Top 6 Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk

  1. Top 1 King Pet BMT
  2. Top 2 MIU PET
  3. Top 3 Chó Mèo Pet House
  4. Top 4 Ruby Home
  5. Top 5 BMT PET
  6. Top 6 Joy Pet BMT

Top 6 Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk

Mặn Mặn 205 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang tìm cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk? Đây là câu trả lời!... xem thêm...

  1. Top 1

    King Pet BMT

    Gọi điện

    King Pet BMT là một trong những địa điểm bán thức ăn, phụ kiện cho thú cưng được ưa chuộng bậc nhất thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk. Nhất là khi King Pet BMT cung cấp sản phẩm với dịch vụ có giá thành hợp lý, nhân viên tư vấn tận tình và các mặt hàng bắt mắt đa dạng, thì sự nổi tiếng và phát triển của cửa hàng ngày càng tăng lên là điều hết sức dễ hiểu.


    Chỉ một lần ghé, bạn có thể sẽ bị choáng ngợp bởi King Pet BMT cung cấp rất nhiều các sản phẩm, phụ kiện thức ăn cho thú cưng. Các sản phẩm của King Pet BMT rải dài từ thức ăn, đồ chơi, dụng cụ, nhà vệ sinh,… cho thú cưng. Và đúng như tên gọi - King Pet BMT - khi đưa pet đến đây, bạn sẽ dễ dàng thấy được các boss của mình vui vẻ và phấn khích nhường nào khi được đối xử như những vị hoàng thượng thực thụ.


    Nếu bạn đang ở Buôn Ma Thuột thì hãy ghé King Pet BMT nhé bởi nơi đây thực sự là địa chỉ đáng trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Phan Bội Châu, Thống Nhất, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0911 313 295
    Fanpage: https://www.facebook.com/100063463631521

    Gọi điện
    King Pet BMT
    King Pet BMT
    King Pet BMT
    King Pet BMT

  2. Top 2

    MIU PET

    Gọi điện

    Không có gì quá đáng khi nói rằng trong các cửa hàng khách sạn thú cưng tại Đắk Lăk, MIU PET nổi bật với uy tín và niềm tin xây dựng qua nhiều năm kinh nghiệm. MIU PET khẳng định rằng, nếu bạn chưa biết, thì đây không đơn thuần chỉ là một cửa hàng, siêu thị cho thú cưng, mà còn là mái nhà thứ hai cho những người bạn lông xù của bạn!


    Cửa hàng MIU PET mang lại rất nhiều dịch vụ cần thiết cho pet lẫn các con sen. Bạn có thể đưa pet đến làm móng, chải lông, cạo lông, spa, tắm rửa, tiêm ngừa, thậm chí lưu trú ở khách sạn. Và trong trường hợp bạn muốn mua món đồ nào đó cho boss, yên tâm rằng MIU PET cung cấp rất nhiều mặt hàng. Một điều làm nên sự đặc biệt ở đây đó chính là họ luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, giúp chủ nhân yên tâm các bé sẽ được dịch vụ chăm sóc làm đẹp tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    134b Giải Phóng, Tân Thành, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0962 278 048
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/ThuCungBMT

    Gọi điện
    MIU PET
    MIU PET
    MIU PET
    MIU PET
  3. Top 3

    Chó Mèo Pet House

    Gọi điện

    Chó Mèo Pet House hứa hẹn sẽ là một điểm đến hàng đầu cho các con sen đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng thú cưng iu tín ở TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lăk! Chó Mèo Pet House bán nhiều mặt hàng sản phẩm, từ thức ăn, chuồng trại, đồ chơi cho pet, quần áo, cát,... Hơn thế Chó Mèo Pet House còn có nhiều dịch vụ khác như spa, khách sạn lưu trú thú cưng.


    Chó Mèo Pet House cung cấp một không gian thoải mái và hiện đại. Tại đó, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc và yêu thương như là thành viên trong gia đình và như khi được bạn ân cần chăm sóc tại nhà, nếu bạn sử dụng dịch vụ lưu trú. Còn trong trường hợp tìm kiếm những món đồ chất lượng, đến Chó Mèo Pet House là một lựa chọn lý tưởng. Bởi nơi này cam kết nguồn gốc sản phẩm họ cung cấp. Đồng thời chính sách bảo hành cũng rất rõ ràng, chi tiết và hợp lý.



    Đội ngũ nhân viên của Chó Mèo Pet House ai ai cũng tận tâm và đam mê với thú cưng. Do vậy họ hiểu tâm lý và những điều cần thiết phải thực hiện để đảm bảo các pet sẽ cảm thấy an tâm, vui vẻ. Nếu có dịp hãy ghé qua Chó Mèo Pet House trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    36 Phù Đổng, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0935 935 165
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/lllSpalllCungCapConGionglll

    Gọi điện
    Chó Mèo Pet House
    Chó Mèo Pet House
    Chó Mèo Pet House
    Chó Mèo Pet House
  4. Top 4

    Ruby Home

    Gọi điện

    Với nhu cầu ngày càng tăng về thú cưng đặc biệt là các bé pet đáng yêu như chó, mèo, Ruby Home đã ra đời và xây dựng một cửa hàng thú cưng uy tín, phục vụ cộng đồng người yêu thú cưng lẫn các boss của mình. Ruby Home chuyên cung cấp pet, tất nhiên đi kèm là các món đồ dành cho pet như thức ăn, chuồng trại, trang thiết bị cần thiết cho sự phát triển và vận động của chúng,...

    Ruby Home không dừng lại là điểm đến hàng đầu cho những thú cưng cần mua sắm thêm vật dụng, mà còn được nhận định là khách sạn thú cưng tốt bậc nhất địa bàn ở thời điểm này. Vì thế nên nếu bạn bận rộn khi đi công tác, du lịch xa, thì Ruby Home cũng là cái tên có thể cân nhắc để gửi thú cưng. Chắc chắn rằng thú cưng của bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.


    Ngoài đa dạng dịch vụ và sản phẩm thì Ruby Home còn nổi bật với chính sách ưu đãi và bảo hành thời gian lâu. Hãy tham khảo và thường xuyên theo dõi họ tại Fanpage để được cập nhật nhanh nhất những chính sách mới, ưu đãi hấp dẫn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38, thôn 1, Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk
    Điện thoại:
    0827 407 407 & 0857 724 724
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/petstorecuahangthucung

    Gọi điện
    Ruby Home
    Ruby Home
    Ruby Home
    Ruby Home
  5. Top 5

    BMT PET

    Gọi điện

    BMT PET là cửa hàng thú cưng toạ lạc tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lăk. Nơi này là điểm đến rất đáng tin cậy cho chủ nhân yêu và đang nuôi thú cưng. BMT PET được đông đảo khách hàng trên địa bàn đánh giá không chỉ là cửa hàng thú cưng đẳng cấp mà còn là điểm đổi mới với dịch vụ chăm sóc tận tình. Nếu lần đầu nghe đến cái tên này, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi thú cưng tại đây, bởi họ đã hạot động lâu năm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng thay thế chăm sóc mỗi bé pet với tình yêu và sự chăm sóc tận tâm.

    BMT PET cung cấp rất đa dạng loại hình dịch vụ cho thú cưng, ngoài bán thức ăn, thú cưng, các thiết bị cần thiết, hay vật dụng cho pet chơi, thì BMT PET còn có dịch vụ spa, khách sạn thú cưng, tắm gội, tiêm chủng,... Ở BMT PET có môi trường và không gian thoải mái, tiện nghi. Nhờ đó thú cưng chỉ một lần ghé qua đã có thể yêu thích và muốn ở lại chơi thêm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138A Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0943 421 317
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmtpet

    Gọi điện
    BMT PET
    BMT PET
    BMT PET
    BMT PET
  6. Top 6

    Joy Pet BMT

    Gọi điện

    Joy Pet BMT ra đời với sứ mệnh đem lại niềm vui và hạnh phúc cho các pet lẫn người nuôi pet. Chính vì thế sau nhiều năm hoạt động, hơn ai hết họ rất thấu hiểu tình cảm của những người yêu thú cưng. Đồng thời, Joy Pet BMT cũng hiểu được các con sen luôn muốn sự thuận tiện khi sắm sửa và làm đẹp cho các pet. Do đó cửa hàng không chỉ là siêu thị thú cưng, mà còn là nơi cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ cho các boss của khách hàng.


    Thức ăn, đồ chơi, thiết bị chăm sóc sức khoẻ, chuồng,... bạn đang tìm kiếm điều gì cho pet của mình? Joy Pet BMT đều có sẵn số lượng lớn, bất kể bạn mua bao nhiêu đi chăng nữa. Bên cạnh đó, Joy Pet BMT còn nhậnchăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, bởi họ hiểu rằng đó là những nhu cầu thiết yếu để thú cưng phát triển khỏe mạnh cả thể chất và tâm lý. Hơn thế, nếu bạn đang tìm dịch vụ khách sạn cho thú cưng của bạn, Joy Pet BMT cũng sẵn sàng hỗ trợ.


    Đội ngũ bác sĩ thú y cũng như chuyên viên chăm sóc thú cưng tại Joy Pet BMT có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với chuyên môn, năng lực làm việc, tấm lòng yêu thương thú cưng của họ, Toplist tin rằng chắc chắn cửa hàng sẽ giúp pet của bạn có thời gian đáng nhớ và quý giá nhất có thể!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn An Ninh, Ea Tam, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0847 000 096
    Fanpage: https://www.facebook.com/Joypet.bmt

    Gọi điện
    Joy Pet BMT
    Joy Pet BMT
    Joy Pet BMT
    Joy Pet BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy