Top 4 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 340 0 Báo lỗi

Là một sản phẩm cao cấp và sang trọng, rượu vang luôn rất được ưa chuộng và có mặt trong các buổi lễ lớn, quý phái hoặc được dùng để làm những món quà tặng vào ... xem thêm...

  1. Family Wine - Thiên Hương Wine & Beer là cửa hàng rượu vang nổi tiếng tại Đắk Lắk, sau một thời gian dài hoạt động đơn vị đã có danh tiếng nhất định trên thị trường và luôn cam kết mang lại các sản phẩm với giá tốt song hành cùng chất lượng vượt trội cùng với trải nghiệm mua sắm đơn giản và dễ dàng. Tất cả sản phẩm của Family Wine - Thiên Hương Wine & Beer đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất gốc, chính vì thế, Thiên Hương đảm bảo sản phẩm xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng cho khách hàng, luôn đề cao sự trung thực và mang đến giá trị tốt nhất đến cho khách hàng của mình.


    Đặc biệt quy trình bảo quản rượu tại Family Wine - Thiên Hương Wine & Beer cũng được quan tâm hàng đầu để đảm bảo giữ cho hương vị thơm ngon và giúp rượu vang được phát triển. Chính vì thế, khi đến với Family Wine - Thiên Hương Wine & Beer khách hàng sẽ thấy được sự đầu tư cơ sở vật chất, điều kiện bảo quản đạt chuẩn giúp rượu vang giữ được hương vị thơm ngon vốn có. Ngoài ra, Family Wine - Thiên Hương Wine & Beer còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn tận tình giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, giá thành hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Phan Chu Trinh, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0708 090 747
    Email: wineandbeer@gmail.com

    Website: familywine.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Wineandbeerbmt

    Gọi điện
    Family Wine
    Family Wine
    Family Wine
    Family Wine

  2. Shop rượu Phúc My của cô Thuỷ là địa chỉ không thể thiếu trong danh sách những cửa hàng bán rượu vang thượng hạng tại Đắk Lắk. Nơi đây là thiên đường của các loại rượu vang hảo hạng được nhập khẩu từ nguồn nổi tiếng, được chọn lọc từ nhiều thương hiệu rượu nổi tiếng thế giới nhằm có thể đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức rượu của thực khách. Bước vào Shop rượu Phúc My của cô Thuỷ bạn như được lạc vào một thế giới thu nhỏ của những loại rượu vang tuyệt hảo.

    Bên cạnh rượu tốt và đa dạng, khi đến với Shop rượu Phúc My của cô Thuỷ tại Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tinh tế trong cách phục vụ, sẽ tư vấn và mang đến bạn những loại rượu ngon nhất và phù hợp nhất cho từng mục đích sử dụng của bạn. Không những vậy, Shop rượu Phúc My của cô Thuỷ Đắk Lắk còn nhận gói các set quà với rượu vang theo yêu cầu của khách hàng vào các dịp đặc biệt và đặc biệt luôn có các chương trình ưu đãi hâu mãi dành cho các khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 538 399

    Gọi điện
    Shop rượu Phúc My của cô Thuỷ
    Shop rượu Phúc My của cô Thuỷ
    Shop rượu Phúc My của cô Thuỷ
    Shop rượu Phúc My của cô Thuỷ
  3. Top 3

    CT Luxury-wine house

    Gọi điện

    Nếu bạn định mua rượu vang chính hãng và giá cả phải chăng tại Đắk Lắk, CT Luxury-wine house là địa chỉ đáng tin cậy. Đây là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các loại rượu vang nhập khẩu và nội địa từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với nhiều sự lựa chọn về chủng loại, năm sản xuất và hương vị.


    CT Luxury-wine house là nơi chuyên cung cấp rượu vang và rượu ngoại cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm rượu chất lượng tốt nhất khi đến đây. Mỗi chai rượu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và được bảo quản tốt trong hệ thống cơ sở vật chất chuyên nghiệp, giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Bên cạnh đó, CT Luxury-wine house còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và am hiểu về các loại rượu. Vì vậy, khi đến cửa hàng, khách hàng có thể yên tâm với sự hỗ trợ và tư vấn từ nhân viên về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 643 333 & 0935 295 555
    Fanpage: facebook.com/nguyenhien.6295
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    CT Luxury-wine house
    CT Luxury-wine house
    CT Luxury-wine house
    CT Luxury-wine house
  4. Top 4

    Wine Cellar & Spirits Hùng Bích BMT

    Cửa hàng rượu vang và rượu ngoại Hùng Bích BMT là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại rượu vang, rượu ngoại uy tín tại Buôn Ma Thuột. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, cửa hàng còn có quy trình bảo quản rượu tốt nhất để giữ cho hương vị thơm ngon và giúp rượu vang phát triển.


    Lợi ích khi mua sắm tại Wine Cellar & Spirits Hùng Bích BMT:

    • Cung cấp rượu vang, rượu ngoại có giấy tờ nhập khẩu chính hãng và tem nhãn đầy đủ
    • Đa dạng về mức giá từ rượu vang phổ thông đến các dòng vang cao cấp
    • Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn về rượu vang, tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của từng khách hàng
    • Môi trường bảo quản rượu vang chuẩn để giữ được hương vị tốt nhất


    Với những ưu điểm trên, khách hàng tại Buôn Ma Thuột luôn ưu tiên ghé cửa hàng Hùng Bích để lựa chọn sản phẩm rượu. Hiện nay, Wine Cellar & Spirits Hùng Bích BMT luôn không ngừng phát triển và cải tiến chất lượng ở mọi lĩnh vực, mở rộng thêm các cửa hàng để cung cấp rượu ngon với giá cả hợp lý trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 3818 355
    Email: hungbich121bmt@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/121.ly.thuong.kiet.tp.bmt
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Wine Cellar & Spirits Hùng Bích BMT
    Wine Cellar & Spirits Hùng Bích BMT
    Wine Cellar & Spirits Hùng Bích BMT
    Wine Cellar & Spirits Hùng Bích BMT



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy