Công ty TNHH rượu Hoàng Anh

Công ty TNHH rượu Hoàng Anh được thành lập từ năm 2009, chuyên bán buôn bán lẻ các loại rượu ngoại cao cấp, đa dạng về chủng loại. Công ty chuyên nhập khẩu các loại rượu vang chất lượng của các nước nổi tiếng về rượu vang như Pháp, Chile, Ý, Mỹ… sẽ đem lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.


Rượu vang được sản xuất vào các năm khác nhau nên năm sản xuất càng dài, rượu lên men càng ngon thì mức giá càng đắt. Rượu vang có độ rượu nhẹ nên rất dễ uống, thích hợp với cả phụ nữ và hết thảy mọi lứa tuổi như giới trẻ, người trung niên, người cao tuổi. Tùy nhu cầu và mục đích sử dụng sẽ có loại rượu phù hợp dành cho bạn. Vang trắng và vang đỏ là hai loại vang phổ biến nhất thường thấy trong những bữa tiệc, là thức uống khai vị trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Còn nếu tìm một loại vang với mức giá dễ chịu hơn thì bạn có thể cân nhắc đến vang hồng. Ngoài ra vang hồng làm cocktail cũng rất tuyệt. Một loại vang nữa cũng rất nổi tiếng - là chất xúc tác cho lễ hội chính là vang sủi. Ngoài champagne - một loại vang sủi nổi tiếng của Pháp - được nhiều người biết đến hơn cả thì còn rất nhiều dòng khác của Tây Ban Nha, Ý, Mỹ....


Nếu bạn chưa thể tìm được một chai vang ưng ý thì hãy đến ngay rượu Hoàng Anh. Không gian sang trọng, kho rượu đa dạng từ Âu đến Mỹ cùng sự tư vấn nhiệt tình của chủ quán chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 68, khu 5B, Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0936 727 088

Email: ruouhoanganh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063894429994

Facebook: www.facebook.com/ruouhoanganh.ruouhoanganh

Rượu Hoàng Anh
Rượu Hoàng Anh
Công ty TNHH rượu Hoàng Anh
Công ty TNHH rượu Hoàng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy