Top 9 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Phạm Thúy Quỳnh 460 0 Báo lỗi

Rượu vang là loại rượu được ưa thích của nhiều người. Rượu vang được sử dụng rất nhiều trong các quán ăn, nhà hàng, làm thức uống cho thực khách, giúp thực ... xem thêm...

  1. Văn hóa thưởng thức rượu vang đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam bởi những lợi ích về sức khỏe và giá trị văn hóa nó mang lại cho người sử dụng. Được thành lập từ năm 2015 bởi thành quả hợp tác của chuyên gia rượu vang Đào Trọng Thắng và những người bạn đồng hành đam mê rượu vang, Wineplaza hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành người cung cấp rượu vang hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng.


    Mọi sản phẩm tại rượu vang Wineplaza 137 - chi nhánh Hạ Long đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng, sau đó được các chuyên gia rượu vang hàng đầu kiểm tra và thử nghiệm kĩ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng. Mục đích cuối cùng của cửa hàng là đảm bảo khách hàng được thưởng thức những sản phẩm tuyệt hảo với mức giá thấp nhất có thể.


    Khi mua rượu vang tại Wineplaza bạn sẽ được uống thử rượu miễn phí để có thể tì ra sản phẩm đúng gu nhất. Đặc biệt, duy nhất chỉ có tại Wineplaza, khách hàng được đổi trả hoàn toàn miễn phí nếu cảm thấy không hài lòng. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tại cửa hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 137 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 215 388
    Email: Wineplaza.vietnam@wineplaza.vn
    Website: wineplaza.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ruouvangwineplaza

    Facebook: www.facebook.com/thuytop215

    Gọi điện
    Rượu vang Wineplaza 137
    Rượu vang Wineplaza 137
    Rượu vang Wineplaza 137
    Rượu vang Wineplaza 137

  2. Rượu vang nhập khẩu Trang Anh tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối rượu vang hàng đầu Việt Nam. Với hơn 1000 sản phẩm rượu vang, bia, ly pha lê cao cấp Riedel và phụ kiện rượu vang nhập khẩu chính hãng, đơn vị không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác với các nhà sản xuất uy tín trên thế giới để cung cấp những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, ở mọi mức giá đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc.


    Rượu vang nhập khẩu Trang Anh chú trọng những sản phẩm chất lượng cao nhất, liên tục tìm kiếm những dòng rượu quý, các loại rượu nổi tiếng, những dòng rượu vang ngon nhằm đa dạng những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Thấu hiểu sở thích tiêu dùng của khách hàng và nghiên cứu xu hướng thị trường để đáp ứng đúng nhu cầu là nhiệm vụ hàng đầu của Trang Anh.


    Uy tín của rượu nhập khẩu Trang Anh được xây dựng trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ đơn vị cam kết lâu dài với khách hàng. Để đáp ứng mọi nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, các chuyên gia thử nếm rượu vang của Trang Anh luôn không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất.

    Với phương thức vận chuyển chuyên nghiệp, sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng từ kho của nhà sản xuất đến kho bãi của công ty, hệ thống kho bãi được kiểm soát nhiệt độ tối ưu ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam; Trang Anh là một trong những nhà phân phối có hệ thống bảo quản sản phẩm tốt nhất và phân phối rộng rãi nhất hiện nay trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 207 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0848 688 998 & 0986 359 966
    Email: info.tranganhwine@gmail.com
    Website: ruounhapkhautranganh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ruouvangnhapkhauso1

    Gọi điện
    Rượu vang nhập khẩu Trang Anh
    Rượu vang nhập khẩu Trang Anh
    Rượu vang nhập khẩu Trang Anh
    Rượu vang nhập khẩu Trang Anh
  3. Top 3

    Vinbrother

    Gọi điện

    Nếu nói tới sự chuyên biệt hóa về các dòng rượu vang, phải nhắc tới Vinbrother. Ra đời từ năm 2017, với slogan “Wine for passion and value”, Vinbrother được thành lập dựa trên niềm đam mê và giá trị của rượu vang.


    Các sản phẩm rượu vang ở đây đều là các sản phẩm nhập ngoại 100%, đến từ những đất nước nổi tiếng về rượu như Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Mỹ, Úc... Vinbrother liên tục cập nhật, đổi mới các sản phẩm rượu vang nhằm đem đến cho khách hàng những loại rượu ngon nhất. Là một chuyên gia trong lĩnh vực rượu vang, Vinbrother sẽ đưa ra cho khách hàng những gợi ý tốt nhất phù hợp với nhu cầu mong muốn của mình. Với mức giá phải chăng, các sản phẩm có tem nhãn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi mua sắm tại cửa hàng.


    Vinbrother có đầy đủ các sản phẩm rượu vang từ vang trắng, vang đỏ, vang hồng, vang ngọt đến champagne, các loại rượu ngoại. Khi đến cửa hàng bạn có thể thử rượu miễn phí để dễ dàng tìm được chai rượu phù hợp nhất. Khách hàng cũng có thể truy cập fanpage của cửa hàng để cập nhật thông tin về các dòng vang cũng như bổ sung kiến thức về rượu vang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 phố Cảng Mới, Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0948 987 388 & 0962 829 699 & 020 3382 5751
    Email: cuong.tran@vinbrother.com
    Website: vinbrother.com
    Fanpage: www.facebook.com/VinbrotherQN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:0

    Gọi điện
    Cửa hàng rượu vang Vinbrother
    Cửa hàng rượu vang Vinbrother
    Cửa hàng rượu vang Vinbrother
    Cửa hàng rượu vang Vinbrother
  4. Ngày nay, rượu ngoại đã trở thành một trong những thức uống được ưa chuộng trên toàn thế giới. Trong mỗi bữa cơm người Việt, rượu là đồ uống không thể thiếu, đặc biệt vào những ngày lễ, Tết, sự kiện quan trọng. Một địa chỉ tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán rượu vang Quảng Ninh chất lượng phải kể đến hầm rượu Thành Đạt. Không chỉ là nơi mang lại cho bạn một chai rượu ngon, Thành Đạt còn là nơi cung cấp những kiến thức về rượu, giúp khách hàng hiểu biết về các sản phẩm rượu vang.


    Hầm rượu Thành Đạt là một địa chỉ sở hữu rượu ngoại chất lượng giá rẻ nhất Hạ Long, Quảng Ninh. Bạn ở Quảng Ninh, đừng bỏ qua thiên đường rượu ngoại này nhé bởi Thành Đạt có hàng trăm loại rượu ngoại đến từ các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như Ý, Scotlan, Pháp, Mỹ,…Mỗi loại rượu ngoại nhập đều có phiếu VAT nên đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh nhất.


    Bên cạnh đó, Thành Đạt còn có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân dành đến khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sâu về nhiều loại rượu ngoại khác nhau, đảm bảo rượu được bảo quản đúng cách, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Không gian thử rượu đậm chất châu Âu, lãng mạn với ánh sáng lung linh của những ngọn đèn, ngọn nến,…Khi đến với hầm rượu Thành Đạt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thiên đường rượu ngoại hoành tráng và đa dạng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng dù là với những yêu cầu khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 519 Hạ Long, Bãi Cháy, Quảng Ninh
    • Phú Gia 4-29, Vinhomes Bến Đoan, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0963 888 855
    Email: hamruouthanhdat@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hầm rượu Thành Đạt
    Hầm rượu Thành Đạt
    Hầm rượu Thành Đạt
    Hầm rượu Thành Đạt
  5. Công ty TNHH rượu Hoàng Anh được thành lập từ năm 2009, chuyên bán buôn bán lẻ các loại rượu ngoại cao cấp, đa dạng về chủng loại. Công ty chuyên nhập khẩu các loại rượu vang chất lượng của các nước nổi tiếng về rượu vang như Pháp, Chile, Ý, Mỹ… sẽ đem lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.


    Rượu vang được sản xuất vào các năm khác nhau nên năm sản xuất càng dài, rượu lên men càng ngon thì mức giá càng đắt. Rượu vang có độ rượu nhẹ nên rất dễ uống, thích hợp với cả phụ nữ và hết thảy mọi lứa tuổi như giới trẻ, người trung niên, người cao tuổi. Tùy nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ có loại rượu phù hợp dành cho bạn. Vang trắng và vang đỏ là hai loại vang phổ biến nhất thường thấy trong những bữa tiệc, là thức uống khai vị trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Còn nếu tìm một loại vang với mức giá dễ chịu hơn thì bạn có thể cân nhắc đến vang hồng. Ngoài ra vang hồng làm cocktail cũng rất tuyệt. Một loại vang nữa cũng rất nổi tiếng - là chất xúc tác cho lễ hội chính là vang sủi. Ngoài champagne - một loại vang sủi nổi tiếng của Pháp - được nhiều người biết đến hơn cả thì còn rất nhiều dòng khác của Tây Ban Nha, Ý, Mỹ....


    Nếu bạn chưa thể tìm được một chai vang ưng ý thì hãy đến ngay rượu Hoàng Anh. Không gian sang trọng, kho rượu đa dạng từ Âu đến Mỹ cùng sự tư vấn nhiệt tình của chủ quán chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 68, khu 5B, Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 727 088

    Email: ruouhoanganh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063894429994

    Facebook: www.facebook.com/ruouhoanganh.ruouhoanganh

    Gọi điện
    Rượu Hoàng Anh
    Rượu Hoàng Anh
    Công ty TNHH rượu Hoàng Anh
    Công ty TNHH rượu Hoàng Anh
  6. Một địa chỉ khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Kingsman wines & beer. Tại Kingsman, chất lượng sản phẩm luôn là thứ cốt yếu để tạo nên thương hiệu cho sản phẩm. Cửa hàng cam kết chỉ bán hàng chất lượng, hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, với slogan “đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái”


    Kingsman wines & beer có đa dạng các loại rượu, với hàng trăm sản phẩm có mặt trong cửa hàng và đa dạng các loại rượu đến từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Ý, Đức, Chile… chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất. Loại rượu nào bạn cần Kingsman có, sản phẩm bạn khó tìm đã có Kingsman.


    Giá cả luôn là vấn đề được đặt lên bàn cân khi quyết định mua sản phẩm của khách hàng. Hiểu được tâm lý đó, đi đôi với chất lượng, Kingsman wines & beer luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Không phải tất cả các khách hàng đều am hiểu về rượu, nhưng đừng lo về điều đó, khi tới Kingsman wines & beer bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết từ đội chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu để có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 116 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 348 039 & 0913 556 226
    Fanpage: www.facebook.com/KingsmanWines
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kingsman wines & beer
    Kingsman wines & beer
    Kingsman wines & beer
    Kingsman wines & beer
  7. Đa Lộc là công ty tư nhân đầu tiên có giấy phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp rượu vang của Bộ công thương từ năm 1995 và là một trong những công ty đồ uống cao cấp tại Việt Nam. Đến nay, Đa Lộc wine đã có chi nhánh ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Nếu bạn ở Quảng Ninh thì chúc mừng bạn, Đa Lộ wine đã có cơ sở tại Hạ Long rồi.


    Rượu vang là một loại rượu rất phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Rượu vang có nguồn gốc từ những trái nho thơm ngon và căng mọng. Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh lợi ích của rượu vang đối với sức khỏe con người nếu sử dụng đúng mức và thường xuyên.Tại Wewine Quảng Ninh, bạn có thể tìm kiếm được những chai rượu vang chất lượng nhất. Sản phẩm của cửa hàng được phân phối đến đa dạng đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam từ nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, siêu thị,...


    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực rượu vang, đơn vị sẽ cho bạn những lời tư vấn hoàn hảo, hữu ích về những chai vang đặc biệt tại đây. Rất nhiều khách hàng đến Wewine đều vô cùng hài lòng về không gian cũng như chất lượng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12, đại lộ Hạ Long Marine, Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3390 0789 & 0911 470 366
    Email: info@daloc.vn
    Website: www.daloc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dalocwines
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đa Lộc wine
    Đa Lộc wine
    Đa Lộc wine
    Đa Lộc wine
  8. Một địa chỉ nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là thế giới rượu vang nhập khẩu. Cửa hàng có đa dạng các dòng vang nổi tiếng trên thị trường từ vang Ý, Pháp đến vang Chile, Tây Ban Nha. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chai, chính hãng, có nguồn gốc hóa đơn đầy đủ với mức giá cực kỳ ưu đãi.


    Mặc dù đây không phải cửa hàng cung cấp rượu vang lâu đời ở Quảng Ninh nhưng bằng uy tín và chất lượng của mình, thế giới rượu vang nhập khẩu cũng có một chỗ đứng nhất định. Cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng với nhiều sản phẩm phân phối độc quyền trên toàn quốc.


    Khi ghé thăm trực tiếp showroom rượu vang khách hàng sẽ được nếm thử rượu cùng rất nhiều khuyến mại và ưu đãi khác. Anh chủ quán ngoài đẹp trai còn vô cùng thân thiện và đặc biệt là vốn kiến thức về rượu vang cực kì phong phú. Nếu ở khu vực Uông Bí, bạn có thể ghé qua thế giới rượu vang nhập khẩu để tìm cho mình một chai vang ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 553 Quang Trung, Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0933 236 668 & 0969 036 668
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076652290804

    Gọi điện
    Thế giới rượu vang nhập khẩu
    Thế giới rượu vang nhập khẩu
    Thế giới rượu vang nhập khẩu
    Thế giới rượu vang nhập khẩu
  9. Một shop rượu khác cũng khá nổi tiếng ở khu vực Bãi Cháy là shop rượu Nga Cường. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại rượu vang, rượu ngoại của các thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường. Đặc biệt, thế giới rượu vàng ở Nga Cường vô cùng đa dạng và đặc sắc, đủ chiều lòng mọi nhu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


    Bạn có thể mua được một chai rượu vang bình dân ở một cửa hàng tiện lợi dễ dàng. Thế nhưng không giống như siêu thị hay cửa hàng tiện lợi, khi đến shop rượu vang bạn sẽ được nhân viên am hiểu về rượu tư vấn về các loại rượu ngon nhất. Nhân viên sẽ hỏi nhu cầu và mức chi trả của bạn để giúp bạn chọn chai vang phù hợp để biếu cấp trên, biếu đối tác, khách hàng hay để uống hàng ngày. Cửa hàng cũng có thể tư vấn cách chọn món ăn phù hợp với rượu vang nếu bạn cần.


    Đến với Nga Cường bạn không chỉ đơn giản là mua rượu mà còn hiểu và giao lưu về rượu. Tất cả các sản phẩm tại shop rượu Nga Cường cam kết 100% rượu nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đầy đủ. Những chai rượu vang chính hãng luôn có hương vị đặc biệt, lôi cuốn riêng của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 455 Cái Dăm, tổ 4, khu 9 Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 412 668 & 020 3384 6439
    Facebook: www.facebook.com/ngacuong.ruou

    Gọi điện
    Shop rượu Nga Cường
    Shop rượu Nga Cường
    Shop rượu Nga Cường
    Shop rượu Nga Cường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy