Top 10 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất tại tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 229 0 Báo lỗi

Tiramisu là một loại bánh đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Thu hút ánh nhìn bởi thiết kế đậm chất châu Âu với tone màu dễ thương, bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyền Ngân Bakery

    Gọi điện

    Vào dịp sinh nhật của người thân, chẳng cần những lời chúc hoa mỹ, những bữa tiệc sinh nhật linh đình, chỉ đơn giản là ngồi bên cạnh những người thân yêu nhất với chiếc bánh kem được cắm nến cùng vài lời thúc giục chụp hình kỷ niệm đầy ý nghĩa của bạn. Và Huyền Ngân Bakery sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bánh thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, hạnh phúc. Sẽ thật tuyệt nếu bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của chiếc bánh Tiramisu ngọt thơm. Bởi mỗi một chiếc bánh Tiramisu ở đây đều được gửi gắm bởi tâm huyết và cảm hứng của những người thợ bánh Huyền Ngân, sự hoàn thiện những tác phẩm ấy cũng chính là cách Huyền Ngân Bakery mang đến thông điệp, ý nghĩa ngọt ngào cho cuộc sống đầy tươi đẹp!


    Bánh Tiramisu của Huyền Ngân Bakery được nhận xét là rất ngon, thơm, béo ngậy. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị châu Âu, các trang trí tỉ mỉ, công phu. Nếu mua về, bánh được nhân viên bọc trong hộp rất cẩn thận, kĩ càng. Các nhân viên ở đây đều được nhận xét là rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Ở đây, các loại bánh rất phong phú, đa dạng như Tiramisu, Saveurs Mousse, Kaole Mousse, Chocolate Caramel Mousse, Passion Mousse,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7375 2666
    • PG3-17 Vincom Shophouse, đường Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7327 9666
    • 62 Quang Trung, P. Hải Hòa, Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa - 023 7357 9666
    • 236 Ngô Quyền, P. Trung Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa - 023 7381 8666

    Email: ky1280@gmail.com
    Website: https://huyennganbakery.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bakeryhuyenngan

    Gọi điện
    Huyền Ngân Bakery
    Huyền Ngân Bakery
    Huyền Ngân Bakery
    Huyền Ngân Bakery

  2. Top 2

    Nam Hương Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn mê mẩn vị bánh ngọt mà ngại tăng cân thì Tiramisu chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bánh Tiramisu phù hợp cho tiệc sinh nhật lãng mạn cùng người yêu, bạn thân cũng như gia đình hay chỉ đơn giản là muốn nhâm nhi chút thơm béo. Một gợi ý tiếp theo mà Toplist dành cho bạn chính là Nam Hương Bakery.


    Bánh Tiramisu ở tiệm có nhiều loại cốt bánh, kem và lớp phủ để mọi người lựa chọn. Tiramisu ở Nam Hương Bakery có giá nhỉnh hơn mặt bằng chung nhưng đảm bảo chất lượng tương xứng. Bằng chứng là mỗi ngày bánh Tiramisu ở đây vẫn ra đơn đều đặn và được khách hàng phản hồi, đánh giá tốt đấy. Lựa chọn Nam Hương Bakery, bạn sẽ bị ấn tượng bởi các mẫu bánh vô cùng đa dạng và đẹp mắt với dù kích thước nhỏ nhắn. Bánh Tiramisu của Nam Hương Bakery được chủ tiệm rất chăm chút để có vẻ ngoài ghi điểm nhất. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng bánh bông lan mềm, tươi, Tiramisu cake ở đây phù hợp khẩu vị của khách hàng dù ở độ tuổi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207-209 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7385 5028
    • 253 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7367 8999

    Email: namhuongbakery@gmail.com

    Website: https://namhuongbakery.com

    Fanpage: www.facebook.com/namhuongbakeryofficial/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nam Hương Bakery
    Nam Hương Bakery
    Nam Hương Bakery
    Nam Hương Bakery
  3. Top 3

    Bánh Kem T&T

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Kem T&T sẽ là lựa chọn cho những người yêu thích sự giản đơn, đáng yêu. Những mẫu bánh kem đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa được Bánh Kem T&T trau chuốt, gửi đến khách hàng bằng tất cả những trân trọng và yêu thương. Khi mà lối sống tối giản đang được tất cả mọi người hướng đến thì bánh kem Tiramisu tại Bánh Kem T&T chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.


    Lựa chọn bánh Tiramisu làm một chiếc bánh sinh nhật cho những bữa tiệc gia đình và bạn thân, thực sự là ý tưởng rất tuyệt vời. Kích thước Tiramisu tại đây vô cùng đa dạng, từ những chiếc bánh dành cho nhiều người đến những chiếc bánh mini size có đường kính vỏn vẹn 10cm. Nhiều người sợ rằng vì bánh có kích thước nhỏ nên sẽ khó tạo hình, tuy nhiên những người thợ làm bánh của Bánh Kem T&T rất khéo léo thu nhỏ một chiếc bánh gato bình thường thành một chiếc bánh gato mini dễ thương. Bánh Kem T&T đáp ứng được cả yêu cầu về thẩm mỹ và cả những yếu tố về tài chính, lối sống và môi trường, chính vì vậy mà được mọi người yêu thích.


    Tại fanpage, Bánh Kem T&T luôn cập nhật những mẫu bánh mới theo xu hướng để khách hàng dễ dàng quyết định trước vô vàn hình ảnh xinh xắn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Trần Bình Trọng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0377 450 728 & 0969 136 012

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhngotTT

    Gọi điện
    Bánh Kem T&T
    Bánh Kem T&T
    Bánh Kem T&T
    Bánh Kem T&T
  4. Một địa chỉ khác Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cake Ocean - một tiệm bánh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những chiếc bánh thơm ngon nhất. Cake Ocean bán rất nhiều bánh ngon và nổi tiếng, chủ yếu là các loại bánh kem hấp dẫn, trong đó có món Tiramisu lừng danh. Đây là một quán rất tận tâm, chuyên sử dụng các loại nguyên liệu chế biến sạch, giàu dinh dưỡng để làm nên những chiếc bánh ngon và an toàn nhất cho khách. Hơn nữa, những chiếc bánh của Cake Ocean được trang trí rất tỉ mỉ, lớp kem không quá béo ngậy phủ lấy lớp bánh mềm xốp mang đậm hương vị ấm áp và gần gũi cùng mùi hương cà phê nhẹ, làm dịu và thư giãn tâm hồn.


    Để những chiếc bánh khi đến tay khách hàng đều là ngon nhất, đẹp nhất thì Cake Ocean rất chú tâm xây dựng đội ngũ thợ làm bánh lành nghề và tận tâm nhất bởi chính họ là người quyết định sự thành công của một chiếc bánh. Ngoài các ổ bánh lớn, Cake Ocean còn làm các cốc Tiramisu nhỏ nhắn đáng yêu mà khách hàng có thể mua làm quà tặng. Cho đến nay, Cake Ocean đã thành công mang đến nhiều ổ bánh tuyệt vời và trong tương lai, Cake Ocean dự định sẽ càng phát triển chất lượng bánh với các công thức đẳng cấp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Duy Hiệu, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0386 024 886

    Website: https://cakeocean.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cakeoceanvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cake Ocean
    Cake Ocean
    Cake Ocean
    Cake Ocean
  5. Viết Bắc Bakery là một tiệm bánh sinh nhật, bánh cưới rất nổi ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Bánh ngọt, bánh kem ở đây có mẫu mã vô cùng đa dạng, cách trang trí rất tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu thiết yếu của mọi đối tượng, lứa tuổi. Bánh dành cho người lớn thì được trang trí mang nét sang trọng, đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Bánh sinh nhật dành cho các em nhỏ thì được thợ làm tạo hình những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, những hình ảnh hoạt hình thú vị, dễ thương. Đặc biệt, bánh Tiramisu của tiệm là loại bánh được mọi lứa tuổi ưa chuộng dù là bánh sinh nhật hay bánh ăn nhanh. Bánh Tiramisu của Viết Bắc Bakery được gói trong hộp rất cẩn thận, dù di chuyển nhưng không hề bị va đập vào bánh, bánh vẫn giữ nguyên được trạng thái.


    Với phương châm khách hàng là thượng đế, cửa hàng bánh kem Viết Bắc luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Tiramisu hương vị bắp, Tiramisu hương vị chocolate, Tiramisu hương vị sữa tươi, Tiramisu hương vị trái cây… đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh phù hợp với buổi tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Lê Lợi, P. Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 698 072 & 0354 848 383
    Fanpage: www.facebook.com/Vietbacbakery
    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viết Bắc Bakery
    Viết Bắc Bakery
    Viết Bắc Bakery
    Viết Bắc Bakery
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng làm bánh Tiramisu uy tín và chất lượng ở Thanh Hóa thì Aesthecake chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi là “thiên đường của bánh” với rất nhiều kiểu bánh Tiramisu khác nhau, bánh tươi ngon, vừa miệng, lại bày trí hết sức đẹp mắt. Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên của Aesthecake đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua.


    Các loại bánh Tiramisu ở Aesthecake được đánh giá là mềm, xốp và siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề khô và cũng không bị ngán. Bên cạnh các loại bánh Tiramisu đơn giản để thưởng thức hàng ngày, Aesthecake cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả những mẫu bánh phù hợp với yêu cầu như bánh sinh nhật, bánh chúc mừng, lễ giáng sinh, chúc thọ, bánh trung thu,… Những chiếc bánh tinh tế với nhiều kiểu trang trí khác nhau cùng nhiều hương vị tự nhiên,… tất cả đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115D Trịnh Khả, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0828 827 050

    Email: minhtrang.coi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bepbanhnhaAESTHECAKE

    Gọi điện
    Aesthecake
    Aesthecake
    Aesthecake
    Aesthecake
  7. Top 7

    Tiệm Bánh Shimi's

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Shimi's là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bánh tiramisu tại Thanh Hoá. Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời, tiệm bánh này đã thu hút rất nhiều khách hàng. Shimi's nổi tiếng với các loại bánh tiramisu tươi ngon và độc đáo. Từ bánh tiramisu truyền thống với lớp kem mousse béo ngậy, phủ một lớp bột cacao đắng mịn màng, đến những phiên bản sáng tạo như tiramisu trái cây tươi hay tiramisu socola đắng, mỗi món bánh đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị.


    Khách hàng có thể lựa chọn từ những chiếc bánh tiramisu nhỏ gọn để thưởng thức ngay tại tiệm hoặc đặt hàng theo yêu cầu cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm hay các sự kiện quan trọng khác. Không chỉ về hương vị, Tiệm Bánh Shimi's cũng chú trọng đến chất lượng nguyên liệu và quy trình sản xuất. Tất cả các bánh tiramisu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhiều kinh nghiệm luôn đảm bảo mỗi chiếc bánh tiramisu được tạo ra với sự tỉ mỉ và chất lượng tốt nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị, chất lượng và không gian tuyệt vời, Shimi's đã trở thành một địa điểm được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực bánh tiramisu tại Thanh Hoá.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01A85 Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0972 297 887
    Email: Shimicake@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ngamanhs
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Shimi's
    Tiệm Bánh Shimi's
    Tiệm Bánh Shimi's
    Tiệm Bánh Shimi's
  8. Top 8

    Hùng Lâm Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn đã từng thưởng thức hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh Tiramisu đặc trưng của Hùng Lâm Bakery thì chắc chắn bạn sẽ khó lòng kiềm được mà phải ghé thăm những vào lần tiếp theo. Hùng Lâm Bakery là một tiệm bánh rất nổi và được lòng người dân với những chiếc bánh ngon đặc biệt, nhất là Tiramisu. Ngoài vị ngon, mịn màng và tan chảy của bánh thì thiết kế của bánh ở đây đẹp và độc đáo. Chính vì thế, nhiều thực khách đã phải lòng hương vị Tiramisu tại đây và quay lại ủng hộ.


    Với mục tiêu mang đến những chiếc bánh Tiramisu thơm ngon, an toàn và bổ dưỡng nhất, các thành phần của bánh đều được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến bước bảo quản. Phần trang trí cũng được tiệm đầu tư hết mức với các kiểu trang trí độc đáo, hút mắt khách hàng, nhất là các mẫu được trang trí bởi nhiều lớp trái cây tươi phía trên lớp bột cacao, và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày cùng với đội ngũ thợ bánh lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật làm bánh, Hùng Lâm Bakery luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Nguyễn Doãn Chấp, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Thôn 5, xã Quảng Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0345 877 657 & 0369 561 585
    Fanpage: www.facebook.com/hunglambakery

    Gọi điện
    Hùng Lâm Bakery
    Hùng Lâm Bakery
    Hùng Lâm Bakery
    Hùng Lâm Bakery
  9. Tiệm bánh bình yên không chỉ là điểm đến cho những người yêu thích bánh tiramisu, mà còn là nơi thực khách có thể tận hưởng không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm. Với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, tiệm bánh này đã tạo ra một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bánh ngọt và không gian bình yên. Từ các loại bánh kem ngọt ngào và phủ bởi lớp kem tươi mịn màng, đến những chiếc bánh mousse nhẹ nhàng và bánh mỳ thơm ngon, mỗi món bánh đều được tạo ra với tình yêu và tâm huyết.


    Khách hàng của tiệm bánh Bình Yên có thể thưởng thức bánh ngọt ngào ngay tại chỗ hoặc mang về để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Những chiếc bánh được trang trí tinh tế và hấp dẫn, tạo nên một không gian bình yên và đáng nhớ cho mỗi buổi tiệc và dịp kỷ niệm. Chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại tiệm bánh Bình Yên. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng để làm bánh đều được chọn lựa kỹ càng và chất lượng được đảm bảo. Thêm vào đó, đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của tiệm bánh Bình Yên luôn đảm bảo mỗi chiếc bánh được tạo ra với tinh thần sáng tạo và chất lượng tốt nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Thủ Phú, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0969 194 642
    Fanpage: www.facebook.com/smile.ha.73
    Gọi điện
    Tiệm bánh bình yên
    Tiệm bánh bình yên
    Tiệm bánh bình yên
    Tiệm bánh bình yên
  10. Nếu bạn là người yêu thích hương vị của bánh tiramisu và đồ uống cà phê, Mộc Coffee sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua. Tiệm bánh Mộc Coffee chuyên sản xuất và phục vụ bánh tiramisu tươi ngon. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp kem mousse béo ngậy, bánh mềm mịn và hương vị cà phê đặc trưng, mỗi miếng bánh tiramisu tại đây đem lại trải nghiệm hương vị độc đáo và đậm đà.


    Bên cạnh bánh tiramisu, Mộc Coffee cũng cung cấp các loại đồ uống cà phê đa dạng và đặc sắc. Bạn có thể thưởng thức những ly cà phê đen đậm, tinh tế hoặc các thức uống đặc biệt tươi ngon làm cho hương vị của mọi thức uống tại đây trở nên thêm phong cách. Không chỉ về hương vị, Mộc Coffee còn chú trọng đến không gian và trải nghiệm khách hàng. Với thiết kế hiện đại, tiệm cà phê tạo ra một môi trường thoải mái và ấm cúng để thưởng thức bánh tiramisu và cà phê. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình luôn đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm thú vị và thoải mái mỗi khi ghé thăm.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Nga Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 053 686
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085589206567
    Gọi điện
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy