Top 3 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Hầm rượu vang Wineplaza
  2. Top 2 Bia, rượu, cigars nhập khẩu - Ngọc Phương
  3. Top 3 Rượu Hoàng Phúc

Top 3 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Thu Huynh 572 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi văn hóa thưởng thức rượu vang đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi những lợi ích về sức khỏe và giá trị mà nó mang lại thì ngày càng nhiều cửa ... xem thêm...

  1. Hầm rượu vang Wineplaza là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Đến với Hầm rượu vang Wineplaza, bạn sẽ trực tiếp được thưởng thức những chai rượu vang đẳng cấp các chuyên gia rượu vang hàng đầu kiểm tra, chọn lựa, đảm bảo làm sẽ làm bạn phải cảm thấy thổn thức, đắm chìm trong loại thức uống tuyệt vời. Một số dòng rượu vang có mặt tại đây như Tinazzi, Feudi Salentini, San Marzano Cantine, Giensen, Emiliana, Santalba, Astoria,... tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng, sau đó được kiểm tra và thử nghiệm kĩ lưỡng.


    Hầm rượu vang Wineplaza luôn thấu hiểu nhu cầu thưởng thức rượu vang của người tiêu dùng, chính vì vậy nơi đây không chỉ kinh doanh các loại rượu vang chất lượng mà còn truyền tải cả văn hóa và nghệ thuật thưởng thức rượu vang tới khách hàng, vì thế, Hầm rượu vang Wineplaza không đơn thuần chỉ bán những sản phẩm chất lượng được chọn lọc kĩ càng mà còn luôn cố gắng hết mình để khách hàng thấu hiểu hết những giá trị ẩn sâu trong các sản phẩm. Hơn nữa, khách hàng có thể đổi, trả sản phẩm nếu không vừa lòng và đơn vị cam kết đảm bảo bán đúng giá thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG-06 Vincom Đồng Hới, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0916 477 168
    Email: Tranthisoa1972@gmail.com

    Website: https://wineplaza.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hamruouvangwineplazaquangbinh/

    Gọi điện
    Hầm rượu vang Wineplaza
    Hầm rượu vang Wineplaza
    Hầm rượu vang Wineplaza
    Hầm rượu vang Wineplaza

  2. Tọa lạc tại con đường đắc địa 65 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, cửa hàng bia rượu, cigar nhập khẩu Ngọc Phương trở thành một điểm đến được nhiều người lựa chọn khi muốn mua các loại thức uống có cồn, đặc biệt là rượu vang nhập khẩu. Phải nói rằng đây là một cửa hàng có số lượng rượu vang đa dạng nhất tại TP. Đồng Hới với các mẫu như vang Per Te, rượu vang Ninfa, rượu vang cao cấp Grand El Toqui, rượu vang Ý Capetta Moscato d'Asti...


    Các mẫu rượu vang tại đây trước khi khi giao đến khách hàng đều được đóng gói rất đẹp đẽ, vì vậy bạn có thể cũng có thể dùng để làm quà tặng cho đối tác hoặc người thân, bạn bè trong các dịp đặc biệt. Ngoài ra khi mua hơn một chai tại cửa hàng Ngọc Phương thì bạn còn được hưởng những chính sách chiết khấu, đảm bảo mua được nhiều sản phẩm với mức giá rẻ hơn thị trường. Hơn thế nữa, shop còn miễn phí giao hàng tận tay tại Đồng Hới và có giao hàng toàn quốc nhanh chóng, uy tín, giúp khách hàng ở bất cứ đâu cũng dễ dàng nhận được những chai rượu vang nhập khẩu chất lượng nhất của cửa hàng Ngọc Phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0962 233 323
    Email: Ngocphuong1970@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/biaruoucigarsnhapkhau
    Gọi điện
    Bia, rượu, cigars nhập khẩu - Ngọc Phương
    Bia, rượu, cigars nhập khẩu - Ngọc Phương
    Bia, rượu, cigars nhập khẩu - Ngọc Phương
    Bia, rượu, cigars nhập khẩu - Ngọc Phương
  3. Top 3

    Rượu Hoàng Phúc

    Gọi điện

    Một đơn vị trong danh sách các cửa hàng rượu ngoại tại Quảng Bình, Rượu Hoàng Phúc là địa chỉ mang đến các sản phẩm nhập khẩu từ những thương hiệu rượu nổi tiếng trên toàn thế giới, thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng.. Rượu Hoàng Phúc chuyên cung cấp rượu vang, rượu mạnh chính hãng, uy tín, chất lượng với các sản phẩm, thương hiệu nổi bật nhất nhì trên thế giới. Bên cạnh đó, shop chuyên gia chuẩn bị và soạn bán các combo rượu được đóng góp đẹp đẽ để tiện cho khách hàng có thể mua làm quà vào các dịp lễ đặc biệt.


    Bên cạnh đó, Rượu Hoàng Phúc luôn sẵn sàng phục vụ các doanh nghiệp và các bạn có nhu cầu quà biếu tết và mua dùng. Khi đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được các bạn nhân viên chăm sóc cực kỳ kĩ lưỡng. Nếu bạn không quá rành về rượu thì nhân viên sẽ giới thiệu cũng như cung cấp thông tin về dòng, thương hiệu, ý nghĩa cũng như giá thành sản phẩm cho khách, đảm bảo thỏa mãn mục đích dùng để làm quà tặng hay sử dụng của khách hàng. Vì thế, đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến với cửa hàng Rượu Hoàng Phúc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hoàng Diệu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0868 878 778
    Email: doanhuyhoangqbb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RuouHoangPhuc/

    Gọi điện
    Rượu Hoàng Phúc
    Rượu Hoàng Phúc
    Rượu Hoàng Phúc
    Rượu Hoàng Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy