt giúp các nàng dễ dàng thưởng thức trọn hương vị của bánh. Mỗi ngày Maisonde Gateaux lại cho ra mắt các loại bánh mới để khách hàng có thể thưởng thức nhiều hương vị hơn. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy thương yêu bản thân bằng những bữa sáng thật dinh dưỡng và tràn đầy hứng khởi tại Maison De Gateaux!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 108 636 & 033 798 723
    Email: am6093489@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaisondeGateauxNA/

    Gọi điện
    Maison de Gâteaux
    Maison de Gâteaux
    Maison de Gâteaux
    Maison de Gâteaux

  2. Những người dân ở Vinh không thể bỏ lỡ Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn - TP.Vinh này. Bởi ở đây có bánh tiramisu rất ngon, không quá ngọt, trang trí đẹp mắt. Sự kết hợp hài hòa giữa kem cheese, bánh nhúng cà phê thơm lừng với lớp cacao đắng nhẹ phủ bên trên. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon bùng nổ khắp khoang miệng khiến ai ăn rồi cũng chỉ muốn ăn mãi không thôi. Với chất lượng đã được khẳng định, dòng tiramisu của Bảo Ngọc luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều loại bánh mà mình yêu thích. Quán có các loại bánh tiramisu rất ngon và hấp dẫn. Hầu hết các loại bánh ở đây đều được trang trí khá dễ thương. Bánh có hương vị riêng, thơm, hơi béo. Ngoài tiramisu thì tại Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn - TP.Vinh còn mang đến cho khách hàng nhiều món bánh khác nha. Thế nên, khi đến với cửa hàng, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa vô số các loại bánh ngọt. Giá bánh bình dân nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 69A Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • 111 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    • 16A Tuệ Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
    • 07 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 170 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0763 188 188 & 023 8387 8686
    Email: nambui@hungduongfood.com
    Fanpage: www.facebook.com/baongocsaigonbakery
    Gọi điện
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn - TP.Vinh
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn - TP.Vinh
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn - TP.Vinh
    Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn - TP.Vinh
  3. Top 3

    Hương Phúc Bakery

    Gọi điện

    Một chuỗi hệ thống tiệm bánh ngọt khá lớn và nổi tiếng, với 3 chi nhánh tại thành phố Vinh, Nghệ An mà bạn nên biết đến chính là Hương Phúc Bakery. Bánh của Hương Phúc Bakery đều là bánh chất lượng cao, các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Bánh của Hương Phúc Bakery rất ngon và đa dạng với đủ loại bánh ngọt và bánh tiramisu thơm ngon, và để có thể sản xuất ra những chiếc bánh thơm ngon, hảo hạng, doanh nghiệp đã đầu tư hàng tỉ đồng mua các loại máy móc, thiết bị hiện đại như lò nướng, máy đánh bột công nghiệp, máy đánh trứng, máy đánh kem, máy đóng gói, tủ bảo quản…


    Bên cạnh đó, Hương Phúc Bakery cũng rất quan tâm đến việc xây dựng uy tín, hình ảnh một thương hiệu bánh ngọt sạch tại Nghệ An. Chính vì thế, Hương Phúc Bakery nói không với việc bán bánh quá hạn, không sử dụng hóa chất bảo quản, nguyên liệu, bảo quản đúng cách, không gian sạch sẽ, lịch sự, sang trọng... tất cả dần làm nên thương hiệu bánh Hương Phúc ở thành Vinh. Vì vậy, nếu bạn đang thèm bánh tiramisu thì hãy đến ngay với Hương Phúc Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 42 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 24 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 3843 791 & 023 8356 0365
    Fanpage: www.facebook.com/HuongPhucBakery1

    Gọi điện
    Hương Phúc Bakery
    Hương Phúc Bakery
    Hương Phúc Bakery
    Hương Phúc Bakery
  4. Top 4

    La Cà - Café, Bakery, Playground

    Gọi điện

    La Cà - Café, Bakery, Playground nằm ở trung tâm Thành phố Vinh, là quán cà phê phức hợp có đồ uống, bánh ngọt và khu vui chơi. Tại quán có đa dạng các món nước, các loại bánh ngon, một trong số đó phải kể đến tiramisu của tiệm. Bánh tiramisu quán này mềm,béo, thơm nhẹ mùi cacao, ăn vào đắng nhẹ nhưng rất ngon. La Cà sáng tạo với món bánh tiramisu đủ các vị khác nhau như việt quất, trà xanh,matcha, cacao, chocolate,phúc bồn tử,.. Quán còn có các loại bánh và nước uống khác cũng khá ngon,nên thử ngay sau khi ăn tiramisu nhé.


    Dòng bánh tiramisu của La Cà - Café, Bakery, Playground có chất lượng đáng tin cậy và sẽ luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Từng chiếc bánh được "chăm sóc" kỹ càng để khi đến tay khách hàng tất cả đều hoàn hảo dù là chi tiết nhỏ nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc chuyen nghiệp luôn hết mình phục vụ khách hàng. Đơn vị luôn lắng nghe ý kiến góp ý để ngày một cản thiện sản phẩm và dihcj vụ của đơn vị. Thế nên đơn vị nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8399 8968
    Email: nambui@hungduongfood.com
    Fanpage: www.facebook.com/laca31hotungmau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    La Cà - Café, Bakery, Playground
    La Cà - Café, Bakery, Playground
    La Cà - Café, Bakery, Playground
    La Cà - Café, Bakery, Playground
  5. Top 5

    Happy bakery

    Gọi điện

    Nhắc đến các tiệm bán món bánh tiramisu ngon và nổi tiếng Nghệ An thì không thể không nhắc đến Happy bakery. Đây là một trong các tiệm bánh mang phong cách đơn giản, nhẹ hàng và thanh lịch tại Nghệ An. Bên cạnh đó, Happy bakery còn là một địa điểm bán bánh sinh nhật tiramisu vô cùng nổi tiếng mà các tín đồ mê tiramisu không thể nào bỏ qua được. Chính vì sự thơm ngon và đặc sắc của món bánh tiramisu nên chúng thường xuyên được sử dụng trong các buổi tiệc.


    Món bánh tiramisu tại đây vô cùng thơm ngon, béo ngậy mùi sữa nên thu hút được khá đông khách hàng đến thưởng thức. Happy bakery luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng chiếc bánh thế nên khách hàng có thể yên tâm mua các sản phẩm tại đây. Ở đây không chỉ có tiramisu mà còn vô số các loại bánh khác mà cửa hàng mang đến để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đặt bánh sinh nhật tiramisu thì Happy bakery vẫn có thể giúp bạn thực hiện được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8379 7567
    Email: happybakeryvh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happybakeryVH
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Happy bakery
    Happy bakery
    Happy bakery
    Happy bakery
  6. Top 6

    Bánh sinh nhật 16Food

    Gọi điện

    Bánh sinh nhật 16Food là chuỗi cửa hàng bánh tại thành phố Vinh chuyên nhận đặt làm bánh sinh nhật, bánh cưới hỏi, bánh tân gia, bánh sinh nhật công ty, bánh sự kiện... với chất lượng cao, đẹp, ngon và mẫu mã theo yêu cầu, giao hàng tận nhà miễn phí. Đặc biệt trong các loại bánh ở đây như bánh sinh nhật, bánh mousse,... thì phải công nhận rằng tiramisu là nổi bật nhất với hương vị thơm ngon khó cưỡng, mùi cà phê đậm đà với bánh bông gian mèm mịn như tan trong miệng.


    Bên cạnh đó, đến với Bánh sinh nhật 16Food bạn sẽ được lựa chọn thoải mái các kiểu dáng trang trí mà mình muốn. Hầu hết các kiểu bánh ở đây đều được trang trí khá dễ thương. Bên cạnh tiramisu thì các loại bánh khác đều có hương vị riêng, thơm, hơi béo. Đặc biệt, bánh mousse của Bánh sinh nhật 16Food, đặc biệt là hương vị chanh dây cực kì ấn tượng với vị chua nhẹ hòa với độ ngọt vừa phải làm nên một chiếc bánh hoàn hảo. Hãy liên hệ ngay với đơn vị để có thể được những chiếc bánh thơm ngon chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0946 171 616 & 0986 725 463

    Email: cty16food@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhsinhnhat1.6tpvinh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh sinh nhật 16Food
    Bánh sinh nhật 16Food
    Bánh sinh nhật 16Food
    Bánh sinh nhật 16Food
  7. Top 7

    Candyhan Dessert & Tea

    Gọi điện

    Candyhan Dessert & Tea là một cửa hàng bánh ngọt nhỏ tại thành phố Vinh, Nghệ An. Nơi đây có nhiều loại bánh ngọt được yêu thích như bánh mì ngọt, bánh kem, bánh sừng bò, tiramisu…. Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato kem của Candyhan Dessert & Tea không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh kem nổi tiếng nào, đặc biệt là tiramisu của quán phải nói là cực ngon. Những chiếc bánh vô cùng ngon, xốp và bắt mắt, lọa bánh Tiramisu mềm mịn, kem và lớp bánh quyện vào nhau cân đối nên ăn không hề ngán. Bánh được cho ra lò mỗi ngày, không bị khô cứng do để tủ lạnh quá lâu như nhiều quán khác, mỗi chiếc có sự sáng tạo rất phong cách và vô cùng độc đáo.


    Bên cạnh đó, Candyhan Dessert & Tea không chỉ có không gian xinh mà còn vô cùng sạch sẽ, ấm áp và luôn thoang thoảng mùi bánh ngọt vô cùng dễ chịu. Hơn nữa, giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng. Ngoài ra, tiệm cũng cực kì chú tâm đến chất lượng bánh và sức khỏe khách hàng bằng cách chọn những nguyên liệu tươi ngon và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện 46 Ngõ 157 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0931 106 686 & 0368 596 955
    Fanpage: www.facebook.com/gumiho2111

    Gọi điện
    Candyhan Dessert & Tea
    Candyhan Dessert & Tea
    Candyhan Dessert & Tea
    Candyhan Dessert & Tea
  8. Top 8

    Thu Cúc Cake

    Gọi điện

    Thu Cúc Cake là tiệm bánh ngọt khá nổi tiếng tại Thành phố Vinh. Đến với Thu Cúc Cake bán sẽ được thưởng thức những món bánh ngọt thơm ngon, đẹp mắt đặc biệt món tiramisu của tiệm vô cùng ngon. Được biết món bánh được thực hiện tại đây có vị ngọt thanh, béo ngậy và còn thơm mùi phô mai. Chính vì thế nên nhận được khá nhiều sự yêu thích đến từ khách hàng, đặc biệt là các cháu nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa điểm để mua bánh tiramisu ở Vinh cho con em thì đây chắc chắn là một địa điểm thích hợp đấy.


    Nơi đây chính là thế giới của hàng trăm loại bánh ngọt khác nhau, đặc biệt là tiramisu với đa dạng mẫu mã, số lượng cho đến giá cả. Vậy nên mọi người nếu muốn mua bánh tiramisu ở Vinh thì hãy ghé đến Thu Cúc Cake nhé. Các loại bánh của cửa hàng vô cùng đa dạng và bắt mắt. Ngoài những mẫu bánh có sẵn tại cửa hàng thì bạn cũng có thể đặt những mẫu mã khác thoe nhu cầu cá nhân. Nếu có dịp đặt bánh thì bạn hãy liên hệ với cửa hàng để được tư vấn và chọn được mẫu bánh mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Hồng Bàng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0836 468 777
    Email: ngleth89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/simplerepublic
    Gọi điện
    Thu Cúc Cake
    Thu Cúc Cake
    Thu Cúc Cake
    Thu Cúc Cake



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy