Top 9 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 296 0 Báo lỗi

Nhắc đến rượu vang thì ai cũng nghĩ đến dòng rượu cao cấp, sang trọng, gắn liền với các buổi hẹn hò lãng mạn, các hội nghị, các cuộc gặp mặt quý phái,... Ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    TPT Wine House

    Gọi điện

    TPT Wine House là cửa hàng tại Khánh Hòa được rất nhiều tín đồ rượu vang yêu thích và đánh giá cao. Các loại rượu vang được phân phối tại TPT Wine House được nhập khẩu chính hãng từ Chile, Pháp, Ý, Úc, Mỹ, New Zealand, Tây Ban Nha. Ngoài ra, TPT Wine House còn cung cấp các sản phẩm rượu mạnh như Chivas, Jonnie Walker, Moet Hennessy, Diageo… Tất cả đều cam đoan từ nguồn gốc chính thống và được phân phối và bán lại với giá không chênh lệch quá nhiều.


    TPT Wine House mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, nhập khẩu chính hãng và cam kết các tổ chức, cá nhân cộng tác viên bán hàng, doanh nghiệp, đại lý mua hàng với số lượng lớn sẽ được ưu đãi giá tốt nhất. Bên cạnh đó, TPT Wine House sẽ giao hàng trong thời gian nhanh nhất chưa tới 01 giờ tại Nha Trang, các tỉnh khác liên hệ để được ship hàng tận nơi. Chính vì thế, TPT Wine House là địa chỉ lí tưởng để đến và được tư vấn, chọn lựa cho bản thân và đối tác sản phẩm rượu vang thượng hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0768 506 879
    Email: trietwine@gmail.com
    Website: tptwinehouse.com
    Fanpage: www.facebook.com/TPTWineHouse

    Gọi điện
    TPT Wine House
    TPT Wine House
    TPT Wine House
    TPT Wine House

  2. Top 2

    WeWine Nha Trang

    Gọi điện

    WeWine là công ty tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang từ năm 1995. Cho đến hiện nay, WeWine đã xây dựng và phát triển một mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới, cũng như những khách hàng khó tính nhất tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Nha Trang. WeWine phân phối hơn 1000 loại rượu vang và rượu mạnh của 50 nhà sản xuất độc quyền danh tiếng đến từ 10 quốc gia: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chi lê, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi. Tại WeWine Nha Trang, tất cả các sản phẩm đều được trung bày và phân phối đến tay người tiêu dùng Nha Trang với giá thành tốt nhất.

    Với bề dày kinh nghiệm 25 năm hoạt động, WeWine đã làm việc với những nhà cung cấp tốt nhất ở mỗi khu vực sản xuất rượu vang trứ danh, để mang về Việt Nam một danh mục hàng hóa đa dạng nhất có thể, ở mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường. Để duy trì sản phẩm ở trạng thái tối ưu nhất khi đến tay khách hàng, WeWine Nha Trang luôn thực hiện nghiêm ngặt các quy định: từ việc lựa chọn các đối tác vận chuyển uy tín nhất trong lĩnh vực đồ uống, đến việc lưu kho, bảo quản và trưng bày tại các cửa hàng ở nhiệt độ tiêu chuẩn 24/24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Nguyễn Thiện Thuật, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8625 2524 & 0968 980 262
    Email: nhatrang@wewine.vn
    Website: wewine.vn/cua-hang
    Fanpage: www.facebook.com/wewinenhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    WeWine Nha Trang
    WeWine Nha Trang
    WeWine Nha Trang
    WeWine Nha Trang
  3. Top 3

    Công Ty TNHH Thu Hà

    Gọi điện

    Được hình thành và phát triển từ năm 1991, Công Ty TNHH Thu Hà là một trong những công ty phân phối rượu, bia, nước giải khát giải khát đầu tiên của Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm hoạt động trong ngành đồ uống, tất cả các sản phẩm đều được thẩm định và đạt yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, Công Ty TNHH Thu Hà tự hào là một trong những nhà phân phối rượu nhập khẩu độc quyền từ Tập đoàn Pernod Ricard hàng đầu thế giới về lĩnh vực đồ uống, là đối tác chiến lược phân phối các sản phẩm của Tập đoàn Diageo .


    Hiện nay Công Ty TNHH Thu Hà đang phân phối các dòng rượu vang như là một xu hướng tiêu dùng mới trong thị trường bia, rượu & nước giải khát. Công ty TNHH Thu Hà luon cam đoan mang lại những sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu cho khách hàng, công ty luôn chú trọng đến chất lượng, nguồn cung cấp, mẫu mã,…mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Công ty cũng phát triển các chính sách ưu đãi, hậu mãi tri ân khách hàng hấp dẫn, các chính sách dành cho đối tác, đại lý, nhà phân phối 1 cách minh bạch và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40-42 Ngô Gia Tự, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0979 141 234
    • 93 Phan Bội Châu, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0901 234 038

    Điện thoại: 025 8351 0535 & 025 8351 5427
    Email: thuhanhatrang@gmail.com
    Website: thuhanhatrang.info
    Fanpage: www.facebook.com/THUHAcompany/

    Gọi điện
    Công Ty Tnhh Thu Hà
    Công Ty Tnhh Thu Hà
    Công Ty Tnhh Thu Hà
    Công Ty Tnhh Thu Hà
  4. Top 4

    WINECELLAR.vn Nha Trang

    Gọi điện

    WINECELLAR.vn Nha Trang là đơn vị chuyên cung cấp rượu vang chính hãng nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cửa hàng tự hào mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm rượu vang đáng tin cậy và chất lượng. Với danh sách đa dạng gồm hơn 2000 dòng rượu nổi tiếng, khách hàng có thể tìm thấy các loại rượu vang từ các vùng nổi tiếng như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile và nhiều quốc gia khác. WINECELLAR.vn cam kết chỉ cung cấp rượu vang chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

    WINECELLAR.vn
    cam kết giao hàng toàn quốc và có linh hoạt giao hàng theo yêu cầu từ khách hàng. Đặc biệt, giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ miễn phí tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh và Phú Quốc. WINECELLAR.vn cũng cung cấp thông tin chi tiết về từng loại rượu vang, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về hương vị, nồng độ và kết hợp thức ăn phù hợp. Đơn vị luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của từng khách hàng. Hãy ghé thăm WINECELLAR.vn để khám phá bộ sưu tập rượu vang đa dạng và tận hưởng niềm đam mê với rượu vang chất lượng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hai Bà Trưng, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0969 551 839
    Email: luuquynh@winecellar.vn
    Website: https://winecellar.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084333514869
    Gọi điện
    WINECELLAR.vn Nha Trang
    WINECELLAR.vn Nha Trang
    WINECELLAR.vn Nha Trang
    WINECELLAR.vn Nha Trang
  5. True Wine Rượu Vang Nha Trang là một cửa hàng chuyên về rượu vang tại Nha Trang. Cửa hàng cung cấp một loạt các loại rượu vang chất lượng cao từ các khu vực nổi tiếng trên thế giới. True Wine tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức rượu vang tuyệt vời. Được chọn lựa kỹ càng các sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín và danh tiếng trên toàn cầu, bao gồm các khu vực như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Úc, Mỹ và nhiều quốc gia khác.

    Đội ngũ nhân viên của True Wine được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức sâu về rượu vang. Họ sẵn sàng tư vấn khách hàng về các loại rượu vang phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của mỗi người. Bạn có thể nhận được thông tin về xuất xứ, giống nho, hương vị và cách thưởng thức rượu vang. Ngoài việc cung cấp rượu vang, True Wine cũng tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái để khách hàng thưởng thức rượu vang tại cửa hàng. Bạn có thể tham gia các sự kiện và buổi thử nếm rượu để khám phá thêm về thế giới rượu vang.

    True Wine Rượu Vang Nha Trang cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức rượu vang tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng rượu vang đáng tin cậy tại Nha Trang, True Wine là một địa điểm đáng xem xét.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Cao Bá Quát, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 889 887
    Email: nhatrang@truewine.vn
    Website: https://truewine.net/
    Fanpage: www.facebook.com/VangTrueWineNhatrang
    Gọi điện
    True Wine Rượu Vang Nha Trang
    True Wine Rượu Vang Nha Trang
    True Wine Rượu Vang Nha Trang
    True Wine Rượu Vang Nha Trang
  6. Top 6

    Rượu vang Xì gà Nha Trang

    Gọi điện

    Rượu vang Xì gà Nha Trang là một nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền rượu vang từ Sicilia Italy, Toscana, Veneto, Puglia, Trento Italia và Bordeaux Pháp tại Việt Nam. Đơn vị này có sứ mệnh tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các loại rượu vang và văn hóa rượu vang có xuất xứ từ Châu Âu đến Việt Nam. Tất cả các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai và đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu uy tín.


    Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ tận tâm và chu đáo cho khách hàng, bất kể khách hàng đến tham quan hay mua hàng. Đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, đồng thời cung cấp thông tin và tư vấn về các loại rượu vang, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.


    Nếu bạn quan tâm đến rượu vang có xuất xứ từ Châu Âu và muốn có sự tư vấn và hỗ trợ tận tình, bạn có thể liên hệ với Rượu vang Xì gà Nha Trang để biết thêm thông tin chi tiết và trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng linh hoạt theo yêu cầu từ khách hàng. Điều này giúp bạn nhận được sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện tại địa chỉ mong muốn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hẻm 38 Hùng Vương, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0989 793 685
    Email: ruouvangnhatrang2020@gmail.com
    Website: https://www.ruouvangxiganhatrang.com/
    Gọi điện
    Rượu vang Xì gà Nha Trang
    Rượu vang Xì gà Nha Trang
    Rượu vang Xì gà Nha Trang
    Rượu vang Xì gà Nha Trang
  7. Top 7

    Rượu Vang Y.P.G Nha Trang

    Gọi điện

    Sành rượu đâu chỉ ở chọn mỹ thực dùng với rượu mà còn phải biết đến nơi bán rượu ngon, chất lượng và giá cả phải chăng, và Showroom Rượu Vang Y.P.G Nha Trang là địa chỉ có tiếng tại Khánh Hòa, chuyên mang đến cho người tiêu dùng các dòng vang thượng hạng điển hình như Montes Alpha, Chile Tripantu Selection Red Blend, Nonni, Vang Đỏ Ý 1985 Rosso, Tripantu Gran Reserva Cabernet Sauvingon (Vang Chile),... được xuất xứ và nhập từ chính nguồn chính hãng và phân phối đến tay người tiêu dùng Nha Trang. Đến nay, Showrom Rượu Vang Y.P.G luôn là lựa chọn tối ưu cho những người tiêu dùng, cam kết cung cấp các loại rượu vang chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

    Đến với Rượu Vang Y.P.G Nha Trang, bạn còn sẽ được gặp những tín đồ về rượu, có thể giao lưu, học hỏi và kết bạn với nhau. Hơn nữa nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại nào cho phù hợp sở thích và ngân sách thì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Rượu Vang Y.P.G Nha Trang sẽ tận tình hướng dẫn bạn cách lựa chọn chai rượu vang đúng gu của mình. Chính vì thế, Rượu Vang Y.P.G Nha Trang chắc chắn là một trong những địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Đinh Tiên Hoàng, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 888 032

    Email: Ypgvietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ruouvangypgvietnam2018

    Gọi điện
    Rượu Vang Y.P.G Nha Trang
    Rượu Vang Y.P.G Nha Trang
    Rượu Vang Y.P.G Nha Trang
    Rượu Vang Y.P.G Nha Trang
  8. Mega Wine là công ty rượu vang uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Nha Trang, chuyên phân phối rượu vang toàn quốc với nhiều loại rượu vang nhập khẩu từ các nước sản xuất rượu vang nổi tiếng trên toàn thế giới như Chile, Pháp, Mỹ , Ý , Tây Ban Nha,... Cho đến nay, Mega Wine đã và đang cung cấp rượu vang cho rất nhiều đối tác lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa, cam kết rượu ngon, chất lượng với nhiều mặt hàng rượu vang trên thị trường ngày càng được ưa chuộng cùng nhiều chính sách ưu đãi phong phú và hấp dẫn.


    Mega Wine - Rượu Vang Nha Trang cam kết tư vấn rượu phù hợp từng nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần khách nói lên mục đích sử dụng và kinh tế muốn chi trả thì nhân viên của cửa hàng sẽ giới thiệu các loại rượu thích hợp, hoặc là dành cho tất cả các bữa tiệc sang trọng như tân gia, khai trương, sinh nhật, tiệc tại gia, ăn mừng hoặc là dành cho sử dụng cá nhân. Đặc biệt, Mega Wine - Rượu Vang Nha Trang có nhiều ý tưởng mẫu mã về các set quà tặng rất sang trọng. Cửa hàng cũng hỗ trợ giao hàng miễn phí cho các khách hàng trong địa bàn Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Paster, P. Xương Huân TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0961 294 848

    Gọi điện
    Mega Wine - Rượu Vang Nha Trang
    Mega Wine - Rượu Vang Nha Trang
    Mega Wine - Rượu Vang Nha Trang
    Mega Wine - Rượu Vang Nha Trang
  9. Cửa hàng Cheerwine - Rượu Vang Nhập Khẩu là một cửa hàng chuyên phân phối rượu vang cao cấp trên toàn tỉnh Khánh Hòa. Được thành lập từ năm 2017, Cheerwine có đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu vang, rượu mạnh, sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng về những loại rượu ngon và phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất.

    Cửa hàng Cheerwine có tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững. Họ luôn lựa chọn kỹ càng những sản phẩm rượu vang có chất lượng cao nhất, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, từ các nhà sản xuất danh tiếng và lâu đời tại Pháp, Ý, Chile, Úc, Mỹ và các quốc gia khác.

    Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Cheerwine đã không ngừng phát triển và có hệ thống khách hàng rộng lớn trên địa bàn Nha Trang, Khánh Hòa. Sản phẩm rượu vang do Cheerwine phân phối đã có mặt tại nhiều kênh như nhà hàng, khách sạn, quầy bar và được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng rượu vang chuyên nghiệp và có đội ngũ nhân viên tận tâm, Cheerwine - Rượu Vang Nhập Khẩu là một lựa chọn đáng xem xét. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của họ bằng cách liên hệ trực tiếp với cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21D Nguyễn Thị Định, KTT Không Quân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0833 434 568
    Website: https://ruounhatrang.com/
    Gọi điện
    Cheerwine - Rượu Vang Nhập Khẩu
    Cheerwine - Rượu Vang Nhập Khẩu
    Cheerwine - Rượu Vang Nhập Khẩu
    Cheerwine - Rượu Vang Nhập Khẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy