Top 5 Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Thanh Hoá

  1. Top 1 TinPet
  2. Top 2 HPet
  3. Top 3 Lala House
  4. Top 4 Đậu Pet Shop
  5. Top 5 Tiệm thú cưng Quảng Xương

Top 5 Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Thanh Hoá

Van Huong 25 0 Báo lỗi

Ngày nay, nuôi thú cưng trở thành sở thích của nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Việc nuôi phải đi đôi với lo lắng, chăm sóc cho các bé thú cưng. Cũng chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    TinPet

    Gọi điện

    TinPet là địa chỉ cung cấp những sản phẩm giúp thỏa mãn nhu cầu của thú cưng ở mọi lứa tuổi. Những sản phẩm tại đây đều đảm bảo an toàn và chất lượng, đến từ những nhãn hiệu hàng đầu. Đặc biệt, những loại thức ăn tại TinPet có công dụng cung cấp các chất dinh dưỡng toàn diện cho sự phát triển của mèo, đảm bảo tiêu hóa, hấp thu và sử dụng protein, chất béo, khoáng chất carbohydrate, vitamin và các chất dinh dưỡng khác, giúp cho thú cưng ngày càng khoẻ mạnh. Ngoài ra, cửa hàng còn bán các sản phẩm như nhà cho chó mèo, bộ cào móng, các vật dụng để chơi đùa với thú cưng,... Ngoài ra, TinPet còn có dịch vụ spa, cắt tỉa lông, tắm rửa cho chó mèo.


    Điểm nổi bật tại TinPet:

    • Là nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
    • Mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo an toàn.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Tư vấn chọn mua hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm, giao hàng miễn phí, đổi trả trong vòng 30 ngày.
    • Thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi và khuyến mãi dành cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số nhà 55, đường Quang Trung, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0822 456 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinpet36

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    TinPet
    TinPet
    TinPet
    TinPet

  2. Top 2

    HPet

    Gọi điện

    Hpet là hệ thống Siêu Thị bán sỉ & lẻ các sản phẩm cao cấp dành cho thú cưng, là trung tâm Spa (cắt, tỉa và tạo kiểu); khách sạn lưu trú chó mèo chất lượng hàng đầu Thanh Hoá. Những khách hàng có thú cưng, từng trải nghiệm việc mua sắm và quan sát các dịch vụ dành cho thú cưng đều đánh giá cao địa chỉ này.


    Cửa hàng HPet chuyên bán: đồ chơi, quần áo, túi sách, thức ăn, đồ dùng, mỹ phẩm, thức ăn dinh dưỡng, đồ huấn luyện… đều đến từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới như Royal Canin, Forcans, Whiskas, Virbac, Davis, Fido’s, PetAg, Pedigree, CityZoo, ABC, Me-o, Fancy Feast, Catsan, Pet Naturals,… Với những thương hiệu uy tín như vậy, chắc chắn các bé cưng nhà bạn sẽ ngày càng khoẻ khoắn và tăng cân vùn vụt.


    Nhân viên tại HPet rất yêu thích việc chăm sóc thú cưng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nên bạn cũng đừng lo lắng khi cho các bé nhà mình trải nghiệm các dịch vụ spa tại đây nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn về chế độ ăn uống, những bài học huấn luyện thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Tống Duy Tân, Phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0372 229 156
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065098384718

    Gọi điện
    Hpet
    Hpet
    Hpet
    Hpet
  3. Top 3

    Lala House

    Gọi điện

    Lala House chuyên các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tắm, cắt tỉa lông chó mèo, siêu thị phụ kiện, thức ăn, hamster, khách sạn và trại nhân giống chó. Đây là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín, được đông đảo khách hàng tại khu vực Thanh Hoá tin tưởng, ủng hộ.


    Lala House cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn và uy tín, được chọn lọc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Khách hàng có thể yên tâm với nguồn gốc và chất lượng của từng sản phẩm mà họ mua tại cửa hàng dành cho thú cưng của mình. Lala House chuyên cung cấp các sản phẩm như: thức ăn chó mèo, các thực phẩm bổ sung vitamin, hỗ trợ các chức năng về tiêu hoá, lông,... các phụ kiện, vật dụng (khay vệ sinh, nhà mini, đồ chơi,...).


    Đặc biệt, tại Lala House có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vô cùng yêu thích các bé thú cưng, nên các dịch vụ spa, chăm sóc tại đây luôn được thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận. Thêm vào đó, với sự am hiểu về động vật, các bạn nhân viên cũng có thể tư vấn cho khách hàng về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho các bé cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55a Nguyễn Tĩnh, phường Đông Hương, tp Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0974 040 576
    Email: lalashouse.petshop@gmail.com
    Website: https://lalashousepetshop.wixsite.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LalasHouse.Petshop/
    Giờ mở cửa: giomocu

    Gọi điện
    Lala House
    Lala House
    Lala House
    Lala House
  4. Top 4

    Đậu Pet Shop

    Gọi điện

    Đối với những ai nuôi thú cưng và đam mê chăm sóc cho những bạn nhỏ này thì địa chỉ Đậu Pet Spa chắc chắn không còn xa lạ. Đậu Pet Shop chuyên các dịch vụ: spa, tắm, nhuộm, cắt tỉa lông chó mèo, sỉ - lẻ phụ kiện chó mèo, phòng khám thú cưng, khách sạn nhận lưu trú, chăm sóc mua bán trao đổi - phối giống các dòng chó mèo cảnh,...


    Những phụ kiện chó mèo tại Đậu Pet Shop vô cùng dễ thương, chất lượng, chắc chắn khi dùng cho những bé thú cưng của bạn sẽ thật đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, tại đây cung cấp đầy đủ các loại thức ăn dành cho động vật, từ các loại hạt, đến pate, thịt, cá đóng hộp,... Bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi thú cưng của mình ăn những loại thức ăn tại Đậu Pet Spa. Vì thức ăn tại đây luôn cam kết đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tìm mua thú cưng tại đây với những giống loài vô cùng đa dạng, mà giá cả lại rất phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ Đậu Pet Shop tư vấn việc chăm sóc sức khoẻ, huấn luyện thú cưng của mình nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ỷ Lan, P Đông Thọ, Tp Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0966 679 555
    Email: truongtuananh36.1995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/daupetshop

    Gọi điện
    Đậu Pet Spa
    Đậu Pet Spa
    Đậu Pet Spa
    Đậu Pet Spa
  5. Top 5

    Tiệm thú cưng Quảng Xương

    Gọi điện

    Tiệm thú cưng Quảng Xương là một trong những cửa hàng thú cưng uy tín tại Thanh Hoá, với dịch vụ đa dạng và chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc thú cưng của khách hàng.


    Tiệm thú cưng Quảng Xương chuyên cung cấp các phụ kiện đa dạng, từ thức ăn, quần áo, đồ chơi đến dụng cụ huấn luyện và chăm sóc thú cưng. Dịch vụ lưu trú spa cho thú cưng tại địa điểm này cũng rất được đánh giá cao, với không gian sạch sẽ, thoải mái và chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên. Shop luôn cam kết và đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng luôn đạt chất lượng, uy tín, nhằm mang đến những điều tốt nhất cho các bé cưng của bạn.


    Điều làm cho khách hàng thích thú tại Tiệm thú cưng Quảng Xương chính là những bộ đồ dành cho chó mèo cực kỳ dễ thương, ngộ nghĩnh. Đồng thời, những loại thức ăn, thực phẩm hỗ trợ, thuốc trị bệnh thú cưng luôn đảm bảo chất lượng, đạt hiệu quả sử dụng cao nên luôn được khách hàng ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Tố Hữu, TT Tân Phong, Huyện Quảng Xương, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0348 508 851
    Email: thumac2206@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076675718174

    Gọi điện
    Tiệm thú cưng Quảng Xương
    Tiệm thú cưng Quảng Xương
    Tiệm thú cưng Quảng Xương
    Tiệm thú cưng Quảng Xương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy