Top 5 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 1133 0 Báo lỗi

Từ trước đến nay, rượu, từ truyền thống đến rượu ngoại, rượu vang luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi chúng không chỉ được sử dụng nhiều mà còn ... xem thêm...

  1. Nhắc đến rượu vang tại Thừa Thiên Huế thì chắc chắn phải nhắc đến cửa hàng Shes Wine Shop - chuyên cung cấp phân phối sỉ - lẻ rượu vang cho các nhà hàng trên toàn quốc cũng như các khách hàng, các tín đồ rượu vang trên địa bàn tỉnh nói chung và toàn quốc nói chung. Đến nay, Shes Wine Shop đã có chỗ đứng cũng như danh tiếng nhất định trên thị trường phân phối rượu vang tại Huế, được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sản phẩm rượu cao cấp, chính hãng, dịch vụ phục vụ cực kì uy tín, chuyên nghiệp thân thiện cũng như các chế độ ưu đãi hấp dẫn.


    Tại Shes Wine Shop có các sản phẩm độc đáo như Nobilo Regional Collection, xinh đẹp và thanh thoát, một đại diện điển hình của dòng vang trắng được sinh ra tại Quốc Đảo New Zealand; Gran Appasso Edizione Old Vines - ấn phẩm tuyệt vời mà các quý ông; 1865 Single Vineyard Cabernet Sauvignon sang trọng và lịch lãm;... Hơn nữa, vào mỗi dịp lễ Tết, như mùa giáng sinh, Shes Wine Shop luôn chuẩn bị các set quà giáng sinh rượu vang độc đáo cùng các buổi họp mặt cung cấp, chia sẻ kiến thức bổ ích từ những chuyên gia về rượu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 07 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0948 741 080
    Website: haidanghue.wordpress.com
    Fanpage: www.facebook.com/sheiswine.shop

    Gọi điện
    She's Wine Shop
    She's Wine Shop
    She's Wine Shop
    She's Wine Shop

  2. Top 2

    Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách các cửa hàng rượu ngoại tại Thừa Thiên Huế, Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết luôn luôn là địa chỉ mang đến các sản phẩm nhập khẩu từ những thương hiệu rượu nổi tiếng trên toàn thế giới, thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng.. Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết chuyên cung cấp rượu vang, rượu mạnh chính hãng, uy tín, chất lượng với các sản phẩm, thương hiệu nổi bật nhất nhì trên thế giới. Bên cạnh đó, shop chuyên gia chuẩn bị và soạn bán các combo rượu được đóng góp đẹp đẽ để tiện cho khách hàng có thể mua làm quà vào các dịp lễ đặc biệt.


    Chính vì thế, nếu bạn muốn mua rượu vang, rượu mạnh hay bất kỳ loại rượu tây nào thì tại Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết đều sẵn sàng mang đến cho bạn, chất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi của cửa hàng vì thế bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, khi đến cửa hàng các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn ra những chai rượu ưng ý nhất theo từng nhu cầu của khách hàng. Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết luôn cố gắng từng ngày trong việc phát triển và đa dạng sản phẩm, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 757 586 & 0905 534 899
    Email: ruoutuyet@gmail.com
    Website: thutuyet.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/ruouthutuyet/
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết
    Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết
    Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết
    Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết
  3. Royal Wine - Hầm rượu vang Huế là một điểm đến đặc biệt cho những người yêu thích rượu vang và ẩm thực Châu Âu tại thành phố Huế. Nơi đây không chỉ cung cấp rượu vang từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, mà còn tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.


    Tại Hầm rượu nổi tiếng này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với những chai rượu vang đẳng cấp từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ, Úc... Từ những chai rượu vang trắng tươi mát đến những chai rượu đỏ, Royal Wine đáp ứng mọi sở thích và mong muốn của khách hàng về rượu vang.


    Bên cạnh việc cung cấp rượu vang, Royal Wine còn mang đến thực đơn đa dạng của hầm rượu này bao gồm các món ăn truyền thống và đặc sản với hương vị tinh tế và sự hòa quyện của các nguyên liệu tươi ngon. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn ngon lành kèm theo những ly rượu vang tuyệt vời, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo.


    Ngoài ra, Royal Wine cũng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật và kỷ niệm ý nghĩa. Với không gian sang trọng và ấm cúng, hầm rượu là một lựa chọn lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc đặc biệt. Từ các buổi tiệc sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới đến các sự kiện doanh nghiệp, Royal Wine luôn đáp ứng và mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 1555
    Email: Royalwinehue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/royalwine.hamruouvanghue/
    Gọi điện
    Royal Wine - Hầm rượu vang Huế
    Royal Wine - Hầm rượu vang Huế
    Royal Wine - Hầm rượu vang Huế
    Royal Wine - Hầm rượu vang Huế
  4. Top 4

    Shop Rượu Hưng Phát

    Gọi điện

    Shop Rượu Hưng Phát là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thích rượu vang tại thành phố Huế. Với cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng, dịch vụ giao hàng an toàn và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Shop Rượu Hưng Phát đã giành được lòng tin của rất nhiều khách hàng.


    Shop Rượu Hưng Phát tự hào là một điểm đến đáng chú ý cho những ai muốn tìm kiếm rượu vang từ các thương hiệu nổi tiếng. Hầm rượu này cung cấp một bộ sưu tập đa dạng các loại rượu vang từ khắp nơi trên thế giới, từ những chiếc chai uy tín của Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ, Úc và nhiều quốc gia khác. Sự đa dạng này đảm bảo rằng các khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để thỏa mãn sở thích và ưu tiên cá nhân của mình.

    Hơn nữa, Shop Rượu Hưng Phát luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể mua rượu vang với giá trị tốt nhất. Từ các chương trình khuyến mãi đặc biệt đến giảm giá và quà tặng đi kèm, Shop Rượu Hưng Phát luôn tạo ra những cơ hội tiết kiệm và trải nghiệm thú vị cho khách hàng của mình. Bên cạnh các loại rượu vang nhập khẩu, nơi đây còn bán nhiều dòng rượu như Chivas, Vang trắng, Vodka...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Tố Hữu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 903 330
    Email: showroomhungphat.wine@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shopruouhungphat
    Gọi điện
    Shop Rượu Hưng Phát
    Shop Rượu Hưng Phát
    Shop Rượu Hưng Phát
    Shop Rượu Hưng Phát
  5. Top 5

    Rượu ngon Thành Tịnh

    Rượu ngon Thành Tịnh là shop rượu ngoại với nhiều năm hoạt động và phát triển, luôn cố gắng mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩm rượu ngoại tốt nhất và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Rượu ngon Thành Tịnh chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng vang trắng - vang đỏ nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc từ Pháp, Chile, Hungary, Tây Ban Nha, Ý,... Một số sản phẩm điển hình có mặt tại cửa hàng như Chivas 38 với vỏ chai là lớp đá granite , nắp và cổ chai mạ vàng 24kara, trên nắp chai đính viên Shapphire bao sang chảnh; Macallan Concept No.2. Chai Single Malt Whisky được lấy cảm hứng từ âm nhạc và niềm đam mê với nghề DJ; Macallan Aera với màu chai đen với các đường kẻ sọc rất mạnh mẽ và thanh lịch,...


    Bên cạnh đó, Rượu ngon Thành Tịnh luôn sẵn sàng phục vụ các doanh nghiệp và các bạn có nhu cầu quà biếu tết và mua dùng. Khi đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được các bạn nhân viên chăm sóc cực kỳ kĩ lưỡng. Nếu bạn không quá rành về rượu thì nhân viên sẽ giới thiệu cũng như cung cấp thông tin về dòng, thương hiệu, ý nghĩa cũng như giá thành sản phẩm cho khách, đảm bảo thỏa mãn mục đích dùng để làm quà tặng hay sử dụng của khách hàng. Vì thế, đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến với cửa hàng Rượu ngon Thành Tịnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Đào Tấn, tổ 15, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 59 2 025
    Website: ruou-ngon-thanh-tinh.business.site

    Rượu ngon Thành Tịnh
    Rượu ngon Thành Tịnh
    Rượu ngon Thành Tịnh
    Rượu ngon Thành Tịnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy