Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Thanh Hoá

Trung Vũ 207 0 Báo lỗi

Bánh mì là món ăn sáng quen thuộc của người Việt Nam. Đặc biệt nơi đây có nhiều sự lựa chọn để mọi người có thể đổi vị và ăn uống thỏa thích như bánh mì kẹp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Bách

    Gọi điện

    Bánh Mì Bách là một trong những xe bánh mì nổi tiếng khu vực Trần Phú đấy. Ổ bánh mì đặc ruột không bị khô cứng và ổ to, dài là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của lò bánh mì này. Đặc biệt nguyên liệu được kết hợp trong ổ bánh mì đa dạng từ pate, thịt ram, thịt nướng, nem nướng, trứng chiên, chả lụa, xá xíu, heo quay, chả cá đều rất thơm ngon. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy.


    Ngoài bánh mì thịt, Bánh Mì Bách còn bán những loại bánh ăn sáng khác như bánh bao, bánh mì ngọt, sandwich. Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh Mì Bách ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Đây từ lâu đã là địa điểm uy tín để mua đồ ăn sáng hay được các xe khách lựa chọn dừng chân, bạn ngại gì không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Trần Phú, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7385 3883
    Email: banhmibachcskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibachhn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Bách
    Bánh Mì Bách
    Bánh Mì Bách
    Bánh Mì Bách

  2. Top 2

    Bánh Mì Dì Quy

    Gọi điện

    Bánh Mì Dì Quy là địa chỉ mua bánh mì quen thuộc của người dân nơi đây. Phần nhân đặc biệt của bánh mì được làm cá bạc má chế biến theo cách phương pháp gia truyền của Thanh Hoá nên tạo hương vị vô cùng độc đáo. Bạn còn có thể tự lựa chọn thêm phần topping cho bánh mì với nhiều đồ ăn đi kèm như chả giò, cá viên chiên, xíu mại.

    Xe bánh mì nhỏ, chỉ một người đứng bán nhưng lúc nào cũng đông khách ghé mua. Không phải cá đóng hộp hay các loại cá chế biến sẵn có bán trong siêu thị, nhân bánh mì ở đây được làm từ cá bạc má tươi. Ổ bánh mì ở đây có kích cỡ hơi nhỏ hơn bình thường một chút, cũng nhờ vậy mà khi thêm nhân vào thì ăn vừa bụng, không có cảm giác quá no hay bị ngán. Chủ quán sẽ trộn pate chung với xốt bơ trước, tạo nên hỗn hợp béo, bùi rồi mới quết vào bánh mì. Ngoài bánh mì cá, Bánh Mì Dì Quy có bánh mì thịt nguội, bánh mì chả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đường Quán Giò, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0942 631 865
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmyngon.15quangio.pdongtho
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Dì Quy
    Bánh Mì Dì Quy
    Bánh Mì Dì Quy
    Bánh Mì Dì Quy
  3. Top 3

    Bánh Mì Cô Phương

    Bánh Mì Cô Phương rất nổi tiếng mà có lẽ tín đồ mê bánh mì đều đã đến đây thưởng thức rồi đúng không? Bánh Mì Cô Phương mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn. Bên cạnh những món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì xúc xích tại đây còn phục vụ thêm bánh mì thịt nướng muối ớt thơm ngon. Bánh mỳ giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp vừa miệng, rau thơm, dưa chuột tươi giòn, thật sự rất đáng cho bạn thử đó.

    Bánh Mì Cô Phương
    còn phục vụ thêm nước uống cho bạn, cực kỳ tiện lợi đúng không? Không gian quán nhỏ xinh, tạo cảm giác cực kỳ gần gũi, giá cả ở quán cực kỳ dễ thương chỉ giao động từ 15.000 - 30.000 VNĐ bạn có một chiếc bánh mì to ngon ấm bụng rồi nhé. Nếu đang ở gần đây hãy nhớ ghé qua để thưởng thức món bánh mì đặc sắc nơi đây nhé. Nguyên liệu pate tại đây rất ngon ngậy, hòa quyện với các nguyên liệu khác tạo nên hương vị hài hòa, dễ ăn. Hơn nữa còn cho rất nhiều thịt, rau, đồ chua, dăm bông nhà làm rất đảm bảo chất lượng. Đồng thời tất cả các nguyên liệu bên trong ổ bánh mì đều được chế biến theo công thức riêng, rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Du, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bánh Mì Cô Phương
    Bánh Mì Cô Phương
    Bánh Mì Cô Phương
    Bánh Mì Cô Phương
  4. Thưởng thức Tiệm bánh mì Bon, bạn sẽ hiểu vì sao món ăn này hiện đang giữ vị trí số một trong thực đơn đồ ăn nhanh của giới trẻ hiện nay. Tiệm bánh mì Bon không làm người ta có cảm giác khô mà ngấy như pizza và cũng không đơn điệu như những chiếc xúc xích. Thưởng thức Tiệm bánh mì Bon, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú khi nhìn đôi tay thoăn thoắt của người bán “cưa” từng lát thịt mỏng cuộn xuống từ xiên thịt khổng lồ quay tròn bên lò nướng. Âm thanh xèo xèo lan tỏa trong hương thơm béo ngậy khiến bạn nóng lòng được thưởng thức. Chiếc bánh mì tam giác với lớp vỏ giòn rụm, ruột mềm, hương thơm lừng, chứa đựng trong ấy là từng cuộn thịt hương vị đậm đà; dưa chuột, cà chua, bắp cải tím và hành tây trộn chua ngọt kèm với một thứ nước sốt trắng đục vừa để kết dính thịt nướng với rau tươi và bánh mì, vừa tạo nên hương vị đặc sắc cho món ăn.

    Tiệm bánh mì Bon
    có nhân bánh luôn mềm, thấm vị, dù nướng lâu cũng đảm bảo không bị khô và cứng. Bên cạnh đó không thể thiếu bắp cải tím thái mỏng giòn giòn kết hợp với vị ngọt mát của dưa leo và xà lách ăn kèm. Trước khi cho nhân vào, bánh mì sẽ được đưa vào máy hấp để giúp tăng độ nóng giòn cho bánh. Bánh mì ở đây khiến người ta ấn tượng bởi vị chua dịu dàng của cà chua, xà lách, dư leo hòa quyện với vị béo ngậy của thịt quay. Thịt mềm, nạc mỡ cân đối, được tẩm ướp vừa vặn. Tiệm bánh mì Bon cũng không cầu kì trong nước sốt, khách ăn bánh mì của quán trộn thêm tương ớt và sốt. Ấy vậy, vị bánh vẫn rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Trần Phú, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0345 363 366
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh mì Bon
    Tiệm bánh mì Bon
    Tiệm bánh mì Bon
    Tiệm bánh mì Bon
  5. Top 5

    Bánh mỳ Mây

    Gọi điện

    Dạo gần đây trên mấy diễn đàn, mạng xã hội rần rộ một hàng bánh mì bò nướng cực kỳ thơm ngon tại Thanh Hoá. Bánh mỳ Mây vô cùng độc đáo với lớp nhân thịt bò viên nướng giòn rụm, béo ngậy, kết hợp với nước sốt đậm đà, viên trứng muối thơm ngon đã tạo nên hương vị rất riêng cho món ăn này. Quán Bánh mỳ Mây mở cửa từ 7 giờ sáng cho tới tận tối nên bạn có thể thoải mái ghé thăm và thưởng thức bánh mì bất cứ lúc nào. Thịt ở đây là thịt bò nhé, được cô chủ lựa cẩn thận sau đó về chế biến, nêm thêm các loại gia vị nên cực kỳ đặc biệt luôn.


    Miếng nào miếng nấy đều to tròn, múp míp, được nướng trên lửa than hồng liên tục đến khi thịt chín cháy sém các cạnh vàng ươm. Thịt ở đây bán đến đâu nướng đến đó nên lúc nào thịt cũng nóng sốt để phục vụ thực khách. Ngoài bánh mì thịt nướng ra cô còn bán thêm nhiều loại khác nữa. Nhìn tủ đồ với dàn nguyên liệu hoành tráng, chất lượng là thấy ham rồi nha. Hot không kém bánh mì thịt nướng là bánh mì cá với bánh mì xíu mại. Cá ở đây không dùng cá hộp mà là cá do chính tay cô làm luôn, nên đảm bảo hương vị không đụng hàng ở đâu hết. Còn xíu mại lại càng độc đáo hơn nữa, xíu mại ở đây là xíu mại trứng muối. Mà viên nào cũng tròn vo, ú ù với viên trứng muối vàng ươm béo ngậy phía bên trong. Bánh mỳ Mây bán nhanh lắm luôn nên mọi người tranh thủ ghé qua thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Quang Trung, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0915 307 396
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh mỳ Mây
    Bánh mỳ Mây
    Bánh mỳ Mây
    Bánh mỳ Mây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy