Top 7 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương

Thuý Vy 432 0 Báo lỗi

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...

  1. Nhà hàng hầm rượu Trần Long là chuỗi nhà hàng có rất nhiều chi nhánh tại Bình Dương với tên tuổi nổi danh lâu năm. Nơi này được nhiều người lựa chọn để tổ chức tiệc, không chỉ vì có món ăn ngon mà còn vì có nhiều loại rượu vang phong phú để trải nghiệm. Không gian nhà hàng được xây dựng như một hầm rượu thu nhỏ mang đến không gian trầm ấm, độc đáo đầy ấn tượng.


    Những sản phẩm nổi trội nhất tại đây có thể kể đến: Taittinger, Louis Jadot, Banfi, Codorniu, Vina Maipo, Hewitson,... Hương vị đa dạng, phong phú, từ sang trọng quý phái, đến sang chảnh phóng khoáng, phù hợp với sở thích của người Việt. Ở từng giai đoạn trong việc vận chuyển, điều Nhà hàng hầm rượu Trần Long kiên quyết đặt lên hàng đầu đó là đảm bảo được chất lượng của rượu. Nếu bạn đang phân vân chưa biết phải lựa chọn thế nào thì đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực rượu sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn chai rượu vang phù hợp với khẩu vị của mình. Song song với đó, đừng quên thưởng thức những món ăn cùng nhâm nhi một vài ly vang tuyệt hảo trong thực đơn rượu vang ấn tượng của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 Trần Bình Trọng, KP 3, Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0913 377 986
    • Đường DA1-1, KP 3, Phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát, Bình Dương - 0933 717 986
    • 185 Lê Hồng Phong, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương - 0933 323 986

    Email: Trandung.tranlongco2030@gmail.com

    Website: tranlong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHamRuouTranLong/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:59

    Gọi điện
    Nhà hàng hầm rượu Trần Long
    Nhà hàng hầm rượu Trần Long
    Nhà hàng hầm rượu Trần Long
    Nhà hàng hầm rượu Trần Long

  2. Top 2

    Rượu vang Twine

    Gọi điện

    Rượu vang Twine là một thương hiệu được nhiều người dân sành rượu tại Bình Dương biết đến bởi kinh nghiệm kinh doanh rượu vang, rượu ngoại lâu năm. Trong suốt thời gian qua, Rượu vang Twine được nhiều người lựa chọn để mua rượu vang cho mục đích biếu tặng, sưu tập, thưởng thức... Các loại rượu vang đến từ Pháp, Chile, Ý, Argentina, Úc, Tây Ban Nha,… luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho thực khách đến với Rượu vang Twine. Tất cả những chai rượu ngoại tại T-Wine cam kết đạt chuẩn, có xuất xứ, nhãn mác rõ ràng, cùng đầy đủ giấy tờ, chứng từ nhập khẩu,…

    Không gian cửa hàng Twine khá rộng rãi, được bày trí khoa học với nhiều kệ tủ trưng bày đầy đủ các loại rượu để khách hàng lựa chọn dễ dàng nhất. Để khách hàng mua hàng thuận tiện nhất, Rượu vang Twine còn có bán hàng online qua website với thông tin rượu được cung cấp rõ ràng, phân theo mức giá. Đến với cửa hàng Rượu vang Twine, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ bước lấy yêu cầu khách hàng cho đến lúc bàn giao đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Đường Số 8, KDC Hiệp Thành 3, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    Điện thoại: 0898 683 465 & 0989 819 859

    Email: ruoungoaitwine@gmail.com

    Website: twine.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ruouvangtwine

    Gọi điện
    Rượu vang Twine
    Rượu vang Twine
    Rượu vang Twine
    Rượu vang Twine
  3. Đã là một người yêu rượu vang tại Bình Dương thì không thể nào bỏ qua Rượu Demisa. Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đến nơi này chính là sự sang trọng, thanh lịch, bạn sẽ bắt gặp những tủ rượu được sắp xếp tinh tế theo thương hiệu và mức độ, mức giá khác nhau. Ở Demisa có nhiều chủng loại: Rượu vang đỏ, Rượu vang trắng, Rượu vang hồng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có mức giá đa dạng để khách hàng lựa chọn. Tất cả các sản phẩm ở cửa hàng Rượu Demisa đều được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, đảm bảo chất lượng bởi khâu bảo quản với các thiết bị, quy trình đạt chuẩn quốc tế.


    Cửa hàng Rượu Demisa rất chu đáo khi chuẩn bị sẵn một số chai rượu thử tại cửa hàng để khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại vang phù hợp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chat trực tiếp thông qua webiste hoặc fanpage để được tư vấn online để mua hàng từ xa. Bạn có thể yên tâm khi rượu được giao tận tay vẫn đảm bảo chất lượng hương vị, cũng như được đóng gói đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 658 Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0939 888 844
    • 563 - 567 ĐL Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4389 9888 & 0972 444 555 & 0965 113 377

    Email: wine.demisa@yahoo.com
    Website: ruoule.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ruouledemisa/

    Gọi điện
    Rượu Demisa
    Rượu Demisa
    Rượu Demisa
    Rượu Demisa
  4. Top 4

    F.Wine

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương bạn có thể cân nhắc chính là F.Wine. Địa điểm này là đối tác của nhiều nhà hàng lớn và cũng là nơi thường được khách hàng ghé qua khi muốn mua quà biếu tặng hay sử dụng trong những buổi tiệc đặc biệt. Những dòng vang được khách hàng yêu thích tại F.Wine là Sparkling, In Situ Signature Wines Syrah, Caballo Loco Grand Cru Maipo, Sir Passo, Nu Comme Un Verre,... Tất cả đều được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng về rượu vang như Pháp, Ý, Chile, Mỹ,...


    Khi chọn mua sản phẩm tại cửa hàng F.Wine bạn sẽ được tư vấn tận tình, chia sẻ tận tâm về cách chọn rượu, thưởng thức bởi đội ngũ nhân viên am hiểu sâu rộng về các dòng rượu từ đó giúp bạn dễ dàng tìm được chai rượu như mong muốn. Mặt khác khi mua qua online, bạn cũng được cung cấp thông tin về các dòng rượu vang, hình ảnh chi tiết để dễ hình dung hơn và yên tâm đặt. Đối với các sản phẩm giao tận nơi, rượu cũng sẽ được đóng gói kỹ lưỡng, đi kèm hộp đựng đẹp mắt không làm mất đi giá trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24E Đường D2, KDC The Seasons, KP Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 120 039
    Email: f.wine2020@gmail.com

    Website: fwine.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Fwine.ruouvangnhapkhaubd/

    Gọi điện
    F.Wine
    F.Wine
    F.Wine
    F.Wine
  5. Thêm một địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là nhà hàng Hải sản & Hầm rượu Yumi. Các chai rượu vang ở Yumi đều được nhập khẩu và phân phối nguyên chai từ các nhà sản xuất danh tiếng, sau đó được các chuyên gia rượu vang chọn lọc và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng. Vì vậy, đến với nơi này, khách hàng sẽ được khám phá sự phong phú về các dòng rượu vang đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới.


    Nhà hàng YuMi được chia thành nhiều phân khúc phù hợp với từng mục đích của khách hàng với tiêu chí "vui lòng khách đến vừa lòng khách đi" với các phần như: phòng Party, Phòng tiệc hầm rượu và không gian mở trên lầu. Một ưu điểm khác của nhà hàng Yumi chính là tại đây, các nhân viên lâu năm sẽ nhiệt tình tư vấn để bạn chọn được cho mình loại rượu phù hợp với sở thích cá nhân cũng như nhu cầu mua rượu. Ngoài ra menu món ăn ở đây cũng rất đa dạng giúp cho buổi tiệc của bạn thêm trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 200 2323 & 0335 625 645
    Website: haisanyumi.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisanhamruouyumi/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản & Hầm rượu Yumi
    Nhà hàng Hải sản & Hầm rượu Yumi
    Nhà hàng Hải sản & Hầm rượu Yumi
    Nhà hàng Hải sản & Hầm rượu Yumi
  6. Trung Sơn - Bách Hóa Nhập Khẩu, một địa chỉ quen thuộc dành cho những ai đam mê và tìm kiếm những dòng rượu vang đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt là từ các quốc gia danh tiếng trong ngành sản xuất rượu như Pháp, Ý, Scotland, Úc, Chile, Tây Ban Nha và Argentina. Với uy tín đã được khẳng định, Trung Sơn tự hào là đối tác và nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu rượu vang ngoại nổi tiếng, luôn đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

    Khách hàng đến với Trung Sơn - Bách Hóa Nhập Khẩu không chỉ được tận hưởng sự phong phú về sự lựa chọn mà còn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giúp mỗi lựa chọn trở nên phù hợp và độc đáo. Trung Sơn cam kết mang đến dịch vụ khách hàng chu đáo, từ việc tư vấn kỹ lưỡng đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn, nhằm đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách.

    Bên cạnh đó, Trung Sơn cũng chú trọng việc cập nhật liên tục các sản phẩm mới và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng. Mọi quy trình tại đây đều tuân theo những tiêu chuẩn chất lượng châu Âu khắt khe, đảm bảo mỗi chai rượu đến tay người tiêu dùng không chỉ đầy ắp hương vị mà còn chứa đựng giá trị và tinh túy từng vùng đất sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 513 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0826 124 579 & 027 4383 3342
    Email: trungsonbinhduong@gmail.com
    Website: trungsonbinhduong.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangTrungSon/
    Gọi điện
    Trung Sơn - Bách Hóa Nhập Khẩu
    Trung Sơn - Bách Hóa Nhập Khẩu
    Trung Sơn - Bách Hóa Nhập Khẩu
    Trung Sơn - Bách Hóa Nhập Khẩu
  7. Top 7

    Leo Wine

    Gọi điện

    Leo Wine là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu thích và tìm kiếm các loại rượu vang cao cấp, đảm bảo chính hãng từ những vùng rượu danh tiếng như Pháp, Ý,... Cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm rượu vang với giá cả cạnh tranh nhất, kèm theo đó là sự đảm bảo về chất lượng thông qua hóa đơn, tem mác và tem niêm phong từ nhà sản xuất.

    Tại Leo Wine, khách hàng không chỉ mua được rượu vang ưng ý mà còn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Nhân viên của cửa hàng sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ thông tin chi tiết về từng loại rượu, từ giá cả đến hương vị, cách bảo quản và thưởng thức, đồng thời gợi ý các món ăn kèm để tăng trải nghiệm thưởng thức. Hơn nữa, Leo Wine thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, tạo cơ hội cho những người yêu rượu gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và đam mê của mình.

    Mục tiêu của Leo Wine là không chỉ cung cấp rượu vang chất lượng mà còn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng linh hoạt và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đường D8, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0332 888 386
    Email: ncbaothach@gmail.com
    Website: leowine.vn
    Fanpage: www.facebook.com/leowinevn/
    Gọi điện
    Leo Wine
    Leo Wine
    Leo Wine
    Leo Wine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy