Top 8 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1816 0 Báo lỗi

Socola đen là loại socola được làm từ hạt của cây cacao, có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, có chứa chất chống oxy hóa cao. Có một số nghiên cứu ... xem thêm...

  1. EDE FARM Là thương hiệu của Công ty TNHH Nông trại EDE - Chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm tự nhiên từ các tỉnh Tây Nguyên, như mật ong, hạt điều, cà phê, macca, cacao.. và tất nhiên không thể bỏ qua socola đen - sản phẩm từ hạt cacao được ưa chuộng. Chắc các bạn tại Buôn Ma Thuột không còn xa lạ gì qua với cái tên này, EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên luôn cam kết chất lượng và phục vụ tận tình nhất!


    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, EDE FARM chính là địa chỉ uy tín tin cậy chuyên cung cấp sản phẩm socola đen nổi tiếng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi niềm tin và yên tâm hơn khi lựa chọn. các sản phẩm socola tại đây đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định rất rõ ràng, và luôn công bố đầy đủ thông tin trên vỏ hộp. Không chỉ có vậy, khi khách hàng lựa chọn mua Socola tại EDE FARM, sẽ luôn được đội ngũ nhân viên thân thiện, hiểu biết nhiều về chuyên môn, tư vấn cho bạn về các hương vị socola riêng của hãng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn, đúng loại socola thật phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2224 8777

    Email: gd@edefarm.vn

    Website: missede.com

    Fanpage: www.facebook.com/EDE.Farm.vn/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên
    EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên
    EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên
    EDE FARM - Đặc Sản Tây Nguyên

  2. Công Ty Cổ Phần Azzan chuyên cung cấp nguyên liệu cà phê hạt, chocolate và bột cacao nguyên chất với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Nếu đang băn khoăn muốn tìm cho mình địa chỉ mua socola đen ngay tại Đắk Lắk thì đây chính là địa chỉ đáng tin cậy. Hàng hóa được sản xuất với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá thành luôn theo thị trường chắc chắn an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.


    Công Ty CP Azzan là thương hiệu nổi tiếng được tạo ra từ những con người đã cố gắng theo đuổi không mệt mỏi sự đam mê và mục đích của chính mình đưa nông sản Việt vào socola, sáng tạo ra những thanh socola đen cao cấp mang hương vị thuần Việt nồng nàn. Hương vị socola của Công Ty Cổ Phần Azzan ra đời sau khi đã trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu tốt nhất. Không chỉ thế, các hương vị còn phải qua nhiều lần thử nghiệm kỹ càng, đảm bảo sản phẩm đến với người tiêu dùng đều là những tuyệt tác không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 297 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2652 7999 & 0914 198 788

    Email: namphuong.nguyen@azzancoffee.vn

    Website: www.azzan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.azzan.vn

    Gọi điện
    Công Ty CP Azzan
    Công Ty CP Azzan
    Công Ty CP Azzan
    Công Ty CP Azzan
  3. Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế chắc không còn quá xa lạ với các bạn theo nghề pha chế và làm bánh tại Buôn Ma Thuột, tại đây chuyên cung cấp các dụng cụ và nguyên liệu chuyên dụng, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Một trong những sản phẩm chủ lực tại Lợi Tâm chính là socola đen, tuy không cung cấp quá nhiều sản phẩm về socola nhưng đều được chọn lọc từ thương hiệu có tiếng, mang hương vị truyền thống, khó quên.


    Để đạt các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế luôn tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt về lưu trữ và bảo quản, đặc biệt quan tâm đến khâu đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Đội ngũ xe vận chuyển socola đều được trang bị điều hòa kép, đảm bảo tất cả hàng hóa luôn được duy trì ở nhiệt độ ổn định và đến nơi trong điều kiện tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0943 507 575
    • 250 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0703 326 326

    Email: phuonguyen.store@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/loitambmt/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế
    Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế
    Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế
    Cửa hàng Lợi Tâm - Dụng cụ, Nguyên liệu làm bánh và pha chế
  4. Chúng ta ắt hẳn không còn quá xa lạ gì với thương hiệu Winmart và trung tâm Vincom Plaza, khi luôn luôn nổi bật, không chỉ dừng lại ở việc thành công tại một số thị trường hay địa bàn nhất định. Tại Đắk Lắk, Vincom Plaza là trung tâm thương mại lớn hàng đầu, tọa lạc tại số 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột. Nằm tại khu trung tâm sầm uất, nơi đây chính là thiên đường mua sắm, được hàng triệu người tiêu dùng khu vực tin tưởng lựa chọn.


    Gian hàng Vinmart nằm tại tầng L1 của trung tâm Wincom Plaza Buôn Ma Thuột, socola đen không phải mặt hàng quá nổi bật, thế nhưng sự đa dạng và chất lượng chính là lý do Toplist khuyên bạn nên ghé địa chỉ này nếu có nhu cầu. Kitkat, Hershey, Ferrero Rocher, Marou... cùng nhiều thương hiệu khác đều có sẵn tại đây, giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn. Gian hàng cũng có chính sách thành viên thân thiết và chiết khấu đơn hàng, tích điểm, sẽ là ưu điểm nếu bạn có ý định gắn bó đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L1, 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2389 8988 & 0946 657 747
    Website: vincom.com.vn/vi/tttm/vincom-plaza-buon-ma-thuot-dak-lak/gian-hang/vinmart
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  5. Không quá bất ngờ hay xa lại khi cái tên Co.opmart một lần nữa xuất hiện trong bài viết của Toplist. Là hệ thống lớn, chuyên phân phối, cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng, socola đen cũng là một trong những mặt hàng chiếm doanh số cao tại Co.opmart. Tại Đắk Lắk, Co.op có ba chi nhánh ở thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và huyện Cưmgar, bên cạnh đó là dịch vụ giao hàng tận nơi, nhờ đó khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm.


    Tại Co.opmart Đắk Lắk, các gian hàng bày bán nhiều sản phẩm socola khác nhau, ngoài ra đặc biệt còn có các sản phẩm Co.op Select - được xem là hàng nhãn riêng đầu tiên của Saigon Co.op, dòng hàng nhãn riêng với tiêu chí sản phẩm chất lượng tốt, tương đương những nhãn hàng dẫn đầu nhóm hàng nhưng mang giá phổ thông. Với lòng tận tâm phục vụ và khát khao vươn lên, Co.opmart khẳng định thương hiệu siêu thị dẫn đầu tại Việt Nam và phát triển ra khu vực, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Nếu có ghé ngang hay có ý định, mua socola tại đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 464 Hùng Vương, Buôn Hồ, Đắk Lắk - 026 2381 8180
    • 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2395 7988
    • Tổ dân phố 2, Hùng Vương, Quảng Phú, H. CưM'gar, Đắk Lắk - 026 2351 0139

    Website: co-opmart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn/

    Gọi điện
    Co.opmart Đắk Lắk
    Co.opmart Đắk Lắk
    Co.opmart Đắk Lắk
    Co.opmart Đắk Lắk
  6. Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn là đơn vị chuyên cung cấp nông sản đặc sản tại Đắk Lắk như macca, sô cô la, cacao. Với hi vọng tất cả người tiêu dùng sẽ được sử dụng những sản phẩm bổ dưỡng và an toàn nhất, công ty có quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt. Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn đã tạo nên quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp phân phối những sản phẩm tươi ngon nhất từ các nông trại để sản xuất hoàn toàn tự nhiên và phân phối đến tay người tiêu dùng.


    Dòng socola mang thương hiệu Nam Trường Sơn được sản xuất từ hạt Cacao nguyên chất chọn lọc từ những nơi thổ nhưỡng trồng cacao ngon nhất nhì Việt Nam. Không gắt, không bột, không dính miệng chính là điểm nổi trội của socola tại Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn, chỉ cần nhận trong miệng, socola sẽ tự tan hòa quyện một cách nhẹ nhàng nhất. Ngoài ra, Công ty Cacao Nam Trường Sơn đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, lắp đặt hệ thống máy móc và hoàn thiện các quy trình công nghệ chế biến các sản phẩm cao cấp: Bột cacao, bơ cacao và sô cô la…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Tân Tiến, H. Krông Ana, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2363 8879 & 0965 617 232

    Email: info@cacaonamtruongson.com.vn

    Website: cacaonamtruongson.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
    Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
    Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
    Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
  7. DANA Đắk Lắk là cửa hàng chuyên bán những đồ gia dụng dành riêng cho căn bếp của bạn. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ có thể mua socola nguyên chất rất chất lượng tại Buôn Ma Thuột . Có thể nói, đây là cửa hàng có đầy đủ đồ, thỏa mãn đam mê làm bánh dành cho mọi người yêu thích lĩnh vực này. Socola tại đây được làm từ socola Bỉ nguyên chất, mềm mịn mát tan ngay trong miệng. Không hề dễ ngán như socola cứng thông thường mà còn gây nghiện. Bên cạnh đó Lê Cường DANA còn cung cấp cho khách hàng những công thức nấu ăn hay mẹo vặt để giúp việc bếp núc trở nên đơn giản và tràn đầy cảm hứng hơn.


    Chiếc bánh do chính mình làm ra sẽ đem lại sự ấm áp cho các thành viên trong gia đình. Dụng cụ chính của cửa hàng DANA Đắk Lắk: dụng cụ rây bột, dụng cụ rắc bột trang trí, dụng cụ vét bột, khuôn đổ chocolate với nhiều hình dáng đa dạng, tấm nướng bánh chống dính, khuôn tạo hình bánh và còn vô vàn sản phẩm khác nữa mà bạn phải trực tiếp đến cửa hàng vừa trải nghiệm vừa tìm hiểu về chất lượng các sản phẩm của ở đây. Giá cả phải chăng sẽ khiến bạn mua sắm yên tâm và vui vẻ. Và sẽ được nhân viên có nhiều kinh nghiệm tại đây tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249/14 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 605 602
    Fanpage: www.facebook.com/danashopdaklak?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Dana Đắk Lắk - Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Buôn Ma Thuột
    Dana Đắk Lắk - Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Buôn Ma Thuột
    Dana Đắk Lắk - Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Buôn Ma Thuột
    Dana Đắk Lắk - Dụng cụ và nguyên liệu làm bánh Buôn Ma Thuột
  8. Cửa hàng Đặc Sản Đắk Lắk VangDanh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp ca cao, cà phê, mật ong, mắc ca và rượi ngâm tại thành phố Buôn Ma Thuột. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Vang Danh là sự lựa chọn uy tín và đảm bảo cho khách hàng mua sắm các sản phẩm đặc sản chất lượng. Món socola cũng được rất nhiều khách du lịch ghé đến để mua về làm quà cho người thân.


    Cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm đặc sản của Tây Nguyên cho các bạn thoải mái lựa chọn mà giá cả vô cùng hợp lý. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Vang Danh chấp nhận đổi trả toàn bộ sản phẩm khi có lỗi từ nhà sản xuất và từ cửa hàng với điều kiện:

    • Hàng hoá phát hiện lỗi của nhà sản xuất, hết hạn sử dụng phản hồi trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng: Đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền tùy ý khách chọn (chi phí vận chuyển do cửa hàng chịu 100%)
    • Hàng hoá gửi bị nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng: bổ xung sản phẩm, thay đổi sản phẩm (chi phí vận chuyển do cửa hàng chịu 100%)

    Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của socola tại VangDanh đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. Đến với cửa hàng Đặc Sản Đắk Lắk VangDanh các bạn sẽ mua được tất cả những đồ mình cần với chất lượng nhập khẩu nước ngoài, mẫu mã đa dạng, phong phú nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0933 134 599
    Email: god@vangdanh.com
    Website: vangdanh.com
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    Đặc Sản Đắk Lắk VangDanh
    Đặc Sản Đắk Lắk VangDanh
    Đặc Sản Đắk Lắk VangDanh
    Đặc Sản Đắk Lắk VangDanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy