Top 8 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Bình Dương

Võ Hoàng Tuấn 1465 0 Báo lỗi

Ở Bình Dương mà muốn mua điện thoại di động chất lượng thì phải ghé ngay cửa hàng bán uy tín. Cùng Toplist tìm hiểu nhé!... xem thêm...

  1. Thế Giới Di Động là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại di động và thiết bị số tại Việt Nam. Nó thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thế giới di động, còn được gọi là Mobile World JSC. Được thành lập từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành chuỗi bán lẻ hàng đầu với thị phần số 1 tại Việt Nam.


    Thế Giới Di Động hiện có hơn 1000 siêu thị được phân bố khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm cả Đồng Tháp. Điều này cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng tại địa phương của mình. Với thị phần bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam vào năm 2014 chiếm 25%, thương hiệu này được công nhận là doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Ngoài ra, địa chỉ này còn nổi tiếng với chất lượng sản phẩm đa dạng, độ tin cậy cao và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.


    Ngoài việc bán lẻ, tại đây cũng cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và trao đổi sản phẩm, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm toàn diện và dễ dàng giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết bị di động. Với vai trò là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, Thế Giới Di Động tiếp tục định hướng phát triển và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong ngành công nghiệp di động ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu phố Hoà Lân 2 P, Thuận An, Bình Dương
    • Ấp 2, xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương
    • Xã An Bình, huyện Phú Giáo, Bình Dương
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: http://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    CellphoneS

    Gọi điện

    Bên cạnh nhiều cửa hàng khác, Cellphones là một trong những hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại di động lớn tại Việt Nam bên cạnh Thế giới di động, FPT Shop,... Cellphones cung cấp một loạt các sản phẩm điện thoại của các thương hiệu lớn trên thế giới như Realme, iPhone, Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo,… Ngoài ra, Cellphones còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, nâng cấp phần mềm, hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhất để vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng, vừa đa dạng hình thức kinh doanh.


    Nhiều khách hàng hài lòng với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt của Cellphones, đơn vị này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm, chu đáo tư vấn cho khách hàng. Nếu khó khăn về mặt tài chính, cửa hàng này cũng có chính sách bán hàng trả góp thuận tiện cho những khách hàng muốn sở hữu sản phẩm.


    Một số cảm kết chất lượng tại Cellphones:

    • Đem đến cho khách hàng các sản phẩm giá tốt với giá tốt nhất, mang lại sự an tâm, tin tưởng. Các sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi trưng bày.
    • Đem đến cho khách hàng những hậu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, xây dựng thương hiệu cho Cellphones
    • Đem đến cho mọi đối tác sự hợp tác chặt chẽ, tôn trọng lẫn nhau & đôi bên cùng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Bình Dương
    • 63/1 Đường 22 tháng 12 , P. An Phú, Thuận An, Bình Dương
    • 427 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://cellphones.com.vn/

    Điện thoại: 1800 2097
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop không chỉ là một hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, mà còn là một trong những đơn vị đáng tin cậy và được ưa chuộng trong ngành công nghệ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, thương hiệu này đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc và thu hút được một lượng lớn khách hàng trung thành.


    Qua bao năm thành lập và phát triển, FPT Shop không ngừng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường công nghệ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một loạt các điện thoại di động từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Apple, Samsung, Huawei, Oppo,... Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp máy tính bảng, laptop và phụ kiện công nghệ để khách hàng có thể trải nghiệm tối đa tiện ích của các thiết bị này.


    Sự phát triển không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm công nghệ, FPT Shop còn đặt sự chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ sau bán hàng chất lượng và chuyên nghiệp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các dịch vụ như bảo hành, sửa chữa, nâng cấp phần mềm và tư vấn công nghệ từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại tất cả các hệ thống cửa hàng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện và tận tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 139/1 Khu Phố 1 A, An Phú, Thuận An, Bình Dương
    • 171 Đ. Thủ Khoa Huân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    • 27 Độc Lập, Khu Phố 1, Thị Trấn Phước Vĩnh, H. Phú Giáo, Bình Dương
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Top 4

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là một địa chỉ được biết đến rộng rãi với sự uy tín trong việc cung cấp điện thoại cũ, mới và likenew đáng tin cậy mà nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên cho đến nay, địa chỉ này đã có hơn 321 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có nhiều cửa hàng tại Bình Dương. Đến với nơi đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc điện thoại từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Vivo,... với đa dạng về cấu hình và mức giá.


    Bên cạnh đó, khi mua điện thoại tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng chính hãng 100%, chưa được mở, không có bất kỳ can thiệp hay sửa chữa bên trong. Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu khi mua máy tại cửa hàng. Họ tuyệt đối không bán hàng "dựng" hay hàng kém chất lượng. Ngoài ra, nơi đây còn tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Đặc biệt, chuỗi cửa hàng Viettel Store luôn cam kết đảm bảo là hàng chính hãng và được bảo hành lên đến 12 tháng. Và khi mua điện thoại tại đây, bạn còn có cơ hội tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng trong các dịp đặc biệt, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 453 Đại lộ Bình Dương, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Ngã Tư Đất Thánh 1/97 KP Hoà Lân 2, Thuận An, Bình Dương
    • 160 Đ. Phú Lợi, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://viettelstore.vn/

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: facebook.com/ViettelstoreOnline

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  5. Top 5

    Điện Máy Chợ Lớn

    Gọi điện

    Siêu thị điện máy Chợ Lớn là một trong những trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam, tập trung cung cấp đa dạng sản phẩm điện tử, điện máy và điện thoại di động từ các thương hiệu lớn như Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo,... Với nhiều năm trong lĩnh vực, Siêu thị điện máy Chợ Lớn đã có tới gần 100 chi nhánh trên khu vực miền Nam để cung cấp các dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Dịch vụ bán điện thoại tại Siêu thị điện máy Chợ Lớn được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mặt hàng chủ yếu của đơn vị này là các mặt hàng điện tử như điện thoại, laptop, ti vi, tủ lạnh, máy lạnh,...tất cả đều được nhập khẩu chính hãng và có chất lượng tốt.


    Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình cần và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các loại sản phẩm.. Ngoài ra, Siêu thị điện máy Chợ Lớn còn tâm lí hơn khi cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật, nâng cấp phần mềm, đổi trả sản phẩm, cùng các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5A//2, ĐT743, khu phố 1B, Thuận An, Bình Dương
    • 283 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 27 Bis Quốc Lộ 13, Khu Phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://dienmaycholon.vn/

    Điện thoại: 1900 2628
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Điện Máy Chợ Lớn
    Điện Máy Chợ Lớn
    Điện Máy Chợ Lớn
    Điện Máy Chợ Lớn
  6. Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”. Địa chỉ này, hiện đã và đang tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.


    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay địa chỉ này đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng, để luôn là một trong những địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ và mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời nhất đến người khách hàng cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57C-57D Nguyễn Văn Tiết, KP. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TP Thuận An, Bình Dương
    • 491 Đại lộ Bình Dương, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 499 Đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 160 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  7. Top 7

    Topzone

    Gọi điện

    Topzone là một chuỗi cửa hàng của tập đoàn MWG với các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Thế giới di động, Điện máy xanh, Bách hóa xanh,...Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam , luôn muốn tìm kiếm những sản phẩm điện thoại, macbook chính hãng, MWG đã thành lập Topzone để khách hàng có cơ hội trải nghiệm những cửa hàng chuẩn Apple với phiên bản nâng cấp và mới nhất trên thế giới.


    Tại Topzone chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng của Apple như iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Mini, iPhone SE 2020,… với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt và nhanh chóng. Không chỉ vậy, tại đây còn có những sản phẩm khác của Apple như macbook, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple,...đảm bảo sự đa dạng phong phú cho các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người dùng Việt Nam.


    Bên cạnh đó, Topzone còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho các thiết bị iPhone, đồng thời hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm. Tất cả sản phẩm bán ra đều được kiểm tra kỹ càng về nguồn gốc, về chính sách của Apple trước khi đưa vào kinh doanh cho khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Và với những ưu điểm trên, Topzone đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy và được đông đảo các khách hàng ưa chuộng để mua và sửa chữa các sản phẩm iPhone tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Đại lộ Bình Dương, P, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 63A/1, Khu phố 1A, Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    • Số 123 Lô M, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.topzone.vn/

    Điện thoại: 1900 969 642
    Website: https://www.topzone.vn/
    Fanpage: facebook.com/topzone.vn

    Gọi điện
    Topzone
    Topzone
    Topzone
    Topzone
  8. Top 8

    P&H iphone

    Gọi điện

    Việc sắm cho mình, người thân, bạn bè một chiếc điện thoại chính hãng, giá cả tốt, hậu mãi hấp dẫn tại Bình Dương sẽ trở nên rất dễ dàng nếu bạn lựa chọn P&H iphone. Đây là cửa hàng điện thoại được không ít người đánh giá cao là uy tín tại Bình Dương trong thời buổi các địa chỉ bán điện thoại mọc dày đặc trên địa bàn này.


    Tại P&H iphone chuyên kinh doanh các mặt hàng IPhone, IPad, Macbook, linh kiện phụ kiện chính hãng tốt nhất trên thị trường nên việc mua sắm của bạn sẽ trở nên thuận tiện, dễ dàng. Nơi đây luôn mong muốn cửa hàng sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Dựa vào yêu cầu về mẫu mã, loại, công dụng, giá tiền,… nhân viên - những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu P&H iphone sẽ giúp khách hàng tìm được chiếc điện thoại ưng ý nhất.


    Hơn nữa, nhân viên tại đây cũng cực kì nhiệt tình, cung cấp nhiều chính sách tốt nhằm hỗ trợ các hình thức trả góp hấp dẫn, thu mua điện thoại chính hãng giá cao. Có lẽ chính nhờ vậy càng ngày cái tên P&H iphone ngày trở nên phổ biến và quen thuộc với khách hàng tại Bình Dương và nhiều vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 498 Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, TP TDM, Bình Dương
    • 503 - 505 Cách Mạng Tháng 8, Phú cường, TP TDM, Bình Dương
    • 235 Thích Quảng Đức, Chánh nghĩa , TP TDM, Bình Dương

    Điện thoại: 0888 833 399 & 0911 226 611 & 0789 555 455
    Fanpage: facebook.com/haiiphone

    Gọi điện
    P&H iphone
    P&H iphone
    P&H iphone
    P&H iphone




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy