Top 9 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Vũng Tàu

Thuý Vy 830 0 Báo lỗi

Tiramisu là loại bánh được rất nhiều người ưa thích và đặt hàng cho các buổi tiệc. Hiện tại, ở Vũng Tàu có rất nhiều địa chỉ bánh loại bánh này. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Minh Diệp Bakery 1998 là một tiệm bánh lâu năm ở Vũng Tàu với đa dạng loại bánh thơm ngon từ bánh Việt đến bánh Âu được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Minh Diệp Bakery 1998 nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của thực khách không chỉ vì hương vị bánh ngon, mức giá phải chăng mà còn nhờ vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.


    Một số loại bánh nổi bật của cửa hàng này là bánh kem, tiramisu, mousse trà xanh, mousse chanh dây, bánh kem bắp, bánh rau câu, bánh kem socola,... Mỗi ngày Minh Diệp Bakery 1998 sẽ cho ra các mẻ bánh tươi mới và thơm ngon để phục vụ cho khách hàng nên lúc nào khách cũng sẽ được thưởng thức vị bánh hoàn hảo nhất, không gặp phải tình trạng bánh bị khô, bị chảy hay mất form.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 627 Đường 30/4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0769 999 824
    Email: minhdiepbakery1998@gmail.com
    Website: http://minhdiepbakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhDiepBakery1998
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Minh Diệp Bakery 1998
    Minh Diệp Bakery 1998
    Minh Diệp Bakery 1998
    Minh Diệp Bakery 1998

  2. Tiệm bánh Chon Chon là một trong những địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon khó cưỡng tại Vũng Tàu trong suốt thời gian qua. Các loại bánh ổ của tiệm bánh Chon Chon chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách trang trí siêu đẹp và hương vị cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Yếu tố khiến khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của tiệm bánh Chon Chon chính là bánh ở đây siêu tươi, được làm từ nguyên liệu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Khách hàng của tiệm đánh giá rằng bánh Tiramisu ở đây rất ngon miệng, được trang trí rất chi tiết, tỉ mỉ từng chút một. Khi ăn vào, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt, đắng nhưng vừa phải, béo ngậy. Đặc biệt, Tiệm bánh Chon Chon còn phục vụ các loại bánh theo nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng với kiểu trang trí đúng tinh thần nhất. Ngoài bánh ổ, tiệm cũng có bán bánh Tiramisu dạng miếng để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5K1 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 005 300

    Email: tiembanchonchon@gmail.com

    Website: https://chonchon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhchonchon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
  3. Masimize Bakery là một trong những tiệm bánh sinh nhật nằm trên địa bàn thành phố Vũng Tàu được nhiều khách hàng lựa chọn. Masimize Bakery đem đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật nhật lung linh, với nhiều hình ảnh, màu sắc và kiểu dáng. Chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật và bánh tiệc theo phong cách đông sương nghệ thuật mới lạ. Masimize Bakery mang đến rất nhiều loại bánh nhưng được đánh giá ngon nhất đó chính là bánh Tiramisu. Không nói quá nếu như ghé tiệm bánh mà không một lần thưởng thức một lần hương vị tại đây thì quả thật đáng tiếc.

    Mỗi chiếc bánh ngọt ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và mang hương thơm đặc biệt. Đến với Masimize Bakery bạn còn tha hồ chọn lựa được những kiểu mẫu bánh sinh nhật kiểu Tiramisu vừa bắt mắt lại thơm ngon. Không gian cửa hàng được trang trí theo phong cách rất ấn tượng, và đẹp mắt. Cùng với đó là sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và thân thiện của các bạn nhân viên. Masimize Bakery còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng đặt bánh trong địa bàn thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0934 010 868
    Email: Thongtin@masimize.com
    Website: https://masimize.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/masimize
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
    Gọi điện
    Masimize Bakery
    Masimize Bakery
    Masimize Bakery
    Masimize Bakery
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Mơ

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan của những loại bánh Âu thì Tiệm Bánh Mơ cũng là một địa chỉ khó lòng bỏ qua được. Địa chỉ này chuyên bánh ngọt, đặc biệt là các loại bánh ổ cho tiệc sinh nhật, hội nghị với mức giá phải chăng. Hơn thế nữa, vì tất cả các sản phẩm của Tiệm Bánh Mơ đều đảm bảo là bánh nhà làm nên bạn sẽ có thể an tâm hơn về vấn đề vệ sinh.

    Tiệm bánh Mơ
    mang đến nhiều lựa chọn cho các tín đồ mê bánh ngọt, đặc biệt là Tiramisu với bánh dạng hộp gồm Tiramisu cacao và Tiramisu matcha, bạn có thể chọn kết hợp 1-2 vị hoặc kết hợp thêm với bánh Chanh dây, Việt quất, Phúc bồn tử. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm, độ mịn, béo vừa vặn của bánh bông lan và lớp kem vừa đủ được Tiệm Bánh Mơ tinh tế chuẩn bị. Ngoài ra, tiệm cũng nhận làm bánh Tiramisu dạng ổ với kích thước 16 - 20cm. Lưu ý là khách hàng nên đặt bánh trước 30 - 45 phút để được phục vụ tốt nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Huỳnh Khương An, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0379 873 502 - 0929 617 693

    Email: thanhlongdoan1004@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmo/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mơ
    Tiệm Bánh Mơ
    Tiệm Bánh Mơ
    Tiệm Bánh Mơ
  5. Top 5

    RuRu Cake

    Gọi điện

    RuRu Cake là một tiệm bánh nhỏ xinh ra đời từ năm 2016, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng tại Vũng Tàu. Đây cũng là một địa chỉ nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý, trong đó có bánh Tiramisu. Khách hàng có thể đặt bánh sinh nhật theo các mẫu có sẵn của RuRu Cake hoặc sáng tạo theo ý muốn riêng, thợ bánh của tiệm sẽ giúp bạn hoàn thành những ý tưởng.


    Tại RuRu Cake, bạn có thể mua bánh Tiramisu dạng ổ lớn hoặc Tiramisu dạng bento với kích thước nhỏ và đặt trong hộp xốp - một biến tấu khác của bánh kem Bento gây bão trong thời gian qua. Dù bạn đặt bánh kích thước to hay nhỏ thì bánh cũng đảm bảo được chăm chút tỉ mỉ và trang trí bằng trái cây, bánh kẹo và nhiều phụ kiện xinh xắn. Ngoài ra, tiệm cũng có nhiều set bánh kết hợp giữa Tiramisu cùng nhiều vị bánh khác để bạn có thể thưởng thức cả hai hương vị trong một lần đặt với mức giá dễ chịu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30/15 Nguyễn Kim, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 040 586

    Email: ruru.s.house@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RuRu.HomeCake

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    RuRu Cake
    RuRu Cake
    RuRu Cake
    RuRu Cake
  6. Mon's Bakery luôn rất được lòng của khách hàng yêu thích bánh ngọt tại Vũng Tàu. Nơi đây bày bán các loại bánh rất đa dạng, từ các loại bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, cùng với đó là các loại bánh sinh nhật, tart, su kem… với hình thức vô cùng xinh xắn, được bày trí một cách bắt mắt. Nếu đã nhắc tới những chiếc bánh gây thương nhớ của Mon's Bakery thì không thể bỏ qua bánh Tiramisu được. Tiramisu ở đây được làm ra với nhiều hương vị khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng mà có thể chọn những mẫu như ý.

    Mon's Bakery
    cũng là một địa chỉ để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật Tiramisu vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của Mon's Bakery rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Về giá cả thì có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Ngoài ra, nhân viên của Mon's Bakery nói chuyện với khách rất lịch sự và thật sự rất là nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lê Văn Lộc, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0336 072 500
    Fanpage: https://www.facebook.com/MonsBakery1
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Mon's Bakery
    Mon's Bakery
    Mon's Bakery
    Mon's Bakery
  7. Top 7

    Pao Pao Bakery

    Gọi điện
    Để thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngon tại Vũng Tàu thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tiệm Pao Pao Bakery - một trong những tiệm bánh bán bánh Tiramisu ngon mà Toplist gợi ý cho bạn. Tiệm bánh ngọt này sẽ khiến bạn mê mẩn những chiếc bánh được làm thủ công một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bánh ở đây được nhiều bạn trẻ yêu thích, và thường xuyên nhận được những đánh giá tích cực và những lời khen ngợi của khách hàng.

    Pao Pao Bakery
    sẽ đem tới những chiếc bánh Tiramisu thơm ngon, tròn vị mà đối với những bạn sành đồ ngọt thì không thể không nhung nhớ dù mới chỉ một lần thưởng thức. Tiramisu ở Pao Pao Bakery được làm ra với nhiều kiểu dáng và loại khác nhau tùy vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Nếu bạn muốn dành cho ngày sinh nhật của mình hay bạn bè người thân thì tiệm sẽ làm bánh sinh nhật vị Tiramisu loại to cho bạn thoải mái thưởng thức. Hay tiệm còn làm ra những mẫu Tiramisu nhỏ xinh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0396 768 022
    Fanpage: https://www.facebook.com/paopaovungtau
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Pao Pao Bakery
    Pao Pao Bakery
    Pao Pao Bakery
    Pao Pao Bakery
  8. Tiệm bánh Nhi Nhi là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai yêu thích bánh ngọt tại Vũng Tàu. Những chiếc bánh tại đây không những đa dạng, đẹp mắt mà chất lượng cũng không thể bàn cãi, luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Trong đó, bánh Tiramisu của tiệm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.


    Tiệm bánh Nhi Nhi có hai vị Tiramisu phổ biến gồm cacao và trà xanh, bạn cũng có thể đặt ổ bánh kết hợp cả hai vị để thưởng thức. Điểm nổi bật của bánh Tiramisu ở đây chính là bột cacao và trà xanh đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng nên giúp vị ngon càng thêm khó cưỡng. Phần bột này cũng được rắc đều tay trên mặt bánh, lan tỏa hương thơm khiến bạn muốn thưởng thức ngay. Thêm vào đó, khi đặt bánh của Tiệm bánh Nhi Nhi, khách hàng cũng nhận được đủ phụ kiện xinh gồm có combo dao/ muỗng/ nĩa gỗ thân thiện môi trường thắt nơ và nến xoắn nhũ cùng tông màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0896 687 497

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhNhiNhi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Nhi Nhi
    Tiệm bánh Nhi Nhi
    Tiệm bánh Nhi Nhi
    Tiệm bánh Nhi Nhi
  9. Bánh Nhà Chảo Tròn cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm mua bánh Tiramisu để tặng quà hay cho những buổi tiệc sinh nhật, tiệc kỉ niệm đáng nhớ. Mỗi phần bánh đều được phủ đều lớp bột cacao nên rất thơm và dung hòa khéo léo với vị ngọt của cốt bánh, giúp bạn không bị ngán. Không chỉ có bánh ngon, giao hàng nhanh chóng và đúng yêu cầu, tiệm còn có mức giá khá nhẹ ví so với chất lượng nên ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng.


    Tiệm Bánh Nhà Chảo Tròn có nhận làm bánh ổ và bánh dạng hộp nhỏ để khách hàng tùy ý lựa chọn, đối với bánh dạng ổ sẽ đặc biệt được trang trí thêm bằng dâu tây tươi ngon để tăng hương vị, dâu tây cũng đảm bảo được chọn kỹ, trái chín mọng nước kết hợp hài hòa với phần bánh. Một phần bánh dạng hộp cỡ nhỏ sẽ có giá 50.000 nghìn, nhìn chung đây là mức giá phổ biến của bánh Tiramisu, phù hợp với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107/1A Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 372 353

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaotron.bep.7

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Nhà Chảo Tròn
    Bánh Nhà Chảo Tròn
    Bánh Nhà Chảo Tròn
    Bánh Nhà Chảo Tròn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy