Shop rượu Nga Cường

top 9
Phạm Thúy Quỳnh

Một shop rượu khác cũng khá nổi tiếng ở khu vực Bãi Cháy là shop rượu Nga Cường. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại rượu vang, rượu ngoại của các thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường. Đặc biệt, thế giới rượu vàng ở Nga Cường vô cùng đa dạng và đặc sắc, đủ chiều lòng mọi nhu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


Bạn có thể mua được một chai rượu vang bình dân ở một cửa hàng tiện lợi dễ dàng. Thế nhưng không giống như siêu thị hay cửa hàng tiện lợi, khi đến shop rượu vang bạn sẽ được nhân viên am hiểu về rượu tư vấn về các loại rượu ngon nhất. Nhân viên sẽ hỏi nhu cầu và mức chi trả của bạn để giúp bạn chọn chai vang phù hợp để biếu cấp trên, biếu đối tác, khách hàng hay để uống hàng ngày. Cửa hàng cũng có thể tư vấn cách chọn món ăn phù hợp với rượu vang nếu bạn cần.


Đến với Nga Cường bạn không chỉ đơn giản là mua rượu mà còn hiểu và giao lưu về rượu. Tất cả các sản phẩm tại shop rượu Nga Cường cam kết 100% rượu nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đầy đủ. Những chai rượu vang chính hãng luôn có hương vị đặc biệt, lôi cuốn riêng của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 455 Cái Dăm, tổ 4, khu 9 Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0915 412 668 & 020 3384 6439
Facebook: www.facebook.com/ngacuong.ruou

Shop rượu Nga Cường
Shop rượu Nga Cường
Shop rượu Nga Cường
Shop rượu Nga Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy